WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


บ้านตากอากาศพัทยาห้วยใหญ่ให้เช่ารายวันพร้อมสระว่ายน้ำเลควิววิลล่า 4 ห้องนอน
toputer
จาก Natt
IP:171.100.37.180

พุธที่ , 1/10/2557
เวลา : 10:59

อ่านแล้ว = 632 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ผู้ให้บริการบ้านพักตากอากาศสุดหรูพร้อมสระว่ายน้ำให้เช่ารายวันอันดับหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของไทย และมีประสบการณ์บ้านเช่ารายวันมากกว่า 10 ปี ภูมิใจเสนอบ้านพักเป็นหลังพัทยาเลควิววิลล่า 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พักได้ถึง 8 ท่าน อยู่ใกล้หาดจอมเทียน 8 กิโลเมตร อยู่ในทำเลที่เงียบสงบที่มีพื้นที่อันกว้างขวางพร้อมทะเลสาบส่วนตัว สามารถตกปลาได้ บ้านพักส่วนตัวของท่านยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของพัทยา เช่น พัทยาชู้ตติ้งปาร์ค ตลาดน้ำสี่ภาค หมู่บ้านช้างพัทยา และแหล่งท่องเที่ยวอีกหลายแห่งในพัทยา

เมื่อเข้ามาในบ้านพักรายวันพัทยาห้วยใหญ่เลควิววิลล่า 4 ห้องนอนหลังนี้ท่านจะประทับใจกับถนนเข้าสู่ตัวบ้านที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติของต้นปาล์มและการจัดสวนอันสวยงาม เมื่อเข้าสู่บริเวณที่พักจะสะดุดตากับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มีที่นั่งในสระว่ายน้ำพร้อมเจ็ทจากุซซี่ ทำให้ท่านรู้สึกผ่อนคลายที่สุด รอบสระว่ายน้ำมีเตียงนอนอาบแดดพร้อมด้วยร่มกันแดด พร้อมเก้าอี้หินอ่อนให้ท่านได้นั่งทำกิจกรรมกลางแจ้ง ได้อย่างไร้ขีดจำกัด และเมื่อถึงเวลาพักผ่อนคุณก็เข้ามาในบ้านให้เช่ารายวันห้วยใหญ่หลังนี้ที่มีพื้นที่ใช้สอยอันกว้างขวาง ประกอบด้วยห้องต่างๆ มากมาย เช่น ห้องนั่งเล่นตแต่งอย่างสุดหรูพร้อมด้วยชุดโซฟาและโต๊ะกาแฟ เย็นสบายภายในห้องปรับอากาศให้ความบันเทิงด้วย LCD ทีวีพร้อมด้วยเครื่องเล่นดีวีดีที่สมบูรณ์แบบ นอกจานี้แล้วยังติดต่อสื่อสารผ่านโลกออนไลน์จาก WiFi เล่นได้ทั่วบ้านผ่านอุปกรณ์โมบายสุดโปรดของคุณ เพื่อความบันเทิงมากขึ้นเรายังมีห้องโฮมส์เธียร์เตอร์ให้ท่านได้ชมภาพยนต์ในบรรยากาศเหมือนโรงหนังตื่นตากับชุดโฮมส์เธียร์เตอร์พร้อมระบบเสียงรอบทิศทาง ชมรายการโปรดที่ท่านสนใจได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้แล้วยังมีห้องครัวสไตล์ยุโรปพร้อมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็น เช่น ตู้เย็น เตาอบ ไมโครเวฟ เครื่องปิ้งขนมปัง เครื่องต้มกาแฟ กาต้มน้ำ หม้อหุงข้าว ซิงค์อ่างล้างจาน เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน ตู้หรือชั้นเก็บของทุกอย่างถูกจัดวางได้อย่างลงตัวและสวยงาม สะอาดพร้อมให้ท่านได้ทำอาหารจานโปรดในวันหยุดสุดพิเศษ สำหรับคนพิเศษของคุณ เพื่อความสะดวกสบายเราก็มีห้องรับประทานอาหารทั้งแบบกลางแจ้งและในร่ม สำหรับการรับประทานอาหารในร่มมีโต๊ะและเก้าอี้ชุดรับประทานอาหารสามารถนั่งได้ 6 ท่าน เพื่อเพิ่มความสนุกสนานและได้บรรยากาศมากขึ้นคุณควรไปทานนอกห้องเพื่อชมบรรยากาศและใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้นจากโต๊ะรับประทานอาหารนอกบ้าน แต่ก็ให้ร่มเงาจากระเบียงและหลังคา พร้อมด้วยชุดรับประทานอาหารขนาดใหญ่สามารถนั่งได้ถึง 22 ท่าน แต่สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการพักผ่อนในวันหยุดสุดพิเศษของท่าน นั่นคือห้องนอนสุดหรูเราเตรียมให้มากถึง 4 ห้องนอน โดยแต่ละห้องมีเตียงคู่ 3 ห้อง และเตียงเดี่ยว 1 ห้อง มีห้องน้ำในห้องนอนถึง 3 ห้อง และห้องน้ำในห้องนอนหลักมีอ่างอาบน้ำจากุซซี่ด้วย ในห้องนอนตกแต่งอย่างสุดหรูด้วยเฟอร์นิเจอร์และเครื่องปรับอากาศ พร้อมตู้เสื้อผ้าแบบบิ้วอิน มีทีวีทุกห้อง ขณะเดียวกันเพื่อความสะดวกสบายเราก็มีห้องน้ำสำหรับแขกเพื่อความสะดวกของทุกคน และมีห้องน้ำข้างสระว่ายน้ำที่มีห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ห้องอาบน้ำ และห้องสุขา

