WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ลุ้นรับแพ็คเกจห้องพักจาก “Mimosa Resort & Spa” ในราคา 0 บาท
sail
จาก sail
IP:27.145.22.34

อังคารที่ , 6/11/2555
เวลา : 14:30

อ่านแล้ว = ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       โครงการ THAILAND SUPER DEAL ชวนคุณมาร่วมสนุก ลุ้นรางวัลที่พักสุดหรู ในราคาเพียง 0 บาทเท่านั้น กับ กิจกรรม "Super Deal 0 บาท” สำหรับสัปดาห์นี้ ร่วมลุ้นรับ แพ็คเกจห้องพักสุดหรูจาก มิโมซ่า รีสอร์ท แอนด์ สปา , Mimosa Resort ในราคาเพียง 0 บาทเท่านั้น!! กับแพ็คเกจห้องพักสุดหรู JAGUZZI Lover Deluxe 3 วัน 2 คืน พร้อมอาหารเช้า และ อาหารค่ำ 1 มื้อ รถรับ-ส่งท่าเรือสมุย หรือ สนามบินสมุย สำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 11,600 บาท ในราคาเพียง 0 บาท สามารถมาร่วมลุ้นและร่วมสนุกกันได้ที่ http://www.thailandsuperdeal.com/

มิโมซ่า รีสอร์ท แอนด์ สปา บูติต รีสอร์ท 4 ดาวเล็กๆ ริมทะเลเกาะสมุย ที่แสนจะอบอุ่น และเป็นกันเอง ที่คุณจะได้มาพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวบนชายหาดที่เงียบสงบ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งสระว่ายน้ำ สปา ฟิตเนส ห้องเด็กเล่น เรือคายัค หนังดีวีดี WIFI และอื่นๆ พร้อมอ่าง Jacuzzi ขนาดใหญ่ที่นอนแช่พร้อมกันได้ 2 คน LCD TV ขนาด32 นิ้ว เครื่องเล่น DVD ในห้องพักประเภท Jacuzzi Lover Deluxe ให้คุณและคู่รักของคุณได้มีประสบการณ์ความสุขร่วมกันตลอดวันหยุดพักผ่อนของคุณ






 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  

คำตอบที่ 1
       ข่าวประชาสัมพันธ์ Thailand Super Deals Market 2555

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามในปีที่ผ่านมากับโครงการThailand Super Deal ซึ่งมี Coupon ส่วนลดด้านการท่องเที่ยวให้นักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถนำไปเป็นส่วนลดกับสถานประกอบการชั้นนำมากมาย ผ่านช่องทางออนไลน์ในเว็บไซต์www.ThailandSuperDeal.com ซึ่งถือเป็นแคมเปญ Virral มาร์เก็ตติ้งที่สามารถกระตุ้นกระแสให้เกิดการท่องเที่ยวได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับปีนี้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จึงได้จัดทำโครงการ Thailand Super Deals Market เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยการเพิ่มช่องทางการขายให้กับผู้ประกอบการภาคการท่องเที่ยว โดยผู้ประกอบการภาคธุรกิจการท่องเที่ยว ประชาชนนักท่องเที่ยวทั่วไป สามารถนำเสนอสินค้าและบริการในราคาพิเศษที่ทั้งผู้ประกอบการและนักท่องเที่ยวพึงพอใจผ่านช่องทางออนไลน์

กิจกรรมไฮไลท์ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากปีที่แล้ว กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมSuper Deal 0 บาทซึ่งจะทำการแจกของรางวัลที่พักสุดหรูทุกสัปดาห์ โดยนักท่องเที่ยวสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ เพียงลงทะเบียนผ่านหน้าเว็บไซต์ในสัปดาห์นั้นๆ ทางโครงการจะทำการสุ่มหาผู้โชคดีที่ลงทะเบียนไว้กับกิจกรรม Super Deal 0 บาท เพื่อแจกรางวัลของสัปดาห์นั้นๆ โดยของรางวัล เช่น โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต, เดอะ วิลเลจ โคโคนัท ไอซ์แลนด์, ครอส ทู กุยบุรี, เดอะซี เกาะสมุย, เลอเบย์บุรี ปราณบุรี, อเวย์ เกาะกูด, กะรน ภูนาคาและ และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย
นอกจากนั้นเว็บไซต์ www.ThailandSuperDeal.com ได้มีพื้นที่พิเศษTravel Plaza ซึ่งจะเป็นศูนย์กลางในการซื้อขายด้านการท่องเที่ยวโดยเฉพาะแห่งแรกของเมืองไทย โดยจะให้ผู้ที่ต้องการซื้อ – ขาย สามารถพบกันโดยตรงผ่านระบบออนไลน์โดยเว็บไซต์จะเป็นสื่อกลางในการะประกาศโฆษณา ซื้อ – ขาย – เช่า หรือโฆษณาเพื่อการท่องเที่ยวทั้งจากสถานประกอบการภาคท่องเที่ยวโดยตรง และจากบุคคลทั่วไปที่สนใจ ซึ่งพื้นที่นี้จัดทำเพื่อสร้างช่องทางให้นักท่องเที่ยวหรือสถานประกอบการที่ต้องการเสนอซื้อหรือขาย คูปองท่องเที่ยว แพ็กเกจทัวร์ บัตรส่วนลดต่างๆ ตอบสนองทั้งฝั่ง Demand และ Supply โดยทุกคนสามารถประกาศซื้อ – ขาย ได้ฟรี โดยหมวดหมู่ที่จัดทำไว้ตอนนี้ได้แก่
- ทัวร์ในประเทศ
- ที่พัก
- ร้านอาหาร
- อุปกรณ์การท่องเที่ยว
- บริการการเดินทาง
- อื่นๆ

สำหรับนักท่องเที่ยวหรือสถานประกอบการที่มีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
1672 TAT Contact Center หรือที่ www.ThailandSuperDeal.com






 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

sail จาก sail 27.145.22.34 ศุกร์, 9/11/2555 เวลา : 09:12  IP : 27.145.22.34   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 155077

      

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันเสาร์,27 เมษายน 2567 (Online 5225 คน)