WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ช่วยรายงานผลการติดตั้ง ออกซิเจนเซ็นเซอร์ อิมูเลเตอร์ด้วยครับ

จาก
IP:58.10.126.108

พฤหัสบดีที่ , 23/2/2549
เวลา : 22:27

อ่านแล้ว = ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ช่วยรายงานผลการติดตั้ง ออกซิเจนเซ็นเซอร์ อิมูเลเตอร์ด้วยครับ สำหรับรถติดตั้งแก็ส จะนำข้อมูลไปพัฒนาต่อ ดีใจครับที่ช่วยพี่ๆแก้ปัญหาใด้ ต่อไปร้านติดตั้งจะได้นำไปเป็นแนวทางแก้ไข


 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  

คำตอบที่ 1
       ผมเพิ่งไปติดมาเมื่อวานนี้ ตอนนี้สลับเป็นน้ำมันแล้วเครื่องเดินนิ่งปกติดี แต่อุปกรณ์ A/F Meter ที่ขอให้ช่างช่วยติดให้ปรากฏว่าใช้งานไม่ได้ เลยไม่แน่ใจว่าเกิดจากสาเหตุใด ขอรบกวนคุณยุทธ ช่วยอธิบายหลักการทำงานของออกซิเจนเซ็นเซอร์อิมูเลเตอร์ด้วยว่าต่อจากสายขั้ว - ของออกซิเจนเซ็นเซอร์ใช่หรือไม่ เพราะ A/F Metro เขาก็ให้ต่อจาก - ของออกซิเจนเซ็นเซอร์ แต่ทำไม่ใช้งานไม่ได้ แค่มีไฟติดเพียง 1 ดวงเท่านั้น



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

aodkitti จาก aod 203.170.228.172 เสาร์, 25/2/2549 เวลา : 22:39  IP : 203.170.228.172   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 26224

คำตอบที่ 2
       คุณยุทร..ช่วยตอบด้วยครับว่ารายละเอียด-การทำงานของ A/F เป็นอย่างไร



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก สมพจน์ 202.5.86.14 อาทิตย์, 26/2/2549 เวลา : 13:00  IP : 202.5.86.14   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 26249

คำตอบที่ 3
       ผมเคยติดแล้วแก้อาการความจำเสื่อมตอนสตาร์ทได้เป็นอย่างดี แต่ตอนนี้ไม่ต้องใช้เพราะติดระบบ LAMDA เสร็จแล้ว แต่ขอแนะนำผู้ที่มีอาการความจำเสื่อมตอนสตาร์ทควรใช้เพราะมันWORK



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก เป้ 203.107.193.40 จันทร์, 27/2/2549 เวลา : 00:45  IP : 203.107.193.40   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 26334

คำตอบที่ 4
       คุณเป้ ติด Lamda ECU ยี่ห้ออะไรครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก Mr T 203.155.153.110 จันทร์, 27/2/2549 เวลา : 07:58  IP : 203.155.153.110   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 26340

คำตอบที่ 5
       ผมได้ไปติดตั้ง co-emulater หรือตัวหลอก O2 sensor ของคุณยุทธเมื่อวันเสาร์ที่ 25 กพ. 49 ก่อนไปติดได้อ่านผลการใช้งานโดยเพื่อนๆที่ลองติดมาก่อนและได้รับผลดี และได้สอบถามการทำงานกับคุณยุทธก่อน ใช้เวลาติดตั้งประมาณ 40 นาที ครับ โดยนำอุปกรณ์มาปรับตั้งค่าการอ่านค่าความเข้มขันของ O2 ผ่านค่า Volt meter ให้อยู่ในเกณฑ์ใช้นำมันแล้วนำมาต่อสายผ่านสวิทช์ปรับการทำงานแก็ส - น้ำมัน ลองใช้ดูแล้วเครื่องทำงานได้เรียบเป็นปกติดีครับ เพื่อนๆที่มีปัญหาใช้นำมันแล้วสดุดแต่ไม่อยากรีเซ้ท O2 ที่ฟิวส์ลองไปติดตั้งดูครับ ต้องขอบคุณคุณตี๋ กทม.ที่กรุณาเจรจาขอลดราคาให้จาก 1250 เป็น 1050 บาท ครับ คุณยุทธลองศึกษาอุปกรณ์ที่ช่วยทำให้การใช้แก็สมีประสิทธิภาพสูงขึ้น โดยไม่ต้องพี่งพาสินค้าจากต่างประเทศนะครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก Bighorn 203.129.12.36 จันทร์, 27/2/2549 เวลา : 14:48  IP : 203.129.12.36   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 26435

