WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


+++ งานวันวีรกรรมทหารเรือไทยในยุทธนาวีที่เกาะช้าง +++ ททท.ตราด
tratinfo
จาก Tratinfo
IP:125.27.108.196

จันทร์ที่ , 10/1/2554
เวลา : 14:06

อ่านแล้ว = ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       จังหวัดตราด ร่วมกับ กองทัพเรือ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จัดงาน "วันวีรกรรมทหารเรือไทยในยุทธนาวีที่เกาะช้าง” ครั้งที่ ๒๕ ประจำปี ๒๕๕๔" ระหว่างวันที่ ๑๗ ถึงวันที่ ๒๑ มกราคม ๒๕๕๔ ณ บริเวณ อนุสรณ์สถานยุทธนาวีที่เกาะช้าง อำเภอแหลมงอบ จังหวัดตราด เพื่อให้ประชาชนทั่วไป ได้ระลึกถึง และยกย่องเชิดชูวีรกรรม อันกล้าหาญของทหารเรือไทย ที่ได้สละชีพปกป้องแผ่นดินไทยในครั้งนั้น ในการทำยุทธนาวีที่เกาะช้าง บริเวณหมู่เกาะช้าง เมื่อ ๗๐ ปีที่แล้ว

ทั้งนี้ กิจกรรมของการจัดงานประกอบด้วย ในช่วงเช้าวันที่ ๑๗ ม.ค. ๒๕๕๔ มีการประกอบพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลแด่วีรชนทหารเรือไทยที่เสียชีวิตในยุทธนาวีที่เกาะช้าง และพิธีบวงสรวง ดวงพระวิญญาณ พลเรือเอกพระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมหลวงชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ พระบิดาของกองทัพเรือไทย ต่อจากนั้นในช่วงสายจะมีการนำประชาชน และนักท่องเที่ยวที่สนใจร่วมพิธีลอยพวงมาลา บริเวณเกาะลิ่ม ด้านทิศใต้ของเกาะช้าง

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ประกอบด้วย การแสดงแสง สี เสียง การปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ นิทรรศการเชิดชูวีรกรรมทหารเรือไทย การโชว์กระโดดร่มของกองทัพเรือ การออกร้านจากหน่วยงานภาคภารัฐและเอกชน การออกร้านกาชาดอำเภอแหลมงอบ การแข่งขันกีฬาพื้นบ้าน การจำหน่ายสินค้าชุมชนของจังหวัดตราด วงดนตรีศิลปินชื่อดัง ตลอดจนมหรสพและการแสดงบนเวทีตลอดงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

นายวรนิติ์ กายราศ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตราด กล่าวด้วยว่า สำหรับผู้ที่มาร่วมงาน วันวีรกรรมทหารเรือไทยในยุทธนาวีที่เกาะช้าง สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ได้อีก เนื่องจากบริเวณสถานที่จัดงานดังกล่าว ใกล้เคียงกับท่าเทียบเรืออนุสรณ์สถานฯ ท่าเทียบเรือ เซ็นเตอร์พอยท์ และท่าเทียบเรืออ่าวธรรมชาติ เกาะช้างเฟอรี่ ซึ่งมีเรือโดยสารที่สามารถนำพานักท่องเที่ยวเดินทางไปยังหมู่เกาะต่าง ๆ ของทะเลตราดได้อย่างปลอดภัย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฐานส่งกำลังบำรุงทหารเรือตราด โทรศัพท์. (๐๓๙) ๕๑๘-๕๑๙ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตราด โทรศัพท์ (๐๓๙) ๕๙๗-๒๕๙-๖๐ โทรสาร (๐๓๙) ๕๙๗–๒๕๕ E-mail : tattrat@tat.or.th / tratinfo@gmail.com







 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  

คำตอบที่ 1
      
====> ใครพอมีเวลาว่างก้อเชิญไปเที่ยวกันนะครับขับรถแป๊บเดียวเอง คนตราดน่ารักเสมอ ใจดี เป็นมิตรกับ
ผู้มาเยือน ทหารเรือยิ่งน่ารักใหญ่ ต้อนรับขับสู้ โอบอ้อมอารี และเอ็นดูเด็กจ๊ะ....



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

arkoy จาก arkoy 118.174.13.9 จันทร์, 10/1/2554 เวลา : 14:28  IP : 118.174.13.9   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 2187

      

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,26 เมษายน 2567 (Online 6770 คน)