WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


โช้ค คอยล์สปริงold man เป็นอย่างไร

จาก ตี๋ กทม.TCT.031
IP:58.9.159.157

พฤหัสบดีที่ , 24/12/2552
เวลา : 11:15

อ่านแล้ว = ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       สมาชิกท่านใดที่ติดตั้งโช้ค คอยล์สปริงของ old man ไปแล้วเป็นอย่างไร
รบกวนช่วยแจ้งอาการดีดดิ้นของมันด้วยครับ ขอบคุณ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  

คำตอบที่ 1
       ท่านประธานได้มาลองรถผมแล้ว เดี๋ยวท่านประธานคงมาเล่าให้ฟังครับ
ส่วนตัวกระผมคิดว่าประทับใจ โช๊คหน้า N15 หลัง N65 ตอนแรกลองกดดูก่อนใส่มันอ่อนมากๆกดมือเดียวแบบไม่ต้องออกแรง ยุบทันที แต่พอใส่ในรถ โช๊คทำงานตามระบบกับดีอย่างรู้สึกได้ ไม่อ่อนเกินไป ไม่แข็งเกินไป ส่วนสปริงผมดันจำเบอร์ไม่ได้ เดี๋ยวรอท่านประธานแล้วกัน ผมบอกไปเดี๋ยวผิด รู้แต่เป็นเบอร์กลาง 919 หรือ 929 นี่แหละ ความรู้สึกของผมคือ ไม่ย้วย ไม่แข็งอีกนั่นแหละกำลังดี



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

nui ex7 จาก TCT301 202.44.210.34 พฤหัสบดี, 24/12/2552 เวลา : 12:37  IP : 202.44.210.34   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 216500

คำตอบที่ 2
       โช๊คหน้า N65 ,โช๊คหลังจะเป็นเบอร์ N15 ครับ
ส่วนสปริงคู่หลังจะเป็นเบอร์ 919 ซึ่งเป็นแข็งปานกลาง ครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

ตี๋ กทม. จาก ตี๋ กทม.TCT.031 58.9.160.149 เสาร์, 26/12/2552 เวลา : 15:28  IP : 58.9.160.149   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 216557

คำตอบที่ 3
       ใส่แล้วครับ แต่ใช้สปริงเดิม เสริมขึ้นอีก 1 นิ้ว + ปรับ ทอร์ชั่นบาร์ ขึ้นด้วย นุ่ม หนึบ พอใจครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

tct 364 จาก เอ รามอินทรา 58.8.232.245 เสาร์, 26/12/2552 เวลา : 21:41  IP : 58.8.232.245   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 216560

คำตอบที่ 4
       ผมใส่หน้าN65 หลังN15 สปริงเดิม ไปรับจากท่านประธานมาวันอังคาร วันพุธใส่เรียบร้อย ลองของเลยครับ กระโดดคอสะพาน ซึ่งถ้าเป็นโช๊คเดิมจะโยนมาก พอเปลี่ยนแล้ว o.k.เลยครับ นุ่มหนึบดีจริงๆครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

kanat-t@ho จาก TUMB TCT514 125.27.217.243 จันทร์, 28/12/2552 เวลา : 13:56  IP : 125.27.217.243   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 216573

คำตอบที่ 5
       คุณ 514 ลงถามพี่ตี๋ดูนะว่า เปลี่ยนโช๊คแล้ว ถ้าเป็นสปริงเดิมทำไมจึงควรหนุนสูงอีกซัก 1 นิ้ว ผมลองทำดูแล้ว ดีขึ้นครับ ยังไงก็ลองโทรถามดูก่อนครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

tct 364 จาก เอ รามอินทรา 58.8.163.232 อังคาร, 29/12/2552 เวลา : 10:39  IP : 58.8.163.232   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 216581

คำตอบที่ 6
       สปริงเดิมน่าจะทรุดมาก(ใช้มากว่า 10 ปีแล้ว) ทำให้น้ำหนักของรถกดลงมาต่ำกว่ามาตรฐาน
พอเราเสริมก้อนรองหนุนบนหัวสปริงให้สูงขึ้น 1-2 นิ้ว จะทำให้ระยะชักของลูกสูบในโช้คอัพได้ทำงานเพิ่มขึ้นอีก 1-2 นิ้ว
คือโช้คอัพได้ทำงานเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น รองรับน้ำหนักรถได้มาก ความนิ่มก็มากขึ้น



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

ตี๋ กทม. จาก ตี๋ กทม. 58.9.165.111 อังคาร, 29/12/2552 เวลา : 12:35  IP : 58.9.165.111   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 216582

คำตอบที่ 7
       พี่ตี๋ครับ ผมก็ใส่อีมูทั้งชุด สปริงหน้าหลัง โช๊คหน้าหลัง กันสะบัด วิ่งดีสุดๆ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

beta จาก 202 124.122.130.75 พุธ, 30/12/2552 เวลา : 12:26  IP : 124.122.130.75   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 216589

      

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันเสาร์,27 เมษายน 2567 (Online 4909 คน)