WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


แนะนำสถานที่ชิมสไตล์เพลิน
sail
จาก sail
IP:110.171.234.94

เสาร์ที่ , 2/3/2556
เวลา : 09:32

อ่านแล้ว = 637 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

      
“แนะนำสถานที่ชิมสไตล์เพลิน”

กิจกรรม : สมาชิกสามารถเข้าร่วมแนะนำสถานที่ชิมสไตล์เพลิน โดยแชร์รูปภาพ และ แสดงความคิดเห็น ผ่าน www.gsbfanclub.com สถานที่ชิมที่ไหนได้รับคะแนนโหวตสูงที่สุด 10 ลำดับแรก จะได้รับ“สมุดใส่ Book Bank” สีสันสดใส จากธนาคารออมสิน และหากร้านที่ผู้โชคดีนำมาโพส เป็นลูกค้าของธนาคารออมสิน ผู้โชคดีจะได้รับของรางวัล “เก้าอี้พับพกพา เก๋ๆ ” เพิ่มอีก 1 ชิ้น (โดยผู้โชคดีจะต้องแจ้ง ชื่อ – สกุล และสาขาที่ร้านค้านั้นใช้บริการอยู่ด้วย โดยเขียนเพิ่มในรายละเอียดข้อความที่โพส ) ยิ่งโหวตมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก ของรางวัลเก๋ๆ รออยู่นะคะ

รายละเอียดกิจกรรม :
บุคคลทั่วไปสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม “แนะนำสถานที่ชิมสไตล์เพลิน” เพียงร่วมสนุกกับกิจกรรม “แนะนำสถานที่ชิมสไตล์เพลิน” ผ่าน www.gsbfanclub.com สถานที่ชิมที่ไหนได้รับคะแนนโหวตสูงที่สุด 10 ลำดับแรก จะได้รับ“สมุดใส่ Book Bank” สีสันสดใส จากธนาคารออมสิน และหากร้านที่ผู้โชคดีนำมาโพส เป็นลูกค้าของธนาคารออมสิน ผู้โชคดีจะได้รับของรางวัล “เก้าอี้พับพกพา เก๋ๆ ” เพิ่มอีก 1 ชิ้น (โดยผู้โชคดีจะต้องแจ้ง ชื่อ – สกุล และสาขาที่ร้านค้านั้นใช้บริการอยู่ด้วย โดยเขียนเพิ่มในรายละเอียดข้อความที่โพส )

โดยวิธีการร่วมสนุก
1.สมาชิกสามารถเข้าร่วมแนะนำสถานที่ชิมสไตล์เพลิน โดยแชร์รูปภาพ และ แสดงความคิดเห็นผ่าน www.gsbfanclub.com สถานที่ชิมที่ไหนได้รับคะแนนโหวตสูงที่สุด 10 ลำดับแรก จะได้รับ“สมุดใส่ Book Bank” จากธนาคารออมสิน และหากร้านที่ผู้โชคดีนำมาโพส เป็นลูกค้าของธนาคารออมสิน ผู้โชคดีจะได้รับของรางวัล “เก้าอี้พับพกพา เก๋ๆ ” เพิ่มอีก 1 ชิ้น (โดยผู้โชคดีจะต้องแจ้ง ชื่อ – สกุล และสาขาที่ร้านค้านั้นใช้บริการอยู่ด้วย โดยเขียนเพิ่มในรายละเอียดข้อความที่โพส )
2.ใน 1 ชั่วโมงสามารถโหวตได้ 1 ครั้ง ต่อ 1 ท่านสมาชิก เมื่อทำการกดโหวตในชั่วโมงนี้แล้วต้องรอให้ครบ
1 ชั่วโมงก่อนจึงจะสามารถโหวตได้อีก
3.สถานที่ชิมที่ไหนได้รับคะแนนโหวตสูงที่สุด 10 ลำดับแรก จะได้รับของรางวัลจากธนาคารออมสิน ประกาศรายชื่อผู้โชคดี ในวันที่ 5 เมษายน 2556 ที่ www.gsbfanclub.com

ระยะเวลาในการร่วมกิจกรรม :
ตั้งแต่วันที่ 1-31 มีนาคม พ.ศ. 2556
ประกาศผล :
วันที่ 5 เมษายน 2556 บนเว็บไซต์ www.gsbfanclub.com







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพฤหัสบดี,25 เมษายน 2567 (Online 6252 คน)