WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


คิดผิดครับที่ไปติดแก็ช

จาก ผมเอง
IP:222.123.206.252

อังคารที่ , 1/4/2551
เวลา : 20:10

อ่านแล้ว = ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ผมอยู่ต่างจังหวัดใช้ทรูเปอร์ ปี 96 ไปติดแก๊ช ของยี่ห้อ AG ช่างบ้านนอกไม่เก่งเลย
ใช้เวลาติด 4 วัน พอเอากลับบ้านได้วันเดียวต้องกลับไปจูนใหม่ใช้เวลาจูน อีก 3 วัน
กลับมาบ้านอีกวันต้อง เอากลับไปจูนอีกแห่งนึง (เพราะที่เก่าหมดปัญญาแล้ว) อีก 2 เที่ยว เที่ยวละ 2 วัน กลับมาบ้าน รวนอีกแล้ว ทั้งๆที่ตอนจูนอยู่ที่ร้าน แล้วลองขับดู ก็โอเคใช้ได้
แต่พอขับกลับบ้าน รวนอีกแล้ว อาการคือ แบคไฟน์ บ้าง วิ่งไม่ออกบ้าง( พอถึง100
เครื่องสะอึก ) เครื่องสั่นบ้าง มีอาการเหมือนน้ำมันไม่พอบ้าง เหมือนเครื่องจะดับต้อง
เหยียบครัชแล้วเหยียบคันเร่งเยอะๆๆ จน เครื่องดังฟู่ๆๆๆๆ ( ไม่งั้นดับ) จะทำไงดีครับ
จนผมจะถอดใจ ให้ช่างถอดอุปกรณ์แก็ชออก แล้วขายคืน ถูกๆ ยอมใช้น้ำมันตามเดิม

ท่านผู้รู้ช่วยแนะนำผมทีซิครับ ว่าผมควรทำอย่างไรดี
และผมมีข้อสงสัย ดังนี้ครับ
1. ผมสงสัยว่า ช่างใช้หัวฉีด เล็กเกินไปหรือเปล่า ( ใครพอบอกได้ครับ ว่า ที่ถูกควรเป็น ขนาดเท่าไหร่
2. ทำไมตอนจูนที่ร้าน ใช้ได้ พอกลับมาบ้าน ( 30 ก.ม. ) ใช้ไม่ได้ ครับ

3. ผู้รู้ ลองบอกสาเหตุ ที่พอเป็นไปได้ของอาการที่ผมว่า ผมจะได้ลองไปคุยกับช่างดู

ถ้าแก้ไม่ตกจริงๆ ผมคงต้องถอด แล้ว ขายคืนร้านถูกๆ แล้วครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  

คำตอบที่ 1
       ผมแค่มีประสบการณ์นะครับ ข้อแนะนำที่ดีที่สุดสำหรับผู้จะติดคือ ควรไปติดตั้งร้านที่มีประสบการณ์นะครับ ไกลก็ได้สิ่งที่ดีๆไม่ต้องเสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย ดังที่ท่านเล่าให้ฟัง เพราะผมเคยเป็นแต่เป็นเนื่องจากรถผมเก่ามากติดตั้งจากอู่ที่มีประสบการณ์มานาน ต้องขอชมว่าเขาทำดีมาก พิถีพิถันมาก ผมไปติคตั้งมาจากกรุงเทพฯครับ อาการที่เล่าให้ฟัง ( อ่าน) ผมเคยเป็นแต่ผมเป็นเนื่องจากอุปกรณ์ที่ติดรถมาตัวหนึ่งเสีย จะเป็นตัวจ่ายไฟ หรือตัวอะไรผมไม่ทราบได้( ผมเป็นคนขับจริงๆ) อู่เปลี่ยนให้วิ่งปร๋อเลยครับ แต่สำหรับกรณีของท่านแล้วน่าจะเป็นการจูนเครื่องที่จูนแบบลองผิดลองถูกของช่างนะครับอาจจะยังมีประสบการณ์ไม่พอ หากไม่ไกลเกินไปผมขอแนะนำไปติดตั้ง แก้ไขที่อู่ที่มีประสบการณ์นะครับ( โดยเฉพาะหากติดตั้งแท้กซี่มากๆ ยิ่งดีครับ) ผมไม่มีส่วนได้เสียกับอู่ไหนทั้งนั้นนะครับ ผมเล่าปรระสบการณ์ในฐานะผู้บริโภคให้ทราบครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ผู้ใช้ทีเอฟอา แปลง 202.143.145.226 พุธ, 2/4/2551 เวลา : 09:01  IP : 202.143.145.226   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 188305

