WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ติดแก๊สมาแล้วครับเอาไว้ใต้ท้องตรงถังน้ำมันเดิมแต่ยังไม่ Work

จาก
IP:203.113.32.11

เสาร์ที่ , 1/9/2550
เวลา : 21:56

อ่านแล้ว = ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ติดแก๊สมาแล้วครับเกือบ 2 อาทิตย์ ถัง 78 ลิตรเอาไว้ตรงถังน้ำมันเดิม ส่วนถังน้ำมันตีใหม่ ประมาณ 60 ลิตรวางขนานกับรถ แต่ยังไม่ค่อย work ตอนสตาร์ทน้ำมันเดินเบาซักพักจะดับ เร่งก็ดับหรือขณะวิ่งแก็สแล้วเปลี่ยนเป็นน้ำมันก็ดับ มีอาการเป็นบางครั้งไม่เลือกเวลา เครื่องร้อนก็เป็น เครื่องเย็นก็เป็นบางทีก็ไม่เป็น เลยไม่รู้จะบอกช่างว่าไง ใครมีอาการแบบนี้บ้างครับ


 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  

คำตอบที่ 1
       ถังแก๊ส 78 ลิตรครับรู้สึกท้ายจะหนักเวลาขึ้นลูกระนาดขนาดค่อยๆหย่อนยังกระแทกเลยไม่ทราบว่าเปลี่ยนสปริงให้แข็งขึ้นได้มั้ยขอคำแนะนำด้วยครับ อ้อโช๊คผมใช้ เลนโชปรับระดับ 9แล้วยังไม่ไหวเลย ขอบคุณครับ





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก Poravit TCT254 203.113.32.11 เสาร์, 1/9/2550 เวลา : 22:08  IP : 203.113.32.11   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 148373

คำตอบที่ 2
       เห็นแล้วหวาดเสียวแทนเลยครับผมว่าน่าจะหาถังเล็กกว่านี้ซักหน่อยก็ดีนะครับปลอดภัยไว้ก่อน ไม่ทราบติดตัวหลอก ออกซิเจนเซนเซอร์หรือเปล่า ถ้ายังลองดูครับอาการเปลี่ยนเป็นน้ำมันแล้วดับอาจจะหายก็ได้ครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก TCT256 203.146.63.182 เสาร์, 1/9/2550 เวลา : 22:27  IP : 203.146.63.182   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 148399

คำตอบที่ 3
       หากมีการทำถังน้ำมันใหม่ จะต้องย้ายปั๊มติ๊ก ลองดูปลั๊กว่าแน่นมั๊ย หรือบางทีการตัดต่อท่อน้ำมันใหม่อาจทำให้สายพับได้ ลองสังเกตุแรงดันเวลาเปิดฝาเติมน้ำมันว่าถังเดิมกับถังใหม่แตกต่างกันหรือไม่ เพราะอาจเกิดจากการระบายแรงดันถังน้ำมันไม่ดีก็เป็นได้



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Aod TCT101 จาก Aod TCT101 124.120.190.37 เสาร์, 1/9/2550 เวลา : 22:42  IP : 124.120.190.37   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 148407

คำตอบที่ 4
       - ต้องเปลี่ยน สปริงใหม่ครับโช๊คช่วยไม่ได้ครับเพราะมีหน้าที่แค่หยุดการเต้นของสปริงเท่านั้น ที่ทำมาให้ปรับได้เพื่อเปลี่ยนความแข็งความหนึดในการหยุดสปริงที่มีค่าความแข็งต่างกันเท่านั้นครับ
- ทางเลือกก็มีรอง spacer เข้าไปเพิ่มความสูง + ความแข็งขึ้นหรือเปลี่ยนใหม่หาพวก สปริงแต่งใส่แทนครับ
- ความเห็นส่วนตัวของผม ควรเปลี่ยนสปริงดีกว่าครับเพราะ trooper แต่ละคันอายุก็หลายปีแล้วครับสปริง tosionbar น่าจะถึงเวลาต้องเปลี่ยนกันไหม่แล้วครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก โอ๊ต TCT064 58.9.26.36 อาทิตย์, 2/9/2550 เวลา : 08:24  IP : 58.9.26.36   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 148431

คำตอบที่ 5
       ขอบคุณครับเพื่อนสมาชิกที่ให้ข้อมูลทั้งเรื่องแก๊สและสปริง จะลองไปแก้ไขดู



