WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


บ้านหรูพร้อมสระว่ายน้ำให้เช่ารายวันพัทยาพระตำหนักลูเมียร์ 3 ห้องนอน
toputer
จาก Victor
IP:171.100.37.180

อังคารที่ , 21/10/2557
เวลา : 10:22

อ่านแล้ว = 644 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ผู้ให้บริการบ้านพักตากอากาศพร้อมสระว่ายน้ำให้เช่ารายวันอันดับหนึ่งในทำเลท่องเที่ยวชั้นนำของไทยและมีประสบการณ์ให้เช่าบ้านพักรายวันมากกว่า 10 ปี ภูมิใจเสนอพูลวิลล่าพัทยาพระตำหนักลูเมียร์ บ้านเดี่ยวชั้นเดียว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พักได้ถึง 6 ท่าน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ตั้งอยู่ในทำเลที่เงียบสงบและไม่ไกลจากใจกลางแหล่งท่องเที่ยวของพัทยา เช่นถนนคนเดินพัทยา อยู่ใกล้ชายหาดเพียง 600 เมตรเท่านั้น และอยู่ทำเลที่ดีที่สุดเพราะอยู่หน้าพระบรมหาราชวัง นอกจากนี้สามารถชมวิวเขาพระตำหนักจากบ้านคุณด้วย

เมื่อเข้ามาในที่บ้านพักเป็นหลังพระตำหนักลูเมียร์ 3 ห้องนอนแห่งนี้ท่านจะชื่นชอบด้วยการตกแต่งจัดสวนหน้าบ้านเรียบง่ายเน้นสีเขียวและสระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมร่มเงาของต้นไม้ ให้ความรู้สึกสดชื่นยิ่งนัก ริมสระว่าย้ำมีชุดโต๊ะเก้าอี้หวายพร้อมร่มแขวนให้น่ากินลม และเตียงนอนอาบแดดข้างสระด้วย และเมื่อถึงเวลาเข้าบ้านท่านก็จะตื่นตาตื่นใจและชื่นชอบเช่นกันเพราะภายในบ้านพักวันหยุดของคุณมีพื้นที่กว้างขวางและแบ่งเป็นพื้นที่ใช้สอยต่างๆ เช่น ห้องนั่งเล่นที่ตกแต่งในสไตล์ตะวันตกที่ผนังด้านหนึ่งเป็นกระจกใสจากพื้นถึงเพดาน ให้ท่านได้ชมวิวภายนอกได้อย่างจุใจ และผนังอีกด้านเป็นชั้นใส่แจกันและเครื่องประดับจากพื้นถึงเพดานเช่นกัน และมากกว่านั้นมีชุดโซฟาสีน้ำตาลอ่อนหันหน้าไปทางสระว่ายน้ำ สามารถนั่งได้ถึง 6 ท่าน พร้อมด้วยโต๊ะกาแฟสุดหรูพื้นกระจก ส่วนอีกมุมหนึ่งก็ไม่แพ้กันสำหรับท่านที่ชื่นชอบความบันเทิงเราก็มี LCD ทีวีพร้อมชุดเครื่องเสียงรอบทิศทาง รับชมรายการโปรดผ่านเคเบิ้ลทีวี และเพื่อให้ท่านสามารถสื่อสารผ่านโลกออนไลน์ได้เรามีอินเตอร์เน็ตไร้สายไว้บริการด้วย ใส่ส่วนถัดมาเป็นห้องรับประทานอาหารตกแต่งอย่างสุดหรูไม่แพ้กันด้วยโต๊ะรับประทานอาหารพร้อมด้วยชุดรับประทานอาหาร สามารถนั่งได้ถึง 6 ท่าน ที่จุดนี้มี LCD ทีวีติดผนังให้ด้วย นับว่าเป็นมุมรับประทานอาหารที่เยี่ยมยอดทีเดียว สิ่งที่จำเป็นสำหรับบ้านตากสุดหรูก็คือห้องครัว เมื่อท่านเปิดประตูด้านหลังบ้านจะพบกับห้องครัวสไตล์ยุโรปตกแต่งอย่างหรูหราและทันสมัยด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ที่จำเป็นในการทำอาหาร และทำให้พ่อครัวของคุณชื่นชอบและประทับใจไปอีกนาน ด้วยการตกแต่งพื้นที่ทำอาหารด้วยโทนสีดำ และพื้นหินแกรนิตสีดำดูแล้วสะอาดตายิ่งนัก และช่องเก็บของสีขาว ยาวตลอดห้องครัว ดูแล้วหรูหราและคลาสสิคไม่เบา อุปกรณ์ครัวประกอบด้วย ตู้เย็น ไมโครเวฟ หม้อหุงข้าว กาต้มน้ำ เครื่องต้มกาแฟ หม้อ จาน ชาม ซิงค์อ่างล้างจาน เตาไฟฟ้า เครื่องดูดดควัน ตู้เก็บของ เป็นต้น สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการพักผ่อนในวันหยุดสุดพิเศษของคุณก็คือห้องนอนสุดหรูที่เราเตรียมไว้มากถึง 3 ห้องด้วยกัน สามารถนอนได้ห้องละ 2 ท่าน รวมเป็น 6 ท่าน แต่ละห้องตกแต่งอย่างสุดหรูด้วยเตียงขนาดคิงไซส์ พร้อมด้วยหมอน ผ้าปูที่นอน เย็นสบายภายในเครื่องปรับอากาศอย่างดี พร้อมตู้เสื้อผ้าแบบบิ้วอิน มี LCD ทีวีทุกห้อง และที่สำคัญมีสองห้องนอนเท่านั้นที่สามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำผ่านผนังกระจกใส ได้บรรยากาศที่แสนโรแมนติคยิ่งนัก ที่ห้องนอนหลักมีห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ด้วย ที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือห้องน้ำ ซึ่งเรามีไว้ 3 ห้องด้วยกันซึ่งเป็นห้องน้ำภายในห้องนอน ตกแต่งด้วยสุขภัณฑ์มาตรฐานดีไซน์ทันสมัย พร้อมผนังกระจกกั้นห้องอาบน้ำ แยกเป็นสัดส่วนการใช้งาน สำหรับห้องน้ำในห้องนอนหลักมีห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ด้วย

