WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


พูลวิลล่าภูเก็ตสุดหรูว่างให้เช่ารายวันบางเทาธาราวิลล่า-3 4 ห้องนอน
toputer
จาก Victor
IP:171.100.37.180

อังคารที่ , 16/9/2557
เวลา : 11:46

อ่านแล้ว = 240 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ผู้ให้บริการบ้านตากอากาศพร้อมสระว่ายน้ำให้เช่ารายวันอันดับหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของไทย และมีประสบการณ์บ้านพักรายวันมากกว่า 10 ปี ภูมิใจเสนอบ้านพักเป็นหลังภูเก็ตบางเทาธาราวิลล่า-3 บ้านเดี่ยวสองชั้น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พักได้ถึง 8 ท่าน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ใกล้หาดบางเทา 1.4 กิโลเมตร ใกล้ตลาด แหล่งชอปปิ้ง สถานบันเทิงยามค่ำคืน และร้านอาหารในรัศมี 1.5 กิโลเมตร และพบกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้านครบครัน

สิ่งแรกที่ท่านจะประทับใจเมื่อเข้ามาบริเวณบ้านพักส่วนตัวบางเทา 4 ห้องนอนหลังนี้คือพื้นที่รอบๆ บริเวณบ้านที่กว้างขวางและจัดแต่งได้อย่างลงตัว ร่มรื่นด้วยแมกไม้และการจัดสวนอันเขียวขจีทำให้ท่านรู้สึกสดชื่นยิ่งนัก โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำที่มีจากุซซี่ทำให้ท่านได้เพลิดเพลินกับความร่มรื่นของน้ำใสเย็น น่าลงเล่นยิ่งนัก รอบสระว่ายน้ำยังมีบริเวณพักผ่อนเช่น ศาลารับประทานอาหาริมสระน้ำ ตกแต่งด้วยโต๊ะรับประทานอาหารและเก้าอี้นั่ง 4 ตัว มาพร้อมด้วยเตียงนอนอาบแดด
2 ตัวพร้อมร่มกันแดด ให้ท่านได้นอนตากอากาศแบบชิลๆ อีกแบบหนึ่ง ที่สำคัญมีที่จอดรถในร่ม สามารถจอดได้ 1 คัน เมื่อเข้ามาในบ้านพักสุดหรูบางเทาธาราวิลล่า3 หลังนี้จะพบกับพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ชั้น 1 และห้องนอนทั้งหมดอยู่ที่ชั้นสอง ท่านจะสะดุดตาด้วยการตกแต่งสุดหรูด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้แบ่งเป็นพื้นที่ใช้สอย เช่น ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยชุดโซฟาหนังสุดหรู สามารถนั่งได้ 6 ท่าน พร้อมด้วย LCD ทีวีขนาด 42" มาพร้อมกับเคเบิ้ลทีวีต่างประเทศ นอกจากนี้ยังมีบาร์สำหรับทำค๊อกเทลซึ่งยาวถึง 4 เมตร ให้ท่านได้โชวลีลาการทำค๊อกเทลตามสูตรที่ท่านต้องการ ส่วนถัดมาในพื้นที่ของห้องครัวก็มีห้องรับประทานอาหารตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ และที่นั่งปูด้วยเบาะหนานุ่ม นั่งได้ถึง 8 ท่าน หากต้องการทานอาหารภายนอกก็ทานได้ที่ศาลาริมสระว่ายน้ำ สิ่งหนึ่งที่จำเป็นในการพักอาศัยในบ้านหรูหลังนี้ก็คือห้องครัว เราเตรียมห้องครัวสไตล์ยุโรปตกแต่งอย่างดีด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ และปูพื้นด้วยหินแกรนิต แลดูสะดุดตา สะอาดและน่าใช้ยิ่งนัก พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็น เช่น ตู้เย็น ไมโครเวฟ เตาไฟฟฟ้า เตาอบ หม้อหุงข้าว เตาปิ้งขนมปัง และตู้หรือช่องเก็บที่มากมาย ทำให้การทำอาหารของคุณสะดวกสบายและสมบูรณ์แบบที่สุด สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการพักผ่อนในวันหยุดสุดพิเศษของคุณคือห้องนอนสุดหรูที่มีมากถึง 4 ห้องนอน สามารถนอนได้ถึง 8 ท่าน แต่ละห้องมีเตียงคู่ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และเครื่องปรับอากาศ มาพร้อมกับตู้เสื้อผ้าแบบบิ้วอินให้ความคลาสสิคยิ่งนัก ทุกห้องนอนมี LCD ทีวีขนาด 32" เพื่อความสะดวกสบายเราก็มีห้องน้ำในห้องนอนถึง 3 ห้อง โดยที่ห้องนอนที่ 1 และ 2 มีห้องน้ำในตัว ห้องนอนที่ 3 และ 4 ใช้ห้องน้ำร่วมกัน ห้องน้ำแต่ละห้องมีห้องอาบน้ำ และห้องสุขา โดยที่ห้องน้ำในตัวมีอ่างอาบน้ำให้ด้วย นอกจากนี้ยังมีห้องน้ำสำหรับใช้ร่วมกันอยู่ชั้นล่าง สามารถเข้าถึงจากห้องครัว แต่มีความพิเศษอย่างหนึ่งก็คือแม้จะเป็นห้องน้ำส่วนรวมแต่ก็มีอ่างอาบน้ำให้ด้วย

จากที่กล่าวมานี้ก็คงบรรยายไม่หมดเพราะความสะดวกสบายและความสวยงามพร้อมบริการคุณภาพระดับโรงแรมห้าดาวของไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ในราคาที่คุณสัมผัสได้ เพียงคุณมาสัมผัสพักผ่อนกับเรา แล้วคุณจะตอบคำถามของคุณเองว่าการพักผ่อนในวันพิเศษกับคนพิเศษของคุณเป็นอย่างไร เป็นอีกประสบการณ์พักผ่อนรูปแบบใหม่ที่น่าประทับใจและเก็บไว้ตราตรึงในใจคุณตลอดไป ประสบการณ์หนึ่งในชีวิตที่ควรไปสักครั้งเพื่อเป็นรางวัลกับตัวคุณเองและคนที่คุณรัก

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.thailandholidayhomes.co.th/บ้านพักภูเก็ต-สระส่วนตัว-ว่างให้เช่ารายวัน-บางเทาธาราวิลล่า-3-4ห้องนอน_456.html

และเรายังมีบ้านพักตากอากาศอีกมาก บนแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำในเมืองไทย
รับข้อเสนอหรือราคาพิเศษ

ติดต่อเรา
ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ (ประเทศไทย) จำกัด
http://www.thailandholidayhomes.co.th


โทรศัพท์ : +66(0)38 757142 , +66(0)38 757152
มื่อถือ : 088-212-3556
อีเมล์ : referral.thh@gmail.com

หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบ้านพักตากอากาศ หรือวิลล่าที่ดีที่สุด โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา
ทางเรายินดีที่จะเป็นตัวแทนในการช่วยคุณเลือกวิลล่าที่ดีที่สุด และเหมาะสมที่สุดสำหรับวันอันแสนพิเศษของคุณ







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันเสาร์,27 เมษายน 2567 (Online 4521 คน)