เราจะเดินทางอย่างไรให้คุ้มกับวันเวลาที่มีอยู่29.12.50ถึง01.01.51ทำงาน02.01.51

จาก Avanza
อังคารที่ , 18/12/2550

125.24.1.2
       รบกวนเพื่อนๆที่มีประสพการณ์วางแผ่นการเดินทางให้หน่อยจากกรุงเทพฯ-ปาย-ปางอุ๋งควรออกเดินทางอย่างไรดี28กลางคืนหรือ29เช้าดี พักกางเต็นควรเป็นที่ใหน ที่เที่ยวที่ควรแวะ ขอบคุณเพื่อนๆล่วงหน้าและweeknedhobby.comด้วย

ผมเดินทางคืนวันที่ 28 ธค ครับจุดหมายเบื้องต้น คล้ายๆกัน ออกจากกรุงเทพประมาณ 21:00 น. ไปทางเถิน-ลี้-ดอยเต่า แต่ต้องดูก่อนว่าเมื่อถึงเถินแล้วจะมีเพื่อนเดินทางหรือไม่ ถ้าไม่มีก็จะไปทางลำปาง-ลำพูน-จอมทองครับ

จะไปพักกางเต็นท์ 1 คืนที่ สถานีเกษตรหลวงขุนวาง (29 ธค) ก่อนไปปางอุ๋ง (30 ธค) พักกางเต็นท์ที่ปางอุ๋ง, รุ่งเช้า เดินทางผ่านปาย (ไม่กล้าพักที่ปาย เพราะกลัวคนเยอะ), มานอนที่ อช.ขุนตาล (31 ธค) รุ่งเช้าเดินทางกลับ กทม (1 มค) ครับ

izu362 จาก Tik IZU362  58.137.48.88  อังคาร, 18/12/2550 เวลา : 16:07

....ต้องถามก่อนว่าเอารถไรไป? มีเด็กหรือไม? นอนเต็นท์ทุกคืนได้ไม๊? ชอบลุยๆปะ ? ชอบที่คนเยอะ/น้อย? เทียวเป็นวงกลมok? เริ่มจากกท.คืน28ไปเช้าที่ อ.ฮอดแวะ ออบหลวง+น้ำพุร้อน+สวนสนบ่อแก้ว+พดอยแม่เหาะ ไปนอนที่ อช.สาละวิน เช้า30ไป อ.แม่ลาน้อยเข้าถ้ำแก้วโกมล+เข้าขุนยวม+เข้าแม่ฮ่องสอน แวะน้ำพุร้อนผาบ่อง+น้ำตกผาเสื่อ+เข้าที่พักปางอุ๋ง(ต้องติดต่อจองที่กางเต็นท์ไปก่อนนะ) เช้า31 ออกจากปางอุ๋ง+บ้านรักไทย+กลับเข้าเมื่องเทียววัดพระธาตุดอยกองมู+วัดจองคำ+วัดจองกลาง+ตีไปนอนที่อช.ห้วยน้ำดัง/หรือบ้านวัดจันทร์ก้ได้ตามแต่ใจ เช้า01เทียวห้วยน้ำดัง+น้ำตกหมอกฟ้า+เข้าเชียงใหม่-shopping กลับ กท. ......

จาก NO NAME   58.64.53.169  อังคาร, 18/12/2550 เวลา : 17:35

แปดโมงเช้าจากกรุงเทพถึงเชียงใหม่..ค่ำพอดีนอนโรงแรม
ถ้าอยากประหยัดนอนปั๊ม(ผมทำประจำ)ตื่นแต่เช้าไม่เช้าไม่ได้เดี๋ยวเข้าห้องน้ำรอนาน.เสร็จธรุไปปายโลดทางโหดเฉพราะเด็กกรุง(ทางสบายเฉพราะสองแถว)ที่กางเต๊นท์ที่ภาคเหนือจะปลอดภัยมากๆตาม อช.ได้ทุกทีมี จนท.ดูแลและมาเก็บตังค์ตลอดแต่ไม่แพง(ชอบมาตอนดึกๆ)กรุณาพกอาวุธติดตัวไว้ด้วย..โชดดีมีชัยขอให้มีความสุขกับการผจัญภัยไม่ต้องกลัวเพราะไม่ใช่สามจังหวัดชายแดนใต้..

