WeekendHobby.com

รบกวนจัดทริปด้วยน่ะครับ ว่าจะไป ห้วยน้ำดัง ปางอุ๋ง

จาก ชัช
ศุกร์ที่ , 21/12/2550
เวลา : 18:47

อ่าน = 481
58.8.155.174
       เนื่องจากมีวันหยุดตั้งแต่วันที่ 29-2มกราคม ทำงานวันที่ 3 ว่าจะออกจากกรุงเทพประมาณ เที่ยงคืน ถึงเชียงใหม่เช้าแล้วไปนอนที่ ห้วยน้ำดัง 1 คืนส่วนวันต่อไปน่าจะไปปายก่อนครับ
ต่อจากนั้นก็ไปปางอุ๋ง(แต่ยังไม่มีที่กางเต้นท์เลยครับ) ช่วยแนนำโปรแกรมเพิ่มเติมด้วยครับ
ว่าควรไปที่ไหนดี ไปกัย 7 คน รถ D4D SPORT CUISER 4 ประตูไปแบบลุบๆครับ พกเต้นท์ไปเพียบ รบกวนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net

คำตอบที่ 1
       คืน29นอนที่ห้วยน้ำดังแล้ววัที่30ลงจากห้วยน้ำดังแล้วไปเที่ยวภูเขาสีชมภู(ขุนแม่ยะ)จะเข้าไปเที่ยวแล้วกลับออกมานอนที่ปายหรือจะค้างที่ภูเขาสีชมภูก็ได้จะได้ชื่นชมกับดอกซากูระนานๆๆๆ แล้วไปนอนที่ปายคืนวันที่31จะได้ฉลองปีใหม่ในเมืองปายบรรยากาศน่าจะสนุกไปถึงปายแล้วควรเที่ยวเมืองปายให้ทั่วนะคะแล้ววันที่1ออกจากปายแต่เช้าๆไปนอนที่ปางอุ๋งระหว่างทางควรแวะเที่ยวภูโคลน โครงการพระราชดำริปางตอง2ไปอุ้มน้องแกะถ่ายรูปกัน(น่ารักมากๆๆ)แล้วค่อยขึ้นไปปางอุ๋ง(ควรไปถึงก่อนเพราะทางชันมากๆๆ)ขอให้มีความสุขกับการเดินทาง

จาก puk  124.121.184.207  ศุกร์, 21/12/2550 เวลา : 20:57

คำตอบที่ 2
       ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำ แล้วขุนแม่ยะ เราต้องติดต่อ
สถานที่พักหรือเปล่าครับ หรือเข้าไปได้เลย

จาก ชัช  58.8.155.174  ศุกร์, 21/12/2550 เวลา : 21:27

คำตอบที่ 3
       เข้าไปติดต่อด้านในได้เลยค่ะทางเข้าลำบากนิดหน่อยค่ะแต่ถ้าเป็น4x4หรือกะบะก็สบายค่ะ

จาก puk 1098  124.121.184.207  ศุกร์, 21/12/2550 เวลา : 22:31

คำตอบที่ 4
       ขุนแม่ยะ ลองตามข่าวคราวนิดนึง นะครับ ว่าพญาเสือโคร่งบานแล้วหรือยัง ส่วนใหญ่จะบานช่วงกลางเดือนมกราไปแล้ว กลัวไปแล้วไม่เห็นสีชมพูทั้งดอยแล้วจะเสียเที่ยวเปล่าๆครับ....แต่ที่จริงเขาว่าถึงดอกไม้ยังไม่บานบรรยากาศก็ดีครับ....

อันดามัน@คนปลายน้ำ จาก อันดามัน@คนปลายน้ำ  61.91.160.78  เสาร์, 22/12/2550 เวลา : 08:06

คำตอบที่ 5

...ว่าเที่ยวน้อยที่แต่อยู่ให้นาน ที่ไหนชอบก็อยู่นานอีกหน่อยจะดีกว่าไม๊
ถ้าชอบลุยๆคนไม่เยอะเช้า29/12ไปไห้วพระธาตุดอยสุเทพ+ดอยปุย+ขุนช่างเคียน(ชมดอกซากุระ) lunch ที่แม่มาลัย+น้ำพุร้อนป่าแป๋+ห้วยน้ำดัง(ถ้าไม่ชอบคนเยอะเลยเข้าไปอีก30km ไปนอนที่ดอยสามหมื่น)
30/12เที่ยวถ้ำลอด(ปางมะผ้า)+ถ้ำปลา lunch+ภูโคลน+นต.ผาเสื่อ+ปางตอง+เข้าที่พักปางอุ๋ง
31/12แวะแม่ออ(บ้าน.รักไทย)+เข้า อ.เมืองไห้วพระ5วัด+วัดพระธาตุดอยกองมู+lunch+เดินทางกลับ อ.ปายนอนที่ปาย(สงสัยที่พักจะเต็ม)
01/01ไห้วพระธาตุแม่เย็น+น้ำตกหมอกแปง +วัดน้ำฮู+lunchที่หมู่บ้านจีนยูนานสันติสุข+บ่อน้ำร้อนท่าปาย+เข้าที่พัก(จะเป็นขุนแม่ยะก็ได้ห่างจากปาย35+8km หรือที่บ้านวัดจันทร์5+45km)
02/01ออกจากที่พักกลับเชียงใหม่ SHOOPPING

จาก NO NAME   58.64.94.41  เสาร์, 22/12/2550 เวลา : 13:14

Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วัน<%=WeekdayName(Weekday(Date))%>,<%=formatdatetime(date(),1)%> (Online <%=Application("OnlineUsers")%> คน)

เพื่อลดภาระของ ฐานข้อมูล ซึ่งมีขนาดใหญ่มาก เพราะเวบเปิดมากว่า 10 ปี
จึงทำให้เวบช้าลงมาก ทีมงานจึงขออนุญาต แปลงข้อมูลจาก ฐานข้อมูลหลักเป็น SHTML File
เพื่อลดภาระการทำงานของ ฐานข้อมูลหลักครับ การแปลงฐานข้อมูลนี้ จะทำให้กระทู้นี้
ไม่สามารถตอบคำถามได้อีกต่อไปครับ แต่จะสามารถค้นหาชื่อกระทู้ และ Link ตรงมาที่หน้านี้ได้เหมือนเดิมครับ

ด้วยความนับถืออย่างสูง ทีมงาน Weekendhobby.com

Convert on : 26/8/2554 7:46:56