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก Poravit TCT254 203.149.12.234 จันทร์, 3/9/2550 เวลา : 08:46  IP : 203.149.12.234   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 148612

คำตอบที่ 6
       คูณ Paravit ติดตั้งที่ใหนครับ อาการอังกล่าวผมก็เป็น ยังแก้ไม่หาย แต่ก็ทนใช้ไปช่างแนนนำให้ Reset กล่องฟิวส์ก็ดีขึ้นแล้วก็กลับมาเป็นอีก ให้ช่างตรวจเช็คหลายกรั้งแล้วก็หาสาเหตุไม่เจอ เลยต้องปล่อยตามเลย



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก namphot 61.91.250.50 จันทร์, 3/9/2550 เวลา : 10:16  IP : 61.91.250.50   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 148654

คำตอบที่ 7
       ถ้า reset แล้วดีขึ้น ก็แสดงว่าต้องไปใส่กล่องหลอก O2 แล้วหละครับ ผมติดมาแล้วหายสนิท



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก Aod TCT101 124.120.191.241 จันทร์, 3/9/2550 เวลา : 21:09  IP : 124.120.191.241   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 148794

คำตอบที่ 8
       ผมติดตั้งที่พี่ทวี ถังราว 75 ลิตรครับ ใช้มาจะปีละ วิ่งดีเป็นบ้าเลย ไม่เคยกลับไปแก้เลยแม้แต่ครั้งเดียว

Trooper จะติดถังล่าง ผมแนะนำพี่ทวีไปหลายคนแล้วครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก O'Pern 203.118.109.193 จันทร์, 3/9/2550 เวลา : 21:59  IP : 203.118.109.193   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 148808

คำตอบที่ 9
       ของผมก็ติดตั้งใต้ท้องมาเป็นปีแล้วครับ แต่ของผมถังขนาดเล็กกว่าคือ 58 ลิตรเองครับ แต่ก็ไม่เคยมีปัญหาเหมือนที่พูด เพียงแต่เติมแก๊สได้น้อยกว่า และถังน้ำมันก็จุได้ประมาณ 40 ลิตรเองครับ ตอนแรกผมก็บอกกับช่างว่า ขอใส่เต็มที่เลยได้ไหม เอาสัก 80 ลิตร เลย ช่างก็บอกว่ามันใหญ่ไป ใส่แคร๊งกันกระแทกแล้วจะต่ำมาก ไม่สวย ก็เลยยอมทำใจเติมแก๊สได้น้อยหน่อย วิ่งในกรุงเทพไม่มีปัญหา แต่เวลาออกต่างจังหวัด ต้องวางแผนการเดินทางดี ๆ ครับ ว่า ปั๊มแกสมีอยู่ตรงไหนบ้าง เพราะบางจังหวัดหาปั๊มน้ำมันก็ยากในเวลากลางคืน(ปั๊มส่วนมากปิด)ถ้าหมดพร้อมกัน 2 อย่างแฮ่ะ นอนข้างถนน ครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก Platinum 97 TCT 208 222.123.160.151 อังคาร, 4/9/2550 เวลา : 13:54  IP : 222.123.160.151   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 148984

คำตอบที่ 10
       ถ้าติดตั้งภายนอกก็เลือกถังขนาดเล็กให้ดูเหมาะสมดีกว่าได้ทั้งความสวยงามและปลอดภัยที่ถังไม่ต่ำเกินไป เดียวนี้ปั้มแก๊สเริ่มมีมากขึ้น เลือกถังให้ใช้ได้ประมาณ200กิโลแล้วค่อยเติมใหม่น่าจะดีกว่าครับ.
สำหรับผมติดถังภายในขนาดถัง75ลิตร เติมแก๊สที่85%ได้ประมาณ65ลิตรวิ่งได้350-380กิโล ติดตั้งมา1ปีกว่าแล้วกับพี่อู่ทวีใช้งานดีพอใจครับ..
เรื่องปัญหาการใช้งานของคุณPoravit ลองไปให้อู่พี่ทวี(087-8010507)ตรวจเช็คดู น่าจะแก้ปัญหาได้ครับ..



