WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


รวมปัญหาแล้วมาปรึกษากัน เครื่องยนต์ 4JG 1
surbsak
จาก
IP:124.157.169.36

พุธที่ , 30/5/2550
เวลา : 10:27

อ่านแล้ว = ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       อันนี้ก็ดีเซลอย่างเดียวคิดว่าหน้าจะมีคนใช้อยู่พอสมควร ทั้งที่ซื้อมาเป็นดีเซลเลยและมาเปลี่ยนที่หลังนะครับ


 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  

คำตอบที่ 1
       ขอรบกวนคุณหมีหน่อยครับ คือรถผมตอนนี้เวลาใช้นำมัน
จะได้แค่เดินเบาเร่งแล้วจะดับลองกดตรงที่วัดเเรงดันนำมัน
สังเกตุว่ามีแรงดันน้อยมาก อยากทราบว่าจะเป็นเพราะกรองเบนซินหรือเปล่าและกรองอยู่ตรงใหนครับ
หรือเป็นเพราะสาเหตุอื่นขอรบกวนขอคำแนะนำด้วยครับคุณหมี ขอขอบคุณ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ธงไท ราขบุรี 202.143.148.90 พฤหัสบดี, 31/5/2550 เวลา : 08:05  IP : 202.143.148.90   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 124725

คำตอบที่ 2
       คต 1
คงจะเป็นเครื่องยนต์ 6VD 1 เบ็นซิน เดินเบาได้แต่เร่งไม่ออก จุดที่ควรตรวจสอบนะครับ ก็เริ่มที่ง่ายที่สุดก่อน กรองเบ็นซินครับ เคยเปลี่ยนบ้างหรือเปล่าถ้ายังไม่เคยก็เปลี่ยนเลยครับแล้วลองดูใหม่ คิดว่าปั้มคงจะไม่เสียหรอกครับ แต่เป็นไปได้ว่าตอนติดตั้งแก๊สร้านติดตั้งไม่ทราบว่าเค้าได้ใส่รีเรย์สำหรับปั้มติ๊กหรืเปล่าเพราะถ้าใช้ไปนานๆสวิทช์แก๊สอาจจะเสื่อมได้ ยังไงก็ลองตรวจสอบก่อนนะครับ แล้วลองวิ่งดูใหม่



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

surbsak จาก หมี ดำเนิน 58.147.70.32 พฤหัสบดี, 31/5/2550 เวลา : 08:51  IP : 58.147.70.32   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 124733

คำตอบที่ 3
       - สอบถามเรื่อง วาวล์น้ำของ 4jg ครับไม่ทราบว่าใช้อะไหล่เทียบกับเครื่องรุ่นใดของ isuzu ได้หรือเปล่าครับ
- แล้ว intercooler ปกติจำเป็นต้องถอดออกมาล้าง(ล้างแบบเอาน้ำยาเข้าไปล้างในท่อ intercooler ครับ) ไหมครับจะเกิดผลดีอะไร ? พอดีไปดูใน board vigo เห็นมีการถอดออกมาล้างกันจะเกิดผลเสียอะไรหรือเปล่าครับ ขอบคุณครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก โอ๊ต TCT064 58.9.28.170 ศุกร์, 1/6/2550 เวลา : 08:24  IP : 58.9.28.170   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 124888

