WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


The Gibbon Experience ผจญภัยบนต้นไม้
hahah
จาก p
IP:223.205.248.86

พุธที่ , 23/7/2557
เวลา : 17:05

อ่านแล้ว = 1045 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       เห็นตอนนี้คนเขาพูดกันเยอะ ถึงที่เที่ยวผจญภัยสุดหวาดเสียว ในแบบการใช้ชีวิตเหมือนทาร์ซาน บนต้นไม้ และก็เป็นการเที่ยวแบบ แอดเวนเจอร์ (Adventure )ที่น่าตื่นเต้นและมาแรงมากตอนนี้
“ไปสัมผัสชีวิตทาร์ซาน บนบ้านต้นไม้ ที่ประเทศลาว”

ใครที่คิดว่าที่เที่ยวในลาว มีแต่การเที่ยวออกแนวเที่ยวชมวัฒนธรรมทางศาสนา โบราณสถานเก่าแก่ นี่คงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ทำให้ความคิดนี้พ้นข้อกล่าวหา

เราขอแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวแบบ แอดเวนเจอร์ (Adventure ) ผจญภัยบนต้นไม้ สัมผัสบรรยากาศความสวยงามของวิวป่าเขา และอากาศบริสุทธิ์บนความสูง

The Gibbon Experience ประเทศลาว

ที่นี่...เพื่อนๆจะได้ใช้ชีวิตแบบทาร์ซานจริงๆ ไกด์จะพาคุณเดินทางเข้าไปในเขตป่าสงวนน้ำกาน โดยต้องโหนสลิงหลายเส้น เพื่อไปให้ถึงที่พัก ซึ่งเป็นบ้านต้นไม้ตั้งอยู่กลางป่า เส้นยาวมีความยาวประมาณ 700 เมตร ส่วนเส้นสั้นมีความยาวประมาณ 200 เมตร


บ้านต้นไม้เป็นที่พักรวมสำหรับทุกคนในคณะ ภายในบ้านมีห้องน้ำแต่ไม่มีปลั๊กไฟ สำหรับเ­ครื่องใช้ไฟฟ้า ส่วนที่นอนเป็นฟูกนอนกางมุ้ง (แยกกันนอนมุ้งใครมุ้งมัน) อาหารเป็นอาหารพื้น ๆ ที่ไกด์คอยจัดเตรียมไว้ให้ทั้งสามมื้อโดยใส่ปิ่นโตครับ ถ้าใครอยากเห็นผ้าถุงปลิวไสวของแม่ครัวที่นี่ แบบโหนสลิงมาส่งข้าวถึงที่ ต้องมาลองกันครับ และหากโชคดี เพื่อนๆจะได้พบสัตว์ป่า จำพวกลิง ค่างและชะนี กิจกรรมนี้ไม่เหมาะกับท่านที่กลัวความสูงและพวกเกียจชะนี

ที่ เดอะกิ้บบ้อน เอ็กพีเร้น (The Gibbon Experience ) เป็นอีกหนึ่งที่เที่ยว ที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่รักการผจญภัยนิยมมาลองกิจกรรมสุดหวาดเสียวนี้กัน

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ไปลองกิจกรรมนี้เป็นครั้งแรก ไม่ต้องกลัวว่าจะทำไม่ได้ครับ เพราะ ไกด์ท้องถิ่น จะสอนเราให้รู้จักวิธีการใช้รอกในการโหนตัวไปมาในสถานที่ต่างๆ (จะสอนครั้งเดียว) หลังจากนั้นเราก็สามารถ ไปไหนมาไหนได้เอง แบบ Unlimited ครับ และไม่ต้องกังวลเพราะที่นี่ปลอดภัยได้มาตรฐานครับ

ข้อมูลการเดินทาง http://laos-travel.blogspot.com/2014/07/the-gibbon-experience.html>
 แก้ไขเมื่อ : 23/7/2557 17:07:29







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพฤหัสบดี,25 เมษายน 2567 (Online 4606 คน)