bunchokm จาก ลุยมาแล้ว.อิอิ  202.44.210.31  อังคาร, 18/12/2550 เวลา : 19:52

ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกคำตอบที่เข้ามาตอบผมใช้รถโตโยต้าอแวนซ้า 1 คันกับ วีออสอีกคันประมาณ 7 คน ไม่มีเด็ก(จะไปหาเด็กข้างหน้าไม่รู้ ผบ.ทบ จะอนุณาตหรือเปล่ายังไม่รู้) คิดว่าจะออกเดินทาง 29 แต่เช้าเข้าเชียงใหม่ เย็นเดินเล่นในเมืองก่อน 1 คืน 30 สายๆเดินทางเข้าปางอุ๋ง ผมเตรียมเต็นท์ไปเผื่อ ไม่ได้โทรจองที่พักเลยมันจะเสี่ยงไปใหมครับถ้าไม่อยากกางเต็นท์ที่พักจะมีใหมหนอ อาหารต้องเตียมไปหรือเปล่า ยังไม่เคยเดินทางแบบนี้เลย ต้องรบกวน กูรูอีกแล้ว

จาก Avanza  125.24.31.219  พฤหัสบดี, 20/12/2550 เวลา : 23:11

คุณ Avanza ครับ คืนที่ 30 ธค ผมจะอยู่แถวๆ ปางอุ๋งเหมือนกันครับ ที่บอกว่าแถวๆปางอุ๋งเพราะ จองที่พักที่ปางอุ๋ง ไม่ได้

แต่ผมมีแหล่งสำรอง อย่างน้อย 1 แห่ง ที่อยู่ไม่ไกลจากจากอุ๋งนัก คือที่สถานีเกษตรที่สูงแม่ฮ่องสอน
ถ้าหาก ติดขัดจริงๆแล้ว ติดต่อผมก็ได้ครับ

izu362 จาก Tik IZU362  125.26.0.134  ศุกร์, 21/12/2550 เวลา : 07:57

คุณติ๊กครับผมเองคล้ายๆกับคุณ avanza ครับจะไปปางอุ๋งไม่แน่ใจว่าจะพักได้รึเปล่าถ็งัยขอร่วมเดินทางไปที่เกษตรแม่ฮองสอนด้วยนะครับผมไปกับแฟนสองคนครับ.. เบอร์ผมครับ 081-7620500 ไพศาล ครับอยู่ชลบุรีครับ

จาก Paisal 04  125.24.144.247  ศุกร์, 21/12/2550 เวลา : 10:39

ขอบคุณพี่ติ๊มากๆครับที่โทรศัพท์มาคุยกันครับ..ใจดีมากๆเลย
ผมเอารูปรถให้ดูครับเผื่อโทรศัพท์จะติดต่อกันไม่ใด้แบบว่ากันไว้ก่อนครับทะเบียน กธ7831 ชลบุรี

จาก Paisal 04  125.24.144.247  ศุกร์, 21/12/2550 เวลา : 11:46

จาก Paisal 04  125.24.144.247  ศุกร์, 21/12/2550 เวลา : 11:47

พี่ติ๊กผมคงไม่ได้ขึ้นร่วมทริปนะครับ..สมาชิกที่บ้านหนาแน่นคงต้อง ที่บ้านแว้ว..

March จาก ไอดิน  203.144.229.194  ศุกร์, 21/12/2550 เวลา : 14:32

ขอบคุณTik Izu ขอเบอร์โทรศัพท์ด้วยครับ ส่วนเบอร์ผม 081-815-0739 หรือยิงมาก็ได้เดี๋ยวผมโทรกลับตอนนี้เร่งเก็บงานก่อนจะได้เที่ยวอย่างสบายใจ ส่วนคุณไพศาล น่าเสียดายถอนตัวก่อนเลยอะ รถน่าลุยดีนะ

จาก Avanza  125.24.2.160  เสาร์, 22/12/2550 เวลา : 01:51

สวัสดีครับคุณ avanza เจอกันกลางทางทักทายกันม้งนะครับโทรหาเลยก็ใดครับเบอร์ผมอยู่คำตอบที่ 6 ครับ

จาก Paisal 04  125.24.144.119  เสาร์, 22/12/2550 เวลา : 10:40

Convert on : 26/8/2554 7:46:54