WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


เตือนภัย อันตรายจากเด็กขายตัว (จากเวปอื่น)
ป๊อก สายสี
จาก ป๊อก สายสี่
IP:58.9.120.47

พฤหัสบดีที่ , 2/6/2554
เวลา : 06:13

อ่านแล้ว = ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       http://www.artsmen.net/content/show.php?Category=healthyboard&No=1459

fwdmail

...ศุกร์ก่อน..หลังเลิกงานไปเดินเล่นมาเซนทรัลบางนา ระหว่างที่เดินดูของอยู่ก็รู้สึกว่ามีคนมอง หันไปดูเห็นน้องหนูหน้าตาจิ้มลิ้มยิ้มให้ ก็ยิ้มตอบไปโดยอัตโนมัติ


ในใจตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรจริงๆ ก็หันหลังกลับ ว่าจะเดินต่อ เธอก็เข้ามาทัก แนะนำตัวเสร็จสรรพว่าชื่อแอน ถามไถ่เราว่ามาคนเดียวหรือรอเพื่อนหรือรอแฟนอยู่หรือเปล่า ก็ไม่แน่ใจว่าจะเอายังไงกับกรูว๊ะเนี๊ย ก็ตอบๆ ไปว่ามาเดินดูของคนเดียว ในใจก็คิดว่าเป็นพวกล่าแบบสอบถาม เซลขายของ หรืออย่างในเวปว๊ะเนี๊ย



เธอก็เอ่ยนำว่าเธอก็มาเดินเล่นคนเดียว กำลังเหงา เห็นผมแล้วสนใจเลยเดินมาทัก ยิ่งทำให้ผมระแวงใหญ่ว่าเธอเป็นจำพวกไหนกันแน่ เพราะถึงแม้จะมั่นใจว่าน่าตาบุคคลิกตัวเองดูดีอยู่ แต่ไอ้การที่ถูกสาวจู่โจมก่อนเนี๊ยก็ไม่คุ้นสักเท่าไหร่



ระหว่างที่เธอชวนคุยไปเรื่อยๆ ผมก็คอยสำรวจท่าทีของเธอและรอบๆ ตัวว่ามีพิรุจอะไรให้สงสัยหรือเปล่า เลยได้เห็นว่าเธอรูปร่างน่าตาดีทีเดียว ขาว หมวย รูปร่างกระทัดรัดแบบเด็กวัยรุ่นสมัยใหม่ ดูสะอาดสะอ้านดี ใจเลยคิดว่าเป็นไงเป็นกัน ลองชวนบอกว่าหิวแล้วไปหาอะไรกินกันดีมั๊ย


ระหว่างที่หาร้านอาหารผมยังระแวงอยู่บ้างเลยชวนเธอเดินขึ้นลงหาอยู่พักใหญ่ให้มั่นใจว่าไม่มีใครตาม (ระวังไว้ก่อน)พอมั่นใจสักหน่อยก็พาเธอเข้าร้านอาหาร กินกันสักพักเธอก็เอ่ยขึ้นว่าหนูมีเรื่องอยากรบกวน ขอพี่ช่วยหน่อยจะให้หนูทำอะไรให้ก็ได้...



ผมเลยเปิดเจรจาอย่างตรงไปตรงมา เช็คอายุเธอ เกิน 18 เป็น ok ตกลงราคาที่ 3.5K และผมเลือกสถานที่เองเพราะใจยังระแวงอยู่ ระหว่างที่นั่งกินก็คิดไปว่าจะพาไปไหนดี บอกตรงๆ ใจมันระแวง หลายๆ ตัวอย่างในหนังสือพิมพ์ก็มีให้เห็น ทั้งมอมยา หรือแบล็กเมล์ นึกไปนึกมาเลยตัดสินใจไปคอนโดของเพื่อนแถวแจ้งวัฒนะดีกว่า


