WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


เรื่องการสตาร์ท ครับ ใครเป็นอย่างนี้บ้าง

จาก
IP:124.121.55.219

จันทร์ที่ , 4/9/2549
เวลา : 03:52

อ่านแล้ว = ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       1. ตอนเช้า สตาร์ทติดง่ายมาก (ชื่งเดียวติด) ทุกวัน
2. ถ้าขับมาเป็นระยะทางยาว (เครื่องร้อน) แล้วดับเครื่อง ทิ้งระยะประมาณ 1/2 ชั่วโมง สตาร์ทเครื่อง สตาร์ทติดง่าย (ชื่งเดียวติด) แต่ถ้าที้งระยะให้ยาวกว่านี้ เช่น 1 ชม จะสตาร์ทยาก (บิดกุญแจ 2 ครั้ง ยาว ๆ)

มันเกิดจากอะไร และมีวิธีแก้ไขอย่างไร ครับ รบกวนผู้รู้ด้วยนะครับ.



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  

คำตอบที่ 1
       อาการชวนงง เพราะติดง่ายทั้งเครื่องร้อน-เย็น แต่เครื่องร้อนแล้วทิ้งไว้นานกลับติดยาก
ให้ลองบิดกุญแจมาที่ตำแหน่งก่อนสตาร์ท(ไฟเตือนโชว์) ช่วงนี้ปั้มจะส่งน้ำมันมารอที่หัวฉีด รอจนไฟเตือนดับ ใช้เวลาประมาณ 2-3 วินาที บิดกุญแจกลับและลองสตาร์ทดูใหม่ ไม่แน่ใจว่าจะช่วยได้หรือเปล่า



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ปลาวาฬ 203.155.116.179 จันทร์, 4/9/2549 เวลา : 08:23  IP : 203.155.116.179   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 63619

คำตอบที่ 2
       ทุกครั้งที่สตาร์ท ก็จะรอจนไฟเตือนดับ (ทำแบบที่คุณ ปลาวาฬ แนะนำอยู่แล้ว ครับ)

*** เป็นไปได้ไหมครับว่า น้ามันที่ค้างในระบบ โดนความร้อนภายในห้องเครื่องตอนจอดทิ้งไว้แล้วระเหยไป



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก บอย 124.121.56.172 จันทร์, 4/9/2549 เวลา : 11:44  IP : 124.121.56.172   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 63654

คำตอบที่ 3
       คุณบอยครับ ไม่ทราบว่าตอนนี้อาการที่ว่า หายหรือยังครับเพราะผมก็เป็นเหมือนกัน ยังหาทางแก้ไม่เจอเลย ถ้าท่านทำสำเร็จ กรุณาบอกต่อด้วยครับ บุญนำ กุศลส่ง ครับ ขอบคุณครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก TR นฐ 58.181.180.198 ศุกร์, 19/1/2550 เวลา : 15:25  IP : 58.181.180.198   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 93294

คำตอบที่ 4
       ถ้าผมจำไม่ผิดเวลาที่เครื่องเย็น ระบบควบคุมจะสั่งให้จ่ายน้ำมันเพิ่มมากขึ้นทำให้สตาร์ทติดง่าย
เวลาที่เครื่องร้อน ระบบจะไม่สั่งให้จ่ายน้ำมันเพิ่มมากขึ้น ทำให้สตาร์ทได้ยากกว่า
ส่วนที่เวลาดับเครื่องแป๊บเดียวแล้วสตาร์ทนั้นคิดว่ายังคงมีไอน้ำมันที่ยังคงเหลือในเครื่องจึงติดได้ง่าย
วิธีแก้สำหรับเวลาเครื่องร้อนแล้วทิ้งไว้นานๆ
ให้ทำการบิดกุญแจไปยังตำแหน่ง "ON" แล้วค่อยๆเหยียบคันเร่งจนสุดแล้วค้างไว้ จากนั้นจึงบิดกุญแจไปยังตำแหน่งสตาร์ท เมื่อเครื่องติดให้ปล่อยคันเร่ง



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

LAMP จาก LAMP 58.9.142.161 เสาร์, 20/1/2550 เวลา : 00:28  IP : 58.9.142.161   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 93403

