WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


บ้านพักสระว่ายน้ำส่วนตัวภูเก็ตราไวย์ว่างให้เช่ารายวันวิลล่าอลังการอันดามัน 5 ห้องนอน
toputer
จาก Victor
IP:171.100.37.180

จันทร์ที่ , 14/7/2557
เวลา : 16:43

อ่านแล้ว = 107 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ผู้ให้บริการบ้านพักตากอากาศพร้อมสระว่ายน้ำให้เช่ารายวันอันดับหนึ่งในทำเลท่องเที่ยวชั้นนำของไทย
และมีประสบการณ์บ้านพักรายวันมากกว่า 10 ปี ภูมิใจเสนอบ้านพักส่วนตัวภูเก็ตวิลล่าอลังการอันดามัน บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด
5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ สามารถพักได้ถึง 10 ท่าน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว อยู่ในทำเลท่องเที่ยวสำคัญนั่นคือราไวย์ที่เป็นนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและเทศ
ทั้งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำ เช่นหาดราไวย์ สวนสัตว์ภูเก็ต ตลาดและแหล่งชอปปิ้ง สถานที่ท่องเที่ยวยามราตรี อีกด้วย

เมื่อเข้ามาในภูเก็ตวิลล่ารายวันวิลล่าอลังการอันดามัน 5 ห้องนอนหลังนี้ที่ตกแต่งอย่างสุดหรูสไตล์โมเดริ์นมีสระว่ายน้ำอยู่บนชั้นสอง
ของตัวบ้านพร้อมเตียงนอนอาบแดดถึง 4 ตัว จุดเด่นก็คือด้านบนของบ้านนอกจากจะมีสระว่ายน้ำแล้วยังสามารถชมวิวของทะเล ท้องฟ้า ชมพระอาทิตย์ขึ้นหรือตก
ได้เป็นอย่างดี ภายในตัวบ้านพร้อมเฟอร์นิเจอร์ราไวย์ให้เช่ารายวันมีห้องนั่งพักผ่อนทั้งด้านบนและด้านล่าง ภายในห้องปรับอากาศอย่างดี และให้ความบันเทิง
ด้วย LCD ทีวีให้ท่านได้เลือกชมรายการโปรดจากเคเบิ้ลทีวี ท่านสามารถสื่อสารอย่างไร้ขีดจำกัดด้วยอินเตอร์เน็ตไร้สายผ่านอุปกรณ์โมบายสุดโปรด อีกมุมหนึ่ง
ที่ขาดไม่ได้ก็คือมุมของห้องรับประทานอาหารที่่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้อย่างดี สามารถนั่งได้ถึง 8 ท่าน อยู่บนชั้นสองมองเห็นวิวทะเล และทานอาหารไปด้วย
สำหรับแม่บ้านที่ชอบการทำอาหารเราก็มีห้องครัวสไตล์ยุโรป ตกแต่งอย่างสุดหรูด้วยอุปกรณ์ครบครัน เช่น ตู้เย็น ไมโครเวฟ เครื่องล้างจาน เตาไฟฟ้า ซิงค์อ่างล้างจาน
เครื่องดูดควัน และตู้เก็บของอย่างดีแลดูสะอาดตา น่าทำอาหารยิ่งนัก หากท่านต้องการกุ๊กทำอาหารเราก็มีบริการเสริมให้ด้วย ไฮไลท์ของที่นี่ก็คือห้องนอนสุดหรู
ที่ขาดไม่ได้ เราเตรียมไว้ถึง 5 ห้องนอน สามารถนอนได้ห้องละ 2 ท่าน รวมเป็น 10 ท่าน แต่ละห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และเครื่องปรับอากาศ มีทั้งเตียงเดี่ยว
และเตียงคู่ขนาดมาตรฐาน พร้อมด้วยหมอนและผ้าปูที่นอน พัดลมเพดาน ชมวิวภายนอกผ่านกระจกใส และให้ความเป็นส่วนตัวด้วยผ้่าม่าน สิ่งที่พิเศษคือมีห้องน้ำ
ภายในห้องนอน ถึง 4 ห้อง ห้องน้ำในห้องนอนหลักมีอ่างจากุซซี่ให้ท่านได้นอนแช่น้ำอย่างชื่นใจอีกด้วย ที่ห้องโถงของบ้านก็มีมุมสำหรับทำกิจกรรมร่วมกัน
ของเพื่อนๆ นั่นคือเรามีโต๊ะพูลขนาดเล็ก และโต๊ะปิงปองให้ท่านได้ผ่อนคลายกับคนพิเศษ

ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ตั้งใจให้บริการระดับโรงแรมห้าดาว ดูแลด้วยทีมงานมืออาชีพตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้การพักผ่อนในวันสุดพิเศษของท่าน
สมบูรณ์แบบที่สุดและเรารับรองว่าจะไม่มีใครมารบกวนเวลาอันเป็นส่วนตัวของคุณ สัมผัสประสบการณ์ตากอากาศรูปแบบใหม่ ไม่เหมือนใคร และใครๆ ก็อิจฉาคุณ
เรารอให้ท่านสัมผัสตั้งแต่วันนี้ รับรองว่าจะประทับใจจนลืมไม่ลง

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.thailandholidayhomes.co.th/ภูเก็ตวิลล่า-บ้านพักตากอากาศ-สระว่ายน้ำส่วนตัว-ภูเก็ต-หาดราไวย์-วิลล่าอลังการอันดามัน_87.html

และเรายังมีบ้านพักตากอากาศอีกมาก บนแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำในเมืองไทย
รับข้อเสนอหรือราคาพิเศษ

ติดต่อเรา
ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ (ประเทศไทย) จำกัด
http://www.thailandholidayhomes.co.th


โทรศัพท์ : +66(0)38 757142 , +66(0)38 757152
มื่อถือ : 088-212-3556
อีเมล์ : referral.thh@gmail.com

หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบ้านพักตากอากาศ หรือวิลล่าที่ดีที่สุด โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา
ทางเรายินดีที่จะเป็นตัวแทนในการช่วยคุณเลือกวิลล่าที่ดีที่สุด และเหมาะสมที่สุดสำหรับวันอันแสนพิเศษของคุณ







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,3 พฤษภาคม 2567 (Online 2250 คน)