WeekendHobby.com

หาเพื่อนร่วมทางผมจะไปแม่ฮ่องสอน วันที่4 ธันวา เวลา20.00 น.ถึงวันที่10 จากนนทบุรี
ปาปีนเขา
จาก ปาปีนเขา
ศุกร์ที่ , 2/10/2552
เวลา : 11:09

อ่าน = 4226
203.118.112.72
       จะใช้เส้นทาง ตาก แม่สอด แม่สะเรียง ขุนยวม แม่ฮ่องสอน ปาย เชียงใหม่ กรุงเทพๆ รวม6วัน กว่าที่จะตัดสินได้คิดอยู่นานเพราะมีสมาชิกบางท่านบอกว่า เส้นทางมันค่อนข้างเปลี่ยวเลยอยากมีเพื่อน

เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net

คำตอบที่ 1
       ไม่เปลี่ยวแล้วคับ

rk06538 จาก เล็ก  58.137.73.57  ศุกร์, 2/10/2552 เวลา : 12:15

คำตอบที่ 2
       โอเค เลย ครับ ดีแล้วที่ไปทางนี้
เพราะว่า ช่วงแรกๆ เรายังสดอยู่ เราต้องไปทางลำบากก่อน
หลังจากนั้นขากลับ เราค่อย มาทางราบเรียบ
และที่สำคัญไม่เปรี่ยวแล้วครับ รับรอง มีเพื่อนรวมทางเยอะมาก เค้าก็ไปเที่ยวเหมือนเรานี่แหล่ะ

baby-oil จาก baby-oil  203.146.51.129  ศุกร์, 2/10/2552 เวลา : 22:07

คำตอบที่ 3

ปาปีนเขา จาก ปาปีนเขา  124.121.140.243  เสาร์, 3/10/2552 เวลา : 08:46

คำตอบที่ 4
       เคยใช้เส้นนี้ครั้งแรกปี 2540 เปลี่ยวมาก..แต่ครั้งหลัง เมื่อปี 50 ไม่เปลี่ยวครับ แต่รถก็ไม่หนาแน่น ทางสวย แต่ไกล..

นายอันดามัน จาก นายอันดามัน  58.11.56.139  เสาร์, 3/10/2552 เวลา : 10:42

คำตอบที่ 5
       สนใจเส้นทางนี้ อยู่เหมือนกัน แต่ยังไม่ไปปีนี้ ยังไงได้รูปสวยๆมาแบ่งกันดูบ้างนะครับ

edjang จาก edjang  115.67.198.81  เสาร์, 3/10/2552 เวลา : 20:58

คำตอบที่ 6
       ขอให้มีความสุขกับการขับรถนะครับ

johnny1991 จาก johnny1991  125.27.242.205  เสาร์, 3/10/2552 เวลา : 22:23

คำตอบที่ 7

ปาปีนเขา จาก ปาปีนเขา  203.118.106.109  อาทิตย์, 4/10/2552 เวลา : 05:03

คำตอบที่ 8

somsak_ksp จาก somsak_ksp  112.142.138.233  อาทิตย์, 4/10/2552 เวลา : 18:05

คำตอบที่ 9
       ไปถึงแยกเข้าเส้น105 คงประมาณตีสามตีสี่ก็okเลยครับ วิ่งเส้นนี้ตอนกลางวันดีครับวิวสวย ไปตอนนั้นน่าจะมีเพื่อนร่มทางหลายคัน ถ้าจะกางเต้นท์ที่ปางอุ๋งอย่าลืมโทรไปจองด้วยครับกันพลาด

ชา จาก ชา  124.121.220.114  อาทิตย์, 4/10/2552 เวลา : 18:08

คำตอบที่ 10

ปาปีนเขา จาก ปาปีนเขา  203.118.110.105  อังคาร, 6/10/2552 เวลา : 19:57

คำตอบที่ 11
       เส้นทางสมัยนี้สะดวกครับ..เดินทางปลอดภัยนะครับ....

