WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ที่พักแสนหวานต้อนรับวาเลนไทน์จ้า
golfydrink
จาก golfy
IP:125.25.22.145

อังคารที่ , 7/2/2555
เวลา : 09:54

อ่านแล้ว = 604 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       วันนี้จะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสุดโรแมนติกต้อนรับวันวาเลนไทน์จ้า พาคนพิเศษของเพื่อน ๆ ไปสุขสันต์กันที่ "หาดละไม" เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ฐานีคร๊า วาเลนไทน์นี้ย่างเข้าสู่หน้าร้อนแล้ว ต้องลงเล่นน้ำทะเลกันหน่อยค่ะ งั้นมารู้จักกับ หาดละไม กันก่อนนะคะ

หาดละไม เป็นหาดที่มีชื่อเสียงด้วยความสวยงามของความโค้งของอ่าวและทิวมะพร้าวที่ ปลูกเป็นแนว ชายหาดเป็นทั้งหาดทราย และหาดหิน บางช่วงของหาดมีระดับน้ำลึกและมีคลื่นแรง ทางใต้ของหาดละไมมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่นักท่องเที่ยวชอบไปเที่ยว ชมคือ หินตา หินยาย ซึ่งเป็นโขดหินที่มีรูปร่างแปลกตา และมีตำนานเล่าขานกันมาอย่างน่าสนใจ แหล่งท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่ออีกแห่งบนหาดนี้ได้แก่ ศูนย์วัฒนธรรมวัดละไม ซึ่งเป็นสถานที่เก็บรวบรวมเครื่องมือเครื่องใช้เก่าแก่เช่น ตะเกียงโบราณ เครื่องมือการเกษตร รองเท้าหนังควาย และผลิตภัณฑ์จากมะพร้าว เป็นสถานที่ให้ความรู้ถึงวิถีชีวิตของชาวเกาะสมุยตั้งแต่อดีตได้เป็นอย่างดี

นอกจากจะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าเที่ยวแล้ว วันนี้ยังมีที่พักสุดโรแมนติกแบบไทย ๆ มาแนะนำอีกด้วยนะคะ

บ้านไทย คลัสเตอร์ รีสอร์ทสไตล์ไทยท่ามกลางความเงียบสงบล้อมรอบด้วยต้นมะพร้าวและสวนเขตร้อนอัน เขียวชอุ่ม ด้วยทำเลที่ตั้งโดดเด่นใกล้ชายหาดละไมบนเกาะสุมย และอยู่ห่างจากสนามบินเพียง 30 นาทีโดยรถยนต์ค่ะ

ตอนนี้ทางรีสอร์ทกำลังจัดโปรโมชั้นแพคเกจที่พักราคาถูกต้อบรันวันวาเลนไทน์ด้วยนะคะ สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ต้องการพาคนพิเศษของคุณไปเที่ยว เพื่อเติมเต็มความรักให้มากขึ้น สามารถซื้อคูปองแพคเกจที่พักราคาถูกนี้ได้จาก http://www.zizzee.com/hotdeals นะคะ







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพฤหัสบดี,25 เมษายน 2567 (Online 5410 คน)