WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ลองใช้ดูสักพัก.. เดี๋ยวจะมารีวิวให้ฟัง WEST COAST SUSPENSIONS
Godzila
จาก Manit
IP:202.149.24.129

ศุกร์ที่ , 6/6/2551
เวลา : 09:47

อ่านแล้ว = ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       เพื่อผลประโยชน์ของเหล่าสมาชิกและเพื่อนพ้อง TCT เลยขันอาสาเป็นกระจกสะท้อนรายละเอียดเกี่ยวกับระบบช่วงล่างของ WEST COAST จากบริษัท ออสซี่ อันเดอร์ วิฮิเคิ้ลส์ ก่อนที่หลายๆท่านจะ"ตัดสินใจ"เป็นทางเลือก.. โดยทั้งนี้ทั้งนั้นต้องขออกตัวไม่ได้มีเงื่อนไข หรือปมหนึ่งปมใดผูกมัดกับบริษัทฯ

เนื่องจากส่วนตัวเห็นว่า ก่อนที่จะเข้าไปเปลี่ยน ได้มีพี่ตี๋,พี่ประวิทย์ และคุณปลาวาฬ บ่ายหน้าก่อนทัพแรก จึงเกิดความสนใจ เนื่องจากช่วงปลายปีและต้นปีที่ผ่านมา ออกทริปยาวๆกับเจ้าก็อดซิล่าหนักมาก ช่วงล่างจึงทรุดโทรม หมดสภาพ เลยขอข้อมูลและลำดับความจากพี่ตี๋ ทั้งในเรื่องราคา สถานที่ และอื่นๆ โดยไม่เน้นโพรไฟร์อะไรทั้งสิ้น! ชอบชีวิตจริงแบบตรงๆครับ

ทั้งนี้ทั้งนั้นเท่าที่รู้.. มีพี่ประวิทย์เปลี่ยนก่อนเป็นคันแรก จากนั้นผมก็ตามไป โดยใช้สถานะลูกค้าธรรมดาๆเท่าที่พึงรับบริการครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  

คำตอบที่ 1
       สำหรับรายละเอียดบางแง่บางมุมที่ผมจะรีวิวหรือเล่าไปเรื่อยๆ ตลอดช่วงการใช้ ต้องขอบอกว่าคงไม่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ เนื่องจากสปริงหลังยังไม่ใช่ของ West Coast ซะทีเดียว! ถ้าฟังความแล้วช่วยกรองๆนะครับ อย่าบริโภคข้อมูลจนหมดซะทีเดียว

รายการที่ผมเปลี่ยนไป มี
ีช็อคฯคู่หน้า GS 6031
ช็อคฯคู่หลัง 6029 (อันนี้สงสัยในรายการพิมพ์มาเป็นของD-MAX!!!)
ทอร์ชั่นบาร์ TB 1549
รวมทั้งหมด 3 รายการ

ราคาไม่ต้องถามนะครับ ไม่ขอแจ้ง...



ปล.เบื่อระบบป้องกันHackนี่จังเลย ส่งกระทู้ยากลำบาก ใส่ตัวเลขถูกแล้วก็ไม่ไปทั้งรีเฟรซทั้งขึ้นใหม่ หงิกเลยย!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Godzila จาก Manit 202.149.25.241 ศุกร์, 6/6/2551 เวลา : 10:08  IP : 202.149.25.241   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 201465

คำตอบที่ 2
       ทอร์ชั่นบาร์ รหัส TB 1549





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Godzila จาก Manit 202.149.24.129 ศุกร์, 6/6/2551 เวลา : 10:14  IP : 202.149.24.129   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 201466

คำตอบที่ 3
       ต้องยอมรับว่า.. เมื่อเปลี่ยนกันวันแรก อาการนิ่งย่อมดีกว่าของเดิม เป็นสัจจะธรรม ถ้าไม่เสียหรือย้วย.. ผมจะเข้าไปเปลี่ยนทำเกลืออะไรหล่ะ!!

