WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


“แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสไตล์เพลิน”
sail
จาก sail
IP:110.171.234.11

พุธที่ , 9/1/2556
เวลา : 10:49

อ่านแล้ว = 444 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       “แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสไตล์เพลิน”
กิจกรรม : สมาชิกสามารถเข้าร่วมแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติสไตล์เพลิน โดยแชร์รูปภาพ และ แสดงความคิดเห็น ผ่าน www.gsbfanclub.com สถานที่ท่องเที่ยวที่ไหนได้รับคะแนนโหวตสูงที่สุด 10 ลำดับแรก จะรับของรางวัล “ปฏิทิน พร้อมที่ใส่ปากกา” สีชมพูสดใส น่ารักๆ จากธนาคารออมสิน ยิ่งโหวตมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก ของรางวัลน่ารักๆ รออยู่นะคะ

โดยวิธีการร่วมสนุก
1.สมาชิกสามารถเข้าร่วมแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติสไตล์เพลิน โดยแชร์รูปภาพ และ แสดงความคิดเห็นผ่าน www.gsbfanclub.com สถานที่ท่องเที่ยวที่ไหนได้รับคะแนนโหวตสูงที่สุด 10 ลำดับแรก จะรับของรางวัล “ปฏิทิน พร้อมที่ใส่ปากกา” สีชมพูสดใส น่ารักๆ จากธนาคารออมสิน
2.ใน 1 ชั่วโมงสามารถโหวตได้ 1 ครั้ง ต่อ 1 ท่านสมาชิก เมื่อทำการกดโหวตในชั่วโมงนี้แล้วต้องรอให้ครบ 1 ชั่วโมงก่อนจึงจะสามารถโหวตได้อีก
3.สถานที่ท่องเที่ยวที่ไหนได้รับคะแนนโหวตสูงที่สุด 10 ลำดับแรกจะได้รับของรางวัลจากธนาคารออมสิน ประกาศรายชื่อผู้โชคดี ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ www.gsbfanclub.com

รายละเอียดกิจกรรม : บุคคลทั่วไปสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม “แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสไตล์เพลิน” เพียงร่วมสนุกกับกิจกรรม “แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสไตล์เพลิน” ผ่าน www.gsbfanclub.com สถานที่ท่องเที่ยวที่ไหนได้รับคะแนนโหวตสูงที่สุด 10 ลำดับแรก จะรับของรางวัล “ปฏิทิน พร้อมที่ใส่ปากกา” สีชมพูสดใส น่ารักๆ จากธนาคารออมสิน

ระยะเวลาในการร่วมกิจกรรม :
ตั้งแต่วันที่ 1-31 มกราคม พ.ศ. 2556
ประกาศผล :
วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2556 บนเว็บไซต์ www.gsbfanclub.com







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,19 เมษายน 2567 (Online 4370 คน)