WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


บ้านกระบี่อ่าวน้ำเมาว่างให้เช่ารายวันบีชฟรอนท์รีสอร์ทแฟมิลี่สวีท 2 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำ
toputer
จาก Victor
IP:171.100.37.180

พุธที่ , 30/7/2557
เวลา : 10:35

อ่านแล้ว = 273 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ผู้ให้บริการบ้านพักตากอากาศพร้อมสระว่ายน้ำให้เช่ารายวันอันดับหนึ่งในทำเลท่องเที่ยวชั้นนำของไทย และมีประสบการณ์บ้านเช่ารายวันมากกว่า 10 ปี ภูมิใจเสนอบ้านพักเป็นหลังสไตล์รีสอร์ทใกล้อ่าวน้ำเมาบีชฟรอนท์รีสอร์ทแฟมิลี่สวีท 2 ห้อง
นอน 1 ห้องน้ำ พักได้ถึง 4 ท่าน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนรวม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ร้านอาหาร บริการรถให้เช่า มีบริการสปานวดผ่อนคลาย ใช้งานอินเตอร์เน็ตไร้สายได้ฟรี และอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวยามราตรี และแหล่งชอปปิ้งเพียง 1.5 กิโลเมตรเท่านั้น

เมื่อเข้ามาในตัวบ้านพักหรูกระบี่อ่าวน้ำเมารายวันบีชฟรอนท์แฟมิลี่สวีท 2 ห้องนอน แห่งนี้จะพบกับพื้นที่กว้างขวางรอบๆ บริเวณบ้าน
ตกแต่งด้วยสนามหญ้า ต้นไม้น้อยใหญ่ ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติยิ่งนัก หากต้องการชมวิวก็เดินไปอีกไม่ไกลก็สามารถมองเห็นวิวของทะเลสวยงามของอ่าวน้ำเมาแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของจังหวัดกระบี่ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ให้ลงเล่นได้ด้วย นอกจากนี้แล้วยังมีโต๊ะเก้าอี้เก๋ๆ ให้ท่านได้นั่งกินลมชมวิวภายใต้ร่มไม้อีกด้วย เมื่อเข้ามาในตัวที่พักเป็นหลังกระบี่อ่าวน้ำเมา 2 ห้องนอนหลังนี้จะพบกับบ้านพร้อมเฟอร์นิเจอร์แบ่งเป็นพื้นที่ใช้สอยต่างๆ เช่น ห้อนอนฟร้อมเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งด้วยเตียงขนาดมาตรฐานพร้อมด้วยหมอน ผ้าปูที่นอน ภายในห้องปรับอากาศอันเย็นสบาย มีโคมไฟให้ความโรแมนติค ห้องนอนมีสองชั้น ห้องนอนแต่ละห้องนอนได้ห้องละ 2 ท่าน ห้องนอนด้านล่างมี LCD ทีวีให้ความบันเทิงให้ท่านได้เลือกชมรายการโปรดอย่างจุใจผ่านเคเบิ้ล และมีตู้เย็นขนาดเล็กไว้ใส่เครื่องดื่มและอาหารได้ เพื่อให้ท่านไม่ขาดการติดต่อจากโลกออนไลน์เรายังมีอินเตอร์เน็ตไร้สายไว้บริการท่านด้วย สิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือห้องน้ำ ในบ้านพักส่วนตัวกระบี่หลังนี้ พร้อมด้วยสุขภัณฑ์มาตรฐาน สะอาดด้วยบริการทำความสะอาดทุกวัน เพียงเท่านี้การพักผ่อนในวันอันสุดพิเศษของท่านจะสมบูรณ์และมีความสุขอย่างที่สุด ด้วยบ้านสไตล์รีสอร์ทในทำเลท่องเที่ยวยอดนิยมแต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นส่วนตัวของท่าน ให้ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ดูแลคุณตลอดเวลาที่คุณพักผ่อนกับเรา บริการด้วยใจ ปลอดภัยด้วยความเป็นมืออาชีพ ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด รับรองว่าประสบการณ์ตากอากาศของคุณในครั้งนี้จะประทับใจและยากจะลืมได้ลง แล้วจะคิดถึงพวกเราอีกครั้ง

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.thailandholidayhomes.co.th/ที่พักกระบี่-ให้เช่าบ้านพักตากอากาศ-สระว่ายน้ำรวม-บีชฟรอนท์-แฟมิลี่-วิลล่า_213.html

และเรายังมีบ้านพักตากอากาศอีกมาก บนแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำในเมืองไทย
รับข้อเสนอหรือราคาพิเศษ

ติดต่อเรา
ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ (ประเทศไทย) จำกัด
http://www.thailandholidayhomes.co.th


โทรศัพท์ : +66(0)38 757142 , +66(0)38 757152
มื่อถือ : 088-212-3556
อีเมล์ : referral.thh@gmail.com

หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบ้านพักตากอากาศ หรือวิลล่าที่ดีที่สุด โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา
ทางเรายินดีที่จะเป็นตัวแทนในการช่วยคุณเลือกวิลล่าที่ดีที่สุด และเหมาะสมที่สุดสำหรับวันอันแสนพิเศษของคุณ







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันอาทิตย์,28 เมษายน 2567 (Online 4068 คน)