WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


บ้านตากอากาศสุดหรูพร้อมสระว่ายน้ำให้เช่ารายวันหัวหินแมเนอร์ปาล์มฮิลล์ 6 ห้องนอน
toputer
จาก Victor
IP:171.100.37.180

อังคารที่ , 9/9/2557
เวลา : 11:23

อ่านแล้ว = 418 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ผู้ให้บริการบ้านพักตากอากาศพร้อมสระว่ายน้ำรายวันอันดับหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของไทยและมีประสบการณ์บ้านพักรายวันมากกว่า 10 ปี ภูมิใจเสนอบ้านพักสุดหรูหัวหินแมนเนอร์ ปาล์มฮิลล์ 6 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ พักได้ถึง 12 ท่าน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ตั้งอยู่ในสนามกอล์ฟปาล์มฮิลล์ ใกล้หาดหัวหินเพียง 3 กิโลเมตร จุดเด่นของที่นี่นอกจากมีพื้นที่ส่วนตัวขนาดใหญ่แล้วยังเป็นสวรรค์ของนักกอล์ฟหรือผู้ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟเพราะว่าเพียงท่านมาพักที่นี่ท่านจะได้รับส่วนลด 50% จากสนามกอล์ฟปาล์มฮิลล์

เมื่อเข้ามาในคฤหาสน์สุดหรูหัวหิน แมนเนอร์ ปาล์มฮิลล์ 6 ห้องนอน หลังนี้จะพบกับความพิเศษของตัวบ้านพักที่มีพื้นที่กว้างขวางล้อมล้อมด้วยกำแพงสีขาว มีบานประตูเหล็กดัดอัตโนมัติ สองบาน และพบกับวงเวียน และการจัดสวนหน้าบ้านอย่างสวย งาม พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ตกแต่งริมสระว่ายด้วยต้นปาล์มและเตียงนอนอาบแดด นอกจากนี้แล้วยังมีศาลารับประทานอาหารขนาดใหญ่ตกต่องด้วยโต๊ะรับประทานอาหารแล้วเก้าอี้นั่งโดยรอบ สามารถชมวิวของสนามกอล์ฟ และทะเลสาบ เมื่อถึงเวลาต้องเข้ามาในที่พักสุดหรูหัวหิน 6 ห้องนอนของบ้านเดี่ยวสองชั้น 6 ห้องนอน จะพบกับสถาปัตยกรรมสไตล์ตะวันตกที่ได้รับการออกแบบโดยศิลปินที่มีชื่อเสียงชาวเดนมาร์ก Torben Oustrup Jensen บ้านพักรายวันหลังนี้มีพื้นที่กว้างขวางแบ่งการใช้งานหลากหลายดังนี้ ชั้นล่างมีห้องนั่งเล่นตกแต่งด้วยชุดโซฟาสี้น้ำตาลอ่อน พร้อม้ดวยโต๊ะอ่านหนังสือตกแต่งด้วยกระจก
มีห้องรับประทานอาหารตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก และเก้าอี้หวายปูด้วยเบาะอันหนานุ่ม สามารถนั่งได้ถึง 8 ท่าน ที่ขาดไม่ได้ก็คือห้องครัวสไตล์ยุโรปที่ตกแต่งด้วยอุปกรณ์ครัวทันสมัยและครบครัน และดูสะอาดตา พร้อมด้วยพื้นที่ทำอาหารปูด้วยหินแกรนิตสีดำ พร้อมอ่างล้างจาน มีชั้นเก็บของมากมาย อุปกรณ์ไฟฟ้าที่จำเป็นเช่น ตูเย็น ไมโครเวฟ หม้อหุงข้าว เครื่องต้มกาแฟ เตาอบ เตาปิ้งขนมปัง เตาไฟฟฟ้าขนาด 4 หัว เพียงเท่านี้ท่านสามารถทำอาหารสุดอร่อยให้คนพิเศษของคุณได้ สำหรับด้านบนเต็มไปด้วยการตกแต่งมากมายสุดหรูด้วยพื้นห้องปูด้วยไม้แลดูเงางามยิ่งนัก ด้านบนมีห้องนั่งเล่นอีกหนึ่งห้อง พื้นที่แห่งนี้ให้ความบันเทิงด้วย LCD ทีวีติดผนังขนาดใหญ่ พร้อมเครื่องเล่นดีวีดี และลำโพงรอบทิศทาง ชมรายการโปรดผ่านเคเบิ้ลทีวีต่างประเทศ สุดหรูด้วยชุดโซฟาทำจากหวาย สวยงามแลดูน่านั่งพักผ่อนยิ่งนัก สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับวันพักผ่อนอันสุดพิเศษของท่านก็คือห้องนอนสุดหรูพร้อมห้องน้ำในตัว ซึ่งเราเตรียมไว้ถึง 6 ห้องนอนด้วยกัน แบ่งเป็นชั้นล่าง 2 ห้องนอน และชั้นบน 4 ห้องนอน แต่ละห้องตกแต่งสุดพิเศษด้วยเตียงขนาดคิงไซส์พร้อมเฟอร์นิเจอร์ ตู้เสื้อผ้าแบบบิ้วอิน โซฟาพักผ่อน โคมไฟหัวเตียง ให้ความเย็นด้วยเครื่องปรับอากาศอย่างดี ให้ความโรแมนติคด้วยโคมไฟหัวเตียง และที่สำคัญเรามีห้องน้ำในห้องนอนทุกห้อง แต่ละห้องมีห้องอาบน้ำ และสุขาแบบตะวันตก ห้องอาบน้ำมีกระจกล้อมลอบ ห้องน้ำในห้องนอหลักมีอ่างอาบน้ำให้ด้วย เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพักทุกท่านเรามีห้องน้ำสำหรับใช้ร่วมกันที่ชั้นล่างอีก 1 ห้อง

