WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ศูนย์รวมเครื่องมือสื่อสาร เดินเรือ อิเล็กทรอนิกส์
marine2
จาก renu
IP:124.120.125.83

พุธที่ , 26/10/2554
เวลา : 10:06

อ่านแล้ว = 236 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       บริษัท เอ. แอนด์ มารีน (ไทย) จำกัด เริ่มจัดตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2525 โดยมีวัตถุประสงค์หลักในการทำธุรกิจเป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องมือสื่อสารทางทะเล เครื่องช่วยในการเดินเรือ อาทิเช่น เครื่องเรดาร์ เครื่องหยั่งน้ำหรือซาวเดอร์ เครื่องหาที่เรือด้วยดาวเทียม เครื่องพล็ตเตอร์ เป็นต้น สำหรับอุตสาหกรรมของเรือประมงทั่วไป หลังจาก 15 ปีที่ได้เปิดดำเนินการในธุรกิจดังกล่าว บริษัท เอ. แอนด์ มารีน (ไทย) จำกัด ได้กลายเป็นผู้นำเข้าและมีสินค้าประเภทเครื่องมือสื่อสารทางทะเล และ เครื่องช่วยในการเดินเรือเก็บสำรองคลังไว้จำหน่ายมากที่สุดในประเทศ
ต่อมาบริษัทฯ ได้ขยายธุรกิจเข้าสู่การให้บริการและจำหน่ายสินค้าอื่นๆ เพื่อให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้นได้แก่ อุปกรณ์ป้องกันภัยตามกฏ SOLAS ประจำเรือ อุปกรณ์เรือต่างๆ ทุกชนิด และ อะไหล่เครื่องจักรเรือ เพื่อป้อนสู่ตลาดอุตสาหกรรมทางเรือทุกประเภท เช่น เรือสำราญและเรือขนาดเล็กทั่วไป เรือประมงทุกขนาด เรือขนส่งสินค้า เรือบรรทุกน้ำมัน อู่ต่อเรือ สายการเดินเรือ และ ส่วนราชการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับทางน้ำ ทั้งแบบเฉพาะระบบงาน หรือแบบบริหารทั้งโครงการ (Turnkey Project) จนบริษัทฯ ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีจากส่วนราชการที่เป็นคู่สัญญากับบริษัทฯ และยังเป็นผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์อิเลคทรอนิคส์เทคโนโลยี่ขั้นสูงอื่นๆ สำหรับงานสื่อสารโทรคมนาคมทางทะเล และงานสำรวจอุทกศาสตร์อีกด้วย บริษัทฯ มิได้เป็นเพียงผู้จำหน่ายเท่านั้น แต่รวมถึงการบริการวางระบบ การติดตั้ง การตรวจระบบก่อนเปิดใช้งาน และการฝึกอบรมให้กับผู้ใช้งานทั้งทางภาคทฤษฎีและปฎิบัติ สำหรับผลิตภัณฑ์ทุกชนิดที่บริษัทฯ จำหน่าย
นอกเหนือจากการจำหน่าย และให้บริการผลิตภัณฑ์ดังกล่าวข้างต้นแล้ว บริษัท เอ. แอนด์ มารีน (ไทย) จำกัด ยังได้รับการแต่งตั้งจากทางราชการให้เป็น สถานีบริการตรวจเครื่องมือสื่อสารคมนาคมประจำเรือ สำหรับเรือไทยและได้รับการแต่งตั้งจากสถาบันและหน่วยงานของรัฐในต่างประเทศให้เป็นสถานีบริการตรวจเครื่องมือสื่อสารคมนาคมประจำเรือสำหรับ เรือฮอนดูรัส เรือปานามา และ เรือกัมพูชา อีกด้วย


บริษัท เอ แอนด์ มารีน (ไทย) จำกัด
555 หมู่ 3 ถ.ท้ายบ้าน ต.ท้ายบ้าน
อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10280
โทร 0-2703-5544
โทรสาร 0-2703-5525
อีเมล์ info@marinethai.net


 แก้ไขเมื่อ : 26/10/2554 10:12:26

 แก้ไขเมื่อ : 21/11/2554 14:05:19







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันอังคาร,23 เมษายน 2567 (Online 2497 คน)