สนนราคานั้นคุณเรืองชัยบอกให้พิเศษ ลองไปใช้ดู.. รู้สึกจะฟอร์แมทเดียวกับที่พี่ประวิทย์ได้รับทราบมา แต่ของผมนี่มีข้อพิเศษตรง "เอาPro Comp ES9000คู่หลังเทิร์นกับบริษัทฯ ก็ไหนๆแล้วครับ.. หิ้วกลับมาเฉพาะกราเบรียลคู่หน้ากับทอร์ชั่นบาร์

คิดโดยรวม ถ้าเอามาขาย ช็อคฯคู่หน้า 2000, ทอร์ชั่นบาร์ 4000, ช็อคคู่หลัง 3000
ยังไงซะขี้หมูขี้หมายังได้ตัดส่วนลดอีก 9000 บาท

แต่นี่เหลือกลับมาเฉพาะสองรายการแลก คงได้ประมาณซัก 5-6000 บาท

พอทน..





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Godzila จาก Manit 202.149.25.241 ศุกร์, 6/6/2551 เวลา : 10:28  IP : 202.149.25.241   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 201467

คำตอบที่ 4
       ยังไงๆรบกวนพี่ประวิทย์แชร์รีวิวเป็นข้อมูลเพื่อน้องๆเพื่อนๆด้วยนะครับ.. เห็นบอกว่าเปลีี่ยน-หน้าหลังของ West Coast เป็นรุ่น Extream ดูเหมือนจะแข็งกว่า ขณะี่ที่พาร์ทส่วนอื่นนั้นยังเป็นของ"นกแก่"เหมือนเดิม

ผมเอง..ออกจากตลาดวงศ์กร (ที่ตั้งบริษัทออสซี่ ออโต้ โซน)วิ่งกลับบ้าี่สราญสิริแถวปัญญา-รามอินทรา ตรงเส้นหทัยราษฎร์ เจอคอสะพานกดคันเร่งใส่ ทุกจุด ทำงานได้ดีครับ นิ่งคุมอยู่ ไม่ย้วยย่อบแย่บเหมือนตอนที่คลานไปให้เค้าเปลี่ยน!

ส่วนเรื่องค่าแตกต่างทางด้านไดเมนชั่น เดี๋ยวมาคุยกัน..





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Godzila จาก Manit 202.149.25.241 ศุกร์, 6/6/2551 เวลา : 10:40  IP : 202.149.25.241   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 201470

คำตอบที่ 5
       ขอติงนิดๆ
ผมอ่านในใบรับประกันสินค้าหรือใบเคลมของบริษัทฯ ตรงช่องรายละเอียดเกี่ยบกับข้อมูลรถ
เจ้าหน้าที่เค้าี่เขียน เป็นรถดีเซล ปี 1995

ฮ่าๆนี่แหล่ะครับ.. ถ้าเจ้าหน้าที่บุคคลากรไม่รู้จักรถรุ่นนั้นๆดี ภาพลักษณ์องค์กรก็ไม่EXPERTตามไปด้วย! เพราะรถผมเครื่องเบนซิน V6 แท้ ไม่ได้ดัดแปลง แถมจดทะเบียนปี 1998 ครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Godzila จาก Manit 202.149.24.129 ศุกร์, 6/6/2551 เวลา : 10:47  IP : 202.149.24.129   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 201472

คำตอบที่ 6
       สำหรับสัดส่วนความสูงเดิมก่ิอนเข้าไปเปลี่ยน

หน้าซ้าย 720 ซม. หน้าขวา 720 ซม.
หลังซ้าย 735 ซม. หลังขวา 735 ซม.


เมื่อเปลี่ยนเป็นชุดของWest Coastแล้ว มิติยังคงเท่าเดิม คือ

หน้าซ้าย 720 ซม. หน้าขวา 720 ซม.
หลังซ้าย 735 ซม. หลังขวา 735 ซม.