คำตอบที่ 2
       รถผมก็มีอาการเหมือนกันครับได้โทรปรึกษาทางพี่หมีทำให้แก้ปัญหาได้แล้วครับ
1.หัวฉีด 2.4 ครับ
2.อาการนี้น่าจะมาจากการจูนที่ไม่เหมาะสมครับ
3.ผมมีอาการที่ว่ามาทั้งหมดเหมือนกันตอนนี้ผมจูนเอง อาการเครื่องเบาดับ ตอนนี้เป็นอยู่บ้างแต่ดัขึ้นเยาะ แก้ไขโดยการเข้าไปตั้งในหน้า Expert แล้วไปติกถูกที่กำลังน้อยสุดควบคุมโดยรอบเครื่อง แล้วตั่งค่าบังคับให้เป็นน้ำมันที่รอบเครื่องต่ำกว่า ของใช้อยู่ 1000 แล้วตั่งค่ากลับไปใช้แก๊ซวักประมาณ 1200 อาการเบาดับจะเบาไปเยาะนะครับ แต่ยังมีบ้างพอรับได้นะครับ
ลืมบอกไปก่อนจูนลองถอดฟิวย์ที่ตัวเครื่องสีชมพูออกสัก 5 นาที จูนเสร็จแล้วค่อยเข้าไปตั้งค่าในห้อง Expert นะครับ วิธีจูนลองเข้าไปหน้า lpg Board แล้วเข้าไปที่กระทู้กลุ่มผู้ใช้ AG แล้วโหลดวิธีจูนของนาดาวนะครับจูนง่ายมากครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

กฤษลำพูน จาก กฤษลำพูน TCT 329 118.172.99.104 พุธ, 2/4/2551 เวลา : 09:18  IP : 118.172.99.104   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 188309

คำตอบที่ 3
       ผมก็เป็นผู้หนี่งที่ใช้แก๊สระบบหัวฉีดของ AG ติดตั้งมาได้จะครบปีแล้ว ในตอนแรกที่ติดตั้งก็มีอาการดับเป็นบางครั้ง โดยจะดับระหว่างที่จอดอยู่เฉยๆ หรือระหว่างที่รอสัญญานไฟ แต่รถก็วิ่งได้ดีไม่มีอาการสดุดหรือว่าวิ่งไม่ออก ก็กลับไปจูนอยู่ 2-3 ครั้งไม่หาย ทางผู้ติดตั้งก็เลยย้ายหัวฉีดให้เข้ามาอยู่ใกล้กับท่อไอดีมากที่สุด(หัวฉีดจะอยู่ด้านล่างของไอดี มองจากด้านบนจะไม่ค่อยเห็นหัวฉีด) แล้วก็ตัดให้สายส่งแก๊สสั้นที่สุด หลังจากย้ายหัวฉีดแล้วอาการดับเองก็หายไปเลย การวิ่งก็ปกติดีไม่มีปัญหา หัวฉีดที่ใช้น่าจะเป็นเบอร์กลางๆ ของหัวฉีด แต่ผมจำขนาดไม่ได้ การจูนผมใช้โหมดออโต้จูนธรรมดา ทุกวันนี้ให้ลูกชายเอาTrooperไปใช้ที่พัทยา ส่วนตัวผมก็กำลังมองหาTrooperคันใหม่อยู่ครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ใหญ่ TCT19 125.25.192.17 พุธ, 2/4/2551 เวลา : 10:03  IP : 125.25.192.17   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 188334

คำตอบที่ 4
       อยู่ จังหวัดไหนครับ
อาจมีเพื่อนๆช่วยได้



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก THEWA 222.123.222.215 พุธ, 2/4/2551 เวลา : 10:05  IP : 222.123.222.215   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 188337

คำตอบที่ 5
       ผมขอแก้หัวข้อกระทู้ได้หรือไม่ครับ

ว่าผมคิดผิดที่ไปติดแก๊สกับช่างคนนี้



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

prathet จาก Prathet TCT 153 119.42.67.23 พุธ, 2/4/2551 เวลา : 11:38  IP : 119.42.67.23   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 188362

