WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


บ้านหรูพร้อมสระว่ายน้ำให้เช่ารายวันนาจอมเทียนแกรนด์พูลวิลล่า 3 ห้องนอน
toputer
จาก Victor
IP:171.100.37.180

จันทร์ที่ , 28/7/2557
เวลา : 11:14

อ่านแล้ว = 256 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ผู้ให้บริการบ้านพักตากอากาศพร้อมสระว่ายน้ำสุดหรูให้เช่ารายวันอันดับหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของไทย
และมีประสบการณ์บ้านพักรายวันมากกว่า 10 ปี ภูมิใจเสนอบ้านพร้อมเฟอร์นิเจอร์สุดหรูใกล้ชายหาดนาจอมเทียนสไตล์รีสอร์ทนาจอมเทียน
แกรนด์พูลวิลล่า 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พักได้ถึง 6 ท่าน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ด้วยบรรยากาศอันแสนโรแมนติคอยู่ในทำเลชานเมือง
ที่ห่างไกลจากความวุ่นวาย และใกล้ชายหาดเพียง 400 เมตรเท่านั้น จึงเป็นเสน่ห์ของที่พักตากอากาศริมหาดนาจอมเทียนแห่งนี้

ภายในบริเวณบ้านพักเป็นหลังให้เช่ารายวันนาจอมเทียนแกรนด์พูลวิลล่า 3 ห้องนอน ใกล้ทะเลหลังนี้อยู่ในรีสอร์ทที่มีความสะดวกสบาย ความปลอดภัย
ในบรรยากาศที่เงียบสงบ พักผ่อนสายตากับสระว่ายน้ำบริเวณหน้าบ้าน พร้อมทั้งสนามหญ้าและร่มไม้ให้ความรู้สึกสดชื่นยิ่งนัก เมื่อเก้าเข้า
มาในตัวบ้านเช่านาจอมเทียนพูลวิลล่าหลังนี้ จะพบกับพื้นที่ใช้สอยแบ่งเป็นโซนต่างๆ เหมือนบ้านของคุณ เช่นห้องนั่งพักผ่อนสุดหรู
ตกแงด้วยเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องปรับอากาศเย็นสบาย ให้ความบันเทิงด้วย LCD ทีวี ผ่านเคเบิ้ลทีวี และเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไร้สายเพื่อให้ท่าน
ติดต่อสื่อสารผ่านโลกออนไลน์ผ่านอุปกรณ์โมบายสุดโปรดได้อย่างไร้ขีดจำกัด ถัดมาเป็นห้องรับประทานอาหารตกแต่งสุดหรูด้วยโต๊ะเก้าอี้
ปูด้วยเบาะอันหนานุ่ม สุดหรูด้วยโต๊ะปูด้วยกระจกใส ด้านหลังบ้านเราก็มีห้องครัวสไตล์ยุโรปให้ท่านได้ทำอาหารได้อย่างไม่ยากเย็นนัก
หากต้องการกุ๊กทำอาหารเราก็มีบริการเสริมด้วย ภายในห้องครัวถูกจัดวางได้อย่างลงตัว ด้วยเฟอร์นิเจอร์ เช่น ตู้เย็น เตาไฟฟ้า ไมโครเวฟ ซิงค์อ่าง
ล้างจาน เครื่องดูดควัน กาต้มน้ำ เป็นต้น แลดูน่าอาหารยิ่งนัก สิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือห้องนอนสุดหรูอยู่บนชั้นสองของตัวบ้าน จำนวน 3 ห้องนอน
นอนได้ห้องละ 2 ท่าน รวมเป็น 6 ท่าน แต่ละห้องมีเตียงขนาดมาตรฐานพร้อมด้วยหมอน ผ้าปูที่นอน มีบริการทำความสะอาดทุกวัน
ให้ความโรแมนติคด้วยโคมไฟหัวเตียง เย็นสบายด้ยเครื่องปรับอากาศ ชมวิวภายนอกผ่านกระจกใสบานใหญ่ ให้ความเป็นส่วนตัวด้วยผ้าม่าน
และที่สำคัญเรามีห้องน้ำภายในห้องนอนถึง 2 ห้อง และห้องน้ำด้านล่างสำหรับใช้ร่วมกันอีก1 ห้องรวมเป็น 3 ห้อง แต่ละห้องมีสุขภัณฑ์มาตรฐาน
สะอาดใหม่ พร้อมให้บริการคุณและคนพิเศษ รอบๆ บริเวณบ้านยังมีระเบียงให้ท่านได้นั่งชมวิว จิบกาแฟ ด้านบนของบ้าน อีกด้วย

โดยรวมแล้วนับว่าที่พักเป็นหลังใกล้หาดนาจอมเทียนแกรนด์พูลวิลล่า 3 ห้องนอนหลังนี้ ให้ความสะดวกสบายประดุจโรงแรมห้าดาว และให้
ความเป็นส่วนตัว พื้นที่ส่วนตัวและไม่มีใครเข้ามาในพื้นที่ของคุณนอกจากพนักงานทำความสะอาด ให้ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ดูแลคุณและคนพิเศษ
ของคุณในวันพักผ่อนอันสุดพิเศษ ให้เต็มไปด้วยความสุข ความประทับใจตลอดเวลาที่พักในวิลล่าของเรา ประสบการณ์พักผ่อนรูปแบบใหม่ด้วยบริการระดับมืออาชีพ
ที่คนรุ่นใหม่เช่นคุณคู่ควร และจะปรับใจมิลืมเลือน

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.thailandholidayhomes.co.th/ที่พักพัทยา-ที่พักตากอากาศหรู-จอมเทียน-นาจอมเทียน-พูลวิลล่า_15.html

และเรายังมีบ้านพักตากอากาศอีกมาก บนแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำในเมืองไทย
รับข้อเสนอหรือราคาพิเศษ

ติดต่อเรา
ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ (ประเทศไทย) จำกัด
http://www.thailandholidayhomes.co.th


โทรศัพท์ : +66(0)38 757142 , +66(0)38 757152
มื่อถือ : 088-212-3556
อีเมล์ : referral.thh@gmail.com

หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบ้านพักตากอากาศ หรือวิลล่าที่ดีที่สุด โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา
ทางเรายินดีที่จะเป็นตัวแทนในการช่วยคุณเลือกวิลล่าที่ดีที่สุด และเหมาะสมที่สุดสำหรับวันอันแสนพิเศษของคุณ







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันอาทิตย์,28 เมษายน 2567 (Online 4667 คน)