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Godzila จาก Manit 202.149.24.129 ศุกร์, 6/6/2551 เวลา : 10:51  IP : 202.149.24.129   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 201474

คำตอบที่ 7
       ต่อไปเมื่อวิ่งครบสัก 1000 กม.จะเข้ามารายงานพร้อมทั้งสัดส่วนความสูง มีค่าเปลี่ยนไปยังไงบ้างครับ

หมายเหตุ ตอนที่เปลี่ยนนี่ ผมนึกว่าค่าความสูงอาจเพิ่มขึ้นซักเซ็นต์สองเซ็นต์





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Godzila จาก Manit 202.149.24.129 ศุกร์, 6/6/2551 เวลา : 10:57  IP : 202.149.24.129   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 201476

คำตอบที่ 8
       ลืมลงข้อมูลใบรับประกันครับ

เค้ารับประกันให้ 3 ปี หรือ 45,000 กม.ครับ

ดูๆแล้ว.. ผมวิ่งขึ้นเหนือล่องใต้ปีเดียวก็หมดแย้ววว





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Godzila จาก Manit 202.149.24.129 ศุกร์, 6/6/2551 เวลา : 11:06  IP : 202.149.24.129   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 201480

คำตอบที่ 9
       เมื่อวันที่4มิ.ย ผมเพิ่งเข้าไปทำรถครั้งแรก(กะว่าจะเข้าไปถามเฉยๆ)ยกขึ้นดูเลยเสียตั้งเลยเจอเปลียนคันส่งกลางยางกันฝุ่นและอีกหลายรายการแต่ของพี่ MANIT คงต้องเปลี่ยน สปิงส์ด้วยจะสูงขึ้นอีก1นิ้วครึ่ง(อันนี้ผมถามพี่เรืองชัย)แต่พี่เค้าก้อให้ข้อมูลที่ดีหลายอย่างแกบอกสมาชิกรวมๆกันมาราคาพิเศษ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก pon tct.308 124.121.122.52 ศุกร์, 6/6/2551 เวลา : 12:07  IP : 124.121.122.52   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 201489

คำตอบที่ 10
       ตอบคุณpon tct 308

ระบบช่วงล่างที่ทำใหม่นี่ตั้งใจเปลี่ยนอยู่แล้วครับ.. ปกตโดยวิสัยจะไม่ทนใช้อะไรไปนานๆหรือรอให้ช่างมาบอกว่า
ต้องเปลี่ยนนู่นเปลี่ยนนี่ คราวนี้เห็นว่ามันถึงคิวที่จะต้องรีบิลท์ ก็เลยทำ ประเภทเข้าไปเช็คแล้วรอให้ร้านบอกเปลี่ยนนู่นเปลี่ยนนี่ ไม่ได้กินเงินผม! ยิ่งโพรไฟร์มากยิ่งเบื่อครับ!

เรื่องสปริงพอทราบ แต่คงไม่เอา แพง!
ปกติของเก่าก็เสริมสเปเซอร์ 2 นิ้วอยู่ ไม่มีปัญหา หลายท่านบอกว่ามันเครียด.. แต่ถ้าเปลี่ยนเยอะ ผมน่ะเครียดแทนครับ






 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Godzila จาก Manit 202.149.25.225 ศุกร์, 6/6/2551 เวลา : 15:05  IP : 202.149.25.225   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 201541

คำตอบที่ 11
       ผมเปลียนมาเหมือนพี่มานิตครับ แต่ shock หลัง เบอร์ gs 96016
ไม่รู้ว่าจะอ่อน หรือแข็งกว่า
ผมเพิ่มสปริงไปด้วย เรียกว่าครบชุดเลย
ทดสอบมาเกิน ห้าพันโล แล้ว
ความเห็นเหมือนกัน แต่สงสัยจะจ่ายแพงที่สุดในบอร์ดเลยมั๊งเนี่ย
ฟังคุณเรืองชัยอธิบายสรรพคุณจนลืมตัวนะสิครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก เพชร tct027 58.64.76.159 ศุกร์, 6/6/2551 เวลา : 20:30  IP : 58.64.76.159   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 201608