musa/vega จาก musa/vega  124.120.66.134  พุธ, 7/10/2552 เวลา : 09:09

คำตอบที่ 12
       ผมขอร่วมเดินทางด้วยครับ ถ้ารถของผมทำสีเรียบร้อยครับ
ประทีป 0860137000

e21fc จาก e21fc  222.123.249.182  พฤหัสบดี, 8/10/2552 เวลา : 10:19

คำตอบที่ 13
       ขอให้เที่ยวให้สนุกนะครับ

ที่เที่ยวรายทางเพียบครับ

rescue จาก rescue  125.26.141.56  พฤหัสบดี, 8/10/2552 เวลา : 18:33

คำตอบที่ 14
       Unseen Thailand ...ถ้ำแม่อุสุ ....ถ้ำที่ติดพม่ามากที่สุด ...เดือนธันวาน้ำลดแล้ว ...เดินเข้าถ้ำสบายมาก ...
อุทยานแห่งชาติแม่เมย ...ทะเลหมอกสวยจับใจ...แต่ช่วงเดือนธันวาอากาศเยย็น หมอกอาจจะมากเกินไปจนขาวไปหมด นะจ๊ะ ...แต่ถ้าปลายตุลาล่ะก็ ....ทะเลหมอกสวยสุดๆ เลย ....

พลายแก้ว จาก พลายแก้ว  110.49.68.229  ศุกร์, 9/10/2552 เวลา : 09:03

คำตอบที่ 15

ปาปีนเขา จาก ปาปีนเขา  203.118.110.9  ศุกร์, 9/10/2552 เวลา : 12:35

คำตอบที่ 16
       อ.ช.แม่เมย ดอยแม่อูคอ ปาย ถ้าจะพักค้างคืนต้องจองหรือเปล่าวครับ

ปาปีนเขา จาก ปาปีนเขา  203.118.110.9  ศุกร์, 9/10/2552 เวลา : 12:50

คำตอบที่ 17
       ตอนผมไปแม่เมยนี่ไม่ต้องจองครับ ที่แม่เมย ถ้านอนที่ทำการก็สะดวก แต่ไม่มีอาหารขายนะครับ เช้าตี5ก็ขับรถขึ้นม่อนกิ่วลมไล่ดูทะเลหมอกลงมา ถ้าม่อนกิ่วลม มีไปพักหลายคันก็ดีครับ แต่ห้องน้ำไม่สะดวก(น้ำมีจำกัด) ถ้าออกเดินทางตามเวลาข้างต้น คงต้องเตรียมอาหารไปทำกันตอนเช้าที่แม่เมย เอาใหม่ดีกว่า ถ้าจะพักที่แม่เมยก็ให้มาถึงสัก15-16.00น. แล้วดูบริเวณอุทยานแล้วขับรถไปม่อนกิ่วลมเลือกดูที่กางเต้นท์กางเต้นท์ ได้แล้วก็ขับรถเที่ยวตามม่อนต่างๆ ดูพระอาทิตย์ตก เช้าก็ขับรถดูทะเลหมอก ดูพระอาทิตย์ขึ้น ทำอาหารกิน สายๆก้เดินทางต่อ หรือ ถ้าจะไปถึงแม่เมยเช้าไม่พักที่นี่ ก็ไปให้ถึงสัก 6.00น. แล้วขับรถไปดูทะเลหมอกตามม่อนต่างๆ สายแล้วก็ลงมาหาร้านข้าวทานกันข้างล่าง เดินทางต่อ ส่วนดอยแม่อูคอ ขับเลยไปพักที่น้ำตกแม่สุรินทร์เลยก็ได้สะดวกกว่าครับ สะเบียงหาซื่อที่ ขุนยวมขึ้นไปพร้อมเลยครับ ส่วนปายเป็นเมืองศิวิไล ลองหารีสอร์ทนอนก็ได้ครับ อาหารอุดมสมบูรณ์

ชา จาก ชา  124.122.114.30  ศุกร์, 9/10/2552 เวลา : 21:34

คำตอบที่ 18
       ได้ข่าวถนนจากกำแพงเพชรไปตากผิวไม่เรียบระยะทางหลายกิโลอยู่ อุปกรณ์ต่างๆขนขึ้นรถก็คุมให้ดีมัดให้แน่นระวังหล่นหายครับ

