WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


บ้านหรูภูเก็ตริมหาดราไวย์ว่างให้เช่ารายวันวิลล่าอนันทินี 3 ห้องนอน
toputer
จาก Victor
IP:171.100.37.180

อังคารที่ , 5/8/2557
เวลา : 10:42

อ่านแล้ว = 166 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ผู้ให้บริการบ้านพักตากอากาศพร้อมสระว่ายน้ำสุดหรูให้เช่ารายวันอันดับหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของไทย และมีประสบการณ์บ้านพักรายวันมากกว่า 10 ปี ภูมิใจเสนอหนึ่งในบ้านพักส่วนตัวภูเก็ตสุดหรูวิลล่าอนันทินี บ้านเดี่ยวสองชั้น 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พักได้ถึง 6 ท่าน ติดชายหาดราไวย์ และอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของภูเก็ต เช่น
หาดไนหาน แหลมพรหมเทพ เป็นต้น

เมื่อย่างก้าวเข้ามาในที่พักหรูให้เช่ารายวันภูเก็ตติดหาดราไวย์วิลล่าอันทินี 3 ห้องนอนแห่งนี้ท่านจะได้พบกับบ้านในฝันพร้อมพื้นที่ส่วนตัว สนามหญ้ากว้างๆ ไว้เดินเล่นกินลมชมวิวทะเล พระอาทิตย์ตกยามเย็น และเดินยืดเส้นยืดสายกับชายหาด
อันสวยงามของทะเลหาดราไวย์ ส่วนตัวบ้านตกแต่งอย่างสุดหรูสไตล์โคโคเนียลดีไซน์เก๋ หลังใหญ่นี้แบ่งพื้นที่ใช้งานต่างๆ เช่น ห้องนั่งพักผ่อนสุดหรูมีสองโซน โซนแรกเป็นห้องแยกต่างหากมองเห็นวิวทะเลและภูเขาได้กว้างถึง 180 องศา ให้ท่านนั่ง หรือนอนชมวิวได้อย่างจุใจ ตกแต่งสุดรูด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้ไม้ สามารถนั่งได้ถึง 6 ท่าน และนั่งพักผ่อนอีกห้องหนึ่งอยู่ภายในตัวบ้านตกแต่งภายในห้องปรับอากาศอย่างดี มีชุดเก้าอี้นอน พร้อม LCD ทีวี ให้ท่านได้เลือกชมรายการโปรดผ่านเคเบิ้ลทีวีได้อย่างจุใจ และเรายังมีอินเตอร์เน็ตไร้สายให้ท่านได้เชื่อมต่อผ่านโลกออนไลน์ได้อีกด้วย สำหรับห้องรับประทานอาหารมีกันหลายโซนไม่ว่าจะเป็นด้านล่างของตัวบ้านติดกับห้องครัว และด้านบนของดาดฟ้า ห้องรับประทานอาหารด้านล่างตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ เก้าอี้ไม้ปูด้วยเบาะหนานุ่ม สามารถนั่งได้ถึง 6 ท่าน ด้านบนก็เช่นกันตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ปูพื้นด้วยผ้าสามารถนั่งได้ถึง 6 ท่านเช่นกัน และตรงจุดนี้เป็นจุดชมวิวที่ดีที่สุดของบ้านด้วย สำหรับท่านที่ชื่นชอบการทำอาหารเราก็มีห้องครัวแบบเปิดโล่ง สามารถถ่ายเทอากาศได้ และท่านจะมีความสุขมากขึ้นขณะทำอาหารและชมวิวทะเลไปด้วย สำหรับท่านที่ต้องการกุ๊กทำอาหารเราก็มีบริการเสริมให้ สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับวันหยุดสุดพิเศษของท่านคือห้องนอน ตกแต่งอย่างสุดหรูจำนวน 3 ห้อง แต่ละห้องมีเตียงขนาดมาตรฐาน สามารถนอนได้ห้องละ 2 ท่าน รวมเป็น 6 ท่าน ทุกห้องมีเฟอร์นิเจอร์และเครื่องปรับอากาศ ผ้าม่าน ระเบียง และชมวิวทะเลได้ทุกห้อง และพิเศษไปกว่านั้นห้องนอนทุกห้องมีห้องน้ำในตัว ทำให้คุณสะสวกสบายและเป็นส่วนตัวที่สุด และมีห้องน้ำชั้นล่างสำหรับใช้ร่วมกันอีก 1 ห้อง รวมเป็น 4 ห้อง

ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์เต็มใจนำเสนอบ้านพักในฝันที่จะช่วยเติมเต็มความฝันของคุณให้เป็นจริงขึ้นมา ด้วยบริการด้วยทีมงานระดับมืออาชีพ ประดุจโรงแรมห้าดาว พนักงานดูและท่านตลอด 24 ชั่วโมง และที่สำคัญเรารับประกันว่าในวันอันสุดพิเศษของท่านจะเป็นส่วนตัวที่สุด เพราะจะไม่มีใครเข้ามาย่างกรายในพื้นที่ของคุณ ค้นหาประสบการณ์อันสุดแสนประทับใจกับวิลล่าภูเก็ตริมหาดราไวย์วิลล่าอนันทินีแห่งนี้ แล้วท่านจะติดใจ

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.thailandholidayhomes.co.th/บ้านพักภูเก็ต-ติดหาดราไวย์-ว่างให้เช่ารายวัน-วิลล่าอนันทินี-3-ห้องนอน_436.html

และเรายังมีบ้านพักตากอากาศอีกมาก บนแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำในเมืองไทย
รับข้อเสนอหรือราคาพิเศษ

ติดต่อเรา
ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ (ประเทศไทย) จำกัด
http://www.thailandholidayhomes.co.th


โทรศัพท์ : +66(0)38 757142 , +66(0)38 757152
มื่อถือ : 088-212-3556
อีเมล์ : referral.thh@gmail.com

หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบ้านพักตากอากาศ หรือวิลล่าที่ดีที่สุด โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา
ทางเรายินดีที่จะเป็นตัวแทนในการช่วยคุณเลือกวิลล่าที่ดีที่สุด และเหมาะสมที่สุดสำหรับวันอันแสนพิเศษของคุณ







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันอาทิตย์,28 เมษายน 2567 (Online 4809 คน)