คำตอบที่ 4
       คต 3
วาล์วน้ำ หลักใหญ่ของวาล์น้ำคืออุณหภูมิที่วาล์วน้ำเปิดครับ ดูว่าของเก่าเรามีเลของศาเท่าไหร่ เพราะเครื่องยนต์รุ่นนี้ วาล์วน้ำตามค่าที่มาจากโรงงานวาล์วน้ำจะเปิดที่ 82 องศา ดังนั้นเวลาจะหาอะไหล่เปลี่ยน ถ้าจะเปลี่ยนด้วยตัวเอง ก็เอาของเก่าเราไปด้วยแล้วก็ไปถามหาซื้อตามร้านอะไหล่ก็ได้แต่ต้องดูค่าอุณหภูมิที่บอกไว้ให้ตรง และความสูงของตัววาล์วความกว้างของตัววาล์ว พูดง่ายๆให้เหมือนกันนะคระบ ใช้ได้เลย แต่ระวังหน่อย เมื่อซื้อของใหม่มาทดสอบโดยการต้มก่อนนะครับแล้วดูว่ามันเปิดสุดๆ หรือเปล่า เพราะมีสมาชิกบางท่านซื้อมาแล้วเสียก็ใช้งานก็มีนะครับ ส่วนเรื่อง intercooler ก็ไม่มีความจำเป็นอะไรที่จะต้องถอดออกมาล้าง ยกเว้นถ้าเครื่องเราหลวมมากๆ ไอน้ำมันมันจะไปตกค้างใน inter แล้วก็จะเข้าไปเผาไหม้อีกรอบ ฝันก็จะขาว แต่ถ้าคิดว่าพอที่จะทำเองได้ก็ดีเหมือนกันนะครับจะได้รู้ด้วยว่าเครื่องยนต์เรามีสภาพเป็นอย่างไร แต่ก็อย่าทำบ่อยนักนะครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

surbsak จาก หมี ดำเนิน 222.123.37.118 ศุกร์, 1/6/2550 เวลา : 09:14  IP : 222.123.37.118   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 124898

คำตอบที่ 5
       เรียนคุณหมี ดำเนิน รถผมเปลี่ยนเครื่องมาเป็น 4JG2 Autoครับ แต่เฟืองหน้า หลัง ยังเป็นของเดิม ใช้มาได้เกือบ4หมื่น ก.ม.แล้วครับก่อนเปลี่ยน ช่างบอกว่าต้องได้ 10 ก.ม./ลิตรขึ้นไป แต่ปรากฎว่าใช้งานจริงที่ความเร็ว 100 ก.ม./ช.ม. ไม่ถึงครับ ได้ที่ 8-9 ก.ม./ลิตรเองครับจึง ผิดหวังมากครับ และที่เปลี่ยนเครื่อง เพราะตอนนั้นปั๊มแก๊สแถวบ้านไม่มีครับ(เมื่อ 2 ปีที่แล้ว) จึงขอคำแนะนำครับ กับอีกข้อหนึ่งคือ เครื่อง 4JG ปกติใช้น้ำมันเครื่อง กี่ลิตรครับ.



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ลุงแดง 203.113.46.9 อาทิตย์, 3/6/2550 เวลา : 14:40  IP : 203.113.46.9   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 125241

คำตอบที่ 6
       คต 5 วิ่ง 100 กม./ชม.กิน 8-9 กม./ลิตร
ถือว่า ใช้ได้ครับ อยู่ในระดับที่ดีพอสมควร คือคิดจากราคาน้ำมันก็ตก 2.6 บาท/กม. ก็ใช้ได้ครับ แต่ถ้าจะให้ประหยัดกว่านี้ก็คงทำยากนะครับ ก็มั่นตรวจกรองอากาศ กรองโซล่า และก็เช็ควาล์วทุกๆ 20,000 กม. และก็เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องให้ตรงตามระยะ ก็จะช่วยได้ในระดับหนึ่งครับ แต่ถ้าจะโมดิฟายให้ประหยัดกว่านี้ก็ต้องลงทุนอีกแต่ก็จะให้ผลได้ไม่ดีเท่าที่ควร ส่วนเรื่องแก๊สกับเครื่องยนต์ดีเซลก็ยังหากจุดคุ้มทุนนานไปหน่อยนะครับ ต้องรอให้น้ำมันแพงกว่าก่อนถึงจะแนะนำกัน ส่วนเรื่องปริมาณน้ำมันเครื่องที่ใช้เติม ถ้าจำไม่ผิด เปลี่ยนกรองด้วย ต้องเติม 6 ลิตร ถ้าไม่เปลี่ยนกรอง ก็จะเหลือ 5.5 ลิตร เดียวพรุ่งนี้จะเข้าไปดูในคู่มือให้ครับแล้วจะมาบอกอีกครั้ง



