WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


บ้านหรูพร้อมสระว่ายน้ำว่างให้เช่ารายวันภูเก็ตกะรนฮิลล์วิลล่า-4 2 ห้องนอน
toputer
จาก Natt
IP:171.100.37.180

พุธที่ , 27/8/2557
เวลา : 10:50

อ่านแล้ว = 142 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ผู้ให้บริการบ้านพักตากอากาศพร้อมสระว่ายน้ำให้เช่ารายวันอันดับหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของไทย และมีประสบการณ์บ้านเช่ารายวันสุดหรูมากกว่า 10 ปี ภูมิใจเสนอบ้านพร้อมเฟอร์นิเจอร์ภูเก็ตใกล้หาดกะรน กะรนฮิลล์วิลล่า4 บ้านเดี่ยวชั้นเดียวขนาด 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พักได้ถึง 4 ท่าน สระว่ายน้ำส่วนตัว อยู่ใกล้หาดกะรนเพียง 700 เมตรเท่านั้น นอกจากนี้แล้วบ้านพักส่วนตัวอยู่ห่างจากร้านอาหาร แหล่งชอปปิ้ง สถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืน สปานวดผ่อนคลาย บ้านพักเป็นหลังริมหาดกะรน 2 ห้องนอนหลังนี้สามารถทำบาร์บีคิวได้

ภายในบ้านเช่ารายวันสุดหรูภูเก็ตกะรนฮิลล์วิลล่า4 2 ห้องนอนหลังนี้จะพบกับสระว่ายน้ำส่วนตัวที่อยู่ตรงกลางของตัวบ้านระหว่างห้องพักอาศัยและห้องนอน ซึ่งออกแบบได้อย่างสุดหรูสไตล์โมเดิร์นเน้นประโยชน์การใช้งานที่แสนสะดวกสำหรับหยุดพักผ่อนของคุณ รอบๆ สระว่ายน้ำตกแต่งด้วยพื้นไม้ และมีชุดเตียงนอนอาบแดด โต๊ะรับประทานอาหารเล็กๆ เก๋ๆ สำหรับมุมผ่อนคลายของคุณ เมื่อเข้ามาในตัวบ้านบริเวณห้องพักอาศัยคุณจะพบกับพื้นที่เปิดโล่ง ของห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร และห้องครัวสไตล์ยุโรปพร้อมอุปกรณ์ที่จำเป็นในการทำอาหารของคุณ ห้องนั่งพักผ่อนตกแต่งสุดหรูด้วยชุดโซฟา เก้าอี้บุนวมให้ความบันเทิงด้วย LCD ทีวี พร้อมเคเบิ้ลทีวีให้เลือกชมรายการหลากหลาย และเพื่อให้ท่านเชื่อมต่อโลกออนไลน์เรามีอินเตอร์เน็ตไร้สายด้วย ถัดมาเป็นห้องรับประทานอาหารตกแต่งสุดหรูด้วยโต๊ะไม้ปูด้วยกระจก พร้อมด้วยเก้าอี้นั่ง 4 ที่นั่ง และขาดไม่ได้สำหรับทุกบ้านก็คือห้องครัวสไตล์ยุโรป โมเดิร์นแลดูสะอาดตา พร้อมอุปกรณ์เช่น ตุ้เย็น เตาไฟฟ้า ไมโครเวฟ ซิงค์อ่างล้างจาน เครื่องปิ้งขนมปัง เป็นต้น แค่นี้ท่านก็ทำอาหารจานโปรดได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร และสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับวันพักผ่อนอันสุดพิเศษของท่านคือห้องนอนสุดหรูซึ่งอยู่แยกต่างหากจากโซนห้องพักอาศัยอยู่ตรงข้ามและกั้นด้วยสระว่ายน้ำให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวยิ่งนัก ห้องนอนสุดหรูตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และเครื่องปรับอากาศ มี 2 ห้องนอนด้วยกัน ห้องนอนหลักตกแต่งด้วยเตียง 4 เสา ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ และห้องน้ำในตัว ที่มีโซนห้องอาบน้ำและห้องสุขา สำหรับอีกห้องนอนหนึ่งตกแต่งด้วยเตียงคู่ มีตู้เสื้อผ้า และห้องน้ำในตัว ห้องน้ำในห้องนอนหลักมีอ่างอาบน้ำจากุซซี่ให้ได้นอนอาบน้ำอย่างชื่นใจ และเพื่อความสะดวกสบายเราก็มีห้องน้ำสำหรับใช้ร่วมกันที่ห้องพักอาศัย เพื่อความสะดวกของทุกคนด้วย

ทั้งหมดนี้คือบ้านพักในฝันที่อยู่ใจใกล้แหล่งท่องเที่ยวและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และที่สำคัญตัวบ้านยังให้ความเป็นส่วนตัวที่สุดพร้อมด้วยความสะดวกสบายระดับโรงแรมห้าดาว สัมผัสประสบการณ์พักผ่อนรูปแบบใหม่ ไม่เหมือนใคร เพื่อเติมเต็มความฝันของคุณประหนึ่งอยู่บนสวรรค์ในวันสุดพิเศษของคุณ ในราคาที่คุ้มค่าและอยากบอกต่อกับเพื่อนๆคุณว่าควรหาโอกาสมสัมผัสสักครั้งแล้วจะประทับใจจนลืมไม่ลง

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.thailandholidayhomes.co.th/บ้านพักภูเก็ต-กะรน-ว่างให้เช่ารายวัน-สระว่ายน้ำส่วนตัว-กะรนฮิลล์วิลล่า4-2-ห้องนอน_450.html

และเรายังมีบ้านพักตากอากาศอีกมาก บนแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำในเมืองไทย
รับข้อเสนอหรือราคาพิเศษ

ติดต่อเรา
ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ (ประเทศไทย) จำกัด
http://www.thailandholidayhomes.co.th


โทรศัพท์ : +66(0)38 757142 , +66(0)38 757152
มื่อถือ : 088-212-3556
อีเมล์ : referral.thh@gmail.com

หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบ้านพักตากอากาศ หรือวิลล่าที่ดีที่สุด โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา
ทางเรายินดีที่จะเป็นตัวแทนในการช่วยคุณเลือกวิลล่าที่ดีที่สุด และเหมาะสมที่สุดสำหรับวันอันแสนพิเศษของคุณ








website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันอาทิตย์,28 เมษายน 2567 (Online 5153 คน)