ระหว่างทางที่ขึ้นทางด่วนจะได้สังเกตว่ามีใครตามไหม และที่เราเองระแวดระวังง่ายหน่อย ระหว่างทางก็แวะซื้อเสื้อฝนที่ร้าน 7-11 โดยให้เธอเป็นคนลงไปซื้อเอง ผมบอกเธอว่าจอดรถไม่ได้ ผมต้องรอในรถและอยากได้อะไรๆ ไปกินที่คอนโดด้วย (เพื่อสร้างพยานไว้ก่อน) ถึงคอนโด..ก็บอกเธอว่าต้องไปติดต่อออฟฟิตคอนโด หน่อย (สร้างพยานอีกหน่อย) แล้วถึงขึ้นห้อง


ขอข้ามตรงนี้เลยละกัน มันไม่ใช่ไคล์แมกซ์ ตอนกลับผมขอเบอร์โทรเธอไว้ และลงมาส่งเธอด้วยเพื่อให้มั่นใจว่า เธอผ่านบริเวณที่ผมจะมีพยานไว้เป็นของตัวเอง แล้วให้ รปภ เรียกแท็กซี่ให้เธอด้วย โดยผมไม่ลืมที่จะจดทะเบียนแท็กซี่เผื่อไว้



สามวันผ่านไปก็แล้ว ยังเงียบอยู่ ใจก็คิดว่าจะติดต่อเธอกลับไปเพื่อผูกปิ่นโตเลยดีมั๊ย บอกตรงๆ ครับว่าติดใจหน้าตา รูปร่างเธอทั้งภายนอกและภายในร่มผ้า เครื่องเครา ผมให้ 9/10 เลย ดูยังสดมาก พอวันอังคารเท่านั้นละครับคุณเธอก็โทรมาหา (เธอขอเบอร์ผมไว้ด้วยบอกว่าเผื่อคิดถึงจะได้โทรมานัดกันอีก) บอกว่าต้องการเงินสักห้าแสน ไม่งั้นจะแจ้งความ

ผมคิดโดยทันที โดนแล้วกรู ใจก็ทบทวนว่าหลักฐานที่เราสร้างไว้พอแล้วหรือยัง มีคนเห็นว่าเธอเป็นคนซื้อถุงเอง มีคนเห็นว่ามาด้วยกันไม่ได้ขัดขืน กลับก็ปกติไม่ได้กระรุ่งกระริ่งกลับไป แล้วจะมีอะไรอีก ตอนอยู่ในห้องถ้าบอกว่าใช้กำลัง ก็ต้องมีร่องรอย สะบักสะบอมกลับไป แท็กซี่น่าจะเป็นพยานได้

แต่ถ้าบอกว่าใช้ยามันก็น่าจะเกินสี่ชั่วโมง ตั้งแต่มาจนกลับตามฤทธิ์ของยาแต่นี่ตอนมาถึงคอนโดน่ะสี่ทุ่มกว่าแล้ว คุณเธอขอกลับตอนตีสองไม่ถึงครึ่ง


ใจคิดขอบคุณตัวเองที่ไม่ตะกละตะกรามดึงเธอไว้ล้างหน้าไก่ตอนเช้า ตัดสินใจเจรจากับเธอว่าเงินคงไม่ให้ แล้วอย่าไปแจ้งความเสียให้เสียเวลาเลยลองคิดดูดีๆ ว่าวันนั้นผมมีพยานเยอะแยะว่าเธอยินยอมพร้อมใจมากับผมเอง เธอบอกว่าถ้าไม่ให้จะต้องเสียใจ