คำตอบที่ 5
       อาการเหมือนรถผมเลย มาเก็บข้อมูลเอาไปรักษา ไม่ทราบแก้ไขได้หรือยังครับผม



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก เต้ TCT 177 124.120.135.100 อังคาร, 6/2/2550 เวลา : 09:49  IP : 124.120.135.100   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 97424

คำตอบที่ 6
       ของผมเป็นเหมือนกันครับ จนอาการขณะนี้ ไม่สามารถสตาร์ทด้วยน้ำมันตามปกติได้ ต้องสตาร์ทแก๊สตลอดทุกครั้งมาประมาณเกือบอาทิตย์แล้วครับ โทร.ถามช่างที่ 0 บอกว่าอาจจะเป็นปั้มน้ำมันที่อยู่ในถังเสียครับ ต้องลองไล่จุดดู ว่าอีกสองวันจะเข้าไป อ้อ.น้ำมันที่ค้างไว้ในถังก็อาจมีส่วนครับ เพื่อเป็นข้อมูลครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก หนุ่ม TROOPER TCT 085 203.147.39.148 อังคาร, 6/2/2550 เวลา : 12:37  IP : 203.147.39.148   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 97486

คำตอบที่ 7
       เพิ่มเติมนิดนะครับ ขณะวิ่งแก๊ส ลองกดเปลี่ยนเป็นน้ำมัน เครื่องดับทันทีครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก หนุ่ม TROOPER TCT 085 203.147.39.148 อังคาร, 6/2/2550 เวลา : 12:39  IP : 203.147.39.148   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 97487

คำตอบที่ 8
       เป็นไปได้มั้ยครับว่า pressure regulatorรั่วแรงดันน้ำมันในท่อเลยตกลงทำให้สตาร์ทยาก



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก pirapan TCT220 58.9.17.172 อังคาร, 6/2/2550 เวลา : 20:53  IP : 58.9.17.172   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 97594

คำตอบที่ 9
       พี่ครับลองเช็ดดู จาก 3 จุดนี้ครับเพราะมีโอกาสเป็นได้ครับ
1.เช็คเเรงดันของปั้มติ๊กดูครับว่าแรงดันตกหรือไม่แนะนำเข้า0ครับเพราะเขามีเครื่องมือครับ(ไม่ใช้ปั้มติ๊กเสียแต่เริ่มเสื่อมครับ)
2.เร็กกูเรเตอร์เสียมัมไม่สามารถรักษาเเรงดันของน้ำมัมในระบบได้ครับ
3.เช็คคอยล์จุดระเบิดดูครับเพระถ้าคอยล์เสื่อมมัมจะมีอาการอย่างที่เป็นครับ
หมายเหตุ รถของเพื่อนผมมีอาการเเบบที่ 2 ครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก กิจครับ 58.10.61.12 พุธ, 7/2/2550 เวลา : 10:49  IP : 58.10.61.12   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 97680

คำตอบที่ 10
       เมื่อวานโทร.คุยกับช่าง TROOPER ที่ 0 ในเบื้องต้นจากการคาดการณ์ไล่ตามจุดช่างบอกว่าจุดแรกต้องเช็คที่ปั้มติ๊ก (ที่อยู่ในถังน้ำมัน) ก่อน ผมเลยลองบิดกุญแจมาที่ ON แล้วลองฟังเสียดู ปกติผมจะได้ยินเสียงปั้มทำงาน แต่คราวนี้เงียบไม่มีเสียงเลย คงจะเจอจุดแล้วปั้มเสียครับ เช็คราคาดูประมาณ หมื่นสี่กว่า ๆ เดี๋ยวคงเอาเข้า 0 เช็คดูให้แน่อีกที่ครับ " ปั้มตัวนี้ซ่อมได้ไหมครับ มีใครเคยเสียไหมครับ "



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก หนุ่ม TROOPER TCT 085 203.147.39.148 พุธ, 7/2/2550 เวลา : 10:59  IP : 203.147.39.148   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 97683