นับว่าไม่เลวนักสำหรับการพักผ่อนตากอากาศในวันหยุดสุดพิเศษของคุณที่อยู่ในทำเลที่เงียบสงบและสะดวกสบายใกล้ใจกลางพัทยา และทะเล และง่ายในการเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในพัทยา เช่น หาดจอมเทียน ตลาดน้ำสี่ภาค ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค พัทยาชีฟฟาร์ม เป็นต้น แต่สิ่งอำนวยความสะดวกที่อยู่ภายในบ้านก็อำนวยความสะดวกให้คุณในระดับโรงแรมห้าดาว ที่สำคัญมีความเป็นส่วนตัวสุดๆ ทั้งสระว่ายน้ำ บริเวณบ้าน ไม่มีใครเข้ามารบกวนคุณ และมีบริการทำความสะอาดทุกวัน ให้คำปรึกษาจากพนักงานดูแลลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง นับว่าเป็นประสบการณ์ตากอากาศรูปแบบใหม่ที่คุณควรบันทึกไว้ในวันพิเศษกับคนพิเศษของคุณ แล้วทุกคนจะประทับใจจนอยากกลับมาใหม่อีกครั้ง

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.thailandholidayhomes.co.th/บ้านพักพัทยาเขาพระตำหนัก-สระว่ายน้ำส่วนตัว-พระตำหนักลูเมียร์-3ห้องนอน_466.html

และเรายังมีบ้านพักตากอากาศอีกมาก บนแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำในเมืองไทย
รับข้อเสนอหรือราคาพิเศษ

ติดต่อเรา
ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ (ประเทศไทย) จำกัด
http://www.thailandholidayhomes.co.th


โทรศัพท์ : +66(0)38 757142 , +66(0)38 757152
มื่อถือ : 088-212-3556
อีเมล์ : referral.thh@gmail.com
Line : thailandholidayhomes

หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบ้านพักตากอากาศ หรือวิลล่าที่ดีที่สุด โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา
ทางเรายินดีที่จะเป็นตัวแทนในการช่วยคุณเลือกวิลล่าที่ดีที่สุด และเหมาะสมที่สุดสำหรับวันอันแสนพิเศษของคุณ







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,26 เมษายน 2567 (Online 5191 คน)