คำตอบที่ 6
       คุณยุทธ ของผมโอ เค ครับ ถ้าจำได้วันที่ติดเจอกันที่อู่



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ป๋อง แมคโค 58.136.202.16 อังคาร, 14/3/2549 เวลา : 20:43  IP : 58.136.202.16   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 29276

คำตอบที่ 7
       เวลาจอดรถดับเครื่อง แล้วสตาร์ทใหม่ ในเวลาใกล้ ๆกัน บางมีอาการรอบเครื่องวูบ เล็กน้อย บางครั้งเครื่องวูบแล้วดับเลยครับ เป็นอยู่ 3 ครั้ง
แต่ถ้าดับเครื่องนานหน่อย อาการปกติเลยครับ ไม่รู้เป็นที่ตัวอุปกรณ์ หรือเป็นที่รถผมเอง



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก เพชร 203.156.172.69 พุธ, 22/3/2549 เวลา : 10:48  IP : 203.156.172.69   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 30492

คำตอบที่ 8
       ผมเข้าใจว่าคุณหมอคงดับเครื่องที่โหมดแก๊ส
ถ้าดับเครื่องใหม่ๆ(ไม่เกิน 30 - 60 นาที) น่าจะยังมีแก๊สค้างอยู่ในระบบ
พอเราสตาร์ทที่โหมดน้ำมัน จะทำให้ส่วนผสมหนาครับ อาจจะ
1.สตาร์ทติดช้า
2.สตาร์ทแล้วมีอาการกระตุก หรือวูบดับได้ครับ
แนะนำให้สลับสวิทช์มาที่โหมดแก๊สแล้วสตาร์ทเลยครับ เครื่องยนต์จะติดง่ายกว่าครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ตี๋ กทม.TCT 31 58.136.208.120 พุธ, 22/3/2549 เวลา : 11:42  IP : 58.136.208.120   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 30502

คำตอบที่ 9
       ผมเข้าใจว่าคุณหมอคงดับเครื่องที่โหมดแก๊ส
ถ้าดับเครื่องใหม่ๆ(ไม่เกิน 30 - 60 นาที) น่าจะยังมีแก๊สค้างอยู่ในระบบ
พอเราสตาร์ทที่โหมดน้ำมัน จะทำให้ส่วนผสมหนาครับ อาจจะ
1.สตาร์ทติดช้า
2.สตาร์ทแล้วมีอาการกระตุก หรือวูบดับได้ครับ
แนะนำให้สลับสวิทช์มาที่โหมดแก๊สแล้วสตาร์ทเลยครับ เครื่องยนต์จะติดง่ายกว่าครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ตี๋ กทม.TCT 31 58.136.208.120 พุธ, 22/3/2549 เวลา : 11:42  IP : 58.136.208.120   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 30502

คำตอบที่ 10
       พี่เป้ครับตอนนี้ไม่ต้องใช้ออกซิเจนเซ็นเซอร์ อิมูเลเตอร์เพราะติดระบบ LAMDA แล้วตัว ออกซิเจนเซ็นเซอร์ อิมูเลเตอร์ ยังอยู่ไหมครับ ถ้าอยู่จะใช้กับรถผมได้ไหมครับถ้าได้ผมขอชื้อต่อได้ไหมครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

kritsda จาก KAI TCT67 61.47.103.18 พุธ, 22/3/2549 เวลา : 22:20  IP : 61.47.103.18   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 30643

คำตอบที่ 11
       เดี๋ยวผมจะลองทำตามคำแนะนำครับ ฟังดูแล้วน่าจะเป็นอย่างที่เฮียตี๋ว่า
ขอบคุณครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก เพชร 203.156.172.69 พฤหัสบดี, 23/3/2549 เวลา : 10:11  IP : 203.156.172.69   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 30745

      

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพฤหัสบดี,18 เมษายน 2567 (Online 4409 คน)