คำตอบที่ 11
       หมื่นสีเชียวเหรอครับ ลองเอามาเทียบดูตามเซียงกงดีกว่ามั้ยครับ ผมเคยซื้อของพวก TOYOTA ขนาด 3,000 ซีซี 2 j TURBO ประมาณ 1,000 กว่าบาทเอง เป็นปั้มติ๊กในถังด้วย แรงดันสูงใช้ได้เพราะใช้กับพวกเครื่อง Turbo ผมไม่ทราบว่าของเก่าตรงรุ่นจะราคาสักเท่าใด เพราะไม่เคยเปลี่ยนเหมือนกันครับ เพราะถ้าเราใช้แก๊สเป็นประจำคงใช้ปั้มติ๊กแค่ตอนสตาร์ทกับวิ่งช่วงแรกให้เครื่องร้อนเท่านั้น
-ขนาดของแต่งพวกรถซิ่งตัวใหม่ๆ แรงดันสูงๆ ราคายังไม่ถึงขนาดนี้เลยครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

prathet จาก Prathet TCT 153 203.147.41.66 พฤหัสบดี, 8/2/2550 เวลา : 08:12  IP : 203.147.41.66   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 97894

คำตอบที่ 12
       ใช่ครับราคาสูงมากครับ ราคานี้ผมเช็คที่ศูนย์อะไหล่อีซุ มีนบุรี เหลือในสต๊อกตัวเดียวด้วยครับ เดี๋ยวลองตามคำแนะนำของคุณ Prathet TCT 153 ดูครับ ขอบคุณมากนะครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก หนุ่ม TROOPER TCT 085 203.147.39.148 พฤหัสบดี, 8/2/2550 เวลา : 14:33  IP : 203.147.39.148   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 97973

คำตอบที่ 13
       ถ้าปั๊มไม่ทำงาน เครื่องยนต์ไม่ติดแน่นอนครับ

เปลี่ยนกรองเบนซินครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ครับ

ปั๊มแรงดันสูงที่จุ่มอยู่ในถังน้ำมัน จุดที่ดูดน้ำมันจะอยู่ต่ำสุด ซึ่งจะดูดเอาเศษตะกรันก้นถังและคราบกัม(GUM)เข้ามาด้วย ดังนั้นจึงต้องติดตั้งตัวกรองที่ปั๊มแรงดันสูง เมื่อกรองตัวนี้เริ่มอุดตัน เพราะน้ำมันบูด (ใช้แก็ส..น้ำมันเลยอยู่นานนนนนน...) ประสิทธิการดูดของปั๊มก็ด้อยลง

ลองแก้ปัญหาเบื้องต้นง่านๆด้วยการเปลี่ยนกรองเบนซิน
และถอดปั๊มแรงดันสูงออกมาทำความสะอาดถุงกรองที่ตัวปั๊ม



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ต้อมไทยแท้ 222.151.92.147 พฤหัสบดี, 8/2/2550 เวลา : 18:16  IP : 222.151.92.147   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 98045

คำตอบที่ 14
       ลองแก้ไขจากของถูกๆ ก่อน ถ้าไม่หายค่อยเสียตังค์แพงๆ ครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

prathet จาก Prathet TCT 153 203.147.41.66 ศุกร์, 9/2/2550 เวลา : 12:17  IP : 203.147.41.66   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 98199

คำตอบที่ 15
       รายงานครับ...เมื่อวานลองไปอู่ที่เคยใช้บริการ ช่างถอดดูปั้มติ๊กที่อยู่ในถังน้ำมัน ช่างบอกว่าปั้มเสีย พอดีที่อู่มีอะไหล่ปั้มติ๊ก (เชียงกง) อยู่หลายรุ่นเตรียมไว้ ก็เลยได้เปลี่ยนครับ ค่าเสียหายดังนี้ครับ ค่าของ 1000.-ค่าแรง 300.- รวม 1300.- ครับ รอดตัวเสียของแพงไปครับ
ตอบคุณต้อมไทยแท้ครับ เปลี่ยนไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้วครับ เสียดายที่ผมไปอู่ก่อนอ่านเมล์คุณต้อม เลยไม่ได้ดูถุงกรองที่ป้มครับ แต่ก็ได้เป็นความรู้นะครับ
ต้องขอขอบคุณเพื่อน ๆ ที่ช่วยให้คำแนะนำทุก ๆ ท่านด้วยครับ ตอนนี้สตาร์ทที่เดียวติดเลยครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก หนุ่ม TROOPER TCT 085 203.147.39.148 ศุกร์, 9/2/2550 เวลา : 14:16  IP : 203.147.39.148   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 98219

