WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


บ้านภูเก็ตเชิงทะเลสุดหรูพร้อมสระว่ายน้ำว่างให้เช่ารายวันบ้านวนา-8 2 ห้องนอน
toputer
จาก Victor
IP:171.100.37.180

จันทร์ที่ , 18/8/2557
เวลา : 11:20

อ่านแล้ว = 291 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ผู้ให้บริการบ้านพักตากอากาศพร้อมสระว่ายน้ำให้เช่ารายวันอันดับหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของไทย
และมีประสบการณ์บ้านพักรายวันมากกว่า 10 ปี ภูมิใจเสนอบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นบนเกาะภูเก็ตบ้านวนา 8 บ้านเดี่ยวชั้นเดียว 2 ห้องนอน
3 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำสว่นตัว ตั้งอยู่ใจกลางภูเก็ตนั่นคือเชิงทะเล ซึ่งนับว่าเป็นศูนย์กลางของภูเก็ตที่อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม
เช่น หาดสุรินทร์และหาดบางเทา ใกล้สนามบินนานาชาติภูเก็ต ร้านค้า ร้านอาหาร ซูเปอร์มาเก็ตชั้นนำ สถานที่ท่องเที่ยวยามราตรีโดยใช้เวลา
น้อยกว่า 10 นาที

ภายในบ้านพักสุดหรูหลังนี้ตั้งอยู่ในหมู่บ้านที่มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงมีที่จอดรถหน้าตัวบ้าน สำหรับจุดเด่นบ้านพักส่วนตัวภูเก็ต
บ้านวนา-8 2 ห้องนอนหลังนี้คือการแบ่งพื้นที่อย่างสวยงามและลงตัวที่สุด กล่าวคือพื้นที่ใช้สอยหรือห้องนั่งพักผ่อนจะอยู่อีกโซนแยกต่างหากจากห้องนอน
มีสระว่ายน้ำและสนามหญ้าอยู่ตรงกลางบ้าน มีทางเดินที่มีหลังคาเชื่อมต่อระหว่างห้องพักอาศัยกับห้องนอน สำหรับห้องนั่งพักผ่อนสุดหรูตกแต่งสไตล์โมเดิร์น
เป็นห้องแบบเปิดโล่งสามารถมองเห็นวิวภายนอกผ่านผนังที่เป็นกระจกใส และมีประตูบานเลื่อนที่สามารถเดินออกไปยังสระว่ายน้ำและสนามหญ้า ในพื้นที่
แห่งนี้มีห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว และห้องน้ำที่ใช้ร่วมกัน ให้ความบันเทิงด้วย LCD ทีวีและเครื่องเล่นดีวีดี เย็นสบายภายในห้องปรับอากาศ
สุดหรูด้วยโคมไฟปิรามิดกลางห้อง มีโต๊ะรับประทานอาหารอยู่กลางห้องตกแต่งด้วยกระจกทรงรี และเก้าอี้นั่งอย่างดี 4 ที่นั่ง และที่สะดวกไปกว่านั้นเราก็มี
ห้องครัวสไตล์ยุโรปตกแต่งสุดหรูพร้อมเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ที่จำเป็นในการทำอาหารจานโปรดของคุณ เช่น ตู้เย็น เตาไฟฟ้า ไมโครเวฟ เครื่องดูดควัน ซิงค์
อ่างล้างจาน ตู้เก็บของ พื้นที่ทำอาหารสุดสวยตกแต่งด้วยหินแกรนิตอย่างดีเพียงเท่านี้ท่านก็มีความสุขกับการพักผ่อนกับคนพิเศษในวันอันสุดพิเศษอย่างลงตัวที่สุด
สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้คือห้องนอนสุดหรูที่อยู่อีกโซนหนึ่งของตัวบ้าน ซึ่งเรามีห้องนอนสุดหรูถึง 2 ห้องด้วยกัน ห้องนอนหลักตกแต่งด้วยเตียง 4 เสาขนาดคิงไซด์
พร้อมด้วยหมอนและผ้าปูที่นอน สามารถมองเห็นวิวภายนอกผ่านผนังกระจกใส ให้ความเป็น่วนตัวด้วยผ้าม่าน เย็นสบายภายในห้องปรับอากาศ และห้องนอน
อีกห้องหนึ่งตกแต่งเฟอร์นิเจอร์พร้อมเครื่องปรับอากาศ สุดหรูด้วยเตียงขนาดควีนไซด์ สามารถนอนได้ห้องละ 2 ท่าน รวมเป็น 4 ท่าน ทั้งสองห้องนอนมีห้องน้ำในตัว
ห้องน้ำแต่ละห้องมีสุขภัฑณ์มาตรฐานพร้อมห้องอาบน้ำ ห้องน้ำในห้องนอนหลักมีอ่างอาบน้ำจากุซซี่ให้ท่านได้นอนแช่น้ำได้อย่างชื่นใจ

ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ภูมิใจเสนอบ้านเช่ารายวันสุดหรูสไตล์โมเดริ์นสำหรับคู่รักสองคู่หรือครอบครัวขนาดเล็ก ที่กำลังค้นหาสวรรค์ในดินแดนท่องเที่ยว
ยอดนิยมแห่งนี้ ที่อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและสิ่งอำนวยความสะดวก และที่สำคัญท่านได้รับการดูแลประดุจอยู่ในโรงแรมห้าดาว และเป็นส่วนตัวที่สุดในราคาที่คุ้มค่า
สัมผัสประสบการณ์พักผ่อนรูปแบบใหม่เพื่อสร้างความประทับใจให้คนที่คุณรักจนอยากมาสัมผัสอีกครั้ง

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.thailandholidayhomes.co.th/บ้านภูเก็ตเชิงทะเล-ว่างให้เช่ารายวัน-สระส่วนตัว-บ้านวนา8-2-ห้องนอน_442.html

และเรายังมีบ้านพักตากอากาศอีกมาก บนแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำในเมืองไทย
รับข้อเสนอหรือราคาพิเศษ

ติดต่อเรา
ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ (ประเทศไทย) จำกัด
http://www.thailandholidayhomes.co.th


โทรศัพท์ : +66(0)38 757142 , +66(0)38 757152
มื่อถือ : 088-212-3556
อีเมล์ : referral.thh@gmail.com

หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบ้านพักตากอากาศ หรือวิลล่าที่ดีที่สุด โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา
ทางเรายินดีที่จะเป็นตัวแทนในการช่วยคุณเลือกวิลล่าที่ดีที่สุด และเหมาะสมที่สุดสำหรับวันอันแสนพิเศษของคุณ







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันอาทิตย์,28 เมษายน 2567 (Online 4727 คน)