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

surbsak จาก หมี ดำเนิน 125.26.42.93 อาทิตย์, 3/6/2550 เวลา : 15:22  IP : 125.26.42.93   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 125248

คำตอบที่ 7
       ตรวจสอบข้อมูลมาแล้ว ก็ตามที่แจ้งให้ทราบนะครับ อีกอย่างครับเรื่องของหัวเผา ตามค่าที่โรงงานกำหนด หัวเผาจะต้อง 11 โวล์ท 13 แอมป์ นะครับ ถ้าเปลี่ยนใหม่จะได้ถูกต้องและสตาร์ทติดง่ายครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

surbsak จาก หมี ดำเนิน 222.123.33.91 จันทร์, 4/6/2550 เวลา : 13:56  IP : 222.123.33.91   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 125580

คำตอบที่ 8
       ขอบคุณมาก ที่กรุณาให้ข้อมูลครับ คุณหมี ดำเนิน



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ลุงแดง 125.24.156.172 จันทร์, 4/6/2550 เวลา : 14:51  IP : 125.24.156.172   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 125590

คำตอบที่ 9
       คต 5 ผมโจ้โคราชครับรถผมใช้เครื่องตัวเดียวกันครับวิ่งทางไกลความเร็ว 130-140 กม กินน้ำมัน 8.5-9 กม/ลิตร
วิ่งในเมืองที่กทมกิน 6.8-7.5 กม/ลิตรครับเรื่องเฟืองผมไม่รู้ว่าเจ้าของเก่าเปลียนอะไรมาครับถ้าวิ่ง 110-120 กมน่าจะกินอยู่ 9.5-10.5 ครับแต่ไม่เคยวิ่งเลยเพราะเป็นคนครับรถเร็วครับวิ่งโคราช กทมค่าน้ำมัน 1300 บาทครับระยะทางประมาณ 520 กม ยางรถผมใช้ยาง 31" ขอบ 15 เทียบได้กับ 265-75-16 ครับจบขบวนการครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก โจ้ trooper โคราช TCT 231 222.123.222.223 จันทร์, 4/6/2550 เวลา : 18:08  IP : 222.123.222.223   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 125626

คำตอบที่ 10
       ขอบคุณ คุณโจ้ โคราชครับ รถผมถ้าวิ่งเกินกว่า 100 ก.ม.ขึ้นไปจะยิ่งกินมากขึ้นครับ ช่างที่วางเครื่องเขาแนะนำให้ผมนำรถไปเช็คปั๊มหัวฉีด บ้าง ให้เปลี่ยนกล่องคุมเกียร์บ้างแต่ผมไม่อยากเชื่อเขาแล้วครับ เพราะรับปากว่า 9.5แสนจบ แต่กลายเป็นอย่างนี้ เครื่องเก่าเบนซินชิ้นส่วนก็เหลือไม่ครบเปลี่ยนกลับคืนก็ไม่ได้(เครื่องเก่าสภาพดีมากเจ้าของเพิ่งทำจากศูนย์)เลยยกให้หลานไปทำเป็นอะไหล่ และที่มารู้ทีหลังอีกอย่างคือเครื่องมาทางแต่ปั๊มมาอีกทางไม่รู้ว่าตรงรุ่นกันหรือเปล่า กล่องคุมเกียร์ที่ใส่ให้ผมมาก็เป็น 4jb1 ตอนนี้ผมได้ของ 4jg2 มาแล้วแต่ก็ยังไม่กล้าใส่ไม่ทราบว่าสายไฟเขาเดินเหมือนกันหรือเปล่า จะกลับไปช่างเดิมก็กลัวใจครับ ขอโทษที่ระบายมาเสียยาวเลยและเข้ามาขอบคุณช้าไปหน่อยเพราะผมต้องไปเข้าโรงซ่อมสุขภาพที่กทม.ครั้งละ 2สัปดาห์ อยู่บ้าน 2 สัปดาห์ครับ.



