WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


บ้านเช่ารายวันหรูภูเก็ตพร้อมสระว่ายน้ำกะรินฮิลล์วิลล่า-20 2 ห้องนอน
toputer
จาก Natt
IP:171.100.37.180

พฤหัสบดีที่ , 4/9/2557
เวลา : 11:11

อ่านแล้ว = 301 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ผู้ให้บริการบ้านพักตากอากาศพร้อมสระว่ายน้ำให้เช่ารายวันอันดับหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของไทยและมีประสบการณ์บ้านพักรายวันมากกว่า 10 ปี ภูมิใจเสนอบ้านพักส่วนตัวภูเก็ตกระรนฮิลล์วิลล่า 20 บ้านเดี่ยว 3 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว อยู่ใกล้หาดกะรนเพียง 850 เมตร พร้อมชมวิวทะเลและตัวเมืองผ่านดาดฟ้าบนบ้าน อีกทั้งใกล้ตลาดแหล่งท่องเที่ยวยามราตรี สถานบันเทิงยามค่ำคืน สปานวดผ่อนคลาย ร้านอาหารเพียง 500 เมตร

เพียงก้าวแรกที่ท่านเข้ามาสัมผัสบ้านพักในฝันริมหาดกะรน 2 ห้องนอนหลังนี้ท่านจะชื่นชอบกับความเงียบสงบของบ้านส่วนตัวของคุณที่อยู่ในหมู่บ้านที่มีการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และจุดเด่นของที่ตั้งบ้านพักรายวันภูเก็ตหลังนี้ตั้งอยู่ที่สูงและสามารถมองเห็นวิวของเมืองกะรนและชายหาดที่สวยงาม ทั้งนี้ที่ชั้นบนสุดมีดาดฟ้าสำหรับชมวิวทะเล เมืองกะรนและพระอาทิตย์ตกดินด้วย ด้านล่างสุดเป็นพื้นที่ซักอบรีด ส่วนชั้นสองเป็นพื้นที่ของการพักผ่อนที่ประกอบด้วยห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหารและห้องครัว ที่สำคัญชั้นที่ชั้นนี้สามารถเดินออกไปยังระเบียงและสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มีจากุซซี่ด้วย การตกแต่งภายในห้องนั่งเล่นมีชุดโซฟาแบบแยกได้รูปตัว L พร้อมด้วยโต๊ะกาแฟ ให้ความบันเทิงด้วย LCD ทีวีขนาด 42" ที่มีช่องรายการต่างประเทศผ่านเคเบิ้ลทีวี เพื่อไม่ให้ขาดการติดต่อจากโลกออนไลน์เรามีอินเตอร์เน็ตไร้สายไว้บริการทั่วตัวบ้าน ส่วนถัดมาเป็นห้องรับประทานอาหารตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สุดหรู พร้อมเก้าอี้นั่งบุนวมถึง 6 ที่นั่ง พร้อมด้วยชุดรับประทานอาหาร ส่วนหนึ่งของบ้านที่ขาดไม่ได้ก็คือห้องครัวเมื่อคุณจำเป็นต้องทำอาหารที่บ้่าน เรามีห้องครัวสไตล์ยุโรปพร้อมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันทันสมัย เช่น ตู้เย็น เตาไฟฟ้าขนาด 4 หัว ไมโครเวฟ ซิงค์อ่างล้างจาน เตาอบ เครื่องต้มกาแฟ ตู้เก็บของ เครื่องดูดครัน เป็นต้น สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการพักผ่อนในวันหยุดสุดพิเศษของคุณคือห้องนอนสุดหรู ซึ่งเรามีให้ถึง 2 ห้องสามารถนอนได้ถึง 4 ท่าน พร้อมห้องน้ำส่วนตัว แต่ละห้องตกแต่งสุดหรูด้วยเตียงขนาดคิงไซส์ พร้อมด้วยหมอน ผ้าปูที่นอน เฟอร์นิเจอร์แบบบิ้วอิน เช่นตู้เสื้อผ้า ปูพื้นด้วยไม้ปาเก้ให้ความรู้สึกสบายตามากขึ้น ห้องนอนหลักสามารถมองเห็นวิวภายนอกผ่านประตูบานเลื่อนขนาดใหญ่ให้ความเป็นส่วนตัวด้วยผ้าม่าน เพื่อความสะดวกสบายเรามีห้องน้ำภายในห้องนอน ทุกห้อง ห้องน้ำแต่ละห้องตกแต่งสุดหรูด้วยสุขภัณฑ์ยุโรปมีมาตรฐาน แบ่งเป็นพื้นที่ห้องอาบน้ำ และห้องสุขา สำหรับห้องนอนหลักมีความพิเศษคือมีอ่างอาบน้ำจากุซซี่ที่มีหน้าต่างเปิด-ปิด มองเห็นห้องนอนหลักได้ด้วย ห้องน้ำห้องนี้มีห้องอาบน้ำที่แยกกั้นด้วยกระจกฝ้าอีกด้วย และเพื่อความสะดวกสบายของสมาชิกทุกท่านเราก็มีห้องน้ำสำหรับใช้ร่วมกันที่ชั้นสองของบ้านใกล้ห้องครัว ที่มีห้องสุขาและอ่างล้างหน้า จุดเด่นอีกมุมหนึ่งของบ้านสำหรับตากอากาศตอนเย็นหรือตอนเช้าก็คือดาดฟ้าที่สามารถมองเห็นวิวรอบเมืองกะรนและทะเลได้ 360 องศา ที่่นี่ให้คุณมากกว่าใครด้วยความสูงของตัวบ้านและทำเลที่ตั้ง ที่ชั้นนี้เรามีเตียงนอนอาบแดด และโต๊ะทานกาแฟพร้อมเก้าอี้นั่งได้ 2 ท่าน

ทั้งหมดนี้บริการที่ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์อยากมอบความสุขให้กับคุณ ที่ทำให้สวรรค์ในวันหยุดของคุณเป็นจริง พร้อมด้วยความสะดวกสบายของบ้านพักและสิ่งอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยของที่พักในฝันหลังนี้ในราคาที่คุณและใครๆ สามารถสัมผัสได้ และบอกกับเพื่อนๆของคุณว่าการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบในภูเก็ตเป็นอย่างไร ค้นพบประสบการณ์พักผ่อนรูปแบบใหม่ได้แล้ววันนี้ แล้วท่านจะประทับใจจนลืมไม่ลง

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.thailandholidayhomes.co.th/บ้านพักภูเก็ต-สระว่ายน้ำส่วนตัว-ให้เช่ารายวัน-กะรนฮิลล์วิลล่า20_452.html

และเรายังมีบ้านพักตากอากาศอีกมาก บนแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำในเมืองไทย
รับข้อเสนอหรือราคาพิเศษ

ติดต่อเรา
ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ (ประเทศไทย) จำกัด
http://www.thailandholidayhomes.co.th


โทรศัพท์ : +66(0)38 757142 , +66(0)38 757152
มื่อถือ : 088-212-3556
อีเมล์ : referral.thh@gmail.com

หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบ้านพักตากอากาศ หรือวิลล่าที่ดีที่สุด โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา
ทางเรายินดีที่จะเป็นตัวแทนในการช่วยคุณเลือกวิลล่าที่ดีที่สุด และเหมาะสมที่สุดสำหรับวันอันแสนพิเศษของคุณ







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันอาทิตย์,28 เมษายน 2567 (Online 4003 คน)