คำตอบที่ 16
       รถ ผม มีอาการ กังนี้คับ ซ่อมได้ไหม

เบรคสะบัด คลัชเสีย เกียร์หลุด
เครื่องสะดุด เพลาหัก สลักหาย
หัวเทียนห่าง ยางแฟบ เเหนบติดตาย
ไฟไม่จ่าย ไดไม่ชาร์จ สตาร์ทพัง



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก เขากระทิง 038 61.90.241.41 ศุกร์, 9/2/2550 เวลา : 19:12  IP : 61.90.241.41   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 98235

คำตอบที่ 17
       คุณหนุ่มไปอู่ไหนมาครับ แนะนำรายละเอียดและเบอร์โทรให้สมาชิกได้ไหมครับ ผมว่าเดี๋ยวต้องมีรายการเดียวกันนี้ตามมาอีกหลายคันแน่ๆ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ต้อมไทยแท้ 203.151.225.10 เสาร์, 10/2/2550 เวลา : 00:06  IP : 203.151.225.10   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 98322

คำตอบที่ 18
       คุณเขากระทิง ครับ ถ้ามีอาการขนาดนั้น ขายทิ้งแล้ว ซื้อใหม่เลยครับ ผม



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก เต้ TCT 177 124.120.139.254 เสาร์, 10/2/2550 เวลา : 21:17  IP : 124.120.139.254   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 98445

คำตอบที่ 19
       ขอโทษเพื่อน ๆ ด้วยครับไม่ได้ให้รายละเอียดอู่ที่ซ่อมไว้ ผมอยู่ระยองเป็นส่วนใหญ่นะครับ ( คนกทม. ) เห็นเพื่อน ๆ ส่วนใหญ่อยู่ กรุงเทพ ฯ กัน อู่ที่ซ่อมชื่ออู่ สีเทาจูนนิ่ง เจ้าของชื่อช่างสีเทา โทร.038-966591 คุณยงยุทธ แนะนำผมครับ ต้องขอบคุณคุณยงยุทธ คุณต้อมครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก หนุ่ม TROOPER TCT 085 203.147.39.148 อังคาร, 13/2/2550 เวลา : 09:18  IP : 203.147.39.148   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 99029

คำตอบที่ 20
       คุณ กิจครับ

ที่ว่ารถเพื่อนคุณ เร็กกูเรเตอร์เสียมัมไม่สามารถรักษาเเรงดันของน้ำมัมในระบบได้ ซ่อมที่ไหนครับ ราคาประมาณเท่าไหร่ ขอบคุณล่วงหน้าครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก วิชัย 124.121.64.33 อาทิตย์, 8/4/2550 เวลา : 17:23  IP : 124.121.64.33   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 111752

คำตอบที่ 21
       ตอบพี่วิชัยครับ regurator เสียซ่อมไม่ได้ครับเปลี่ยนใหม่อย่างเดียว ของเพื่อนผมเสียก็ซื้อของยี่ห้ออื่นมาเเทนครับเพราะของมันเลยแพงครับ ถ้าอยากรู้รายละเอียดมากกว่านี้โทรมาคุยดีกว่าครับ 081-731-8100 กิจครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก กิจครับ 081-731-8100 58.10.61.12 พุธ, 11/4/2550 เวลา : 15:54  IP : 58.10.61.12   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 112625

คำตอบที่ 22
       ตัวปรับแรงดันน้ำมัน ของ isuzu ของเครื่อง 6vd1

SOHC ราคาประมาณ สองพันกว่า นิดหน่อยครับ มีของประมาณ 5 ตัว ครับ

DOHC ราคา ประมาณ ห้าพันบาท ของหมดแล้วครับ เพราะของผมรอของประมาณ สองเดือน แล้วก็ไปเปลี่ยนมาแล้วครับ ตอนนี้ เครื่องปกติดีแล้วครับ

ราคายังไม่รวมส่วนลด และ ภาษีมูลค่าเพิ่มนะครับ

ขอบคุณครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก KOB, TCT 106 124.120.7.153 พุธ, 11/4/2550 เวลา : 18:55  IP : 124.120.7.153   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 112647

