WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


บ้านพักตากอากาศสุดหรูภูเก็ตใกล้หาดในหานว่างให้เช่ารายวันวิลล่าเคซ่าเดลโซล 3 ห้องนอน
toputer
จาก Natt
IP:171.100.37.180

ศุกร์ที่ , 21/11/2557
เวลา : 10:38

อ่านแล้ว = 286 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ผู้ให้บริการบ้านพักสุดหรูพร้อมสระว่ายน้ำให้เช่ารายวันอันดับหนึ่งในทำเลท่องเที่ยวชั้นนำของไทย และมีประสบการณ์บ้านเช่ารายวันมากกว่า 10 ปี ภูมิใจเสนอที่พักส่วนตัวในภูเก็ตวิลล่าเคซ่าเดลโซล บ้านเดี่ยวชั้นเดียว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พักได้ถึง 6 ท่าน พร้อมสระว่ายน้ำและสวนส่วนตัว อยู่ใกล้หาดในหาน 2 กิโลเมตร อยู่ใกล้ตลาด แหล่งช้อปปิ้ง สถานบันเทิงยามค่ำคืน สปานวดผ่อนคลายในรัศมี 4 กิโลเมตร ฟรี WiFi อินเตอร์เน็ตให้ใช้ฟรีด้วย

เมื่อเข้ามาในที่พักส่วนตัวภูเก็ตของคุณคุณจะตกหลุมรักกับบรรยากาศที่ชวนพักผ่อนด้วยความสดชื่นของสระว่ายน้ำและสวนกลางบ้านที่มีร่มไม้และเตียงนอนอาบแดด และก็มาถึงเวลาเข้าสู่ตัวบ้านท่านจะประทับใจกับการตกแต่งภายในที่หรูหราด้วยเฟอร์นิเจอร์และเครื่องประดับที่ช่วยสร้างบรรยากาศอันน่าประทับใจให้กับแขกผู้มาเยือน ด้วยการแบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็นสัดส่วน เป็นห้องต่างๆ ได้แก่ ห้องนั่งเล่นอยู่ด้านหน้าของสระว่ายน้ำสามารถมองเห็นวิวภายนอกผ่านประตูกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่ ให้ความบันเทิงด้วย LCD ทีวีผ่านเคเบิ้ลทีวี ให้ความเย็นสบายด้วยเครื่องปรับอากาศอย่างดี และเพิ่มความสมบูรณ์แบบด้วยชุดที่นั่งแบ่งเป็นสองส่วน ส่วนแรกเป็นโซฟาหนานุ่มรูปตัวแอล สีน้ำตาลอ่อนพร้อมด้วยหมอนข้าง และอีกส่วนหนึ่งเป็นเก้าอี้หวายพร้อมด้วยเบาะหนานุ่ม พร้อมด้วยโต๊ะกาแฟทำจากหวายปูด้วยกระจก เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสมาชิกพบประสังสรรค์ หรือวางแผนการเดินทางท่องเที่ยวของคุณ ส่วนถัดมาไม่ไกลนักจะเป็นพื้นที่รับประทานอาหารที่อยู่หน้าห้องครัวสไตล์ยุโรป โดยที่ชุดรับประทานอาหารประกอบด้วยชุดโต๊ะไม้สักทอด้วยหวาย พื้นโต๊ะปูด้วยกระจกใส สามารถนั่งได้ถึง 6 ท่าน สำหรับท่านที่ชื่นชอบการทำอาหารเราก็มีห้องครัวที่สวยงามและสมบูรณ์แบบสไตล์ยุโรปตกแต่งด้วยโทนสีดำ พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น ตู้เย็น หม้อหุงข้าว เตาไฟฟ้า กาน้ำร้อน เครื่องปิ้งขนมปัง ตู้เก็บของ ซิงค์อ่างล้างจาน เครื่องดูดควัน เพียงเท่านี้ก็ทำให้พ่อครัวคนเก่งของคุณทำอาหารตามจินตนาการเพื่อฉลองวันพักผ่อนสุดพิเศษของคุณ และแล้วก็มาถึงส่วนที่ขาดไม่ได้ก็คือห้องนอน ที่เราเตรียมให้มากถึง 3 ห้องนอน ด้วยกัน สามารถรองรับแขกผู้เข้าพักได้ 6 ท่าน ซึ่งสองห้องนอนแรกอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน อยู่ถัดจากห้องครัวและห้องนั่งเล่น ห้องนอนแต่ละห้องตกแต่งอย่างดีด้วยเฟอร์นิเจอร์และเครื่องปรับอากาศพร้อมด้วยห้องน้ำในตัวมีเตียงขนาดคิงไซส์พร้อมด้วยหมอนและผ้าปูที่นอน ภายในห้องนอนกว้างขวางชมวิวภายนอกผ่านกระจกใส แต่ก็ให้ความเป็นส่วนตัวด้วยผ้าม่าน มีโต๊ะทำงานขนาดเล็กที่ห้องนอนหลัก ห้องนอนทุกห้องมีห้องน้ำในตัว สำหรับห้องอนห้องสุดท้ายก็อาจเหมาะกับเด็กๆ ของคุณ เพราะเป็นเตียงเดี่ยวสองเตียง ในบ้านอีกหลังอยู่ตรงข้ามกับสระว่ายน้ำ ที่นี่ตกแต่งด้วยโทนสีฟ้า ชมวิวภายนอกผ่านกระจกใส และมีห้องน้ำและฝักบัวอาบน้ำเช่นกัน ห้องน้ำในห้องนอนทุกห้องตกแต่งอย่างดี มีชักโครก ฝักบัวอาบน้ำ อ่างล้างหน้า กระจกใส และมีอีกอย่างหนึ่งที่เราอยากบอกคือมีอ่างอาบน้ำจากุซซี่ในห้องน้ำของห้องนอนหลักและชมวิวภายนอกได้ด้วยขณะอาบน้ำ! นอกจากคุณจะมีบริเวณภายในบ้านที่กว้างขวางและเป็นส่วนตัวแล้วท่านยังเดินเล่นได้ภายในสนามหญ้า พักผ่อนได้อย่างไม่แคร์สายตาใคร เพราะมีเพียงคุณและคนพิเศษของคุณเท่านั้นในบ้านหลังนี้