นับว่าเป็นสถานตากอากาศที่น่าเข้าพักยิ่งนักเพราะความสะดวกสบายภายในบ้านที่ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์มอบให้ด้วยคุณภาพระดับโรงแรมห้าดาว แต่ความเป็นส่วนตัวที่มอบให้ไม่แพ้ใครเพราะจะไม่มีใครนอกจากแม่บ้านทำความสะอาดมารบกวนคุณ นับว่าเป็นการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ สวรรค์ในวันพักผ่อนของคุณเป็นจริงขึ้นมาได้ในราคาที่คุ่มค่า สัมผัสประสบการณ์พักตากอากาศอันประสบใจ จนใครหลายๆคนอิจฉา ครั้งหนึ่งในชีวิตแล้วท่านจะติดใจจนลืมไม่ลง

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.thailandholidayhomes.co.th/บ้านตากอากาศหัวหิน-ว่างให้เช่ารายวัน-สระส่วนตัว-หัวหิน-แมเนอร์-ปาล์มฮิลล์_454.html

และเรายังมีบ้านพักตากอากาศอีกมาก บนแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำในเมืองไทย
รับข้อเสนอหรือราคาพิเศษ

ติดต่อเรา
ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ (ประเทศไทย) จำกัด
http://www.thailandholidayhomes.co.th


โทรศัพท์ : +66(0)38 757142 , +66(0)38 757152
มื่อถือ : 088-212-3556
อีเมล์ : referral.thh@gmail.com

หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบ้านพักตากอากาศ หรือวิลล่าที่ดีที่สุด โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา
ทางเรายินดีที่จะเป็นตัวแทนในการช่วยคุณเลือกวิลล่าที่ดีที่สุด และเหมาะสมที่สุดสำหรับวันอันแสนพิเศษของคุณ







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันอาทิตย์,28 เมษายน 2567 (Online 3902 คน)