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ลุงแดง 203.113.46.4 พุธ, 20/6/2550 เวลา : 17:03  IP : 203.113.46.4   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 129831

คำตอบที่ 11
       ขออภัยครับคุณโจ้ ขอแก้ไขตัวเลขเป็น 9.5 หมื่นครับ เผลอไปหน่อย แก่แล้วก็เป็นอย่างนี้แหละ อย่าถือสานะครับ ขอบคุณครับ.



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ลุงแดง 203.113.46.4 พุธ, 20/6/2550 เวลา : 17:09  IP : 203.113.46.4   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 129832

คำตอบที่ 12
       ขออภัยครับคุณโจ้ ขอแก้ไขตัวเลขเป็น 9.5 หมื่นครับ เผลอไปหน่อย แก่แล้วก็เป็นอย่างนี้แหละ อย่าถือสานะครับ ขอบคุณครับ.



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ลุงแดง 203.113.46.4 พุธ, 20/6/2550 เวลา : 17:10  IP : 203.113.46.4   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 129833

คำตอบที่ 13
       เรียน ลุงแดง ลุงวางเครื่อง4jg2 ราคา 9.5 หมื่น แต่ผมวางเครื่องตัวเดียวกับลุงเวลาก็ใกล้เคียงกันราคา หนึ่งแสนสามหมื่นบาท ยังไม่จบเลย ต้องตามเก็บงานอีกเสียไปอีกหลายหมื่น เช่นออกจากอู่มาเบรกไม่อยู่ เครื่องสั่น เวลาดับเครื่องมีอาการสบัดของตัวถัง สายคันเร่งฝืด ปั้มพาวเวอร์มีน้ำซึม วายริ่งสายไฟก็ไม่เก็บสายไฟเก่าออกด้วยปล่อยคาไว้ สายไฟระบบขับ 4 ก็ไม่เดินให้ ระบบEGR ก็ไม่ได้ทำให้ด้วย (ก่อนเปลี่ยนเครื่องปั้มไม่มีปัญหาเลย และก็เบรกดี สายคันเร่งรื่นดี) และก็กลับเข้าไปแก้ไขที่อู่อีกครั้งก็ไม่ได้รับการแก้ไขให้ดีขึ้นเลยแถมยังต้องเสียตังเพิ่มขึ้นอีกคือ เปลี่ยนชุดซ่อมปั้มเพาว์เวอร์ เปลี่ยนยางรองแท่นเครื่องต้องเสียค่าอะไหล่ค่าแรงเพิ่มอีก อู่นี้บอกไม่รับผิดชอบ แถมชุดซ่อมปั้มเพาว์เวอร์ซ่อมแล้วก็ยังไม่ดีขึ้นอีก เลยตัดใจหาช่างทวีช่วยเปลี่ยนปั้มเพาว์เวอร์



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก tct135 58.9.1.75 ศุกร์, 22/6/2550 เวลา : 12:49  IP : 58.9.1.75   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 130149

