WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


นายท่องเที่ยว แนะนำที่พักแถวลาดพร้าวครับ บ้านสบายโฮสเทล
dezignx
จาก dezignx
IP:110.168.115.213

พฤหัสบดีที่ , 30/6/2554
เวลา : 11:20

อ่านแล้ว = ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       นายท่องเที่ยว แนะนำที่พักแถวลาดพร้าวครับ บ้านสบายโฮสเทล


บ้านสบายโฮสเทล
Hostelling International Bansabai วันนี้นายท่องเที่ยวขอมาเที่ยวกรุงเทพ แต่ก่อนอื่นหาที่พักก่อนดีกว่า วันนี้นายท่องเที่ยวจึงแนะนำที่พักราคาประหยัด การบริการมาตรฐาน บรรยากาศเงียบสงบ เป็นกันเองซึ่งเมื่อผมมาพักแล้วรู้สึกติดอกติดจัย เหมือนได้อยู่บ้านจริงๆ ครับ


ตอนนี้ผมนายท่องเที่ยวอยู่แถวลาดพร้าว กำลังมองหาที่พักอยู่ แต่มีข้อกำหนดว่า ห้องพักต้องดี ราคาถูก เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน ถ้ามีสระว่ายน้ำและสวนที่นั่งเล่นด้วยยิ่งดีใหญ่เลย เราไปลองหากันดีกว่า และผมก็ได้เข้ามาในซอยลาดพร้าว 71 เมื่อขับรถเข้ามาเรื่อยบนถนนนาคนิวาส จนถึงซอย นาคนิวาส 53 ว้าววๆ เจอแล้ว บ้านสบายโฮสเทล ต้องลองเข้าไปสำรวจกันหน่อยแล้ว
“บ้านสบายโฮสเตล” เป็นโรงแรมนานาชาติ และชาวต่างชาติก็นิยมมาพักกันจำนวนมาก เพราะว่าราคาถูก แต่โรงแรมใช่แต่ว่าต้องราคาจะต้องถูกอย่างเดียวไม่ได้ และ ต้องมีการบริการที่ดี “บ้านสบาย” ที่เราแนะนำก็เข้าขั้นนั้นด้วย หากกระนั้นแล้ว นายท่องเที่ยวอย่างผม คงไม่เอามาแนะนำให้รู้จักกันหรอกครับ ต้องมีคุณภาพจริงๆนายท่องเที่ยวจึงจะแนะนำให้นักท่องเที่ยวหรือผู้ที่ต้องการที่พักในย่านลาดพร้าวและต้องการความสะดวกสบาย เหมือนอยู่บ้านตัวเองได้รู้จักเอาไว้ครับ





บ้านสบายเป็นโรงแรมที่อยู่กลางเมือง เดินทางสะดวก ขึ้นทางด่วนก็ง่าย เพราะโรงแรมบ้านสบายอยู่ในซอยลาดพร้าว 71 จะออกทางไหนก็สะดวก หากใครที่ต้องการมาทำธุระหรือมานั่งๆนอนๆอยู่กรุงเทพ เมืองหลวง บ้านสบายก็เป็นที่หนึ่งที่น่าสนใจมากทีเดียว

โรงแรมบ้านสบาย เค้ามีสระว่ายน้ำลอยฟ้าที่สามารถมองเห็นเมืองกรุงเทพสบายๆและที่พิเศษที่สุดที่ๆไหนไม่มีเหมือนก็คือ “การปีนหน้าผา” มีหน้าผาจำลองให้ปีน การออกแบบโรงแรมบ้านสบายเค้าทำได้ลงตัวมากหากที่ลูกค้าส่วนใหญ่ประทับใจก็คือการบริการที่เป็นกันเอง ความสะดวกสบายในแง่มุมต่างๆ และโรงแรมบ้านสบายสงบเงียบมาก เพราะคอนเซ็ปที่เค้าวางไว้ก็คือ อยากลูกค้าที่เข้ามาพักได้บรรยากาศของคนกรุงเทพเค้าอยู่กันแบบไหน ใช้ชีวิตอย่างไร ถึงจะเป็นโรงแรมก็ไม่จำเป็นจะต้องอยู่ใจกลางเมืองอย่างสีลมก็ได้ จึงทำให้มีโรงแรมบ้านสบายมาเป็นนับสิบปี และจนถึงทุกวันนี้

