WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


จะใช้พัดลมไฟฟ้าของรุ่นไหน แทนฟรีปั้มเดิมคับ
Kaitun.2006
จาก ต้น บางปู
IP:58.137.4.34

อังคารที่ , 7/12/2553
เวลา : 09:21

อ่านแล้ว = ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       เนื่องจากหยากจะถอดฟรีปั้มออกแล้วเปลี่ยนเป็นไฟฟ้าแทน ไม่รู้จะใช้พัดลมของรุ่นไหนดีครับ


 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  

คำตอบที่ 1
       ไม่แนะนำให้ใช้พัดลมไฟฟ้าครับ ขอเดิมๆดีกว่าครับ หากเสีย หรือเสียงดังซ่อม/เปลี่ยนของใหม่ ใช้ได้ยาวนานทนกว่า



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

ตี๋ กทม. จาก ตี๋ กทม.TCT.031 58.9.226.117 อังคาร, 7/12/2553 เวลา : 10:12  IP : 58.9.226.117   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 224789

คำตอบที่ 2
       ผมใช้ของ volvo
ให้ช่างช่วยทำจุดยึดให้ถอดเข้าถอดออกได้ง่าย
ขั้นน็อต 3 ตัว ถอดปลั๊ก แล้วเอาออกได้เลย
ต่อสายไฟให้พัดลมมี step 1 และ 2 เบา-แรง
แล้วเอาเสริมเก็บไว้ในรถ 1 ตัว
เผื่อเสียตอนไปต่างจังหวัด จะได้เปลี่ยนได้เอง

ที่ใช้พัดลมตัวนี้ เพราะช่างเปลียนแทนพัดลมเครื่องให้ผมในรถ BM
ผมติดใจ รถภาระเครื่องได้เยอะ
ความรู้สึกเบาๆ เหมือนกับใส่ free lock

ปล ไม่ได้มีเจตนาเห็นต่างกับข้อความข้างบนนะครับ
โปรดใช้วิจารณจารของเจ้าของรถด้วยนะครับ



ความคิดเห็นแตกต่าง ดีครับ ทำให้ข้อมูลความรู้กว้างขวาง มาแชร์ความรู้กัน
จาก : ตี๋ กทม.(ตี๋ กทม.) 13/12/2553 21:22:43 [125.25.229.126]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

bmwsalapao จาก trooper salapao 58.11.86.223 จันทร์, 13/12/2553 เวลา : 00:48  IP : 58.11.86.223   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 224889

คำตอบที่ 3
       ควรใช้พัดลมรถญี่ปุ่นประเภทสายไฟ 4 เส้นออกจากมอเตอร์แล้วรวมออกมาเป็น 2 เส้น +/- เพราะหาซื้อง่าย ลมแรง กินไฟน้อย



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Aod TCT101 จาก Aod TCT101 203.130.129.170 ศุกร์, 17/12/2553 เวลา : 13:05  IP : 203.130.129.170   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 224949

คำตอบที่ 4
       ขอบคุณครับ
ใช่เลย เวลาพัดลมจังหวะ 2 (แรง) ทำงาน ไฟตกพอควร
แต่พอรับได้ไม่มีผลกระทบใดใด

ไว้จะลองพัดลมญี่ปุ่นดู ไม่รู้ว่าจะแรงเท่าพัดลมวอลโว่มั้ย
จะได้เบาใจ กลัวเครื่องฮีทมากเลย



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

bmwsalapao จาก trooper Salapao 58.8.7.179 เสาร์, 18/12/2553 เวลา : 18:12  IP : 58.8.7.179   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 224962

คำตอบที่ 5
       ขอสนับสนุนคำตอบที่1ครับ
พัดลมเดิมๆดีกว่าครับ เสียงดังนิดหน่อย
แต่ขับสบายใจไม่ต้องระแวง ผมได้รับบทเรียนแล้วครับ
ถ้ายังรักหัวใจดวงนี้ อย่าเล่นกับไฟฟ้าครับ จุกจิกมากครับ
ไปดูผลงานได้ที่กระทู้ "เครื่อง 6VD1-W สภาพสวย"ครับ
หมดไปแสนกว่าๆ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

scc_chan1 จาก CroSS TCT575 118.172.248.251 เสาร์, 18/12/2553 เวลา : 21:32  IP : 118.172.248.251   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 224970

คำตอบที่ 6
       วิศวเกิน ช่างเยอะช่างเปลียน ลองคิดตามผมดูนะครับ ถูกผิดว่ากันได้ นุกๆๆ
ผมไม่มีข้อมูลว่า อิซูซุ ใช้เวลาคิดเท่าไหร่ในการออกแบบสร้างรถคันนี้มา(ออกแบบตัวรถ) ตามมาออกแบบตัวเครื่องว่าจะใช้เครื่่องขนาดเท่าไหร่ดี เดิมๆๆดีอยู่แล้ว หรืออยูแผนกดิ้นรน ก็ลองดู ได้ผลอย่างไรช่วยแบ่งปันกันหน่อย
ระบบเครื่องยนต์แบบไหนดี นานนะครับ กว่าจะเปิดสายการผลิตได้ ตัวผมนะครับ คนอื่นอาจเป็นอย่างอื่น ไม่จำเป็นจะไม่แปลงอะไรเลย หาเดิมๆๆใส่ครับ
เกี่ยวเครื่องเว้นแต่ว่า เกิดพัดลมไม่ทำงาน คุณมีตัวบอกว่าตอนนี้พัดลมไม่ทำงาน อย่าอาศัยมองแต่เกย์ความร้อนนะครับ ถึงตอนที่เห็นว่าเข็มความร้อนมันขึ้น
ก็อาจจะสายเกินไปแล้ว (จริงๆๆตอนนี้ก็ดึกแล้วครับ)

 แก้ไขเมื่อ : 18/12/2553 21:56:15



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

pongtct052 จาก pong 49.228.96.252 เสาร์, 18/12/2553 เวลา : 21:52  IP : 49.228.96.252   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 224971

      

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพฤหัสบดี,25 เมษายน 2567 (Online 5559 คน)