WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


บ้านให้เช่ารายวันสุดหรูภูเก็ตในหานพร้อมสระว่ายน้ำวิลล่าพลอยอธิตยา 6 ห้องนอน
toputer
จาก Victor
IP:171.100.37.180

ศุกร์ที่ , 23/5/2557
เวลา : 10:50

อ่านแล้ว = 145 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ผู้ให้บริการบ้านตากอากาศพร้อมสระว่ายน้ำสุดหรูให้เช่ารายวันอันดับหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของไทย และมีประสบการณ์
ให้เช่าบ้านพักรายวันสุดหรูมานานมากกว่า 10 ปี ภูมิใจเสนอบ้านพร้อมสระว่ายน้ำภูเก็ตใกล้หาดในหาน วิลล่าพลอยอธิตยา 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ พักได้ถึง
12 ท่าน ตั้งอยู่ในทำเลเด่นด้วยวิว 360 องศา ด้านหน้าบ้านเห็นวิวของชายหาดในหานด้านหลังเป็นวิวของภูเขา และอยู่ใกล้ชายหาดเพียง 2 กิโลเมตร
ใกล้แหล่งชอปปิ้งเพียง 1.5 กม. และแถวนั้นมีสถานที่ท่องเที่ยวยามราตรีและสถานที่นวดผ่อนคลายอีกด้วย

เมื่อก้าวเข้ามาในบ้านให้เช่าหรูภูเก็ตในหานวิลล่าพลอยอทิตยา 6 ห้องนอน หลังนี้จะพบกับสะว่ายน้ำขนาดใหญ่สามารถลงเล่นได้หลายท่าน พร้อมเตียงนอน
อาบแดด สวนหย่อมให้ท่านได้เดินเล่นกินลมชมวิวอย่างสบายใจ เมื่อเข้ามาในบ้านพักส่วนตัวในหานหลังนี้จะพบกับบ้านพร้อมเฟอร์นิเจอร์สุดหรูแบ่งเป็น
พื้นที่ใช้งานต่างๆ เช่น ห้องนั่งพักผ่อน ตกแต่งด้วยชุดโซฟาขนาดใหญ่นั่งได้หลายท่าน สะดวกสบายด้วย LCD ทีวีขนาดใหญ่เครื่องเล่น DVD โฮมส์เธียเตอร์
ภายในห้องปรับอากาศอันเย็นสบาย พร้อมพัดลมเพดาน และโคมไฟเก๋ๆ และเพื่อไม่ให้ท่านขาดการติดต่อจากโลกออนไลน์เรายังมีอินเตอร์เน็ตไร้สายให้ท่าน
ได้ใช้งานฟรีกับอุปกรณ์ไร้สายสุดโปรดของท่านอีกด้วย สิ่งที่พิเศษในบ้านเช่ารายวันภูเก็ตหลังนี้คือมีโต๊ะสนุ๊กเกอร์ให้เล่นในห้องปรับอากาศ ซึ่งทำให้ท่านมี
กิจกรรมกีฬานันทนาการกับเพื่อนๆ ได้ด้วย ถัดจากห้องนั่งพักผ่อนเราก็มีมุมรับประทานอาหารพร้อมจุดชมวิวสวยๆ ด้วยห้องรับประทานอาหารที่ระเบียงของบ้าน
ตกแต่งสุดหรูด้วยโต๊ะไม้ปูด้วยกระจกใส สามารถนั่งได้ทานถึง 8 ท่าน ด้านหลังบ้านจะเป็นหอ้งครัวสไตล์ยุโรปสุดหรูตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ครัวครบครัน
เช่น ตู้เย็น ไมโครเวฟ เตาไฟฟ้า เครื่องทำกาแฟ ซิงค์อ่างล้างจาน เครื่องดูดควัน เป็นต้น สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการพักผ่อนสุดพิเศษของท่านนั่นคือห้องนอน
ที่พร้อมบริการอย่างจุใจถึง 6 ห้องนอน สามาถนอนได้ห้องละ 2 ท่าน นั่นคือพักได้สูงสุดถึง 12 ท่าน เลยทีเดียว ห้องนอนแต่ละห้องตกแต่งด้วยเตียงขนาดมาตรฐาน
พร้อมด้วยหมอน ผ้าปูทีนอน ภายในห้องปรับอากาศ สามารถชมวิวภายนอกผ่านกระจกใส มีผ้าม่านเมื่อต้องการความเป็นส่วนตัว ให้ความบันเทิงด้วย LCD ทีวีทุกห้อง
และที่สำคัญมีห้องน้ำในห้องนอนทุกห้อง ห้องน้้ำสุดหรูสไตล์ยุโรป มีอ่างล้างหน้า ขักโครก ฝักบัวอาบน้ำ และมีอ่างจากุซซี่ให้ท่านได้นอนอาบน้ำได้อย่างชื่นใจ อีกด้วย
และท่านสามารถทำบาร์บีคิวเมื่อต้องการสังสรรค์กับเพื่อนๆ หากต้องการกุ๊กทำอาหารเราก็มีบริการทำอาหารให้ท่านด้วย

ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์เต็มใจให้บริการในวันพักผ่อนสุดพิเศษของท่านกับคนพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อนๆ หรือคนที่คุณรัก ได้มา
สัมผัสกับความสะดวกสบายและเป็นส่วนตัวในบ้านพักรายวันใกล้หาดในหานหลังนี้ และเป็นประสบการณ์ตากอากาศรูปแบบใหม่ไม่เหมือนใครแล้วคุณจะประทับ
ใจและอยากกลับมาอีกครั้งหนึ่ง

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.thailandholidayhomes.co.th/ภูเก็ตวิลล่า-บ้านพักหรูภูเก็ต-สระว่ายน้ำส่วนตัว-ในหาน-วิลล่าพลอยอธิตยา_84.html

และเรายังมีบ้านพักตากอากาศอีกมาก บนแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำในเมืองไทย
รับข้อเสนอหรือราคาพิเศษ

ติดต่อเรา
ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ (ประเทศไทย) จำกัด
http://www.thailandholidayhomes.co.th


โทรศัพท์ : +66(0)38 757142 , +66(0)38 757152
มื่อถือ : 088-212-3556
อีเมล์ : referral.thh@gmail.com

หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบ้านพักตากอากาศ หรือวิลล่าที่ดีที่สุด โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา
ทางเรายินดีที่จะเป็นตัวแทนในการช่วยคุณเลือกวิลล่าที่ดีที่สุด และเหมาะสมที่สุดสำหรับวันอันแสนพิเศษของคุณ







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันจันทร์,17 มิถุนายน 2567 (Online 5396 คน)