คำตอบที่ 6
       ขอบคุณสำหรับทุกท่านที่ช่วยเข้ามาตอบนะครับ
วันนี้ผมก็เข้าไปจูนอีก เริ่ม นับ1ใหม่ คือ ร้านที่ผมเข้าไปติดแก๊ชครั้งแรก เค้าทำไงรู้มั๊ยครับ
เค้ายกคอมพิวเตอร์ แบบตั้งโต๊ะ ( เค้าไม่มีโนตบุค )
มาจูนให้ ผมก็ถามว่า อ่ะ แล้วไม่ต้อง ขับไปแล้วจูนไปด้วยเพื่อจะดูกราฟในช่วงความเร็วรอบต่างๆ หรือ
เค้าบอก ก็เค้าไม่มีโนตบุค นี่ ผมก็งง ( แล้วมันจะจูนยังไง ) ผมสังเกตกราฟ ว่า หัวฉีดหัวที่6 จ่าย
แก็ชน้อยกว่า อีก5 หัว ช่างเค้าก็บอกว่า ก็คอมพิวเตอร์ มันคำนวนมาให้หัวนี้ จ่ายน้อยกว่า
( ตามสามัญสำนึกผม ผมคิดว่า ทั้ง6 หัว มันต้องจ่าย
เชื้อเพลิงเท่าๆกันซิ ถึงจะถูกต้อง แต่ก็ไม่กล้าเถียงช่าง )
อ้อ ตอนวันแรกที่ติดตั้งเสร็จ เจ้าของร้าน
ติดเครื่องให้ดู แล้วสอนวิธี ใช้งาน ผมเห็น มีของเหลว
ไม่รู้ว่าเป็นน้ำ หรือ อะไร ไหล หยดออกมาจากท่อไอเสีย เจ้าของร้านบอก อ๋อ ที่น้ำไหลออกมาแสดงว่า
การเผาไหม้สมบูรณ์ ดี ( ซึ่งสามัญสำนึกผมบอกว่า
น่าจะตรงกันข้ามกับที่เค้าบอก )

พอไปจูน ร้านที่2 ร้านนี่ไม่มีคอมพิวเตอร์ ไม่มีโนตบุค เลย ใช้มือปรับ ล้วนๆ เลย ถามเค้าๆบอก
ใช้คอมพิวเตอร์จูนน่ะ ไม่แน่นอนหรอก สู้ใช้ มือ ใช้ความรู้สึกจูนไม่ได้ แน่นอนกว่า ( ผมคิดว่า อู่เค้าคง
ไม่มีเงินซื้อคอมพิวเตอร์มากกว่า )



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ผมเอง 222.123.221.115 พุธ, 2/4/2551 เวลา : 13:47  IP : 222.123.221.115   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 188376

คำตอบที่ 7
       ผมอยู่จังหวัด สุรินทร์ครับ
เรียนถาม คุณ ใหญ่ การย้ายหัวฉีด ต้อง มีการเจาะ
เพิ่มใช่มั๊ยครับ ( ใช้สว่านเจาะที่ เครื่องยนต์ แล้วฝังหัวฉีด ) แล้วใช้น็อตอุดรูเก่าไว้ใช่มั๊ยครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ผมเอง 222.123.221.115 พุธ, 2/4/2551 เวลา : 14:37  IP : 222.123.221.115   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 188381

คำตอบที่ 8
       ตอบคุณผมเอง การย้ายหัวฉีดในรถของผมไม่ได้เจาะรูใหม่ แต่ย้ายหัวฉีดให้เข้าใกล้กับรูแล้วตัดสายส่งแก๊สให้สั่นลงเท่านั้นครับ ถ้าลูกชายกลับบ้านอาทิตย์นี้ผมจะพยายามถ่ายรูปให้ดูครับ

รถของญาติผมอยู่ที่ร้อยเอ็ด (TCT100) ก็ติดหัวฉีดAG เหมือนกัน วิ่งไม่มีปัญหาอะไร ถ้าคุณสะดวกที่จะไปร้อยเอ็ด ผมจะลองสอบถามว่าเขารับจูนให้หรือไม่นะครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ใหญ่ 125.25.206.239 พฤหัสบดี, 3/4/2551 เวลา : 08:49  IP : 125.25.206.239   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 188492

คำตอบที่ 9
       ขอบคุณ คุณใหญ่ ครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ผมเอง 117.47.73.136 พฤหัสบดี, 3/4/2551 เวลา : 09:58  IP : 117.47.73.136   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 188502

คำตอบที่ 10
       ช่วย บอกชื่อร้านที่ญาตคุณไปทำแล้วไม่มีปัญหา หน่อยนะครับ ( ถ้าเค้ารับแก้งานที่ทำมาจากที่อื่น ) แค่ร้อยเอ็ด แค่นี้เอง ผมไปได้ครับผม



