WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


พักผ่อนริมชายหาดอันแสนสบายที่ชะอำ
Timeless
จาก Timelesslove
IP:171.97.147.158

อังคารที่ , 11/12/2561
เวลา : 14:56

อ่านแล้ว = 505 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       เมื่อเรากำลังมองหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่ไม่ห่างไกลจากกรุงเทพมากนัก ขับรถเพียงแค่ 2-3 ชั่วโมงก็จะได้ผ่อนคลายกับสถานที่ที่เหมาะสำหรับคู่รักหรือครอบครัวที่ต้องการสัมผัสลมทะเล และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆที่น่าสนใจ แน่นอนว่า ชะอำคือหนึ่งในที่เที่ยวในดวงใจที่หลายๆท่านมาเยือนได้แทบจะทุกเทศกาล เพราะระยะทางที่ไม่ไกลจากกรุงเทพ จึงทำให้ชะอำติดชาร์ทสถานที่เที่ยวยอดนิยมอยู่เสมอ

แน่นอนว่าการมาเที่ยวชะอำนั้นสิ่งสำคัญเลยก็คือ การเลือกสถานที่พักที่เหมาะสมและคุ้มค่าที่สุดสำหรับการพักผ่อนในวันหยุด สถานที่พักที่ติดทะเลและมีความเป็นส่วนตัวอย่าง เมื่อเรากำลังมองหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่ไม่ห่างไกลจากกรุงเทพมากนัก ขับรถเพียงแค่ 2-3 ชั่วโมงก็จะได้ผ่อนคลายกับสถานที่ที่เหมาะสำหรับคู่รักหรือครอบครัวที่ต้องการสัมผัสลมทะเล และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆที่น่าสนใจ แน่นอนว่า ชะอำคือหนึ่งในที่เที่ยวในดวงใจที่หลายๆท่านมาเยือนได้แทบจะทุกเทศกาล เพราะระยะทางที่ไม่ไกลจากกรุงเทพ จึงทำให้ชะอำติดชาร์ทสถานที่เที่ยวยอดนิยมอยู่เสมอ

แน่นอนว่าการมาเที่ยวชะอำนั้นสิ่งสำคัญเลยก็คือ การเลือกสถานที่พักที่เหมาะสมและคุ้มค่าที่สุดสำหรับการพักผ่อนในวันหยุด สถานที่พักที่ติดทะเลและมีความเป็นส่วนตัวอย่างThe Palayana Huahinจึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด เพราะด้วยห้องพัก ที่แสนสบาย หรูหราแล้ว ยังอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ผู้เข้าพักและต้อนรับอย่างอบอุ่น ที่พักนั้นก็เหมาะสำหรับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัยเพราะห้องพักที่หลากหลายทั้ง Pool Villa ที่มีตั้งแต่แต่1ห้องนอนไปจนถึง 3ห้องนอน อีกทั้งรีสอร์ทแห่งนี้ยังให้เราสัมผัสลมทะเลที่ทำให้เราผ่อนคลายกับธรรมชาติ

การจัดทริปสั้นๆในวันหยุดสุดสัปดาห์จึงไม่เป็นปัญหา เพราะสามารถจองที่พักที่สะอาด สะดวกสบายและใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพเพียงไม่นาน อีกทั้งยังมีเวลาพักผ่อนเหลือเฟือให้เราได้สนุกสนานในวันหยุดแม้เพียงแค่เวลาสั้นๆอีกด้วยจึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด เพราะด้วยห้องพัก ที่แสนสบาย หรูหราแล้ว ยังอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ผู้เข้าพักและต้อนรับอย่างอบอุ่น ที่พักนั้นก็เหมาะสำหรับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัยเพราะห้องพักที่หลากหลายทั้ง Pool Villa ที่มีตั้งแต่แต่1ห้องนอนไปจนถึง 3ห้องนอน อีกทั้งรีสอร์ทแห่งนี้ยังให้เราสัมผัสลมทะเลที่ทำให้เราผ่อนคลายกับธรรมชาติ

การจัดทริปสั้นๆในวันหยุดสุดสัปดาห์จึงไม่เป็นปัญหา เพราะสามารถจองที่พักที่สะอาด สะดวกสบายและใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพเพียงไม่นาน อีกทั้งยังมีเวลาพักผ่อนเหลือเฟือให้เราได้สนุกสนานในวันหยุดแม้เพียงแค่เวลาสั้นๆอีกด้วย


 แก้ไขเมื่อ : 11/12/2561 16:55:55







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพฤหัสบดี,25 เมษายน 2567 (Online 5455 คน)