ชา จาก ชา  124.122.114.30  ศุกร์, 9/10/2552 เวลา : 21:51

คำตอบที่ 19
       ขอบคุณครับที่เสียสระเวลาในการตอบ ที่สำคัญมันมีประโยน์กับผมมากครับ

ปาปีนเขา จาก ปาปีนเขา  203.118.111.197  อาทิตย์, 11/10/2552 เวลา : 20:24

คำตอบที่ 20
       ได้เพื่อนร่วมทางหรือยังขอรับคุณปาปีนเขา

ไม่น่ากลัวหรอกขอรับ มีหน่วยเป็นจุด ๆ เดินทางกลางวันแล้วกัน น้ำมันเต็มถังตลอด พร้อมอุปกรณ์ Service เบื้องต้น ไม่น่ามีปัญหาอะไร นะขอรับ

Rin จาก Rin  202.12.118.61  อังคาร, 13/10/2552 เวลา : 08:03

คำตอบที่ 21
       ใช้เส้นทางเดียวกันนี้เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ทางสะดวก ไม่เปลี่ยวแล้วค่ะ

แม่อั้ม จาก แม่อั้ม  203.146.242.210  อังคาร, 13/10/2552 เวลา : 11:38

คำตอบที่ 22
       ยังเลยครับคุณริน แต่รู้สึกมั่นใจขึ้นเมื่อได้รับคำแนะนำจากเพื่อนๆ พี่ๆ ปาเหลี่ยม ทุกๆท่านครับ

ปาปีนเขา จาก ปาปีนเขา  124.121.143.22  อังคาร, 13/10/2552 เวลา : 16:31

คำตอบที่ 23

Rin จาก Rin  202.12.118.61  อังคาร, 13/10/2552 เวลา : 17:25

คำตอบที่ 24
       ขับกลางวัน... ทางเส้นนี้สวยมากครับ โดยเฉพาะช่วงปลายเดือนธันวาคมหรือต้นเดือนมกราคม กำลังคิดอยู่ปีนี้อยากจะเอาของไปแจกเด็กแถวแม่เมย

ยืนยันครับวิ่งสบายไร้กังวน ถนนปลอดภัย รถเยอะ ไม่เหมือน 2544 เจอด่านทหารตลอดทั้งเส้น

Godzila จาก RedGodzila  116.58.231.242  อังคาร, 13/10/2552 เวลา : 19:27

คำตอบที่ 25

ปาปีนเขา จาก ปาปีนเขา  124.121.144.110  พฤหัสบดี, 15/10/2552 เวลา : 15:46

คำตอบที่ 26
       คุณ ปาปีนเขา ผมหวังว่าคงได่ร่วมเดินทางเป็นคณะกับคุณครับ
กำลังรวบรวมสมาชิกครับ ผมใช้ KB 2500 VAN เคยทำงานอยู่ที่แม่สอด
อยากไปเทียวเส้นทาง แม่สอด แม่สะเรียง นานแล้วครับจนปลดราชการแล้วยังไม่ได้ไปเลย
สวัสดีครับ
ประทีป 0860137000

e21fc จาก e21fc  117.47.138.16  ศุกร์, 16/10/2552 เวลา : 15:39

คำตอบที่ 27
       มีแนวโน้มจะไปเหมือนกันครับพี่ปาปีนเขา ไม่เดือนพ.ย.ก็ต้นเดือนธ.ค.

ไม่แน่อาจจะได้พบกันนะครับ จะพาเจ้าปาไปปีนเขายืดเส้นยืดสายซะหน่อย ให้สมกับชื่อปาปีนเขาของพี่

.........................................เพื่อมิตรภาพครับผม..........................................

toon19 จาก toon355  124.120.211.193  ศุกร์, 16/10/2552 เวลา : 16:22

คำตอบที่ 28
       ผมว่าจะออกเช้าวันเสาร์ ที่ 5 เย็นนอนที่อุทยานแห่งชาติแม่เมย และก็เที่ยวต่อไปเรื่อยถึงแม่ฮ่องสอน ประมาณนี้ครับ

