ด่วน !!!...ชวนเที่ยว...นั่งรถไฟเที่ยวน้ำตกไทรโยคน้อย...3 ต.ต. 53
Supermop
จาก Supermop
จันทร์ที่ , 27/9/2553

58.8.226.37
       นั่งรถไฟเที่ยวน้ำตกไทรโยคน้อย.........

นั่งรถไฟเที่ยวน้ำตกไทรโยคน้อย
(ได้ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
06.30 น. เดินทางจากสถานีกรุงเทพ โดยขบวนรถไฟพิเศษนำเที่ยวน้ำตก ขบวนที่ 909
07.40 น. ถึงสถานีนครปฐม นมัสการองค์พระปฐมเจดีย์หรือเดินเลือกซื้อของได้ 40 นาที
08.20 น. ขบวนรถไฟนำเที่ยวออกจากสถานีนครปฐม
09.35 น. ถึงสะพานข้ามแม่น้ำแคว ให้นักท่องเที่ยวชมและถ่ายภาพสะพานข้ามแม่น้ำแคว
ตามอัธยาศัย
10.00 น. ขบวนรถไฟออกจากสะพานข้ามแม่น้ำแคว
11.00 น. เดินทางถึงถ้ำกระแซเส้นทางรถไฟสายประวัติศาสตร์สำคัญที่ยังเปิดใช้งานมาจนถึง
ทุกวันนี้ถูกสร้าง โดยเชลยศึกพันธมิตร เป็นเส้นทางที่สวยที่สุดเส้นหนึ่ง ลัดเลาะไปตาม
หน้าผาและป่าโปร่ง พาเราย้อนมิติกลับไปสู่อดีต สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 อย่างไม่รู้ตัว
11.30 น. ถึงน้ำตกไทรโยคน้อย พักผ่อนเล่นน้ำตกประมาณ 3 ชั่วโมง
14.25 น. ออกเดินทางจากน้ำตกไทรโยคน้อย แวะชมสุสานทหารพันธมิตร
16.53 น. พร้อมกันที่สถานีกาญจนบุรี เพื่อขึ้นรถไฟกลับกรุงเทพฯ
19.25 น. ถึงสถานีกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ
อัตราค่าโดยสารรถไฟ รถนั่งธรรมดา ชั้น 3 ผู้ใหญ่ / เด็ก คนละ 120.- บาท
รถนั่งปรับอากาศ ชั้น 2 ผู้ใหญ่ / เด็ก คนละ 240.- บาท

นั้งตู้แอร์สบายแต่ถ่ายรูปไม่ได้ เพราะกระจกไม่ใสพอ นั้งตู้ธรรมดาอาจร้อนนิดหน่อยแต่ถ่ายรูปได้ตลอดทาง
พาลูกๆไปเที่ยวเล่นน้ำมีเวลาให้เล่นน้ำได้3ชั่วโมงเด็กๆน่าจะชอบนะครับ
ใครที่ไม่อยากไปถึงน้ำตกก็ลงรถที่ถ้ำกระแชแล้วเดินถ่ายรูปสะพานมรณะ,ถ้ำกระแช
รอรถไฟเที่ยวกลับมารับ

ขออนุญาตนำเอาลิ้ง..ที่ท่านวุธ(กาแฟดำ)ไปเที่ยวมา ให้ชมความสุขกับทริปสบายๆของท่านวุธ

สมาชิกท่านใดสนใจร่วมเดินทาง แจ้งชื่อ และโอนเงินค่าใช้จ่ายให้พี่ม้าแกลบ ไปจองตั๊วได้เลยครับ

เคยเป็นหัวขบวนพาพนักงานไปเที่ยว มา 2ครั้ง ที่บ้านริมแควแพริมน้ำ ...โดยนั่งรถไฟ ไปและกลับ
ค้างที่บ้านริมแคว....ไฮไลน์ก็พอถึงสะพานตรงถ้ำกระแซนั่นแหละครับ สุดยอดเลยครับพี่น้อง ...

อยากย้อนอดีตหน่อยครับพี่ปู่ฯ ไม่ได้นั่งรถไฟหลายสิบปีแล้ว
จาก : mop(mop) 28/9/2553 17:08:48 [58.8.100.70]

ปู่เฟืองจำปีคนเดิม จาก ปู่เฟืองจำปี  210.213.59.188  อังคาร, 28/9/2553 เวลา : 13:09

...นึกถึง THE INNOCENT ...วาว วาว เสียงรถไฟวิงไปฤทัยครื้นเครง .....เนอะ

...ขอให้มีความสุข คับ

พี่จำปาค๊าบ บอกชื่อเพลงนี่บ่งบอกถึงอายุเลยนะค๊าบพี่
จาก : ปู่เฟืองจำปีคนเดิม(ปู่เฟืองจำปีคนเดิม) 28/9/2553 19:20:09 [210.213.59.188]
โอ้โห...อินโนเซนต์เลยน๊า...ผมเกิดไม่ทัน...อิอิอิ...รู้จักแต่..เสียงงง รถด่วนขบวนสุดท้ายยยย...555555
จาก : mop(mop) 28/9/2553 19:23:34 [58.8.100.70]