คำตอบที่ 12
       ผมเองใช้มาประมาณร่วมเดือนก็มีความรู้สึกดีกว่าก่อนเปลี่ยนพอประมาณ ยังไม่กล้าตอบว่าดีกว่าชุดเก่าที่ใช้Oldman มากหรือไม่ เพราะจะความรู้สึกตอนเปลี่ยน Oldman แรก ๆ ไม่ได้แล้ว

จากประสบการในการใช้ประมาณ สามพันกว่ากิโลเมตร พบว่าการเข้าโค้งดีขึ้นพอประมาณ อาการเต้นเมื่อผ่านผิวถนนที่ขรุขระน้อยลง แต่ถ้าวิ่งทางไกล (ประมาณสองร้อยกว่ากิโลเมตรไม่พัก)รู้สึกว่าการดึงของโช๊คน้อยลงกว่าตอนแรกเริ่มแต่ก็รู้สึกเพียงเล็กน้อย โดยรวมก็พอใจครับ

คุณManit คุณเรืองชัย แจ้งกับผมว่าการประกันอยู่ที่ 3 ปี หรือ 100000 กิโลเมตร ใบรับประกัน 45000 กิโลเมตร คุณเรืองชัย บอกผมว่าเป็นของเก่า รองติดต่อกับไปเรื่องระยะทางรับประกัน

คุณหมอเพชร คุณเรืองชัยบอกผมว่าถ้าคุณเข้าไปที่ศูนย์จะชดเชยเป็นน้ำมันเดรื่องให้หนึ่งแกลลอน รองถามเขาดูน่ะครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก Prawit TCT002 124.121.68.247 ศุกร์, 6/6/2551 เวลา : 22:39  IP : 124.121.68.247   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 201645

คำตอบที่ 13
       พี่ๆเปลี่ยนช่วงล่างกันใหม่ แล้วของเก่าๆไม่ใช้อย่าเก็บไว้นะ แบ่งมาให้น้องๆใช้กันหน่อย ราคาพี่ น้องว่ามาเลย



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก pongTCT52 124.121.122.5 ศุกร์, 6/6/2551 เวลา : 23:11  IP : 124.121.122.5   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 201653

คำตอบที่ 14
       ตอบ หมอเพชร

ขอบคุณครับที่ช่วยเสริมรีวิว.. ผมกลับมานั่งดูใบรีซีฟ/แท็กซ์อินวอย ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ช็อคคู่หลังของผมมันคนละเบอร์กับท่านอื่น คือ GS-6029 ขณะที่ของพี่ประวิทย์กับหมอเพชร GS-96016

เลยเกิดคำถามในใจ.. ทำไม่มาตรฐานสำหรับรุ่น"ไม่เหมือนกัน" ???
หรือเป็นผมเองที่ไปเลือกกดดูฟีลก่อนจะตัดสินใจติดตั้ง ตอนเจ้าหน้าที่หยิบมาให้เลือก ซึ่งมีอยู่ 2 แบบ คือแข็งมากกับนิ่มลงมาหน่อย แล้วแจ้งเค้าว่าชอบอันนิ่มมากกว่า

เอาน่ะ.. ซีนนี้ตัดไป ฉายหนังกันยาวๆดีกว่าครับ

หมายเหตุ : เรื่องราคาเปรียบเทียบนี่ ผมเคยเช็คค่าย"นกแก่"โอลด์ แมน อีมู กับคุณZAW ราคาต่างกันเยอะมาก!! โดยเฉพาะทอร์ชั่นบาร์ TB 1549 นี่ ค่ายนั้นค่อนข้างจะถูกกว่า แต่ว่าต้องซื้อไปใส่เองนะ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Godzila จาก Manit 202.149.24.161 เสาร์, 7/6/2551 เวลา : 07:56  IP : 202.149.24.161   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 201767

คำตอบที่ 15
       ขอบคุณพี่ประวิทย์เรื่องฝากแจ้งระยะเคลมประกัน

แต่คงไม่เอาหล่ะ! หงุดหงิดกับเรื่องอื่นมากกว่า!!