คำตอบที่ 14
       เรียนลุงแดงต่อ พอใช้ได้อีกประมาณ 2 เดือน ปั้มหัวฉีดรั่ว, เทอร์โบพัง ทีนี้ผมก็ต้องเสียตังเพิ่มอีก ก้หาอู่ใหม่ทำเปลี่ยนเทอร์โบ เปลี่ยนชุดซ่อมปั้มหัวฉีด เปลี่ยนสายคันเร่งใหม่เป็นของแท้ วายริ่งระบบสายไฟใหม่ ระบบเบรก ระบบขับ4 ระบบEGR แต่ก็มีอยู่วันหนึ่งพอดีแวะผ่านแถวประชาชื่นก็แวะหาอู่ที่วางเครื่องให้ผม เข้าไปถามปัญหาหนึ่งที่ผมยังไม่ได้แก้ไข คือ เวลาดับเครื่องจะมีอาการสบัดของตัวรถค่อนข้างแรงว่ามาจากสาเหตุใด ช่างใหญ่เจ้าของอู่ตอบอย่างมีอารมย์ว่าอาการนี้ทางอู่ไม่มีความสามารถทำให้ใด้ และปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นก็ไม่สามารถแก้ไขให้ได้ นี่แหละจรรยาบรรณของช่างใหญ่เจ้าของอู่ สรุป ช่างไม่มีจรรยาบรรณ ช่างไม่มีความรับผิดชอบ ก่อนที่จะวางเครื่องก็ช่างคนนี้คุยโม้โอ้อวดไว้เยอะจนหลงคารมณ์ช่าง ก็เลยต้องเสียตัง เพราะช่างคนนี้เองเขาก็ใช้ทรูเปอร์อยู่ด้วย บอกว่ารู้ปัญหาหมด แถมยังคุยอีกว่าลูกค้าหลายคนที่ไปวางเครื่องที่อื่นมาแล้วไม่จบ ก็มาให้เขาทำจนจบไปแล้วหลายคัน แถมไม่นานมานี้ก็เพิ่งจะวางรุ่นนี้ด้วย ตัวช่างเองใช้ทรูเปอร์สีทอง ปี95 ข้างหลังเอายางอะไหล่ออก เพื่อน ๆ สมาชิกอย่าหลงไปซื้อมาใช้ เพื่อนสมาชิกระวังอย่าเข้าไปใช้บริการอู่นี้เพราะจะโดนฟันเหมือนผม อู่นี้อยู่แถวประชาชื่น เป็นอู่ชื่อดัง เขาเรียกเจ้าของอู่ว่า ช่างเล็กบ้าง อ.เล็กบ้าง แล้วแต่จะเรียก อายุประมาณ 50 ใส่แว่น ผิวคล้ำ เป็นนักจัดรายการวิทยุตอบปัญหาเรื่องรถ ตอบได้ทุกปัญหา แก้ได้ทุกเรื่องถ้ามาทำที่อู่นี้





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก แ135 58.9.1.75 ศุกร์, 22/6/2550 เวลา : 13:41  IP : 58.9.1.75   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 130155

คำตอบที่ 15
       ที่ว่าเบรกไม่อยู่ก็เพราะว่าตอนวางเครื่องไม่ได้ใส่หม้อลมให้คือปัญหานี้ช่างก็น่าจะรู้อยู่แล้ว





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก tct135 58.9.1.75 ศุกร์, 22/6/2550 เวลา : 13:47  IP : 58.9.1.75   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 130156

คำตอบที่ 16
       นี้คือหม้อลมเบรกที่มาใส่เพิ่มทีหลัง ก็ทำให้เบรกดีขึ้นมาก





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก tct135 58.9.1.75 ศุกร์, 22/6/2550 เวลา : 13:52  IP : 58.9.1.75   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 130157

คำตอบที่ 17
       อันนี้ก็เทอร์โบพังก็ต้องเปลี่ยน





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก tct135 58.9.1.75 ศุกร์, 22/6/2550 เวลา : 13:54  IP : 58.9.1.75   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 130158

คำตอบที่ 18
       นี่คือหม้อลมเบรกที่วางเพิ่มทีหลัง ส่วนคต16เป็นของคันอื่น





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก tct135 58.9.1.75 ศุกร์, 22/6/2550 เวลา : 13:59  IP : 58.9.1.75   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 130161

คำตอบที่ 19
       อันนี้คือปัญหาหัวฉีดรั่วต้องเปลี่ยนชุดซ่อม





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก tct135 58.9.1.75 ศุกร์, 22/6/2550 เวลา : 14:02  IP : 58.9.1.75   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 130163