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก Naikom Tct157 203.146.126.2 อังคาร, 4/9/2550 เวลา : 14:41  IP : 203.146.126.2   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 148992

คำตอบที่ 11
      



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก นายปีติ ปิติพล 58.8.97.176 อังคาร, 4/9/2550 เวลา : 21:11  IP : 58.8.97.176   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 149104

คำตอบที่ 12
       อยากติดใต้ถังอีกคนครับ..ท่านใดสำเร็จแล้ว...ช่วยแนะนำผมด้วยครับ...081-716 7952..yai



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก yai..C.M 202.91.18.205 พฤหัสบดี, 20/9/2550 เวลา : 14:29  IP : 202.91.18.205   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 152171

คำตอบที่ 13
       เห็นงานติดถังแก็สด้านใต้แล้ว... ช่างไม่น่าอภิรมย์! อยากให้หลายๆท่านที่จะทำระบบดังกล่าว"ควรเลือกช่างมีมันสมองสักนิด" ซึ่งหากคิดแปลงแก็สลงไปอยู่ด้านล่าง.. ควรซ่อนหรือเก็บให้เนียนตา ลักษณะอย่างนี้ถ้านำเข้าไปแจ้งฯที่กรมฯขนส่งจตุจักร บอกได้เลยไม่ผ่านเด็ดขาด!!

ส่วนจินตนาการที่ว่า.. เมื่อติดตั้งภายในห้องโดยสารแล้วกลัวจะแคบ เสียเนื้อที่ ที่เก็บของสัมภาระไม่พอ หรือ ฯลฯ ต่างๆนานา

ผมว่ากลัวกันมากไปหรือเปล่า? ดูอย่างคุณปลาวาฬหรือผมเอง.. ที่เอาถังแก็สไว้ในห้องโดยสาร แต่สามารถตะลอนๆขึ้นเขาลงห้วย เหน็บสะเบียงกรัง เที่ยวมันตะวันตกยันตะวันออก จิปาถะ แทบไม่มีปัญหาเรื่องขนแต่อย่างใด เรียกว่าทุกวันนี้ของที่คาอยู่ด้านท้าย(ไม่เคยเอาลง) น่าจะเกิน 30 กว่ารายการ

มีอยู่ทริปหนึ่งช่วงไปตะเพินคี่ ขึ้นไปนอนค้างบนหมู่บ้านกระเหรี่ยง ฝนตกหนักจนหลายท่านต้องกางเต้นท์นอนที่หน้าระเบียงโรงเรียนและโรงอาหาร ผมเองไม่มีบริเวณกางกะเขา นึกได้..ล้มเบาะแถวสองเคลียร์สัมภาระไว้เบาะหน้า ดันตรง ปูผ้านวมถุงนอนเหยียดยาว หลับสบาย.. ไม่ติดปัญหาเรื่องถังแก็สที่วางขวางด้านขวาเท่าไรนัก พอทน



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Godzila จาก Manit 210.203.182.58 พฤหัสบดี, 20/9/2550 เวลา : 21:59  IP : 210.203.182.58   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 152240

คำตอบที่ 14
       เมื่อพับเบาะแล้วยังสามารถใช้ประโยชน์ได้อีกเยอะ..





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Godzila จาก Manit 210.203.182.58 พฤหัสบดี, 20/9/2550 เวลา : 22:02  IP : 210.203.182.58   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 152242

คำตอบที่ 15
       ของผมติดใต้ท้องเหมือนกันครับใช้ถัง 36 ลิตร 2 ใบ ตรงบริเวณกลางลำตัว ไม่ต้องขยับอะไรเลยครับ เปลี่ยนแค่ม่อพักท่อไอเสียจากลูกใหญ่ เป็นลูกย่อมลงมานิดเดียว ติดมาประมาณ 5 เดือน ล่องใต้มาแล้ว 2 เทียวไม่มีปัญหาเลยครับ อัตรา 72 ลิตร/300-325 กม. ผมว่าคุณ Poravit ลองหาทางขยับขยายใหม่จะดีกว่านะครับ เห็นแล้วหวาดเสียวมาก



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก วิทย์ หนองจอก tct233 61.7.251.63 อังคาร, 25/9/2550 เวลา : 12:40  IP : 61.7.251.63   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 153046

คำตอบที่ 16
       คุณ วิทย์ ครับ ขอดูรูปการติดตั้งหน่อยซิครับ และติดตั้งที่ไหนครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก เล็ก 210.86.182.238 อังคาร, 25/9/2550 เวลา : 21:13  IP : 210.86.182.238   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 153095

