WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


บ้านพักรายวันหรูภูเก็ตราไวย์แพลทินัม วิว วิลล่า 9 ห้องนอนสระว่ายน้ำส่วนตัว
toputer
จาก Victor
IP:171.100.37.180

ศุกร์ที่ , 18/4/2557
เวลา : 09:59

อ่านแล้ว = 172 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ผู้ให้บริการบ้านพักตากอากาศพร้อมสระว่ายน้ำสุดหรูให้เช่ารายวันในแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำอันดับหนึ่งของไทย
และมีประสบการณ์ด้านบ้านพักรายวันสุดหรูให้เช่ามากกว่า 10 ปี ภูมิใจเสนอบ้านพักหรูภูเก็ตวิวทะเลอันดามัน แพลตทินัม วิววิลล่า ใกล้หาดราไวย์
ขนาด 9 ห้องนอน 9 ห้องน้ำ พักได้สูงสุดถึง 20 ท่าน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ตกแต่งสุดหรูสไตล์โมเดิร์น และตั้งอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวยามราตรี
ตลาดหรือแหล่งชอปปิ้ง สถานที่นวดผ่อนคลายอีกด้วย

เมื่อยางก้าวเข้ามาภูเก็ตราไวย์พูลวิลล่า 9 ห้องนอนหลังนี้ จะพบกับความหรูหราของบ้านพร้อมเฟอร์นิเจอร์แบ่งเป็นพื้นที่ใช้งานต่างๆ ดังนี้ ห้องนั่งพักผ่อน
พร้อมเฟอร์นิเจอร์ ชุดโซฟาขนาดใหญ่ LCD ทีวีให้ความบันเทิงกับรายการโปรด และที่ขาดไม่ได้คืออินเตอร์เน็ตไร้สายให้ท่านเชื่อมต่อโลกออนไลน์
ได้อย่างไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้แล้วท่านยังได้เลือกชมวิวจากตัวบ้านผ่านระเบียงห้องได้ถึง 3 จุด หากต้องการเล่นน้ำก็มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ถึง 12x5 เมตร
และมีโซนออกกำลังกายให้ด้วย นั่นคือโต๊ะพูล 2 โต๊ะ และโต๊ะปิงปอง 1 มีห้องสำหรับดูภาพยนต์ที่ท่านโปรดปรานนั่นคือห้องโรงหนัง สามารถจุได้ 12 ท่าน
เรายังมีมุมรับประทานอาหารพร้อมกับชมวิวของหาดราไวย์ไปด้วย ตกแต่งด้วยโต๊ะพื้นกระจก พร้อมเก้าอี้สามารถนั่งได้ถึง 14 ท่าน และท่านยังสามารถ
ทำบาร์บีคิวได้อีกด้วย เรายังมีห้องครัวสไตล์ยุโรปตกแต่งสุดหรูด้วยอุปกรณ์ครบ เช่น ตู้เย็น ไมโครเวฟ ซิงค์อ่างล้างจาน เครื่องดูดควัน จาน ชาม
ซิงค์อ่างล้างจาน เป็นต้น สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการตากอากาศครั้งนี้คือห้องนอนสุดหรู ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์พร้อมเครื่องปรับอากาศ แต่ละห้องมี LCD ทีวี
พัดลมเพดาน เตียงขนาดมาตรฐาน สามารถนอนได้ห้องละ 2 ท่าน และแต่ละห้องยังมีห้องน้ำ ทุกห้องมี อ่างล้างหน้า ฝักบัวอาบน้ำ ชักโครก และมีอ่างจากุซซี่
ในห้องน้ำอีก 2 ห้อง ทั้งหมดนี้นับว่าหรูหราและคุ้มค่ายิ่งนัก สำหรับการพักผ่อนของคุณและเพื่อนๆ คนที่คุณรัก ได้มาสัมผัสตากอากาศใกล้ทะเลอันดามัน
แต่ก็ยังมีความสะดวกสบาย ส่วนตัว และหรูหราประดุจโรงแรมห้าดาว ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์เต็มใจให้บริการด้วยความจริงใจให้การพักผ่อน
ในวันสุดพิเศษเป็นประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือน

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.thailandholidayhomes.co.th/บ้านพักภูเก็ต-ราไวย์-แพลตทินัมวิววิลล่า-9-ห้องนอน-สระว่ายน้ำส่วนตัว_405.html

และเรายังมีบ้านพักตากอากาศอีกมาก บนแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำในเมืองไทย
รับข้อเสนอหรือราคาพิเศษ

ติดต่อเรา
ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ (ประเทศไทย) จำกัด
http://www.thailandholidayhomes.co.th


โทรศัพท์ : +66(0)38 757142 , +66(0)38 757152
มื่อถือ : 088-212-3556
อีเมล์ : referral.thh@gmail.com

หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบ้านพักตากอากาศ หรือวิลล่าที่ดีที่สุด โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา
ทางเรายินดีที่จะเป็นตัวแทนในการช่วยคุณเลือกวิลล่าที่ดีที่สุด และเหมาะสมที่สุดสำหรับวันอันแสนพิเศษของคุณ







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันจันทร์,17 มิถุนายน 2567 (Online 5220 คน)