โดยรวมแล้วนับว่าคุ้มค่ายิ่งนักสำหรับการพักผ่อนแบบส่วนตัวในบรรยากาศโรแมนติคสุดผ่อนคลาย และที่สำคัญมีสิ่งอำนวยความสะดวกไม่แพ้โรงแรมห้าดาว ใหไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์รับใช้ท่านเพื่อทำเรื่องยากของท่านให้ง่าย ไม่ต้องกังวลว่าคนพิเศษหรือเพื่อนๆ ของคุณจะไม่ได้รับความสะดวกสบาย และคุณจะมีเวลาเที่ยวในพัทยาและแหล่งท่องเที่ยวใกล้เคียงได้อย่างเต็มอิ่ม เรามีพนักงานดูแลลูกค้าดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมง มีแม่บ้านทำความสะอาดทุกวัน สัมผัสประสบการณ์พักผ่อนรูปแบบใหม่ ไม่ซ้ำใคร ในราคาที่คุณสัมผัสได้ แล้วจะรู้ว่าเป็นประสบการณ์ที่ควรจดจำและคิดถึงเราอีกครั้งหนึ่ง

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.thailandholidayhomes.co.th/บ้านพักพัทยาห้วยใหญ๋-สระว่ายน้ำส่วนตัว-เลควิววิลล่า-4ห้องนอน_462.html

และเรายังมีบ้านพักตากอากาศอีกมาก บนแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำในเมืองไทย
รับข้อเสนอหรือราคาพิเศษ

ติดต่อเรา
ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ (ประเทศไทย) จำกัด
http://www.thailandholidayhomes.co.th


โทรศัพท์ : +66(0)38 757142 , +66(0)38 757152
มื่อถือ : 088-212-3556
อีเมล์ : referral.thh@gmail.com

หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบ้านพักตากอากาศ หรือวิลล่าที่ดีที่สุด โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา
ทางเรายินดีที่จะเป็นตัวแทนในการช่วยคุณเลือกวิลล่าที่ดีที่สุด และเหมาะสมที่สุดสำหรับวันอันแสนพิเศษของคุณ







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันเสาร์,20 เมษายน 2567 (Online 4800 คน)