WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


บ้านพักรายวันสุดหรูติดชายหาดบนเกาะช้างว่างให้เช่ารายวันบีชฟรอนท์วิลล่า 3 ห้องนอน
toputer
จาก Natt
IP:171.100.37.180

พฤหัสบดีที่ , 30/10/2557
เวลา : 11:34

อ่านแล้ว = 562 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ผู้ให้บริการบ้านพักตากอากาศสุดหรูพร้อมสระว่ายน้ำให้เช่ารายวันอันดับหนึ่งในทำเลท่องเที่ยวชั้นนำของไทย และมีประสบการณ์บ้านพักส่วนตัวมากกว่า 10 ปี ภูมิใจเสนอบ้านพักติดทะเลบนเกาะช้างบีชฟรอนท์วิลล่า 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พักได้ถึง 6 ท่าน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำส่วนรวม ร้านอาหาร สปานวดผ่อนคลาย และที่สำคัญอยู่ติดทะเลด้วย

ภายในเกาะช้างวิลล่าสุดหรูหลังนี้ได้รับการออกแบบเป็นที่พักเป็นหลัง 2 ชั้น 3 ห้องนอน พร้อมพื้นที่ใช้สอยแบ่งเป็นโซนต่างๆ เช่น ห้องนั่งเล่นอยู่ชั้นล่างตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัยภายในห้องปรับอากาศพร้อมชุดโซฟาหนังอย่างดี ให้ความบันเทิงด้วย LCD ทีวีให้ท่านได้เลือกชมรายการโปรดผ่านเคเบิ้ลทีวี อีกทั้งสามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไร้สายได้ด้วย ในโซนของหลังบ้านท่านจะมีห้องรับประทานอาหารขนาด 6 ที่นั่งพร้อมห้องครัวสไตล์ยุโรปตกแต่งอย่างหรูหราด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ครัวครบครัน ที่ทำให้อาหารจานโปรดของคุณสมบูรณ์แบบที่สุด ภายในห้องครัวมี ตู้เย็น เตาไฟฟ้า ไมโครเวฟ เตาอบ เครื่องปิ้งขนมปัง เครื่องชงกาแฟ ซิงค์อ่างล้างมือ เครื่องดูดควัน ตู้เก็บของ สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับวันพักผ่อนสุดพิเศษกับคนพิเศษของคุณนั่นคือห้องนอนที่เราเตรียมให้มากถึง 3 ห้องนอน ตกแต่งอย่างดีด้วยเตียงขนาดมาตรฐานสามารถนอนได้ห้องละ 2 ท่าน รวมเป็น 6 ท่าน ภายในตกแต่งอย่างดี พร้อมตู้เสื้อผ้าและเครื่องปรับอากาศมีหน้าต่างชมวิวภายนอก และผ้าม่านเพื่่อความเป็นส่วนตัว และมากไปกว่านั้นที่้ห้องนอนชั้นล่างเรามีห้องน้ำในตัวด้วย และมีห้องน้ำที่ใช้ร่วมกันอยู่ชั้นบนอีกหนึ่งห้องรวมเป็น 2 ห้อง และอีกส่วนหนึ่งที่เราอยากนำเสนอก็คือดาดฟ้าชั่นบนของบ้านที่มีจุดชมวิวที่กว้างขวางและชุดโต๊ธเก้าอี้หวายสามารถนั่งได้ 2 ท่าน และด้านล่างก็มีโต๊ะกลมพร้อมเก้าอี้สามารถนั่งได้ 6 ท่าน นับว่ามีพื้นที่ใช้สอยที่มากมายเพื่อตอบสนองความสุขของท่านได้อย่างสมบูรณ์จริงๆ

โดยรวมแล้วนับว่าคุ้มค่ามากสำหรับท่านหรือครอบครัวคู่รักที่กำลังมองหาที่พักตากอากาศแบบส่วนตัวในทำเลท่องเที่ยวยอดนิยมทางทะเลของเกาะช้างแล้ว บีชฟรอนท์วิลล่า 3 ห้องนอน จะไม่ทำให้ท่านผิดหวังด้วยความสะดวกในด้านการท่องเที่ยว สิ่งอำนวยความสะดวกในวิลล่าและใกล้เคียง ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์รับรองว่าท่านจะติดใจและไม่อยากออกไปไหนนอกจากบ้านและหาดส่วนตัวของคุณ

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.thailandholidayhomes.co.th/เกาะช้างวิลล่า-บ้านว่างให้เช่าเกาะช้าง-บีช-ฟรอนท์-วิลล่า-3-ห้องนอน_369.html

และเรายังมีบ้านพักตากอากาศอีกมาก บนแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำในเมืองไทย
รับข้อเสนอหรือราคาพิเศษ

ติดต่อเรา
ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ (ประเทศไทย) จำกัด
http://www.thailandholidayhomes.co.th


โทรศัพท์ : +66(0)38 757142 , +66(0)38 757152
มื่อถือ : 088-212-3556
โทรสาร : 038757168
อีเมล์ : referral.thh@gmail.com
Line : thailandholidayhomes

หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบ้านพักตากอากาศ หรือวิลล่าที่ดีที่สุด โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา
ทางเรายินดีที่จะเป็นตัวแทนในการช่วยคุณเลือกวิลล่าที่ดีที่สุด และเหมาะสมที่สุดสำหรับวันอันแสนพิเศษของคุณ







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพุธ,24 เมษายน 2567 (Online 3124 คน)