WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ให้เช่าอพาร์ทเมนต์รายวันพัทยาเขาพระตำหนัก เอเมอรัลด์ พาเลซ พรีเมียม 1 ห้องนอน
toputer
จาก Victor
IP:171.100.37.180

พฤหัสบดีที่ , 10/4/2557
เวลา : 11:16

อ่านแล้ว = 178 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ผู้ให้บริการบ้านตากอากาศสุดหรูพร้อมสระว่ายน้ำให้เช่ารายวันอันดับหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของไทย และมีประสบการณ์
บ้านพักรายวันพร้อมสระว่ายน้ำมากกว่า 10 ปี ภูมิใจเสนอหนึ่่งในที่พักที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยาและอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวชั้นนำ เช่น ถนนคนเดินพัทยาใต้
เซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยา จุดชมวิวเขาพระตำหนัก เขาพระใหญ่เป็นต้น ที่พักรายวันพัทยาเอเมอรัลด์ พาเลซ พรีเมียม แห่งนี้มีขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ
พักได้ถึง 2 ท่าน และพิเศษไปกว่านั้นท่านสามารถใช้บริการจากสิ่งอำนวยความสะดวกของสิ่งปลูกสร้างสุดหรูแห่งนี้ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำที่ใช้ร่วมกันขนาดใหญ่
ห้องออกกำลังกาย ห้องโถงด้านล่าง และภายในที่พักเขาพระตำหนักแห่งนี้ยังมีร้านอาหารภายในอีกด้วย

เมื่อย่างกรายเข้าสู่บริเวณห้องพักพัทยาสุดหรูว่างให้เช่ารายวันแห่งนี้จะพบกับห้องพักตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบครันและแบ่งเป็น
พื้นที่่ใช้งานต่างๆ เช่น ห้องนั่งพักผ่อนตกแต่งสุดหรูด้วยชุดโซฟาสีขาว ท่านสามารถชมโทรทัศน์รายการโปรดได้จาก LCD ทีวีและเครื่องเล่น DVD
โฮมส์เธียเตอร์ และพิเศษไปกว่านั้นท่านยังสื่อสารอย่างไร้ขีดจำกัดได้จากอินเตอร์เน็ตไร้สาย ให้ท่านได้เชื่อมต่ออุปกรณ์ Wifi ของท่านไม่ว่าจะเป็น
คอมพิวเตอร์โน็ตบุ๊ค โทรศัพท์มือถือ แทบเบล็ทพีซี เป็นต้น ถัดจากนั้นจะเป็นพื้นที่รับประทานอาหารตกแต่งด้วยโต๊ะพื้นกระจก และมีเก้าอี้นั่งถึง 4 ตัว
สามารถมองวิวจากภายนอกผ่านกระจกใส ให้ความโรแมนติคยิ่งนักหากได้นั่งทานอาหารกับคนรัก คนรู้ใจ และสิ่งที่ต่างจากห้องพักทั่วไปนั่นคือ
เรายังมือมุงของห้องครัวสไตล์ยุโรปที่มีอุปกรณ์พื้นฐานสามารถทำอาหารง่ายๆ ได้ เช่นตู้เย็น ไมโครเวฟ ซิงค์อ่างล้างจาน กาน้ำร้อน เป็นต้น
สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือพัทยาอพาร์ทเมนต์แห่งนี้มีห้องนอนสุดหรูตกแต่งด้วยเตียงขนาดมาตรฐานสามารถนอนได้ถึง 2 ท่าน พร้อมด้วยตู้เสื้อผ้า
เครื่องปรับอากาศ ภายในห้องนอนมี LCD ทีวีให้ท่านได้เพลิดเพลินจากรายการโปรดได้จากที่นอนได้ นอกจากนี้แล้วเรายังเตรียมห้องน้ำภายในห้องนอน
มีอ่างล้างหน้า ชักโครก และฝักบัว

ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์อยากให้ท่านได้มาสัมผัสกับการพักผ่อนแบบส่วนตัวที่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและอยู่ใจกลางพัทยา ในราคาที่คุ้มค่า
ลองให้โอกาสกับตัวเองและคนที่คุณรักได้สัมผัสในวันพักผ่อนอันสุดพิเศษเพื่อเก็บประสบการณ์ที่น่าประทับใจและจะลืมไม่ลงทีเดียว

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.thailandholidayhomes.co.th/ที่พักตากอากาศพัทยา-พัทยาอพาร์ทเมนต์-เขาพระตำหนัก-เอเมอรัลด์พาเลซพรีเมียม_126.html

และเรายังมีบ้านพักตากอากาศอีกมาก บนแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำในเมืองไทย
รับข้อเสนอหรือราคาพิเศษ

ติดต่อเรา
ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ (ประเทศไทย) จำกัด
http://www.thailandholidayhomes.co.th


โทรศัพท์ : +66(0)38 757142 , +66(0)38 757152
มื่อถือ : 088-212-3556
อีเมล์ : referral.thh@gmail.com

หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบ้านพักตากอากาศ หรือวิลล่าที่ดีที่สุด โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา
ทางเรายินดีที่จะเป็นตัวแทนในการช่วยคุณเลือกวิลล่าที่ดีที่สุด และเหมาะสมที่สุดสำหรับวันอันแสนพิเศษของคุณ







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,26 เมษายน 2567 (Online 5419 คน)