ส่วนใครที่อยากทราบหลังไมค์โทรคุยกับประธานชมรมฯ พี่ประวิทย์ หรือผม หากไม่มีเบอร์ขอที่พี่ตี๋ก็ได้ครับ

อีกกรณีนึง.. มีเจ้าหน้าที่ของออสซี่โทรมาขอโทษเรื่องกรอกรายละเอียดผิด ไม่ซีเรียสครับ ส่วนเรื่องสปริงหลัง ต้องบอกตรงๆผมคงไปซื้อยี่ห้ออื่นใส่ไม่วันก็สองวันนี้.. หากไม่แม็ทก็อาจเปลี่ยนช็อคฯหลังเป็นยี่ห้อเดียวกันตามไปด้วย แค่นั้นก็จบครับ!



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Godzila จาก Manit 202.149.24.129 เสาร์, 7/6/2551 เวลา : 21:43  IP : 202.149.24.129   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 201965

คำตอบที่ 16
       อ้อ.. ลืมตอบน้าป๋องแม็คโคร!

วันไหนว่าง.. เฉี่ยวมาทางแฟชั่นไอส์แลนด์ เข้ามาเอาซีครับ ผมให้ฟรี!
แต่โทรมาแจ้งก่อนซักวันนะ จะได้ติดใส่รถออกมาให้



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Godzila จาก Manit 202.149.24.161 เสาร์, 7/6/2551 เวลา : 21:50  IP : 202.149.24.161   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 201967

คำตอบที่ 17
       ฝากถามพี่ตี๋ด้วยนะจ๊ะว่า สมาชิกที่มาใส่ bull riderแล้วเปงงั้ยบาง อิอิ เจ๊หนุ่ย บางกรวยเองฮะ จุ๊ฟ จุ๊ฟ





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก เจ๊หนุ่ย 58.9.156.144 พุธ, 11/6/2551 เวลา : 14:00  IP : 58.9.156.144   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 203112

คำตอบที่ 18
       สงสัยคุณMANIT จะไม่ปลื้มกับการบริการ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

prathet จาก Prathet TCT 153 119.42.67.38 พุธ, 11/6/2551 เวลา : 16:07  IP : 119.42.67.38   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 203117

คำตอบที่ 19
       หวัดดีครับพี่มานิตย์ผมพอจะรู้แล้วว่าพี่งุดหงิดเรื่องอะไร
ก็พี่เล่าให้ผมฟังแล้วเราเจอกันที่อู่เฮียสมเกีรยต์ฟังแล้วมันน่าฮืมมม ว่าแต่พี่ฯท่านใดจะบริจาคโช็คคู่หน้าก็บอกนะครับ
เพราะตอนนี้โช็คคู่หน้าแย่แล้วแต่งบประมาณไม่มี อิอิ
ก็เพิ่งไปเปลี่ยนเกี่ยวกับเครื่องมาชุดใหญ่ยังจุกอยู่เลยครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ตั้ม อยุธยา TCT256 202.149.25.241 พุธ, 11/6/2551 เวลา : 16:11  IP : 202.149.25.241   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 203118

คำตอบที่ 20
       หลังจากที่สอบถามเรื่องราวถึงช่วงล่างของ trooper กับพี่ตี๋ และหมอเพชร ถึงอาการเข้าโค้งทีไรเสียวทุกที (ไม่กล้าใช้ความเร็วมากเกิน 80) 2 วันที่ผ่านมาเลยตัดสินใจเปลี่ยนโช้คก่อน ตอนแรกคุยกับหมอเพชรเปลี่ยนเป็น west coast ก็ว่าจะลองเปลี่ยนตาม พอดีอ่านเจอหัวข้อนี้เลยเปลี่ยนใจ ปรึกษาพี่ตี๋แนะนำให้ลองดูยี่ห้อ bull rider ก็เลยตัดสินใจไปดูของ และเปลี่ยนทั้ง 4 ตัวเลยครับ ตอนนี้ขอลองก่อนซักระยะจะมาบอกผลครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก อำพล TCT110 124.120.63.195 พุธ, 11/6/2551 เวลา : 20:22  IP : 124.120.63.195   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 203145