george-jj จาก george-jj  61.19.155.170  ศุกร์, 16/10/2552 เวลา : 16:51

คำตอบที่ 29
       คอนเฟิร์มครับผม

ปาปีนเขา จาก ปาปีนเขา  202.57.175.110  ศุกร์, 30/10/2552 เวลา : 20:10

คำตอบที่ 30

ปาปีนเขา จาก ปาปีนเขา  202.57.173.25  จันทร์, 9/11/2552 เวลา : 20:31

คำตอบที่ 31
       ***ไปมาเมื่อปีใหม่2551 ทางไม่อันตรายแต่ถ้าหมอกลงมากๆต้องระวังระยะการมองเห็นจะสั้น ถ้าเวลาพอแหล่งท่องเที่ยวตามรายทางมีเยอะมาก...เที่ยวให้สนุกครับ***

tapie จาก ตาปี  203.149.28.114  อังคาร, 10/11/2552 เวลา : 07:24

คำตอบที่ 32
       เดิมก้อว่าจะเดินทางเส้นนี้เช่นกันครับ4ธค.นัดรวมพลที่สิงหืบุรีประมาณ5ทุ่ม แต่สมากชิกร่วมทริปที่เพิ่งกลับจากไปเชียงใหม่บอกมาว่า ผิวถนนจากนครสวรรค์ไปกำแพเพชรไปตากเถินสภาพไม่ดีเอาเลย ขนาดวีโก้ขับ4 ช่วงล่างทำมาดีๆยังเมื่อย เลย
ตอนนี้กะลังเช็คเส้นทางว่าควรวิ่ง นครสวรรค์ -กำแพงเพชร-แม่สอด หรือ นครสวรรค์-กำแพง-ตาก-เถิน-ลี้ และ นครสวรรค์-พิดโลก-เด่นชัย-ลำพูน -สันป่าตอง-จอมทอง-แม่แจ่ม ถึงทางสุดท้าย ไกลหน่อยแต่นั่งสบายรถกว่าครับ

wuth9115 จาก วุธ  119.46.23.34  อังคาร, 10/11/2552 เวลา : 08:41

คำตอบที่ 33

ปาปีนเขา จาก ปาปีนเขา  202.57.175.76  อังคาร, 10/11/2552 เวลา : 14:16

คำตอบที่ 34

soluna จาก เขาใหญ่ 2005  125.26.89.93  อังคาร, 10/11/2552 เวลา : 14:20

คำตอบที่ 35
       อุตรดิต-เด่นชัย- ลำปางทางกำลังทำการซ่อมหลายช่วง หยุด 3 วันรถน่าจะติด เส้นทางกำแพง-ตาก ช่วงวังเจ้าพอข้ามสะพานให้ชิดซ้ายแล้วเลี้ยวซ้ายยูเทิร์นลอดใต้สะพานมาสัก 200 เมตร จะมีทางแยกขวามือให้เลี้ยวขวาวิ่งไปตามทางหมายเลข 104เป็นทางรถวิ่งสวนทางกัน จะเจอสะพานเหล็กข้ามแม่น้ำให้วิงตรงอย่างเดียว ทางจะไปบรรจบกันที่สามแยกไฟแดงตากพอดี ทางดีมากไม่มีชำรุดเพราะรถบรรทุกวิ่งข้ามสะพานไม่ได้ ขอให้ปลอดภัยในการเดินทางครับ

soluna จาก เขาใหญ่ 2005  125.26.89.93  อังคาร, 10/11/2552 เวลา : 14:44

คำตอบที่ 36
       ขอบคุณครับ คุณเขาใหญ่

ปาปีนเขา จาก ปาปีนเขา  202.5.84.251  อังคาร, 10/11/2552 เวลา : 20:57

คำตอบที่ 37

คำตอบที่ 38
       ร่วมไปกับขบวนผมได้นะครับเดี๋ยวส่งถึงท่าสองยางครับ พวกผมจะไปส่งมอบอาคารเรียนที่ท่าสองยางครับ
ส่วนวิวจาก แม่สอด แม่ระมาด ท่าสองยาง แม่สะเรียง แม่ฮองสอน สวยครับ ถนนดี รถน้อย และที่สำคัญ ปลอดภัยครับ
อ้อผมออกจากอยุธยา 21.30 น.วันที่ 4 ธค ครับ 16 คัน

