WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


บ้านพักส่วนตัวสุดหรูภูเก็ตพร้อมสระว่ายน้ำว่างให้เช่ารายวันวิลล่าในยาง 5 ห้องนอน
toputer
จาก Victor
IP:171.100.37.180

จันทร์ที่ , 11/8/2557
เวลา : 13:23

อ่านแล้ว = 1064 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ผู้ให้บริการบ้านพักตากอากาศพร้อมสระว่ายน้ำสุดหรูให้เช่ารายวันอันดับหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของไทย และมีประสบการณ์บ้านพักรายวันมากกว่า 10 ปี ภูมิใจเสนอบ้านพร้อมสระว่ายน้ำภูเก็ตใกล้หาดในยาง วิลล่าในยาง บ้านเดี่ยวชั้นเดียวรายวัน 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมนั่นคือชายหาดในยางเพียง 3 กิโลเมตร และอยู่ใกล้สนามบินนานาชาติภูเก็ต อุทยานแห่งชาติสิรินารถด้วย

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกสบายภายในบ้านพักหรูภูเก็ตวิลล่าในยาง 5 ห้องนอนหลังนี้ คือ พื้นที่อันกว้างขวางที่ให้มากกว่าการพักตามอพาร์ทเมนต์หรือโรงแรมทั่วไป ทั้งนี้บ้านพักในฝันหลังนี้มีสระว่ายน้ำขนาดมาตรฐานและมีระเบียงเดินรอบๆ อันกว้างขวาง สมบูรณ์แบบด้วยเตียงนอนอาบแดดพร้อมร่มกันแดด เป็นส่วนตัวด้วยกำแพงสูงรอบๆ ตัวบ้านทำให้ท่านมั่นใจว่าเป็นพื้นที่ที่มีความเป็นส่วนตัวที่สุด เมื่อเข้ามาสัมผัสภายในตัวบ้านพักเป็นหลังภูเก็ตวิลล่าในยางหลังนี้ จะพบกับพื้นที่ใช้งานแบ่งเป็นโซนต่างๆ เช่นห้องนั่งพักผ่อนสุดหรูตกแต่งด้วยชุดโซฟาขนาดใหญ่รูปตัวแอล เย็นสบายภายในห้องปรับอากาศอย่างดี ให้ความบันเทิงด้วย LCD ทีวีขนาดใหญ่ สามารถเลือกชมรายการโปรดผ่านเคเบิ้ลทีวี ส่วนมุมมองหรือจุดชมวิวสามารถมองผ่านกระจกใสบานเลื่อนขนาดใหญ่ง่ายในการเดินออกไปสัมผัสอากาศภายนอกหรือลงเล่นน้ำ ส่วนถัดมาเป็นห้องรับประทานอาหารตกแต่งสุดพิเศษด้วยชุดรับประทานอาหาร มีโต๊ะรับประทานอาหารปูด้วยกระจกใส และเก้าอี้บุนวมอย่างดี สามารถนั่งได้ถึง 6 ท่าน และในโซนในสุดเป็นห้องครัวสไตล์ยุโรป สวยงาม สะอาดและมีพื้นที่กว้างขวาง และมีอุปกรณ์ที่จำเป็นในการประกอบอาหารให้สมาชิกในกลุ่มของท่านอย่างเต็มรสชาด ห้องครัวสุดหรูมีเครื่องใช้ที่จำเป็นเช่น ตู้เย็น /ตู้แช่แข็ง เตาอบ เตาไฟฟ้า ไมโครเวฟ กาต้มน้ำ หม้อหุงข้าว เครื่องต้มกาแฟ ซิงค์อ่างล้างจาน เครื่องดูดควัน ตู้ /ชั้นเก็บของ เป็นต้น สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการพักผ่อนในวันอันสุดพิเศษของท่านคือห้องนอนสุดหรูตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างดีภายในห้องปรับอากาศอันเย็นสบาย ห้องนอนแต่ละห้องมีเตียงขนาดมาตรฐานทั้งห้องนอนแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ พร้อมด้วยหมอนและผ้าปูที่นอน มีโคมไฟให้ความโรแมนติคยามค่ำคืน สุดเก๋ด้วยพัดลมเพดาน และภาพศิลปะบนหัวเตียงใหความรู้สึกโรแมนติกมากขึ้น นอกจากนี้ยังมี LCD ทีวีที่ห้องนอนหลัก สำหรับความสะดวกสบายที่มากกว่านั้นก็คือเรามีห้องน้ำภายในห้องนอนทุกห้อง แต่ละห้องมีสุขภัณฑ์มาตรฐาน เช่นห้องสุขา อ้องอาบน้ำ พร้อมผนังกั้นอย่างดี อ่างล้างหน้าพร้อมกระจกเงา และมีห้องน้ำที่ใช้ร่วมกันอีกหนึ่งห้องด้วย บ้านเช่ารายวันภูเก็ตในยางหลังนี้สามารถทำปาร์ตี้เล็กๆ หรือทำบาร์บีคิวปิ้งย่างได้ด้วยเตาบาร์บีคิวไฟฟ้า และมีพื้นที่ทางเดินด้านหลังบ้านจากระเบียงห้องนอนด้วย

ทั้งหมดนี้คือความสะดวกสบายที่ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์เต็มใจนำเสนอบ้านพักสุดหรูและบริการระดับมืออาชิพในราคาที่คุ้มค่า ให้วันพักผ่อนอันสุดพิเศษของคุณและคนที่คุนรักมีความสมบูรณ์และมีความสุขมากที่สุด ค้นหาประสบการณ์พักผ่อนรูปแบบใหม่ด้วยบริการของเรา แล้วท่านจะรู้ว่าบ้านพักวันหยุดในฝันนั้นมีอยู่จริง

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.thailandholidayhomes.co.th/บ้านพักภูเก็ต-หาดในยาง-ให้เช่ารายวัน-วิลล่าในยาง-5-ห้องนอน_440.html

และเรายังมีบ้านพักตากอากาศอีกมาก บนแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำในเมืองไทย
รับข้อเสนอหรือราคาพิเศษ

ติดต่อเรา
ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ (ประเทศไทย) จำกัด
http://www.thailandholidayhomes.co.th


โทรศัพท์ : +66(0)38 757142 , +66(0)38 757152
มื่อถือ : 088-212-3556
อีเมล์ : referral.thh@gmail.com

หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบ้านพักตากอากาศ หรือวิลล่าที่ดีที่สุด โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา
ทางเรายินดีที่จะเป็นตัวแทนในการช่วยคุณเลือกวิลล่าที่ดีที่สุด และเหมาะสมที่สุดสำหรับวันอันแสนพิเศษของคุณ







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,26 เมษายน 2567 (Online 7055 คน)