คำตอบที่ 20
       สวัสดีครับ คุณ tct135
ด้วยความยินดีมากที่ได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนประสบการณ์ราคาแพงให้กันและกันได้ทราบครับจะได้ไม่มีเพื่อนๆหลงเข้าไปอีก อู่ที่ผมทำอยู่เพชรบูรณ์ ชื่ออู่ ร.การช่าง ครับ ขอให้คุณ tct135 โชคดีได้พบช่างที่ดีๆไว้ดูแลเจ้าทรูปคู่ใจให้ใช้ได้นานๆนะครับ.



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ลุงแดง 203.113.46.4 ศุกร์, 22/6/2550 เวลา : 15:55  IP : 203.113.46.4   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 130178

คำตอบที่ 21
       สวัสดีคุณ TCT135
สงสัยจะเป็นสมาชิกที่เคยโทรมาสอบถามผมแน่เลย ก็ต้องขอโทษด้วยที่จำชื่อไม่ได้คุยเสียตั้งนานไม่ได้สอบถามชื่อไว้ ที่ทักทายมาก็เพราะเห็นใจนะครับ แล้วก็อดถามไม่ได้ว่า ตอนดับเครื่องยังสั่นอยู่อีกหรือเปล่า เพราะดูตามรูปที่ลงไว้ก็เห็นต่อชุดวาล์วปิดท่อไอดีไว้นะครับ ก็น่าจะหายสั่นแล้วมั่งครับ และก็อีกรูป คต19 นะครับ ปั้มน้ำมันเชื้อเพลิงจะเห็นว่ามีท่อน้ำเล็กด้านซ้ายมือล่างนะครับ ตัวนั้นคือตัวอุ่นเครื่องยนต์ตอนสตาร์ทใหม่ๆนะครับ มันจะช่วยเร่งเครื่องให้เราตอนติดใหม่ๆจนความร้อนถึงระดับก็จะเลิกทำงานนะครับ ถ้ายังไม่ต่อก็ลองให้ช่างที่ท่านไว้ใจต่อท่อน้ำมาดูนะครับ แล้วมันก็จะครบองค์ประกอบของมันนะครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

surbsak จาก หมี ดำเนิน 125.26.38.78 ศุกร์, 22/6/2550 เวลา : 21:28  IP : 125.26.38.78   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 130207

คำตอบที่ 22
       เรียนคุณหมี อีเมล์ของผม 162511@truemail.co.th ส่วนเบอร์FAX ตอนนี้เครื่องเสียอยู่ครับ ต้องขออภัยด้วย และขอบคุณมากเลยที่ให้คำปรึกษาแนะนำ ยางรองแท่นเครื่องใช้ตัวเดียวกับ อีซูซุ โรดิโอ ใช้ไหมครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ณัฐวัฒน์ 58.9.4.25 อังคาร, 3/7/2550 เวลา : 14:28  IP : 58.9.4.25   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 132752

คำตอบที่ 23
       คุณ ณัฐวัฒน์
วันนี้ได้คุยกัน ก็หลากหลายเรื่อง แต่ที่อยากให้ดูก็รูปใน คต 16 นะครับ จะเห็นกระเปาะกลมๆแล้วมีสายยางเส้นเล็กๆต่อเอาไว้อยู่ ตัวนี้แหละครับจะมีหน้าที่ค่อยปิดทางเข้าของอากาศไม่ให้เข้าเครื่องเมื่อเราดับเครื่อง มันจะช่วยลดการสั่นของเครื่องยนต์ตอนดับนะครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

surbsak จาก หมี ดำเนิน 125.26.38.131 ศุกร์, 6/7/2550 เวลา : 23:04  IP : 125.26.38.131   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 133437

      

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันเสาร์,20 เมษายน 2567 (Online 5769 คน)