บ้านสบายขยายตึกออกไปอีก 1 ตึก เพิ่งเปิดตัวตึกใหม่ได้ไม่นานนี่เอง มีสระว่ายน้ำที่น่ารักสบายๆ สระน้ำนี้สามารถว่ายไปมองเมืองกรุงเทพไปได้ด้วยหากดูจากในรูปก็คงพอเข้าใจว่าเป็นแบบไหนอย่างที่ผม…นายหมูหิน ได้กล่าวมา บ้านสบายเค้ามีไอเดียที่ดี ดาดฝ้าทำเป็นสวนหย่อมเดินเล่น ว่ายน้ำ หรือฟิตเนตด็ได้สบายๆ เข้าใจถึงความขาดหายที่ขาดไปของเมืองหลวงอย่างกรุงเทพ
แต่ใช่ว่าตึกใหม่อย่างเดียวที่มีอะไรดีๆตึกเก่าเค้ามีมานานนับเป็นสิบปีแล้วก็ไม่แพ้กัน หากมองมาจากข้างนอกก็คง งงๆหน่อยแต่หากเข้ามาข้างในแล้วทึ่งมาก เพราะแต่ละห้องของเค้าก็ไม่แพ้กันเลย การตกแต่งมีดีไซน์มาก ห้องกว้างขวาง ใครที่เคยมาแล้วก็จะมาอีกเป็นแน่ ห้องสูทของบ้านสบายก็ใช่เล่น มีสวนหย่อมในตัวมีห้องใต้หลังคา สามารถนอนได้ 2 ท่านทีเดียว มีห้องโถงสามารถกั้นผนังห้องเวลานอนได้อีก 2 ท่านหรือ 1 เตียงใหญ่ สามารถมาเป็นครอบครัวใหญ่ได้เลยครับ
ราคาถูก สะอาด บริการดี และเดินทางสะดวกถึงแม้ไม่ได้เอารถมา ก็สามารถนั่ง Taxi meter ได้เพราะโรงแรมบ้านสบายติดถนนใหญ่มีรถผ่านไปมาตลอดทั้งวัน ทั้งคืน หรือแม้แต่รถเมล์มีผ่านหน้าโรงแรมบ้านสบายเลย สาย 156,176 สายอื่นก็มีอีกเพียบ

แต่ใช่ว่าจะเป็นรายวันอย่างเดียวรายเดือนก็มี ราคาก็อยู่ที่ประมาณ 4,000 บาท - 8,000 บาท รายวันก็อยู่ที่ราคา 500 บาท และที่พิเศษเฉกเช่นเดิมก็คือโรงแรมบ้านสบายได้เป็นสมาชิก “บ้านพักนานาชาติ” หรือ “Hostelling International Bansabai” ที่มีสาขาอยู่ทั่วโลก และหากใครที่มีบัตรสมาชิก “Hostelling International” ก็จะได้ส่วนลดราคาพิเศษลงไปอีกด้วย หรือใครที่ไม่มีบัตรก็สามารถสมัครสมาชิกบัตรได้มาโรงแรมบ้านสบายได้ทันทีเลยครับ
ได้ถ้าใครเดินทางมาไม่ถูกก็ดูแผนที่ได้เลยครับ




วันนี้ผม นายท่องเที่ยว ต้องขอลาทุกท่านไปก่อนนะครับ แวะคราวหน้าจะพาไปเที่ยวที่ไหน ลองติดตามได้นะครับ
ขอบคุณครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  

คำตอบที่ 1
       ผมรู้สึกว่าจะมีห้องสัมมนาด้วยนะครับ ลองเข้าไปดูที่เว็บไซต์เข้าสิครับ

http://www.bansabaihostel.com/index_th.php

น่าจะประมาณ สองพัน นะครับ แต่บรรยากาศดีแน่นอนครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

dezignx จาก dezignx 110.168.115.213 พฤหัสบดี, 30/6/2554 เวลา : 11:38  IP : 110.168.115.213   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 41138

คำตอบที่ 2
       ราคาคุ้มค่าดีแท้ ขอบคุณมากค่ะ มีจัดสัมมนาได้มั้ยคะ?



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

sumalee k. จาก แอ๋ว 124.121.164.152 พฤหัสบดี, 30/6/2554 เวลา : 11:26  IP : 124.121.164.152   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 41169

      

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพฤหัสบดี,25 เมษายน 2567 (Online 4467 คน)