WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


บ้านพักส่วนตัวภูเก็ตหาดราไวย์พร้อมสระว่ายน้ำว่างให้เช่ารายวันวิลล่านาการาไวย์ 5 ห้องนอน
toputer
จาก Natt
IP:171.100.37.180

พุธที่ , 13/8/2557
เวลา : 11:55

อ่านแล้ว = 711 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ผู้ให้บริการบ้านพักตากอากาศพร้อมสระว่ายน้ำให้เช่ารายวันอันดับหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของไทยและมีประสบการณ์บ้านเช่ารายวันสุดหรูมากกว่า 10 ปี ภูมิใจเสอนบ้านพักเป็นหลังวิลล่านาการาไวย์ บ้านเดี่ยวสองชั้นขนาด 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ พักได้ถึง 10 ท่าน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ตั้งอยู่ในทำเลเด่นบนเนินเขาที่สามารถมองเห็นวิวของหาดราไวย์และชุมชนได้กว้างถึง 180 องศา เหมาะยิ่งนักสำหรับท่านหรือครอบครัวที่ต้องการพักผ่อนในวันสุดพิเศษ และตัวภูเก็ตพูลวิลล่าให้เช่ารายวันริมหาดราไวย์หลังนี้ตั้งอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของภูเก็ต เช่น หาดราไวย์ หาดในหาน สถานที่ท่องเที่ยวยามราตรี ร้าอาหาร ตลาด/แหล่งชอปปิ้ง โดยใช้ระยะทางน้อยกว่า 1 กิโลเมตร หากต้องการไปเที่ยวที่วัดฉลอง วัดพระใหญ่ และพิพิธภัณฑ์เปลือกหอยภูเก็ตก็อยู่ในรัศมี 10 กิโลเมตรเท่านั้น

เพียงก้าวแรกที่ท่านได้มาสัมผัสบริเวณบ้านพักในฝัน บ้านพักวันหยุดสุดหรูของคุณวิลล่านาการาไวย์แห่งนี้ ท่านจะพบกับพื้นที่รอบๆ บริเวณบ้านที่กว้างขวางเต็มไปด้วยการจัดสวนอันสวยงาม ร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ สวยงามด้วยการปูทางเดินด้วยหินเหมือนย่างก้าวเข้ามาในสวรรค์ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อยู่หน้าบ้าน รอบๆ ปูด้วยพื้นไม้ พร้อมด้วยเตียงนอนอาบแดดและเก้าอี้นั่ง ให้ท่านได้นอนกินลม เดินเล่นอย่างสบายใจ ภายในตัวบ้านพักรายวันริมหาดในหานวิลล่านากาวารี 5 ห้องนอนหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยแบ่งเป็นโซนต่างๆ ดังนี้ ห้องนั่งพักผ่อนอยู่ด้านหน้าตัวบ้านติดระเบียงของสระว่ายน้ำ ตกแต่งด้วยชุดโซฟาสุดหรูพร้อมเตียงนอน ให้ความบันเทิงด้วย LCD ทีวีและเครื่องเล่นดีวีดี ชมวิวโดยรอบผ่านประตูกระจกภายในห้องปรับอากาศอย่างดี นอกจากนี้ยังมีห้องครัวสไตล์ยุโรปและห้องรับประทานอาหารพร้อมอุปกรณ์อันทันสมัย สะอาด ครบครัน เช่น เตาไมโครเวฟ เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน อ่างล้างจาน และเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็นสำหรับการทำอาหารสุดโปรดของคุณ พร้อมกันนี้เรายังเตรียมห้องรับประทานอาหารซึ่งจัดไว้เป็นสองส่วนส่วนแรกอยู่ข้างห้องครัว สุดหรูด้วยโต๊ะรับประทานอาหารและเก้าอี้นั่งบุนวมอย่างดีภายในห้องปรับอากาศอันเย็นสบาย และอีกมุมหนึ่งอยู่บนดาดฟ้าพร้อมหลังคาเป็นพื้นที่เล็กๆ สำหรับทานอาหารและชมวิวไปด้วยสามารถนั่งได้ 4 ท่าน สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ขาดไม่ได้ก็คือห้องนอนสุดหรูที่จัดวางไว้ต่างระดับกัน ห้องนอนที่ชั้นบนสุดมี 3 ห้องนอนด้วยกัน มีห้องนอนหลักหนึ่งห้อง และห้องนอนสำหรับแขกอีก 2 ห้องรวมเป็น 3 ห้อง แต่ละห้องมีเตียงขนาดควีนไซด์ ภายในตกแต่งสุดหรูด้วยกระจกใสให้ความเป็นส่วนตัวด้วยผ้าม่าน ชมวิวผ่านประตูกระจกใส ห้องนอนด้านบนสามารถชมวิวได้อย่างกว้างขวาง ส่วนอีกสองห้องนอนอยู่ชั้นต่ำลงมาและชั้นล่างสุด สะดวกสบายด้วยห้องน้ำในตัวทุกห้อง ห้องน้ำตกแต่งอย่างสุดหรูที่แบ่งประโยชน์ใช้สอยที่เป็นได้ทั้งห้องอาบน้ำและห้องสุขา ห้องน้ำในห้องนอนหลักมีอ่างอาบน้ำให้ด้วย นอกจากนี้แล้วยังมีห้องน้ำที่ใช้ส่วนรวมอยู่ติดกับห้องรับประทานอาหารอีก 1 ห้อง

โดยรวมแล้วพูลวิลล่าภูเก็ตราไวย์สุดหรูหลังให้เป็นคำตอบสุดท้ายสำหรับท่านหรือครอบครัว หรือเพื่อนๆ ของคุณ ที่ต้องการพักผ่อนในแหล่งท่องเที่ยวและต้องการความเป็นส่วนตัวและความสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโรงแรมห้าดาวในราคาที่คุ้มค่า และอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของภูเก็ตอีกด้วย ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์หวังเป็นอย่างยิ่งว่าวันหยุดสุดพิเศษของท่านจะเป็นสวรรค์ที่น่าค้นหาและเป็นจริงได้ ด้วยบริการระดับมืออาชีพ เพื่อสร้างความประทับใจให้ตราตรึงกับแขกพิเศษของเราไปตลอดกาล

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.thailandholidayhomes.co.th/บ้านพักภูเก็ต-หาดราไวย์-ว่างให้เช่ารายวัน-สระส่วนตัว-นาการาไวย์วิลล่า-5-ห้องนอน_441.html

และเรายังมีบ้านพักตากอากาศอีกมาก บนแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำในเมืองไทย
รับข้อเสนอหรือราคาพิเศษ

ติดต่อเรา
ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ (ประเทศไทย) จำกัด
http://www.thailandholidayhomes.co.th


โทรศัพท์ : +66(0)38 757142 , +66(0)38 757152
มื่อถือ : 088-212-3556
อีเมล์ : referral.thh@gmail.com

หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบ้านพักตากอากาศ หรือวิลล่าที่ดีที่สุด โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา
ทางเรายินดีที่จะเป็นตัวแทนในการช่วยคุณเลือกวิลล่าที่ดีที่สุด และเหมาะสมที่สุดสำหรับวันอันแสนพิเศษของคุณ







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,29 มีนาคม 2567 (Online 2521 คน)