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ผมเอง 117.47.73.136 พฤหัสบดี, 3/4/2551 เวลา : 10:01  IP : 117.47.73.136   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 188503

คำตอบที่ 11
       จากที่ผมอ่านคำตอบที่ 6 ของคุณผมเอง ผมคิดว่า
1 สายส่งแก๊ซในแต่ละหัวยาวไม่เท่ากัน และอาจจะยาวเกินไป
2 ช่างจูนไม่เป็น เพราะเราสามารถที่จะปรับให้หัวฉีดที่ 6 ฉีดเพิ่มขึ้นได้
3 ส่วนอาการมีของเหลวที่ปล่ายท่อมันไม่น่าจะเกิดขึ้น



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

กฤษลำพูน จาก กฤษลำพูน TCT 329 118.172.25.215 พฤหัสบดี, 3/4/2551 เวลา : 11:41  IP : 118.172.25.215   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 188517

คำตอบที่ 12
       ขอบคุณ คุณ กฤษลำพูน มากครับ

ผมจะได้นำข้อมูลนี้ไปลองคุยกับช่างดูอีกครั้ง
โดยเฉพาะประเด็น สายส่งแก็ซ ยาวไม่เท่ากัน น่าจะเป็นจุดที่ช่างคิดไม่ถึง



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ผมเอง 117.47.73.136 พฤหัสบดี, 3/4/2551 เวลา : 12:50  IP : 117.47.73.136   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 188533

คำตอบที่ 13
       การเผาไหม้LPGที่สมบูรณ์ จะมีน้ำหยดออกมาจากท่อครับ
อ้างอิงจาก Gasthai.com ครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก THEWA 222.123.205.222 พฤหัสบดี, 3/4/2551 เวลา : 14:27  IP : 222.123.205.222   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 188558

คำตอบที่ 14
       ลองไป ใช้บริการของ ประชาอุทิศ 33ดูครับ ผม ไปแล้วหายครับ โทร. 0818466634



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก tct280 58.8.147.102 พฤหัสบดี, 3/4/2551 เวลา : 22:10  IP : 58.8.147.102   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 188609

คำตอบที่ 15
       ลองโทรไปคุยกับคุณสมสันต์ ร้อยเอ็ด (TCT100) ที่หมายเลข0818712988บอกว่าเป็นสามาชิกในคลับที่ผมแนะนำก็ได้ครับ ผมได้แจ้งไว้แล้ว



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ใหญ่ 125.25.151.101 ศุกร์, 4/4/2551 เวลา : 16:06  IP : 125.25.151.101   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 188692

คำตอบที่ 16
       ขอบคุณ คุณใหญ่มากครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ผมเอง 222.123.223.129 ศุกร์, 4/4/2551 เวลา : 16:17  IP : 222.123.223.129   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 188693

คำตอบที่ 17
       เป็นไงบ้างครับ...หายไวไวนะครับ...



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก จ้อ TCT26 58.10.204.238 อาทิตย์, 6/4/2551 เวลา : 00:20  IP : 58.10.204.238   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 188782

คำตอบที่ 18
       ไปจูน อีกร้านนึงมาครับ ผมชี้ให้ช่างดูว่าสายส่งแก็ชของผม ยาวตั้ง25 cm แน่ะ เห็นสมาชิกในนี้บอกว่า ไม่ควรยาวเกิน 10 cm แต่ช่างก็ว่าไม่เป็นไร แล้วเค้าก็ใช้คอม จูน ใช้เวลาจูนนานเหมือนกัน ในที่สุดก็ วิ่งก็โอเคแล้ว ไม่สะดุด แต่ กินแก๊ชมากผิดปกติ
คือประมาณ 1 ลิตร วิ่งได้ 3 ก.ม. ผมจึงสงสัยว่า
เป็นเพราะสานส่งแก็ชยาวเกินไป หรือเปล่า
ผมจะรอคำตอบจากเพื่อนสมาชิก ถ้าใช่ผมจะได้ไปให้ช่างแก้ไขให้ใหม่ครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ผมเอง 117.47.74.54 อาทิตย์, 6/4/2551 เวลา : 09:13  IP : 117.47.74.54   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 188788

