WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ขอกลับเข้า Trooper Club ที่เต็มไปด้วยมิตรภาพ อีกครั้ง

จาก Tommy TCT96
IP:203.156.93.176

ศุกร์ที่ , 28/9/2555
เวลา : 14:58

อ่านแล้ว = ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       สวัสดีครับ เฮียตี๋ เฮียประวิทย์ พี่ปลาวาฬ เพื่อนๆ พี่ๆ และน้องๆ ทุกคน ที่เอ่ยนามไม่ครบ ขออนุญาตกลับเข้ามาอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปจากชมรมร่วม 2 ปี นับจากวันที่ขาย Trooper ออกไปให้กับเจ้าของคนใหม่ แต่ในที่สุดก็ต้องขอกลับเข้ามาใหม่เพราะไม่มี SUV คันไหนที่คุ้มค่าเท่ากับ Trooper อีกแล้วครับ ขออนุญาตท่านประธานใช้ รหัสสมาชิกเดิม ด้วยนะครับ
เมื่อวานนี้ เพิ่งไปจ่ายเงิน และรับ Trooper Diesel คันใหม่เข้ามาใช้งาน เป็นรุ่นปี 2002 เครื่อง 4JX1TC และกำลังจะดำเนินการปรับปรุงตกแต่งให้สวยงาม ก็เลยอยากจะขอความรู้จากเพื่อนๆ สมาชิก เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจดังนี้ครับ
1. ขออู่แนะนำ ที่เชี่ยวชาญเครื่องดีเซล เพื่อทำการเปลี่ยนสายพาน Timing ปั๊มน้ำ เช็คหัวฉีด ฯลฯ
2. ขอความเห็นจากผู้ที่ใช้ช่วงล่างของ Oldman Emu ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ราคาเป็นอย่างไร เมื่อเทียบกับคันเก่าผมเคยใช้ของ West Coast
หวังว่าหลังจากปรับสภาพรถให้สมบูรณ์แล้ว คงได้มีโอกาสเข้าร่วม Meeting กับเพื่อนๆ ทุกคนครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  

คำตอบที่ 1
       ยินดีต้อนรับสมาชิกเก่ากลับเข้าTrooper Club ครับ
คุณTommy TCT.096

ขอชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทร. สี ทะเบียนรถ ปี
หรือโทร.081-8211422 หาผม ตี๋ ครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

ตี๋ กทม. จาก ตี๋ กทม.TCT.031 58.11.169.184 ศุกร์, 28/9/2555 เวลา : 16:15  IP : 58.11.169.184   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 233910

คำตอบที่ 2
       ยินดีด้วยกับรถคันใหม่ ครับ
ใช้นกน่าจะหนึบสุดแล้วหละครับ
ส่วนสายพาน และของเหลวก็ชุดใหญ่ไปเลย ทีเดียวใช้ยาวๆ รวมระบบเบรกด้วย



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

sompoj จาก สมพจน์ 124.120.188.160 ศุกร์, 28/9/2555 เวลา : 20:00  IP : 124.120.188.160   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 233911

คำตอบที่ 3
       หลังจากที่ได้รถมาสักพักใหญ่ๆ ใช้เวลารวบรวมงบประมาณ ก็ได้เวลาดำเนินการปรับปรุงเสียที เริ่มจากการโทรปรึกษา เฮียตี๋ ท่านประธานชมรมของเรา เรื่องการปรับปรุงสภาพช่วงล่าง ก็ไม่ผิดหวังเลยครับ ได้รับคำแนะนำ และความช่วยเหลืออย่างดีมากๆ ขอขอบคุณ เฮียตี๋ ด้วยครับ
ชุดแรกที่ได้จาก เฮียตี๋ คือ ชุดนี้ครับ โช๊ค Oldman Emu จัดเต็ม 4 ต้น พร้อมกับ สปริง ชุดใหม่ Medium Spec ตามรูปเลยครับ





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

watcharapol จาก Tommy TCT96 101.108.1.240 อังคาร, 4/12/2555 เวลา : 20:42  IP : 101.108.1.240   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 234381

คำตอบที่ 4
       วางแผนว่าจะนำรถเข้าไปเปลี่ยนอะไหล่ที่อู่ เฮียปรีชา ในวันอาทิตย์ ปรากฏว่าลูกน้องเฮียไม่มา ก็เลยต้องวิ่งไปให้ร้านที่นัดเอาไว้ว่าจะไปเปลี่ยนยางชุดใหม่ ช่วยเปลี่ยนให้ เริ่มด้วยการถอดล้อ เปลี่ยน สปริง และโช๊ค





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

watcharapol จาก Tommy TCT96 101.108.1.240 อังคาร, 4/12/2555 เวลา : 20:48  IP : 101.108.1.240   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 234382

คำตอบที่ 5
       พอถอดล้อหน้าออกมาก็ได้เรื่อง ผ้าเบรค จานเบรค ลูกปืนล้อ อาการไม่สมบูรณ์ ก็เลยจัดชุดใหญ่ เปลี่ยนมันหมดทุกชิ้น เพื่อความสบายใจ 100% ในการใช้งานอีกยาวๆ





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

watcharapol จาก Tommy TCT96 101.108.1.240 อังคาร, 4/12/2555 เวลา : 20:52  IP : 101.108.1.240   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 234383

คำตอบที่ 6
       สภาพอะไหล่ช่วงล่างชุดเก่าทั้งหมด ลูกหมากปีกนกบนล่าง ลูกหมากคันชักคันส่ง จานเบรก ฯลฯ สภาพบางชิ้นยังพอใช้งานได้นะครับ ใครอยากได้บอกมา แวะมารับไปใช้ได้นะครับ





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

watcharapol จาก Tommy TCT96 101.108.1.240 อังคาร, 4/12/2555 เวลา : 20:55  IP : 101.108.1.240   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 234384

คำตอบที่ 7
       เสร็จแล้วก็จัดยางชุดใหม่อีก 1 ชุด Yokohama ATS อยากจะเปลี่ยน Max 16x8 กับยาง BF All Terrain เหมือนกันครับ แต่กลัวงบบานปลาย ก็เลยตัดใจคบกับ Yoko ไปก่อน





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

watcharapol จาก Tommy TCT96 101.108.1.240 อังคาร, 4/12/2555 เวลา : 20:59  IP : 101.108.1.240   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 234385

คำตอบที่ 8
       งานนี้ทำเสร็จแล้วตัวเบาไปเลยครับ รวมค่าเสียหายทั้งหมด โช๊ค สปริง ช่วงล่าง ยาง 4 เส้น หมดไปร่วม 8 หมื่น เกินงบประมาณที่ตั้งไว้เกือบเท่าตัว แต่ก็ได้ความมั่นใจในการใช้รถมากขึ้นครับ ช่วงล่างแน่นปี๊ก เงียบกริบ โช๊ค กับสปริง ยัง Set ตัวไม่เข้าที ต้องลองนวดสัก 2-3 ร้อยกิโล แล้วจะมารายงานผลการใช้งานอีกครั้งครับ โครงการต่อไปคือ การปรับสภาพเครื่องยนต์ 4JX1 เปลี่ยนสายพาน ท่อน้ำ ล้างหัวฉีด ฯลฯ ท่านใดมีคำแนะนำ ช่วยบอกด้วยนะครับ





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

watcharapol จาก Tommy TCT96 101.108.1.240 อังคาร, 4/12/2555 เวลา : 21:06  IP : 101.108.1.240   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 234386

      

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันเสาร์,27 เมษายน 2567 (Online 5718 คน)