WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


บ้านภูเก็ตริมหาดบางเทาว่างให้เช่ารายวันไดมอนวิลล่า 209 - 2 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำ
toputer
จาก Victor
IP:171.100.37.180

ศุกร์ที่ , 30/5/2557
เวลา : 11:52

อ่านแล้ว = 271 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ผู้ให้บริการบ้านพักตากอากาศพร้อมสระว่ายน้ำสุดหรูให้เช่ารายวันอันดับหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของไทย และมีประสบการณ์
บ้านพักรายวันมานานมากกว่า 10 ปี ภูมิใจเสนอบ้านพักเป็นหลังภูเก็ตบางเทาสุดหรูไดมอนวิลล่า 209 เป็นบ้านเดี่ยวพร้อมสระว่ายน้ำสุดหรู 2 ชั้น 2 ห้องนอน
2 ห้องน้ำ พักได้ถึง 4 ท่าน พิเศษด้วยสระว่ายน้ำภายในบ้านขนาดใหญ่สามารถลงเล่นได้หลายท่าน พร้อมโซนน้ำตื้นให้เด็กๆ สามารถลงเล่นได้ด้วย มีเตียงนอน
อาบแดดหรือซันเบ็ทให้มากถึง 2 ตัวพร้อมร่มกันแดด ด้วยกันนี้แล้วภายในภูเก็ตวิลล่าให้เช่ารายวันหลังนี้ยังมีบริการร้านอาหาร และบริการนวดผ่อนคลาย
บ้านหรูส่วนตัวภูเก็ตหลังนี้ยังสามารถทำบาร์บีคิวสังสรรค์กับคนพิเศษของคุณได้ด้วย นอกจากความสะดวกสบายแล้วบ้านเช่ารายวันริมหาดบางเทาหลังนี้ยังอยู่ใกล้
แหล่งท่องเที่ยวยามราตรี ชายหาดบางเทา ตลาดและแหล่งชอปปิ้งอีกด้วย

ภายในภูเก็ตวิลล่าพร้อมเฟอร์นิเจอร์สุดหรูไดมอนวิลล่า209 หลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยต่างๆ ดังนี้ ห้องนั่งพักผ่อนสุดหรูตกแต่งสุดหรูด้วยเฟอร์นิเจอร์ชุดโซฟา โต๊ะขนาดเล็ก
LCD ทีวีภายในห้องปรับอากาศสุดหรู สามารถมองเห็นวิวของสระว่ายน้ำได้อย่างกว้างขวางด้วยกระจกใสขนาดใหญ่ สามารถสื่อสารผ่านโลกออนไลน์ด้วยอินเตอร์เน็ต
ไร้สายผ่านอุปกรณ์ไอทีสุดโปรดของท่าน ถัดมาเป็นห้องรับประทานอาหารและพร้อมกับห้องครัวขนาดเล็ก ตกแต่งสุดหรูด้วยอุปกร์ครัว เช่น ตู้เย็น เตาไฟฟ้า ไมโครเวฟ
จาน ซิงค์อ่างล้างจาน เครื่องดูดควัน เป็นต้น สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือห้องนอนสุดหรู ซึ่งเรามีไว้ให้ถึง 2 ห้อง ห้องนอนที่หนึ่งอยู่ด้านล่างติดกับสระว่ายน้ำ สะดวกสบายด้วย
เตียงคู่ ตกแต่งด้วยลายไม้ มีโคมไฟให้ความโรแมนติคยามค่ำคืน ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง และที่สำคัญมีห้องน้ำภายในห้องนอนอีกด้วย ห้องนอนอีกห้องหนึ่งอยู่ชั้นสอง
ของตัวบ้านพักส่วนตัวภูเก็ตหลังนี้ภายในห้องนอนสามารถมองเห็นวิวจากภายนอกด้วยกระจกใสรอบห้องและในเวลาที่คุณต้องการความเป็นส่วนตัวเรายังมีผ้าม่านให้ด้วย
มีเครื่องปรับอากาศให้ความเย็นสดชื่น จุดเด่นของบ้านหลังนี้คือมีห้องน้ำที่มีอ่างอาบน้ำให้ท่านได้นอนแช่อย่างชื่นใจ ภายในห้องน้ำมีสุขภัณฑ์ครบครัน ที่ชั้นสองนี้
มีระเบียงที่มองเห็นวิวภายนอกได้ 180 องศา พร้อมโต๊ะไม้เก๋ๆ ขนาดเล็ก พร้อมเก้าอี้สามารถนั่งได้ถึง 4 ท่าน

นับว่าเป็นโอกาสดียิ่งนักสำหรับการพักผ่อนตากอากาศในวันสุดพิเศษของคุณ พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวในทำเลท่องเที่ยวชั้นนำอย่างเช่น หาดบางเทา ในความสะดวกสบาย
ประดุจโรงแรมห้าดาว สัมผัสประสบการณ์พักผ่อนรูปแบบใหม่สุดชิลไม่เหมือนใครในราคาที่คุ้มค่าที่สุด แล้วใครๆ จะอิจฉาคุณและอยากกลับมาพักกับไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์อีก

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.thailandholidayhomes.co.th/บ้านพักภูเก็ตบางเทา-สระว่ายน้ำส่วนตัว-ให้เช่ารายวัน-ไดมอนวิลล่า209-2-ห้องนอน_423.html

และเรายังมีบ้านพักตากอากาศอีกมาก บนแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำในเมืองไทย
รับข้อเสนอหรือราคาพิเศษ

ติดต่อเรา
ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ (ประเทศไทย) จำกัด
http://www.thailandholidayhomes.co.th


โทรศัพท์ : +66(0)38 757142 , +66(0)38 757152
มื่อถือ : 088-212-3556
อีเมล์ : referral.thh@gmail.com

หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบ้านพักตากอากาศ หรือวิลล่าที่ดีที่สุด โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา
ทางเรายินดีที่จะเป็นตัวแทนในการช่วยคุณเลือกวิลล่าที่ดีที่สุด และเหมาะสมที่สุดสำหรับวันอันแสนพิเศษของคุณ







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,3 พฤษภาคม 2567 (Online 3486 คน)