คำตอบที่ 19
       คำตอบที่ 18 ไม่ใช่ครับเกิดจากการจูนที่หนาไปครับ คุณผมเองถ้าเข้าไปจูนใหม่ลองสังเกตุตรงหน้า f6 นะครับจะมีค่าความชันสวนใหญ่จะมีค่าเท่ากับ 1 ส่วนค่าของปรับทั้งเส้นไม่น่าจะเกิน 2.5 นะครับวิธีการดูว่าค่าของปรับทั้งเส้นควรอยู่ที่เท่าใหร่ให้คุณผมเองสังเกตุที่เวลาน้ำมันตอนใช้น้ำมันแล้วจดค่าไว้นะครับหลังจากนั้นเปลียนเป็นใช้แก๊ซรอให้รอบนิ่งแล้วดูที่เวลาน้ำมันถ้าค่าสูงกว่าให้ปรับค่าปรับทั้งเส้นลงทีละ0.1 แล้วดูเวลาที่เวลาน้ำมันพยายามปรับให้ใกล้เคียงที่สุดค่าห่างกันไม่ควรเกิน 0.1 นะครับ
หลังจากนั้นเปลียนเป็นน้ำมันเหยียบที่ 3000รอบนะครับแล้วจดค่าน้ำมันไว้แล้วเปลียนเป็นแก๊ซไม่ต้องถอนคันเร่งนะครับแล้วดูที่เวลาน้ำมันเหมือนเดิมถ้ามากกว่าหรือน้อยกว่า แต่การปรับครั้งนี้ให้ไปดูที่ลูกบอลบนกราฟนะครับตอนนี้เราไปปรับตรงปรับค่าขึ้นลงนะครับถ้าลูกบลอยู่ที่ระหว่างจุด 1 กับ 2 ให้เราไปปรับที่จุดสองนะครับปรับจนเวลาน้ำมันตอนใช้แก๊ซเท่าหรือใกล้เคียงเวลาน้ำมันนะครับลืมบอกไปถ้าจะให้ดีให้ปรับค่าปรับท้งเส้นอยู่ที่ 2.0 ก่อนแล้วค่าปรับขึ้นลงอยู่ที่ 0.0 ทุกช่องทางด้านหลังนะครับด้านหน้าไม่ต้องไปยุ่งกับมันนะครับมันเป็นค่าความชัน รถผมค่าปรับทั้งเส้นอยู่ที่ 1.9 ครับส่วนค่าขึ้นลงของรถผมไปปรับที่จุดที่ 2 ปรับค่าได้ 0.2 ครับแต่ค่าที่คุณผมเองปรับจะไม่เท่ากับรถผมนะครับคันไหนคันนั้นครับ ปรับแล้วขับน้ำมันหรือแก๊ซไม่ต่างกันเลยของผมน้ำมันกิน 6 โลลิตร แก๊ซก็กินเท่ากันครับ ได้ผลอย่างไงบอกด้วยนะครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

กฤษลำพูน จาก กฤษลำพูน TCT 329 118.172.54.4 อาทิตย์, 6/4/2551 เวลา : 10:25  IP : 118.172.54.4   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 188790

คำตอบที่ 20
       ลืมบอกไปอีกอย่างอย่าลืมไปติกค่าที่ expert ออกก่อนนะครับหลังจากจูนเสร็จค่อนเข้าไปติกใหม่ครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

กฤษลำพูน จาก กฤษลำพูน TCT 329 118.172.54.4 อาทิตย์, 6/4/2551 เวลา : 10:36  IP : 118.172.54.4   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 188794

คำตอบที่ 21
       ขอบคุณคุณ กฤษลำพูนมากครับผม อุตส่าห์อธิบายอย่างละเอียดเลย เดี๋ยวผมจะก๊อปคำอธิบายนี้แล้วไปให้ช่าง ดูนะครับ ได้ผลยังไงจะมารายงานให้ทราบครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ผมเอง 117.47.75.184 จันทร์, 7/4/2551 เวลา : 08:10  IP : 117.47.75.184   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 188876

คำตอบที่ 22
       ผมอยู่จังหวัดบุรีรัมย์อยากจะติดแก๊ส รถยี่ห้อ SEAT รุ่น CORDOBA ปี 95 ไม่ทราบว่าจะติดตั้งได้ที่ไหนครับระบบอะไรที่เหมาะกับรถรุ่นนี้ ช่วยแนะนำร้านที่ช่างเก่ง ๆ หน่อยนะครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ประโคนชัย บุรีรัมย์ 117.47.79.11 เสาร์, 10/5/2551 เวลา : 12:58  IP : 117.47.79.11   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 194662

      

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพฤหัสบดี,25 เมษายน 2567 (Online 5508 คน)