คำตอบที่ 23
       เรียนคุณKOB
ดูตรงไหนว่าเป็นเครื่อง single or double overhead cam shaft
รถผมปี 96
ถ้าต้องกาติดต่อซื้อpressure regulator ตัวนี้จะติดต่อคุณได้ที่หมายเลขใดครับ หรือจะกรุณาโทรหาผมที่หมายเลขนี้ 081-8609674
ขอบคุณล่วงหน้าครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก สมาชิก202 124.120.54.163 พุธ, 11/4/2550 เวลา : 19:19  IP : 124.120.54.163   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 112649

คำตอบที่ 24
       รถTrooperทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซลใช้รหัสตัวถังว่า UBS เหมือนกัน ส่วนเครื่องยนต์เบนซินนั้นแยกย่อยเป็น 6VD1 กับ 6VE1 โดยอย่างแรกนั้นเป็นซิงเกิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ (เพลาราวลิ้นเดี่ยว SOCH ) กับอย่างหลังเป็นดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ (เพลาราวลิ้นคู่ DOCH)

6VE1 ดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ DOCH (ระหว่างปี 1998 - 2002)หรือที่เรารู้จักกันในรูปโฉม"ตาเหยี่ยว"ซึ่งโผล่เข้ามาขายในบ้านเราช่วงตั้งแต่ปี 1999
6VD1 ซิงเกิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ SOCH (ระหว่างปี 1992-1997) โฉมเดิมไฟเหลี่ยม กระจังเหลี่ยม ในบ้านเรามีเหลือขายไปจนถึงปลายปี 1998 หลายสิบคัน



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Godzila จาก Manit พฤหัสบดี, 12/4/2550 เวลา : 09:52  IP :   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 112725

คำตอบที่ 25
       มีช่างอยู่คนหนึ่งเคยอยู่อู่สีเทาจูนนิ่ง แล้วตอนนี้เค้าออกมาแล้วเพราะว่ามีปัญหากับเถ้าแก่ เขามีฝีมือในการซ่อมรถเป็นอย่างดี โดนเถ้าแก่กับเมียเถ้าแก่ดูถูกต่างๆนานา จิกหัวใช้หยั่งกะทาส ทำงานไม่เป็นระบบ เขาทนไม่ไหวเลยออกมาตอนนี้ใกล้จะเปิดอู่เป็นของตัวเองแล้ว ที่อู่สีเทาตอนแรกรถเยอะมากแต่ตอนนี้เริ่มน้อยลงแล้วเพราะว่าช่างหลายๆคนทนกับพฤติกรรมไม่ไหว จึงแยกย้ายออกไปหาที่ๆดีกว่า อู่สีเทาค่าอะไหล่ก็แพง ที่อยู่ได้ก้อเพราะพวกช่างที่เจ้านายดูถูกนั่นแหล่ะ ตอนนี้เป็นไงล่ะ ช่างก้อแทบจะไม่มี .... โชคดีนะเฒ่า..แก่ ....



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

deva_BELL จาก Kuga_Bio..C 203.172.175.57 ศุกร์, 4/12/2552 เวลา : 16:01  IP : 203.172.175.57   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 216110

คำตอบที่ 26
       มีปัญหาเรื่องรถยนต์.......ปรึกษา 0882181052 ราคากันเองสุดๆ มาหาเราก็เหมือนคุณมาหาหมอโรงพยาบาลศิริราชง่ายๆเลยละกัน จ.ระยอง ..



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

deva_BELL จาก Kuga_Bio..C 203.172.175.57 ศุกร์, 4/12/2552 เวลา : 16:04  IP : 203.172.175.57   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 216111

คำตอบที่ 27
       เกี่ยวกับเรื่อง Start ยาว มีสมาชิกท่านใดอนุเคราะห์ให้ความรู้/ประสบการณ์เพิ่มเติมได้อีกครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

wungjira จาก แหลมฉบัง 202.6.107.71 ศุกร์, 18/12/2552 เวลา : 15:15  IP : 202.6.107.71   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 216386

      

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพฤหัสบดี,18 เมษายน 2567 (Online 3385 คน)