WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


บ้านตากอากาศภูเก็ตพร้อมสระว่ายน้ำว่างให้เช่ารายวันบางเทาธาราวิลล่า-1 3 ห้องนอน
toputer
จาก Natt
IP:171.100.37.180

พฤหัสบดีที่ , 11/9/2557
เวลา : 11:46

อ่านแล้ว = 206 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ผู้ให้บริการบ้านพักตากอากาศพร้อมสระว่ายน้ำสุดหรูรายวันอันดับหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของไทย และมีประสบการณ์บ้านพักรายวันมากกว่า 10 ปี ภูมิใจเสนอบ้านพักเป็นหลังภูเก็ตบางเทาธาราวิลล่า1 บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พักได้ถึง 6 ท่านพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวใกล้หาดบางเทาเพียง 400 เมตร และใกล้ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวยามราตรี ตลาด/แหล่งชอปปิ้ง สปานวดผ่อนคลาย ในรัศมี 1 กิโลเมตร สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวแนะนำก็คือ บลิสบีชคลับ สถานที่ดื่มริมชายหาดบางเทา กินลมชมวิวทะเลไปด้วย และสถานที่ท่องเที่ยวยามราตรีของป่าตองด้วยการขับรถเพียง 20 นาทีจากบ้านพักส่วนตัวของท่าน เพียงเท่านี้ก็ทำให้การพักผ่อนของท่านสมบูรณ์ขึ้นด้วยความได้เปรียบของที่ตั้งของบ้านพักส่วนตัวภูเก็ตรายวันแห่งนี้ทำให้วันหยุดของคุณสมบูรณ์แบบที่สุด

เมื่อเข้ามาภายในที่พักเป็นหลังภูเก็ตบางเทาธาราวิลล่า1 3 ห้องนอนแห่งนี้จะพบกับพื้นที่หน้าบ้านอันกว้างขวางที่มีที่จอดรถแบบมีหลังคา การจัดสวนอันโดดเด่นสวยงาม และร่มรื่นด้วยร่มไม้น้อยใหญ่ และที่ขาดไม่ได้ก็คือสระว่ายน้ำขนาดใหญ่รูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำเงินแลดูน่าเล่นยิ่งนัก สระว่ายน้ำพร้อมด้วยจากุซซี่ช่วยสร้างบรรยากาศ สีสันวันหยุดได้อย่างดี ด้านหน้าบ้านเช่ารายวันภูเก็ตตกแต่งอย่างดีมีเตียงนอนอาบแดดถึง 4 ตัว เมื่อถึงเวลาต้องเข้ามาหลบร้อนภายในบ้านท่านจะพบกับห้องพักอันกว้างขวางของชั้นหนึ่งที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นส่วนใหญ่ มีพื้นที่ใช้งานที่กว้างขวาง แบ่งเป็นห้องต่างๆ เช่น ห้องนั่งเล่นสุดหรู ให้ท่านได้ผ่อนคลายกับชุดโซฟาหนังสีน้ำตาลเข้ม พร้อมด้วยโต๊ะกาแฟเก๋ๆ ให้ความเพลิดเพลินด้วย LCD ทีวีขนาดใหญ่อย่างจุใจด้วยทีวีขนาด 32" ผ่านเคเบิ้ลทีวีต่างประเทศ พร้อมเครื่องเล่นดีวีดีพร้อมลำโพงรอบทิศทางจนทำให้ท่านติดใจจนไม่อยากลุกไปไหน ถัดมาเป็นห้องรับประทานอาหารตกแต่งด้วยโต๊ะและเก้าอี้ไม้สามารถนั่งได้ถึง 4 ท่าน นอกจากนี้แล้วท่านยังสามารถรับประทานอาหารที่ระเบียงชั้นสองด้านบนของสระว่ายน้ำมีโต๊ะสำหรับ 4 ที่นั่งที่เหมาะสำหรับทานอาหารกลางวันหรืออาหารเช้า ส่วนถัดมาเป็นห้องครัวสไตล์ยุโรปตกแต่งอย่างดีพร้อมเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ครบครัน พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็นเช่น เตาไฟฟ้า ไมโครเวฟ ตู้เย็น เตาอบ เครื่องปิ้งขนมปัง เครื่องล้างจาน เครื่องดูดควัน เป็นต้น ทำให้การทำอาหารของคุณสมบูรณ์แบบด้วยพื้นที่ห้องครัวที่กว้างขวาง สวยงามด้วยพื้นหินแกรนิตสีดำที่ตัดกับไม้ให้ความรู้สึกมีเสน่ห์น่าทำอาหารทุกมื้อ ส่ิงที่ขาดไม่ได้ในวันพักผ่อนอันสุดพิเศษของท่านก็คือห้องนอนสุดหรู ที่เราจัดเตรียมไว้ถึง 3 ห้องนอนด้วยกัน โดยที่ 2 ห้องนอนอยู่ด้านบน และด้านล่างอีก 1 ห้องนอน สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ถึง 6 ท่าน พิเศษด้วยห้องน้ำในตัว ทุกห้องนอนตกแต่งด้วยเตียงคู่พร้อมด้วยหมอน และผ้าปูที่นอน ตู้เสื้อผ้า และพื้นที่นั่งเล่น สำหรับห้องน้ำในห้องนอนด้านบน มีอ่างอาบน้ำจากุซซี่ พร้อมด้วยห้องอาบน้ำ ห้องสุขา และอ่างล้างหน้า และเพื่อความสะดวกสบายของทุกคน เราก็มีห้องน้ำที่ใช้ร่วมกันอยู่ด้านล่าง สำหรับอาบน้ำหลังจากลงเล่นในสระด้วย

ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ภูมิใจมอบรางวัลอันยิ่งใหญ่สำหรับท่านที่ต้องการแรงบัลดาลใจ เพื่อสู้ชีวิตในวันใหม่อย่างมั่นคง เพียงเพราะเราอยากให้ท่านได้ใช้ชีวิตที่มีความสุขและสมบูรณ์ในวันหยุดสุดพิเศษทั้งความสะดวกสบายและทำเลใกล้ สถานทีท่องเที่ยวสุดโปรดของคุณ ด้วยบริการระดับโรงแรมห้าดาวโดยที่ไม่มีใครมารบกวนบรรยากาศความสุขของคุณ ตลอดเวลาที่ท่านอยู่กับเรา มีทีมงานดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมง พนักงานทำความสะอาดทุกวัน อยากให้ท่านมาสัมผัสประสบการณ์ตากอากาศในบ้านพักในฝัน เพื่อสานฝันของคุณให้เป็นจริงขึ้นมา ในราคาที่คุ้มค่า แล้วท่านจะประทับใจและจดจำไว้มิรู้ลืม

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.thailandholidayhomes.co.th/บ้านตากอากาศภูเก็ต-ให้เช่ารายวัน-บางเทาธาราวิลล่า1-3-ห้องนอน_455.html

และเรายังมีบ้านพักตากอากาศอีกมาก บนแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำในเมืองไทย
รับข้อเสนอหรือราคาพิเศษ

ติดต่อเรา
ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ (ประเทศไทย) จำกัด
http://www.thailandholidayhomes.co.th


โทรศัพท์ : +66(0)38 757142 , +66(0)38 757152
มื่อถือ : 088-212-3556
อีเมล์ : referral.thh@gmail.com

หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบ้านพักตากอากาศ หรือวิลล่าที่ดีที่สุด โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา
ทางเรายินดีที่จะเป็นตัวแทนในการช่วยคุณเลือกวิลล่าที่ดีที่สุด และเหมาะสมที่สุดสำหรับวันอันแสนพิเศษของคุณ







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันอาทิตย์,28 เมษายน 2567 (Online 4218 คน)