คำตอบที่ 17
       ผมเคยวางข้างแล้วมีปัญหาเหมือนกัน เวลาเลี้ยวหรือทิ้งโค้งจะรู้สึกไม่ค่อยดี และน้ำหนักจะเอียงข้างเดียว ตอนหลังจึงเปลี่ยนเป็นวางขวาง เข้าโค้งดีขึ้น



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก สิษฐ์ 203.113.67.167 พฤหัสบดี, 27/9/2550 เวลา : 11:35  IP : 203.113.67.167   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 153421

คำตอบที่ 18
       ผมว่าน่าเป็นที่ความรู้สึกเซนท์ซิทีฟเกินไปเปล่าครับ? เพราะจริงๆแล้วถังแก็สที่วางข้างด้านขวานั้น มันเข้าไปอยู่แทนที่เบาะแถวสามด้านขวาซึ่งถูกเอาออกไป ขณะที่เบาะแถวสามด้านซ้ายก็ยังถ่วงสมดุลย์คงเดิม และเมื่อเอาชุดเบาะแถวสามไปชั่งน้ำหนัก ห่างกันเพียงไม่กี่โล เมื่อบวกกับเนื้อแก็สแล้ว..คงไม่ถึงกับความสมดุลย์เสียไป

จริงๆแล้วการวางถังแก็สที่ท้ายลักษณะ"วางขวาง"ดีที่สุดครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขดสปริงที่ควบคุมการยืดหยุ่นของช็อคฯหลังก็ต้องมีองค์ประกอบที่ดีตามไปด้วย(รวมทั้งตัวช็อคอัพซอบเบอร์ที่ต้านการเต้นของสปริง)

พูดง่ายๆถ้าวางถังแก็สแล้ว ช็อคเดิม สปริงเดิม ก้อนยางรองกันกระแทกแตก ขาดหาย ไม่มี ยังไงก็ยวบครับ

ไม่ได้ค้านนะครับ.. เพียงแต่ต้องการบันทึกข้อมูลไว้เพื่อเป็นข้อคิดสำหรับคนที่ซื้อทรูเปอร์มาแล้วอยากจะติดแก็สฯอย่างไหนดี



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Godzila จาก Manit 203.153.174.40 พฤหัสบดี, 27/9/2550 เวลา : 19:00  IP : 203.153.174.40   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 153533

คำตอบที่ 19
       ขอโทษส่งช้าไปหนอ่ย ไม่ค่อยได้เข่ามาดู และขอโทษอีกครั้งที่ไม่ได้ Merg ภาพมาในรูปเดียว พอดีรีบนิดหน่อย





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก วิทย์ หนองจอก 61.7.251.63 พฤหัสบดี, 27/9/2550 เวลา : 19:00  IP : 61.7.251.63   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 153534

คำตอบที่ 20
       รูป2





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก วิทย์ หนองจอก 61.7.251.63 พฤหัสบดี, 27/9/2550 เวลา : 19:01  IP : 61.7.251.63   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 153535

คำตอบที่ 21
       เสริม Spacer อีก 2 นิ้ว เพื่อความมั่นใจ เพราะดูตามความจริงแล้วเมื่อติดส่วนที่ตำสุดขอถังที่เพิ่มมา ไม่มีส่วนในตำกว่า แชสซีเลย





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก วิทย์ หนองจอก 61.7.251.63 พฤหัสบดี, 27/9/2550 เวลา : 19:06  IP : 61.7.251.63   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 153537

คำตอบที่ 22
       อีกมุมหนึ่งเมื่อมองจากด้านท้ายล่าง ไม่มีส่วนไหนที่ต้องย้ายเลย ถังนำมันยังอยู่เดิมๆ





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก วิทย์ หนองจอก 61.7.251.63 พฤหัสบดี, 27/9/2550 เวลา : 19:09  IP : 61.7.251.63   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 153538

คำตอบที่ 23
       อีกภาพมองจากระยะไกล แทบไม่เห็นสิ่งแปลกปลอมอื่นเลย





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก วิทย์ หนองจอก 61.7.251.63 พฤหัสบดี, 27/9/2550 เวลา : 19:11  IP : 61.7.251.63   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 153539

คำตอบที่ 24
       หม้อตนเป็นของ โตมาเซทโต โอโตสตาร์ด้วยนำมัน แล้วออโตสวิทช์เป็นแก็สที่ประมาณ 1500 รอบ(แล้วแต่ตั้งค่า)