พอวันพุธคอนโดก็โทรมาหาผมบอกว่ามีตำรวจมาขอพบให้ผมรีบไปหา พอไปถึงก็ถูกแจ้งข้อหาว่าล่อลวงกระทำชำเราคุณเธอ ผมเลยเจรจากับตำรวจถึงพยานต่างๆ ที่ผมสร้างไว้ รวมทั้ง รปภ กับเจ้าหน้าที่คอนโดก็ดีใจหาย หาเทปวงจรปิดของคอนโดมาเป็นหลักฐานเพิ่มให้ผมอีก ทางตำรวจที่มาก็บอกว่าหลักฐานผมอ่อน ให้เจรจากับเจ้าทุกข์ให้ยอมความซะดีกว่าไม่งั้นผมต้องแพ้คดีแน่ๆ


ตัวผมเองก็พอรู้กฎหมายอยู่บ้างก็สงสัยว่า เอ๊ะอะไรว๊ะ หลักฐานพยานขนาดนี้ยังไม่พอ แล้วอะไรจะพอว๊ะ ผมพอรู้จักตำรวจผู้ใหญ่ในสน.แถวนั้นอยู่บ้าง เลยโทรไปขอคำแนะนำและขอความช่วยเหลือจากท่าน สักพักท่านก็มาช่วย เลยได้รู้ว่าตำรวจที่แจ้งข้อหาผมมาจากสน.อื่น ไม่ใช่สน.พื้นที่ ท่านฟังพยานต่างๆ ของเรารวมทั้งดูเทปวงจรปิดของคอนโด รวมถึงของร้าน 7-11 ที่วันนั้นผมไปแวะซื้อของ ซึ่งท่านส่งคนไปขอเทปมาประกอบคำให้การ ท่านเลยฟันธงว่าถ้าทางฝ่ายคุณเธอจะเอาความก็คงได้ แต่ต้องไปแจ้งความที่สน.พื้นที่ แต่ท่านว่าไม่ควรเพราะหลักฐานทางผมมีพร้อม แจ้งความไปก็รังแต่จะทำให้ตัวเองเสียชื่อ


ชั่วโมงนี้ไอ้ตำรวจเ-งซ-ยที่มากับนางตัวดีก็ยอมอ่อนให้ และบอกนางตัวดีว่าพอเถอะ แจ้งความไปก็คงไม่เกิดประโยชน์ ตอนกลับถึงได้เห็นว่ามันมาด้วยกัน


วันนี้ผมนั่งคิดทบทวนแล้ว คงต้องขอขอบคุณหลายๆ ท่านที่ให้คำเตือนหรือลงเรื่องตัวอย่างต่างๆ เอาไว้มันทำให้ผมระแวดระวังและรอบคอบมากขึ้นจนไม่เสียท่าในวันนั้น ผมหวังว่าเรื่องของผมคงเป็นประโยชน์สำหรับคนอื่นบ้าง...รอบคอบเข้าไว้ อย่าให้หัวล่างสั่งหัวบน จนขาดสติที่จะไตร่ตรองสิ่งต่างๆ อย่างรอบคอบ...




ส่
จาก : beta(beta) 2/6/2554 19:24:21 [110.169.206.108]
ส่งเรื่องนี้ไปขายหัวเราะครับ..500 บาท
จาก : beta(beta) 2/6/2554 19:24:40 [110.169.206.108]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  

คำตอบที่ 1
       ไม่ได้สนับสนุนเรื่องนี้อยู่แล้ว ไปอ่านเจอจากเวปเพื่อนบ้าน เลยอยากให้รู้กันครับ อันตรายจากน้องไม่ได้มีแค่... อย่างเดียวนะจ๊ะ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

ป๊อก สายสี จาก ป๊อก สายสี่ 58.9.120.47 พฤหัสบดี, 2/6/2554 เวลา : 06:23  IP : 58.9.120.47   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 227926

คำตอบที่ 2
       ระวังกันไว้ให้ดีนะครับ พวกชอบลองของใหม่ๆๆ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

pongtct052 จาก PONG Club 100 124.121.218.59 จันทร์, 20/6/2554 เวลา : 14:09  IP : 124.121.218.59   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 228495

      

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันเสาร์,27 เมษายน 2567 (Online 4336 คน)