WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


บ้านพักส่วนตัวภูเก็ตหรูว่างให้เช่ารายวันพร้อมสระว่ายน้ำบางเทาธาราวิลล่า-2 3 ห้องนอน
toputer
จาก Victor
IP:171.100.37.180

พฤหัสบดีที่ , 7/8/2557
เวลา : 11:09

อ่านแล้ว = 354 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ผู้ให้บริการบ้านพักตากอากาศพร้อมสระว่ายน้ำสุดหรูให้เช่ารายวันอันดับหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของไทย และมีประสบการณ์บ้านพักรายวันมากกว่า 10 ปี ภูมิใจเสนอบ้านพร้อมสระว่ายน้ำสุดหรูภูเก็ตริมหาดบางเทา บางเทาธาราวิลล่า2 บ้านเดี่ยวสองชั้น 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พักได้ถึง 6 ท่าน ตั้งอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของภูเก็ต นั่นคือชายหาดบางเทา แหล่งท่องเที่ยวที่ชื่นชอบของชาวไทยและต่างประเทศ บ้านพักเป็นหลังรายวันแห่งนี้อยู่ห่างจากทะเลเพียง 400 เมตร และร้านค้า ตลาด แหล่งชอปปิ้ง และอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืนเพียง 400 เมตรด้วย บ้านเช่ารายวันริมหาดบางเทาหลังนี้จึงเป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดใจให้นักท่องเที่ยวเช่นคุณได้สัมผัสยิ่งนัก

ภายในภูเก็ตพูลวิลล่าให้เช่ารายวันบางเทาธาราวิลล่า2 3 ห้องนอนแห่งนี้ล้อมรอบด้วยกำแพงสูงนั่นคือท่านจะได้รับความเป็นส่วนตัวที่สุด สะดวกสบายกับพื้นที่อันกว้างขวางของพื้นที่หน้าตัวบ้านพร้อมด้วยสระว่ายน้ำที่จะทำให้ท่านลงเล่นได้อย่างชื่นใจ ริมสระน้ำยังมี้โต๊ะหินอ่อนพร้อมด้วยร่มกันแดดสามารถนั่งได้ถึง 6 ท่าน ริมตัวบ้านยังมีเตียงนอนอาบแดดไว้ให้ถึงสองตัว เมื่อย่างกรายเข้ามาในตัวบ้านพักหรูให้เช่ารายวันบางเทาหลังนี้จะพบกับพื้นที่ใช้สอยแบ่งเป็นโซนต่างๆ ดังนี้ ห้องนั่งพักผ่อนอยู่ที่ชั้นล่างของตัวบ้านภายในห้องปรับอากาศอย่างดี หรูหราด้วยมุมมองจากภายนอกได้มากถึง 180 องศา ผ่านกระจกใส ให้ความบันเทิงด้วย LCD ทีวีขนาด 32" ให้ท่านได้เลือกชมรายการโปรดผ่านเคเบิ้ลทีวี ที่ขาดไม่ได้เรายังมี WiFi ให้ท่านได้เชื่อมต่อโลกออนไลน์ผ่านอินเตอร์เน็ตไร้สายผ่านอุปกรณ์โมบายสุดโปรดของท่าน สระดวกสบายด้วยชุดโซฟาสุดหรูขนาดใหญ่ สามารถนั่งได้ถึง 4 ท่าน ในโซนถัดไปเป็นส่วนของห้องรับประทานอาหารและห้องครัว สุดหรูด้วยชุดรับประทานอาหารตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ สามารถนั่งได้ถึง 4 ท่าน และเรายังมีห้องครัวสไตล์ยุโรปพร้อมด้วยอุปกรณ์ที่จำเป็นในการประกอบอาหาร เช่น ตู้เย็น ไมโครเวฟ ซิงค์อ่างล้างจาน เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน ตู้เก็บของ เป็นต้น เพียงเท่านี้ท่านก็มีความสุขกับการทำอาหารให้คนพิเศษของคุณแล้ว หากต้องการกุ๊กทำอาหารเราก็มีบริการเสริมให้ด้วย สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการพักผ่อนในวันอันสุดพิเศษของท่านคือห้องนอนสุดหรู บ้านเช่ารายวันริมหาดบางเทาธาราวิลล่า-2 3 ห้องนอนหลังนี้ เตรียมห้องนอนพร้อมเฟอร์นิเจอร์ให้ท่านมากถึง 3 ห้อง ห้องนอนหลักอยู่ชั้นล่างของตัวบ้าน และห้องนอนอีกสองห้องอยู่ชั้นบน ทุกห้องมี LCD ทีวี โคมไฟ เตียงขนาดมาตรฐาน พร้อมด้วยหมอน ผ้าปูที่นอน เย็นสบายภายในห้องปรับอากาศอย่างดี สวยงามด้วยการตกแต่งด้วยไม้ และตู้เสื้อผ้าแบบบิ้วอิน นอกจากนี้แล้วภายในห้องนอนยังมีที่นั่งไว้ให้นั่งเล่นก่อนนอนด้วย ที่มากไปกว่านั้นเราก็เตรียมห้องน้ำภายในห้องนอน ห้องน้ำในห้องนอนหลักมีอ่างอาบน้ำด้วย ห้องน้ำทังหมดตกแต่งด้วยสุขภัณฑ์ที่ทันสมัย สะอาด และเป็นมาตรฐาน เช่น ฝักบัวอาบน้ำ ชักโครก อ่างล้างหน้า เรามีพนักงานทำความสะอาดทุกวัน และที่ชั้นล่างยังมีห้องน้ำที่ใช้ร่วมกันอีกหนึ่งห้อง รวมแล้วมีห้องน้ำทั้งหมด 4 ห้องด้วยกัน ที่ชั้นสองจะมีระเบียงรอบๆ ห้องนอน ท่านสามารถเดินกินลมชมวิวจากมุมนี้ได้อย่างสะบายเพราะมีพื้นที่เดินเล่นมากขึ้น

ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ภูมิใจให้บริการเพื่อความสุขในวันพักผ่อนอันสุดพิเศษของท่าน ให้เป็นวันที่สมบูรณ์ทั้งทำเลที่ตั้งของที่พักหรูบางเทาหลังนี้และความสะดวกสบายระดับโรงแรมห้าดาวในราคาที่คุ้มค่าที่สุด และที่สำคัญรับประกันความเป็นส่วนตัวที่สุดกับแขกของเรา เพื่อสร้างความประทับใจกับบรรยากาศตากอากาศรูปแบบใหม่ให้คุณและคนพิเศษ แล้วท่านจะชื่นชอบและอยากกลับมาที่นี่อีกครั้ง

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.thailandholidayhomes.co.th/บ้านพักภูเก็ตบางเทา-ให้เช่ารายวัน-สระส่วนตัว-บางเทาธาราวิลล่า2-3-ห้องนอน_439.html

และเรายังมีบ้านพักตากอากาศอีกมาก บนแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำในเมืองไทย
รับข้อเสนอหรือราคาพิเศษ

ติดต่อเรา
ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ (ประเทศไทย) จำกัด
http://www.thailandholidayhomes.co.th


โทรศัพท์ : +66(0)38 757142 , +66(0)38 757152
มื่อถือ : 088-212-3556
อีเมล์ : referral.thh@gmail.com

หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบ้านพักตากอากาศ หรือวิลล่าที่ดีที่สุด โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา
ทางเรายินดีที่จะเป็นตัวแทนในการช่วยคุณเลือกวิลล่าที่ดีที่สุด และเหมาะสมที่สุดสำหรับวันอันแสนพิเศษของคุณ







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันอาทิตย์,28 เมษายน 2567 (Online 5016 คน)