WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


บ้านให้เช่าสุดหรูภูเก็ตพร้อมสระว่ายน้ำล็อคปาล์มวิลล่าB 2 ห้องนอน
toputer
จาก Victor
IP:110.77.137.252

จันทร์ที่ , 24/3/2557
เวลา : 11:28

อ่านแล้ว = 356 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ผู้ให้บริการบ้านพักรายวันสุดหรูพร้อมสระว่ายน้ำอันดับหนึ่งในทำเลท่องเที่ยวชั้นนำของไทย เช่นพัทยา ภูเก็ต เกาะสมุย เกาะช้าง
และมีประสบการณ์ด้านบ้านพักตากอากาศให้เช่ารายวันมากกว่า 10 ปี ภูมิใจเสนอบ้านเดี่ยวให้เช่ารายวันภูเก็ตพร้อมสระว่ายน้ำล็อคปาล์มวิลล่า B
ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พักได้ถึง 4 ท่าน ตั้งอยู่ทำเลท่องเที่ยวชั้นนำของภูเก็ต นั่นคือกระทู้ ที่อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว และชอปปิ้งสำคัญ เช่น สวนสัตว์ภูเก็ต
ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน โรงงานมะม่วงหินมพานต์ วัดจีน เมืองเก่าภูเก็ต เขาพระใหญ่ เป็นต้น เมื่อมาถึงภูเก็ตแล้วถ้าไม่ได้มาเที่ยวทะเล และชมความงามของธรรมชาติ
กับทะเลฝั่งอันดามันของไทย ก็เหมือนกับมาไม่ถึง แต่สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือที่พักสุดหรู และเป็นส่วนตัวของไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์

เมื่อย่างก้าวเข้ามาในบ้านพักเป็นหลังภูเก็ตหลังนี้จะพบกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่บริเวณหน้าตัวบ้านพร้อมด้วยเก้าอี้นอนอาบแดดหรือซันเบ้ทพร้อมด้วยร่มกันแดด
ขนาดใหญ่ เมื่อเข้ามาภายในบริเวณบ้านเดี่ยวให้เช่ากระทู้หลังนี้จะพบกับเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวก และแบ่งเป็นพื้นที่ใช้สอยต่างๆ เช่น ห้องนั่งพักผ่อน
ตกแต่งสุดหรูด้วยเฟอร์นิเจอร์ชุดโซฟาสามารถนั่งได้ถึง 4 ท่าน พร้อมด้วย LCD ทีวีและเครื่องเล่น DVD โฮมส์เธียเตอร์ให้ความบันเทิงอย่างไร้ขีดจำกัด และพิเศษสุดๆ
ด้วยอินเตอร์เน็ตไร้สายให้ท่านได้สื่อสารอย่างไร้ขีดจำกัดผ่านโลกออนไลน์ด้วยอุปกรณ์ต่างๆ เช่น คอมพิวเตอร์โน็ตบุ๊ค โทรศัพท์ แทบเบล็ทพีซี เป็นต้น
ในส่วนถัดมาจะเก็นห้องรับประทานอาหารตกแต่งสุดหรูสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัยไทย บาหลี พร้อมด้วยโต๊ะรับประทานอาหารและเก้าอี้นั่งบุนวม สามารถนั่งได้ถึง 4 ท่าน
สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้คือห้องนอนสุดหรูตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ด้วยเตรียงเดี่ยวขนาดมาตรฐาน พร้อม้ดวย เครื่องปรับอากาศ ตู้เสื้อผ้า โคมไฟ สามารถนอนได้ห้องละ 2 ท่าน
ห้องนอนทุกห้องมีห้องน้ำในตัว ห้องน้ำแต่ละห้องตกแต่งสุดหรูด้วย สุขภัณฑ์ เช่น ชักโครก อ่างล้างหน้า ฝักบัวและพื้นที่อาบน้ำ อ่างอาบน้ำ ให้ท่านได้นอนอาบน้ำได้อย่าง
ชื่นใจ เนื่องจากบ้านพักส่วนตัวภูเก็ตหลังนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่น่าอยู่ยิ่งนัก นั่นคือตัวบ้านอยู่บนเนินเขา ด้านหลังมองเห็นวิวภูเขาให้ความร่มรื่นยิ่งนัก ด้านหน้าบ้าน
มองเห็นวิวของตัวเมืองและทะเลอันกว้างใหญ่ ทำให้การพักผ่อนของท่านสมบูรณ์และส่วนตัว ประดุจโรงแรมห้าดาว ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในวันอันแสนพิเศษของท่าน
ด้วยบริการที่เต็มไปด้วยคุณภาพและคุ้มค่ากับเงินของท่านมากที่สุด สัมผัสประสบการณ์สุดประทับใจแล้วท่านจะลืมไม่ลง

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.thailandholidayhomes.co.th/ภูเก็ตวิลล่า-สระว่ายน้ำส่วนตัว-กะทู้-บ้านพักตากอากาศหรู-ล็อคปาล์มวิลล่า-b_76.html


และเรายังมีบ้านพักตากอากาศอีกมาก บนแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำในเมืองไทย
รับข้อเสนอหรือราคาพิเศษ

ติดต่อเรา
ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ (ประเทศไทย) จำกัด
http://www.thailandholidayhomes.co.th/

โทรศัพท์ : +66(0)38 757142 , +66(0)38 757152
มื่อถือ : 088-212-3556
โทรสาร : 038757168
อีเมล์ : referral.thh@gmail.com

หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบ้านพักตากอากาศ หรือวิลล่าที่ดีที่สุด โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา
ทางเรายินดีที่จะเป็นตัวแทนในการช่วยคุณเลือกวิลล่าที่ดีที่สุด และเหมาะสมที่สุดสำหรับวันอันแสนพิเศษของคุณ







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพฤหัสบดี,18 เมษายน 2567 (Online 2785 คน)