คำตอบที่ 21
       ของผมเปลี่ยนโช้คของ trooper เบอร์ 2 ด้านหลังครับสปริงยังไม่ได้เปลี่ยน ถ้าใครขับรถจากโคราชไปกทมโค้งเพชรรัตรคงรู้ว่าเช็คระบบช่วงล่างเวลาเข้าโค้งได้รถผมเข้าโค้ง 130 ยังสบายครับโค้งนี้เป็นทางลงลาดเข้าโค้งด้วยตอนนี้รถไม่มีอาการโยนเหมือนเรือครับเพราะโช้คบางตัวอาจนิ่มไปทำให้รถโยนเพาะมันไม่ซับแรงโช้คที่ดีคือยุบรับน้ำหนักแล้วไม่คืนตัวเร็วครับอาจเป็นเพียงข้อมูลบ้างนะครับสำหรับท่านที่อยากเปลี่ยนโช้ค คือที่บอกเพราะราคาโช้คที่ผมซื้อมามือ 2 ราคาคู่ละ 1500 บาทด้านหลังครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก โจ้โคราช tct231 117.47.173.178 พุธ, 18/6/2551 เวลา : 19:25  IP : 117.47.173.178   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 203417

คำตอบที่ 22
       กำลังจะเปลี่ยนเหมือนกันคับ พอดีของพี่ชายเค้าจะให้ โปรคอม 1 คู่ แต่เป็นคู่หลัง ยังไม่รู้ว่าจะใส่ได้ป่าว จะเอาไปให้พวกพี่ ๆ ดู วันที่ไปคลองมะเดื่อ พี่มันพึ่งจะเอามาให้เมื่อ วันจันทร์ ยังไม่รู้จะเอายังไงดี



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก wit. TCT.230 125.27.124.27 พุธ, 18/6/2551 เวลา : 21:15  IP : 125.27.124.27   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 203420

คำตอบที่ 23
       ผมใช้บริการของ ที่นี่ครบชุดครับ ใช้มาได้ 6 เดือนแล้ว รถผมเป็น diesel 3.0 commonrail se
ช่วงล่างแพกว้างแล้ว....

ทอร์ชั่นบาร์ west coast TB - 1549
คอล์ยสปริงหลังร้านนี้ไม่ใช้ของ west coast แต่เป็น dobinson ซึ่งของ Trooper มีทั้งหมด 3 รหัสคับ
c21-165v ยกสูง 40 mm. (เค้าใส่รุ่นนี้ให้) , c21-167v standard lift 10 mm. , c21-215v ยกสูง 40 mm. สำหรับรุ่น model 2001 (เพิ่งทราบว่ามี คุณ kob เป้นคนบอก ซึ่งน่าจะตรงรุ่นผมมากกว่านะ)

โช็ค เดิมก่อนเปลี่ยนทอร์ชั่นบาร์กับสปริง ผมใช้ west coast อยู่ก่อนเป็นปีแล้ว

พอเปลี่ยนสปริง รถสุงขึ้น ผมใช้ไปซักพัก รู้สึกมันโคลงๆ เลยเข้าไปที่ ozy อีกรอบเค้า (คุณมงคล คุณเอ๊ดดี้ คุณเรืองชัย) แนะนำให้เปลี่ยนโชคเฉพาะคู่หน้า เลยเทิร์นเป็นรหัส
GAS 36-5604s (เพิ่ม 5,000) แข็งได้ใจคับ ่กระด้าง ขนาดเครือ่งดีเซลผมหนักๆ นะเนี่ย
แต่ว่า...ยังโคลง เด้งดึ๋งๆ พอควรกับถนนปูนคลื่นๆ
ยังไม่แน่ใจว่าเกิดจากอะไรเป้นหลัก
ว่าจะเข้าไปอีกรอบ ถามเรือ่งสปริงกับโชคหลัง ว่าไงดี