หนุ่ย จาก จำปาตีนโต  125.27.135.217  อังคาร, 28/9/2553 เวลา : 18:50

อยู่เมืองกาญน์พอดิบพดีเลย

เกาะรถไฟไปด้วยกันมั๊ย ???
จาก : mop(mop) 29/9/2553 5:30:26 [58.8.221.174]
เดี๋ยวรอส่ิองริมทางรถไฟก็ได้พี่
จาก : nikia(sutadl) 29/9/2553 8:20:39 [210.1.9.114]

sutadl จาก nikia  110.168.115.19  อังคาร, 28/9/2553 เวลา : 20:12

หวูดดังว้าว..ว้าว...ว้าว เสียงราวจะเรียกใครมาไปที่รถไฟ ไปไหนก็เร็วพลัน

หวูดดังปู๊น ปู๊น ปู๊น เสียงพูนเพิ่มสุขสันต์ร้องเพลงรถไฟกัน หฤหรรษ์สุขสดใส

แก้ไขเมื่อ : 28/9/2553 20:39:37

แจ่มครับพี่
จาก : mop(mop) 29/9/2553 5:30:48 [58.8.221.174]

Ethan_Hunt จาก Ethan_Hunt  125.26.29.205  อังคาร, 28/9/2553 เวลา : 20:33

โอววว...รถไฟมากันหลายขบวนเล้ยยยย...55555

mop จาก MOP  58.8.221.174  พุธ, 29/9/2553 เวลา : 05:31

ทริปนี้น่าสนดีครับพี่ มีใครไปบ้างมั๊ยครับเนี๊ยะ

inspire01 จาก KeN  203.107.169.193  พุธ, 29/9/2553 เวลา : 09:16

แจ้งยกเลิก (อีกแล้ว) ครับคุณKen .....ตั๋วเต็ม

เดี๋ยวเสาร์นี้หาทางออกจากบ้านแบบไปเช้า - เย็นกลับ ที่ไหนแล้วจะมาแจ้งให้ทราบครับ.....ใครคันก็คอยติดตามละกันครับ

ที่ชัวร์ ๆ พี่ม้าแกลบ จะไปถ่ายภาพที่วัดเบญจมบพิตร ครับ...ส่วนผมขอใหว้ครูก่อนจะไปดีรึเปล่า

แบบไปเย็น เช้ากลับ มีไหม
จาก : ลุงโป๋(suvityoad) 29/9/2553 18:32:11 [61.91.162.173]
555...ลุงโป๋ นี่แจ๋วจริง ๆ ...555
จาก : mop(mop) 29/9/2553 19:25:07 [58.8.208.147]

mop จาก MOP  58.8.208.147  พุธ, 29/9/2553 เวลา : 17:26

ผมเพิ่งไปมาครับพี่ แต่ไปแบบพี่ธรรมชาติดีมากๆเลยละผมว่า ผมขอฝากภาพที่ไปมากันครับเล่นน้ำตกสนุกมากๆครับ

ขอบคุณ คุณกบ มากครับ
จาก : mop(mop) 29/9/2553 19:25:40 [58.8.208.147]

TTC077 จาก OtakobO  124.120.247.3  พุธ, 29/9/2553 เวลา : 18:22

เสาร์-อาทิตย์ นี้อยู่สุพรรณ วันเสาร์ทำงาน วันอาทิตย์ว่างจ้า
ถ้านึกถึงอยากไปนั่งจิบโอยั๊วะที่หน้าตลาดโบราณสามชุก ขอเกาะไปด้วยคนจ้า...........

Ethan_Hunt จาก Ethan_Hunt  180.180.12.234  พุธ, 29/9/2553 เวลา : 19:46

วันอาทิตย์ติดร่วมงานแต่งทั้งเช้าและเย็น

ส่วนวันเสาร์ผมต้องไปร่วมงานนิทรรศการภาพสัญจรของกลุ่มช่างภาพในนาม "สห+ภาพ" ที่ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ครับ

โห...ป๋าฯ เฌอ...โปรดถนอมพระวรกายไว้บ้างน๊ะครับ..เมียยังสาว + ลูกยังเล็ก อ่ะ..อย่าหักโหมทำงานมาก
จาก : mop(mop) 30/9/2553 15:46:01 [115.87.214.96]
แหมลุง mop พูดงี้เมียผมยิ้มแก้มปริเลยอ่ะ
จาก : เฌอเขียว(เฌอเขียว) 1/10/2553 7:43:23 [58.8.97.124]

เฌอเขียว จาก เฌอเขียว  124.122.236.117  พฤหัสบดี, 30/9/2553 เวลา : 14:44

Convert on : 14/9/2554 5:20:24