ทั้งหมดที่กล่าวมานี้คงบรรยายไม่หมด ที่เหลือก็รอให้คุณได้มาสัมผัสประสบการณ์พักผ่อนตากอากาศรูปแบบใหม่ที่ควรบันทึกไว้ในบริการระดับโรงแรมห้าดาว มีพนักงานทำความสะอาดทุกวัน ในราคาที่คุ้มค่า พบกับสุดยอดที่พักในฝันของคุณได้แล้ววันนี้รับรองท่านจะประทับใจจนยากจะลืมได้ลง

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.thailandholidayhomes.co.th/ภูเก็ตวิลล่า-ให้เช่ารายวัน-สระส่วนตัวในหาน-วิลล่าเคซ่าเดลโซล-3ห้องนอน_467.html

และเรายังมีบ้านพักตากอากาศอีกมาก บนแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำในเมืองไทย
รับข้อเสนอหรือราคาพิเศษ

ติดต่อเรา
ไทยแลนด์ฮอลิเดย์โฮมส์ (ประเทศไทย) จำกัด
http://www.thailandholidayhomes.co.th


โทรศัพท์ : +66(0)38 757142
มื่อถือ : 088-212-3556 , 083-306-9417
อีเมล์ : referral.thh@gmail.com
Line : thailandholidayhomes

หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบ้านพักตากอากาศ หรือวิลล่าที่ดีที่สุด โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา
ทางเรายินดีที่จะเป็นตัวแทนในการช่วยคุณเลือกวิลล่าที่ดีที่สุด และเหมาะสมที่สุดสำหรับวันอันแสนพิเศษของคุณ







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,29 มีนาคม 2567 (Online 3572 คน)