WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


บริการตรวจสอบและจำหน่ายอุปกรณ์ช่วยชีวิตทางทะเล
ttservice
จาก ttservice
IP:124.120.96.197

เสาร์ที่ , 22/10/2554
เวลา : 09:49

อ่านแล้ว = 519 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       บริษัท มารีน เซอร์วิเทค จำกัด (MSC)
จัดตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการในปี 2545 MSC มีความชำนาญเฉพาะด้านการให้บริการแพชูชีพ เรือบด เสื้อชูชีพ ชุดปล่อยแพชูชีพอัตโนมัติ (Hydrostatic Release Unit, HRU) อุปกรณ์ดับเพลิง และระบบดับเพลิงอุปกรณ์ตรวจวัดแก็ส และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบความปลอดภัยทางทะเลอีกมาก

ได้รับการแต่งตั้งโดยตรงอย่างเป็นทางการจากผู้ผลิตแพชูชีพเป็นจำนวนมาก เพื่อให้การบริการแพชูชีพของผู้ผลิตนั้นๆ อย่างถูกต้องตามขั้นตอนของผู้ผลิต เช่น RFD, DSB, Beaufort, Lalizas, Samgong, CRV, Shanghai Youlong Rubber เป็นต้น อีกทั้ง MSC ยังได้รับการรับรองมาตรฐานการให้บริการจากสถาบันรับรองมาตรฐานชั้นนำซึ่งเป็นที่ยอมรับทั่วโลก อาทิเช่น ABS, BV, DNV, GL, LR, NK และกรมเจ้าท่าของรัฐบาลไทย

สถานีบริการแพชูชีพของ MSC ได้รับการตรวจอนุมัติอย่างถูกต้องโดยหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งยังประกอบไปด้วยอุปกรณ์ให้บริการที่ทันสมัยเพื่อเป็นหลักประกันคุณภาพอันสูงสุด สถานีบริการของเราตั้งอยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการ สามารถเดินทางโดยใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมง (125 กม.) จากสถานีบริการของเราไปถึงท่าเรือแหลมฉบังโดยมอเตอร์เวย์ / ทางด่วน

นอกจากนี้ MSC ยังสามารถจัดหาอุปกรณ์ความปลอดภัยทางทะเล อุปกรณ์ช่วยชีวิต และอุปกรณ์ดับเพลิง ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากสถาบันความปลอดภัยสากล เช่น SOLAS, USCG, CE เพื่อการใช้งานในทะเลทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานบนแท่นขุดเจาะน้ำมันกลางทะเล เรือบรรทุกน้ำมัน เรือโดยสาร เรือสินค้า เรือประมง หรือแม้กระทั่งเรือยอช์ทอันหรูหรา

MSC ยังเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายพลุสัญญาณ และอุปกรณ์ช่วยชีวิตที่ผลิตโดย Pains Wessex, Lalizas, Samgong, Jiangsu Huayan Marine และ Ningbo Zhenhua

MSC มีวัตถุประสงค์ที่มั่นคงในการเสริมสร้างความพึงพอใจของลูกค้า โดยการนำเสนอบริการที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพ ในราคาที่เหมาะสม ภายในเวลาอันรวดเร็ว

หากสนใจสามารถติดต่อได้ที่สถานที่
1111 หมู่ 6 ซอยเทศบาลบางปู 10 ถนนท้ายบ้าน
ตำบลท้ายบ้าน, อำเภอเมือง
สมุทรปราการ 10280

ติดต่อ
โทร: +66 (0) 2703-3477 to 78
แฟกซ์: +66 (0) 2703-4572
อีเมล์: info@msc.co.th







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพฤหัสบดี,25 เมษายน 2567 (Online 5533 คน)