ผมเข้าไปใช้บริการที่นี่ต้งแต่เพิ่งเปิดร้านเลย แล้วก้มีเปรยๆ ไว้กับคุยเรืองชัยเกี่ยวกับชมรมของเรา เพิ่งทราบว่าสมาชิกไปใช้บริการกันแล้วก็ใจชื้นหน่อยคับ
ดีไม่ดีก็มีพวกแล้ว 555
ิสิ่งที่ผมรู้สึกคือ ที่นี่เค้ายังใหม่พอสมควรคับ ยิ่งกับ trooper บางทีดูเหมือนจะข้อมูลแน่น ทฤษฎีปึ๊ก แต่ปฏิบัติยังไม่เชี่ยวมากนัก ความคิดส่วนตัวนะคับ แต่เรือ่งบริการก็ถือว่าดีคับ ใส่ใจลูกค้าดี ในส่วนของตัวสินค้าดูเหมือนผมยังหา set ที่ลงตัวกับรถผมไม่ได้ 100 % คับ คาดว่า จะดีขึ้นเร็วๆ นี้

ปล. ในโฆษณาของ ozy ตามนิตยสารรถ มีรูปรถผมอยู่ในนั้นด้วยนะคับ 555






 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก wat 124.120.110.31 ศุกร์, 20/6/2551 เวลา : 23:40  IP : 124.120.110.31   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 203441

คำตอบที่ 24
       เมีความจำเป็นต้องไปร่วมงานศพคนรู้จักกันที่บางพานน้อย.. เลยได้มีโอกาสเทสท์ความรู้สึก ตลอดจนจับอาการช่วงล่างทั้งทางดำและทางดินช่วงเข้าไปเที่ยวน้ำตกคีรีล้อม
เดี๋ยวว่างจะเข้ามาล่าความรู้สึกอาการ่างๆให้ฟัง





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Godzila จาก Manit 202.149.24.129 อาทิตย์, 22/6/2551 เวลา : 16:21  IP : 202.149.24.129   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 203495

คำตอบที่ 25
       เป็นะไรก็ไม่รู้.. โพสท์ด้วยบรวเซอร์ไร์ฟ็อกซ์ พิมพ์ไทยเพี้ยนไปหมด โทษที



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Godzila จาก Manit 202.149.24.161 อาทิตย์, 22/6/2551 เวลา : 16:25  IP : 202.149.24.161   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 203496

คำตอบที่ 26
       โห ...เจ้หนุ่ยตามมาถึงนี่
ผมอุตสาห์อยู่เงียบๆแล้วเชียว
งั้นขอเล่าหน่อยแล้วกัน

ด้านหน้า
1.เปลี่ยน torsion bar เป็น ARB
2.เปลี่ยนโช้คเป็น Bullrider (รุ่นไม่รู้ต้องถามเจ้หนุ่ย)
ด้านหลัง
3.Spring TJM (เปลี่ยนที่อื่นมาก่อน เจ้หนุ่ยบอกว่าเจอตัวนี้เข้าไปเหมือนมวย Heavy Weight มันแข็งมาก )
4.เปลี่ยนโช้คเป็น Bullrider

ก็การเกาะถนนเวลาเข้าโค้งจะคล้ายๆกับรถเก๋งคือไม่ยวบยาบเกาะดีมากเข้าโค้งได้แรงสะใจแต่ก็ไม่แข็งมากเกินไป ขึ้นหลังเต่าก็นิ่มใช้ได้เลย

สรุป พอใจมากครับ ส่วนราคาโทรสอบถามที่ร้านเองดีกว่าครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก LAMP 125.27.79.42 พุธ, 1/7/2552 เวลา : 16:18  IP : 125.27.79.42   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 211498

      

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,29 มีนาคม 2567 (Online 3987 คน)