WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


บ้านพักตากอากาศภูเก็ตพร้อมสระว่ายน้ำให้เช่ารายวันกะรนฮิลล์วิลล่า-21 3 ห้องนอน
toputer
จาก Victor
IP:171.100.37.180

อังคารที่ , 2/9/2557
เวลา : 10:43

อ่านแล้ว = 376 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ผู้ให้บริการบ้านหรูพร้อมสระว่ายน้ำให้เช่ารายวันอันดับหนึ่งของไทยในแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของไทย
และมีประสบการณ์บ้านพักส่วนตัวมากกว่า 10 ปี ภูมิใจเสนอบ้านเช่าภูเก็ตกะรนฮิลล์วิลล่า-21 บ้านเดี่ยว 3 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พักได้ถึง 6 ท่าน สระว่ายน้ำส่วนตัว ใกล้หากกะรนเพียง 850 เมตร และใกล้ตลาดแหล่งชอปปิ้ง สถานที่ท่องเที่ยวยามราตรี ร้านอาหาร สปานวดผ่อนคลายเพียง 700 เมตร และไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของภูเก็ตได้อย่างง่ายดาย

เมื่อเข้ามาในบ้านพักส่วนตัวกะรนฮิลล์วิลล่า-21 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ หลังนี้มีความเป็นส่วนตัวและปลอดภัยสูงเพราะอยู่ในหมู่บ้านที่มีการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พักผ่อนกับบรรยากาศร่มรื่นด้วยร่มไม้บนเนินเขามองเห็นวิวเมืองกะรนและทะเล สุดชิลด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ระเบียงชั้นสองของบ้าน พร้อมการตกแต่งอย่างสุดหรูบริเวณพื้นที่อาศัยแบ่งพื้นที่ใช้งานต่างๆ เช่นห้องนั่งพักผ่อนอยู่ชั้นสองของตัวบ้านเย็นสบายภายในห้องปรับอากาศ สบายตาด้วยการตกแต่งภายในโทนสีขาว พร้อมโซฟาขนาดใหญ่รูปตัว L ที่สำคัญสามารถเดินออกไปเล่นน้ำที่สระว่ายน้ำได้ มี LCD ทีวีขนาด 32 นิ้วเพื่อความเพลิดเพลินในการชมรายการโปรดของท่านผ่านเคเบิ้ลทีวีต่างประเทศ พร้อมเล่นดีวีดีโฮมส์เธียเตอร์ เพื่อให้ท่านไม่ขาดการติดต่อจากโลกออนไลน์เราก็มีอินเตอร์เน็ตไร้สายไว้เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ไอทีสุดโปรดของท่าน นอกจากนี้แล้วเรามีห้องรับประทานอาหารที่สามารถนั่งได้ถึง 6 ท่าน พร้อมอุปกรณ์ทานอาหาร สำหรับท่านที่ชื่นชอบการทำอาหารแล้วเราก็มีห้องครัวสไตล์ยุโรปตกแต่งสุดหรูพร้อมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็น เช่น ตู้เย็น เตาอบ ไมโครเวฟ เตาไฟฟ้า 4 หัว เครื่องต้มกาแฟ เครื่องปิ้งขนมปัง เครื่องดูดควัน ซิงค์อ่างล้างจาน เป็นต้น ทุกอย่างได้ถูกจัดวางอย่างลงตัว สะอาด น่าทำอาหารยิ่งนัก หากต้องการกุ๊กทำอาหารเราก็มีบริการเสริมด้วย สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับวันหยุดสุดพิเศษของคุณก็คือห้องนอน ห้องนอนทั้งหมดอยู่ชั้นสาม ทั้งสามห้องนอนตกแต่งอย่างสุดหรูด้วยเตียงขนาดมาตรฐาน ให้ความเย็นด้วยเครื่องปรับอากาศ ตกแต่งด้วยผ้าม่าน ตู้เสื้อผ้าแบบบิ้วอิน และโคมไฟหัวเตียง ที่ห้องนอนหลักมีระเบียงให้ท่านได้ชมวิวยามค่ำคืน เพื่อความสะดวกสบายเราก็มีห้องน้ำภายในห้องนอนถึง 2 ห้อง ตกแต่งสุดหรูด้วยสุขภัณฑ์มาตรฐาน มีห้องอาบน้ำ และห้องสุขา พร้อมอ่างล้างหน้า ที่ห้องนอนหลักมีอ่างอาบน้ำจากุซซี่ และเพื่อความสะดวกสบายเราก็มีห้องน้ำสำหรับใช้ร่วมกันที่ห้องครัวอีก 1 ห้องด้วย

ทั้งหมดนี้คือบริการที่ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์เต็มใจให้บริการระดับโรงแรมห้าดาว ดูแลระดับมืออาชีพ มีบริการทำความสะอาดทุกวัน ให้คุณมั่นใจว่าทุกวันที่ท่านอยู่กับเราเต็มไปด้วยความสุขและส่วนตัวที่สุดเท่าที่เคยมีมาในราคาที่คุณสัมผัสได้
แล้วคุณจะประทับใจ แล้วจะรู้ว่าประสบการณ์ที่ใครหลายๆ คนต้องสัมผัสและประทับใจไม่รู้ลืม

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.thailandholidayhomes.co.th/บ้านพักภูเก็ต-สระว่ายน้ำส่วนตัว-ให้เช่ารายวัน-กะรนฮิลล์วิลล่า21-3ห้องนอน_451.html

และเรายังมีบ้านพักตากอากาศอีกมาก บนแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำในเมืองไทย
รับข้อเสนอหรือราคาพิเศษ

ติดต่อเรา
ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ (ประเทศไทย) จำกัด
http://www.thailandholidayhomes.co.th


โทรศัพท์ : +66(0)38 757142 , +66(0)38 757152
มื่อถือ : 088-212-3556
อีเมล์ : referral.thh@gmail.com

หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบ้านพักตากอากาศ หรือวิลล่าที่ดีที่สุด โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา
ทางเรายินดีที่จะเป็นตัวแทนในการช่วยคุณเลือกวิลล่าที่ดีที่สุด และเหมาะสมที่สุดสำหรับวันอันแสนพิเศษของคุณ








website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันเสาร์,27 เมษายน 2567 (Online 5250 คน)