WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


แนะนำที่พักที่เกาะจัม จังหวัดกระบี่
zinbads123
จาก jimmy
IP:101.51.39.83

เสาร์ที่ , 15/9/2555
เวลา : 16:20

อ่านแล้ว = 623 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

      

อาหารอร่อย ที่พักที่เงียบสงบแบบเป็นส่วนตัว ที่เกาะจัมรีสอร์ท

ไปเที่ยวเกาะจัม ที่กระบี่ กันไหมครับ?เกาะจัมรีสร์อท ตั้งอยู่ในเกาะเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ และหาดทรายที่ขาว และท้องทะเลที่เงียบสงบ ปราศจาก
ความวุ่นวาย เหมือนเกาะท่องเที่ยวทั่วๆไป ห่างจากกระบี่ประมาณ 45 นาที เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อน และความเป็นส่วนตัว เนื่องจากเป็นรีสร์อทที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์ ทรายหาดที่เงียบสงบ ยังมีแหล่งดำน้ำ พายเรือคายัค และปีนเขาด้วยนะ อย่างแน่นอนและยังสามารถชื่นชมความสวยงามของพระอาทิตย์ในตอนเย็นที่สวยงามที่คุณจะไม่มีวันลืม

ห้องพักของที่นี่ เป็นแบบธรรมชาติมากๆ ครับ มีทั้งแบบบ้านที่ทำจากไม้ไผ่ทั้งหลัง และไม้สัก ที่จะให้การพักผ่อนของคุณใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างแท้จริง ในบ้านพักแต่ละหลังประกอบไปด้วยเตียงขนาด King Size ห้องน้ำส่วนตัวให้ความรู้สึกแบบธรรมชาติมากๆ มีทั้งแบบSeaview,Teakwood ,Bamboo ถ้าชอบห้องหรูหราไฮโซเลยก็จะ มีครบทั้ง LCD Tvตู้เย็น และห้องอาบขนาดกว้าง หรือหลังไม้ไผ่แบบธรรมชาติ ด้านหน้าเป็นทะเลด้านหลังเป็นภูเขามีระเบียงที่จะทำคุณได้ชื่นชมกับธรรมชาติทั้งทะเล และภูเขา บรรยากาศที่นี่ขอบอกว่า สวยงามมากครับ
เมื่อพักที่นี่อยากแนะนำอาหารของที่นี่ ขอบอกว่า อร่อยมาก ทั้งอาหารไทยและอาหารยุโรป ที่พร้อมบริการในห้องอาหารยังมีพื้นที่ที่จะได้สัมผัสกับธรรมชาติและ ท้องทะเลในช่วงเย็น เป็นบรรยากาศที่แสนจะโรแมนติมากครับ อาหารก็ทั้งอาหารพื้นบ้าน และอาหารทะเลสด ทานแล้วจะติดใจครับ
อย่างที่บอกไปแล้วว่าเกาะนี้ค่อนข้างเงียบจึงเหมาะกับนักท่องเที่ยวที่ต้องการความสงบ ถ้าไม่เคยมาพักผ่อนแบบธรรมชาติ ขอแนะนำมาพักที่นี่เลยครับ นอกจากจะสัมผัสกับธรรมชาติที่บริสุทธ์แล้ว ที่นี่ยังมีบริการต่าง ทั้งห้องพักที่มีระเบียง ที่มองเห็นทะเล สระว่ายน้ำที่สามารถมองเห็นวิวได้ถึง 360 องศา และนอกจากนั้นยังมีอาหารอร่อยให้รับประทาน ทั้งอาหารไทยอาหารยุโรป และมีบริการ Wi-Fi internet ที่จะทำคุณไม่พลาดในการติดต่อ..นึกถึงทะเล อาหารอร่อย และที่พักที่เงียบสงบแบบเป็นส่วน อย่าลืมเกาะจัมรีสร์อท นะครับ

สนใจก็ติดต่อไปที่
081-9 00-3202
090-109-1359
www.kohjumresort.com
info@kohjumresort.com








website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพฤหัสบดี,18 เมษายน 2567 (Online 4058 คน)