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก วิทย์ หนองจอก 61.7.251.63 พฤหัสบดี, 27/9/2550 เวลา : 19:16  IP : 61.7.251.63   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 153540

คำตอบที่ 25
       กล่องไฟบอกระดับแก็ส และมีสวิสช์สลับแก็ส-นำมัน ตัวนี้ผมใช้ประโยชน์ได้มากเมื่อตอนวิ่งลงใต้ เวลาต้องการความแรงขณะแซง โดยกตปุ่มสวิสช์เป็นนำมัน เมือพ้นระยะแซงก็กดปุ่มกลับมาเป็นแก็สเหมือนเดิม
อ้อลืมบอกไปครับ ผมทำที่อู่แถวบางบัวทอง เข้าไปในถนน บางบัว-ไทรน้อย เลยปัมเอ็สโซไปประมาณ 200 ร้อยเมตด้านขวามือมาเข้ามาทางตลาดบางบัวทอง รายละเอียดอื่นอาจลองโทรคุยตามเบอร์นี้ดูนะครับ ช่างป้อม โทร.089 0761 410





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก วิทย์ หนองจอก 61.7.251.63 พฤหัสบดี, 27/9/2550 เวลา : 19:30  IP : 61.7.251.63   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 153541

คำตอบที่ 26
       เอ.. ถ้าเกิดมีเหตุฉุกเฉินเช่นแก๊สรั่วที่บริเวณวาล์วตรงถัง จะลำบากมั๊ยครับเพราะถังอยู่ใต้ท้อง



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

pravitch จาก วิทย์ TCT128 124.121.218.89 พฤหัสบดี, 27/9/2550 เวลา : 20:11  IP : 124.121.218.89   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 153550

คำตอบที่ 27
       ครับประเดนนี้ผมเคยถกกับช่างที่ติดอยู่พอสมควร แต่ช่างให้เหตุผลว่า 1.ถังที่ติดอยู่นอกรถจะต้องออกแบบให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกอยู่แล้วเพื่อระบายแก็สที่รั่วออกไปให้ได้เร็วที่สุดไม่ให้เกิดการสะสม และที่สำคัญเมื่อเกิดรั่วจะไม่เข้าไปในห้องโดยสารหรือตัวรถโดยเด็ดขาด 2.วาล์วที่ติดตั้งจะอยู่ด้านในชัสซีเป็นการป้องกันการถูกกระแทกไปในตัว (แต่ก็อาจจะลำบากที่จะเข้าไปปิดอยู่เหมือนกัน) 3. การติดตั้งลักษณะนี้ก็คล้ายกับการติดตั้งถังแก็สของรถประเภทสามล้อเครื่องในบ้านเราที่มีติดให้เห็นกันอยู่ทั่วไป
ฟังแบบนี้แล้ว ประกอบกับความเสียดายพื้นที่ในห้องโดยสาร ผมก็เลยตอบตกลงโอเค ให้เข้าเดินหน้าต่อไปครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก วิทย์ หนองจอก 61.7.251.63 ศุกร์, 28/9/2550 เวลา : 14:20  IP : 61.7.251.63   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 153644

คำตอบที่ 28
       เห็นรูปขอคุณวิทย์แล้วดูติดตั้งเรียบร้อยดีของผมติดที่อู่พี่ทวีครับพอติดเสร็จดูต่ำจริงๆ ไปเสริม Spacer มาดูดีขึ้นอาการกระแทก การโยนตัวดีขึ้นคงใช้ซักพักค่อยแก้ไขใหม่เบ็ดเสร็จค่าติดตั้งไป 4 พอดี ส่วนอาการสตาร์ทน้ำมันแล้วดับกลับไปหาพี่ทวี ทีแรกคิดว่าหัวฉีดเสียเปลียนแล้วก็ยังไม่หาย ทราบจากคุณมานิตย์ว่าตัว Oxygen Sensor เสียต้องเปลี่ยน รอของอยู่ครับเปลี่ยนแล้วน่าจะ OK



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก Poravit TCT254 203.113.32.12 เสาร์, 29/9/2550 เวลา : 09:43  IP : 203.113.32.12   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 153784

      

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันอังคาร,16 เมษายน 2567 (Online 3746 คน)