WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


Samsung NX3000 ถ่ายง่ายๆ ได้ภาพสวยระดับโปร
keefundong
จาก keefundong
IP:223.207.251.161

ศุกร์ที่ , 1/8/2557
เวลา : 17:44

อ่านแล้ว = 664 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       [img]http://image.ohozaa.com/i/5de/q27VBV.jpg[/img]

ไปเที่ยวเมืองนอกทั้งทีได้รูปกลับมาไม่ดีเสียดายแย่ และแล้วทริปในฝันกับการไปเที่ยวยุโรปที่รอคอยมานานก็เกิดขึ้นจน ได้การเดินทางครั้งนี้ทําให้เราได้พบกับภาพความประทับใจมากมาย ก็เลยถ่ายรูปสวยๆ มาแบ่งปันให้ทุกคนได้ดูกัน เพราะพก Samsung NX3000 ไปด้วย กล้องดิจิตอลตัวนี้มีดีไซน์แบบวินเทจเสียเก๋เชียว แถมยังมีฟังก์ชั่นล้ําๆ อีกด้วยทําให้แม้จะเป็นคนไม่ค่อยถนัดการใช้กล้องถ่ายรูปอย่างเรา ยังสามารถกดชัตเตอร์ถ่ายง่ายๆ ได้ภาพสวยระดับโปรฯ ไม่เชื่อก็ดูภาพที่ถ่ายมาเป็นหลักฐานกันได้เลย

[img]http://image.ohozaa.com/i/617/lR2yXH.jpg[/img]

ทุกคนก็รู้กันดีอยู่แล้วนะว่ายุโรปสวยงามโรแมนติกขนาดไหน ทุกหนทุกแห่งที่เราได้เดินทางไปเที่ยวในครั้งนี้ มีแต่บรรยากาศสวยๆ จนต้องรีบยกกล้องขึ้นมากดชัตเตอร์แทบไม่ได้หยุด

[img]http://image.ohozaa.com/i/ed7/VT6Has.jpg[/img]

อย่างตอนเรานั่งรถไฟชมวิว Panoramic Train ที่สวิตเซอร์แลนด์ผ่านทะเลสาบสีฟ้าใสโอบล้อมด้วยภูเขาที่สวยจนชวนตะลึง แต่ก็ไม่ลืมที่จะคว้ากล้องขึ้นมาถ่ายรูปไว้ ซึ่งก็ได้ภาพคมชัดไม่สั่นไหวสวยเป๊ะทุกช็อต แล้วกล้องตัวนี้ยังมี Smart Mode ให้เราเพลิดเพลินกับการเลือกโหมดที่ถูกใจเพื่อถ่ายรูปได้ง่ายดายแบบ one click ด้วยนะ อย่างตอนได้ไปเจอสุนัขตัวน้อยที่กําลังวิ่งกระโจนไปเก็บ ลูกบอลก็จับภาพเคลื่อนไหวได้ง่ายๆ ด้วย Action Freeze ไม่เพียงเท่านั้น กล้องตัวนี้ยังสามารถถ่ายภาพต่อเนื่องได้ถึง 5 เฟรมต่อวินาทีช่วยให้เราถ่ายภาพหลายช็อตเพื่อเลือกภาพเคลื่อนไหวที่ดูเพอร์เฟ็กต์ที่สุดได้แบบไม่ต้องกลัวพลาดเลย

[img]http://image.ohozaa.com/i/ee2/rIoPz5.jpg[/img]

ฝรั่งเศสก็เป็นอีกประเทศหนึ่งที่ทําให้ต้องยกกล้องขึ้นมาถ่ายรูปบ่อยมาก เราได้ไปเดินช้อปปิ้งที่ Champs Elysees เลยแวะดูโชว์ชื่อดัง Lido และเก็บภาพประตูชัย Arc de Triomphe มา และแน่นอนว่าหอไอเฟลก็เป็นจุดหนึ่งที่ไม่ยอมพลาด หลังเก็บภาพหอสูงแบบเต็มตา เรายังได้ขึ้นไปดินเนอร์ที่ร้านอาหารสุดหรู Le Jules Verne พร้อมชมวิวของกรุงปารีสบนนั้นด้วย

[img]http://image.ohozaa.com/i/66b/Nh388I.jpg[/img]

ในยามค่ําที่แสงสีระยิบระยับ ตอนเดินเที่ยวกลางคืนก็ยังได้ภาพสวยคมชัดโดยใช้โหมด Light Trace ทุกคนเห็นแล้วคงไม่อยากเชื่อล่ะสิว่าเป็นภาพฝีมือเรา เพราะมีแต่คนบอกว่าถ่ายออกมาเหมือนช่างภาพมืออาชีพเลยนะ

[img]http://image.ohozaa.com/i/5a2/nB3bT3.jpg[/img]

และไม่ว่าจะไปเที่ยวเดี่ยวหรือหมู่ก็ไม่ต้องกังวล เราใช้โหมด Selfie ที่ Flip ON หน้าจอขึ้นมา กะพริบตา 2 ทีก็ได้รูปสวย แถมยังถ่ายรูปแชร์จากมือถือได้อย่างง่ายดาย เพียงคลิก Photo Beam แค่เราเอากล้องกับมือถือของซัมซุงมาแตะกันก็เรียบร้อย ส่วน AutoShare ก็ช่วยบันทึกภาพถ่ายจากกล้องเข้าสู่สมาร์ทโฟนได้ทันทีที่ถ่ายทั้งระบบ Android และ iOS เราเลยได้อัพเดตภาพสวยๆ ให้ทุกคนได้เห็นกันตลอดทริปแบบนี้ไง ไว้คราวหน้าที่พวกเราจัดทริปไปเที่ยวด้วยกันตามประสาสาวๆ จะพก Samsung NX3000 ตัวนี้ไปด้วย รับรองว่าทุกคนจะต้องสนุกกับการถ่ายภาพสวยชวนตะลึงแบบมือโปรฯ ได้อย่างง่ายดายเหมือนเราเช่นกัน

เครดิต : http://honeymoontravel.co.th




website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,19 เมษายน 2567 (Online 4523 คน)