kajohn จาก น้องเหนือ  125.26.14.200  อังคาร, 10/11/2552 เวลา : 21:20

คำตอบที่ 39
       เที่ยวกลับจากตากเจอสามแยกไฟแดงไม่ต้องเลี้ยวขวานะครับให้ตรงไปอย่างเดียว พอข้ามสะพานเหล็กวิ่งตรงไปจะเจอทางโค้งจนออกมาบรรจบกับทางหมายหลวงเลข ๑ พอเลี้ยวซ้ายให้ชะลอความเร็ว มองทางด้านขวาเลยแยกมานิดเดียวน่าไม่เกินสัก ๑๐๐ ม จะเห็นแยกเล็ก ๆ แล้ววิ่งเข้าทาง ๔ เลนก่อนที่จะข้ามสะพาน ระวังอย่าวิ่งไปลอดใต้สะพานถ้าสงสัยหยิบเอาแผนที่มาเปิดดูครับแล้วจะเข้าใจ

soluna จาก เขาใหญ่ 2005  125.26.90.217  อังคาร, 10/11/2552 เวลา : 22:46

คำตอบที่ 40
       ขอรายละเอียดกว่านี้หน่อยครับ เช่น จะแวะที่พักที่ไหน กี่โมง ประมาณเวลาครับ ผมก็จะใช้เส้นทางนี้ในวันเดียวกันครับ จะไปเป้นเพื่อนกันไป แต่ผมกลับวันที่ 12ครับ ขอบคุณครับ

izu432 จาก IZU432  61.90.33.25  เสาร์, 14/11/2552 เวลา : 16:24

คำตอบที่ 41

lungnid จาก ลุงนิดใจดี  110.164.43.140  เสาร์, 14/11/2552 เวลา : 19:13

คำตอบที่ 42
       คืนแรกนอนกิ่วลม ครับคุณ IZU432

ปาปีนเขา จาก ปาปีนเขา  202.5.84.187  อังคาร, 17/11/2552 เวลา : 20:27

คำตอบที่ 43
       ได้รับข่าวแจ้งจากเพื่อนที่เพิ่งกลับมา ว่า
ขาขึ้น จากนครสวรรค์ุถึง ลำปาง ถนนได้รับการปรับปรุงเกือบ100%แล้ว
ส่วนขาล่อง ยังเป็นผิวดาวอังคารเช่นเดิม
ยังงัยถ้าท่านใดมีข้อมูลเพิ่มเติมก้อ รบกวนด้วยน่ะครับ

wuth9115 จาก วุธ  119.46.23.34  อังคาร, 17/11/2552 เวลา : 21:08

คำตอบที่ 44
       คุณวุธ

ปาปีนเขา จาก ปาปีนเขา  202.57.175.83  พุธ, 18/11/2552 เวลา : 15:04

คำตอบที่ 45
       ผมจะเดินทางเส้นนี้เหมือนกัน ออกเช้าวันที่ 5 กลับ 10 เย็น คงพบกันแน่ อยากทราบโปรแกรมครับว่าจะพักที่ไหนบ้าง เพราะผมไม่ได้จองที่พักที่ไหนเลย มีเต๊นท์และเครื่องนอนติดรถไปแค่นั้น

chinjong จาก chinjong  125.24.130.135  พฤหัสบดี, 19/11/2552 เวลา : 09:06

คำตอบที่ 46
       เดี๋ยวไปเจอกันกลางทางนะครับผมจะเดินทางไปวันที่ 5 กลับวันที่ 8 ครับ

speedcbx จาก speedcbx  124.120.114.100  เสาร์, 21/11/2552 เวลา : 08:04

คำตอบที่ 47
       วันที่ 4 มีกลุ่ม 22นอ. เดินทางไปมอบห้องสมุดบนดอย ลองดูซิครับว่าสามารถจะติดขบวนไปได้หรือเปล่า ขบวนนี้รถไม่น่าต่ำกว่า 20 คัน รายละเอียดลองดูที่ http://22nor4x4.com ที่จุดนัดพบเพื่อคุยกัน หัวข้อ "ลุยน้ำขึ้นดอยมอบห้องสมุด" ถ้าหากตามขบวนนี้ได้ไม่เหงาแน่ครับ

TD25-4x4 จาก TD25-4x4  124.122.136.161  เสาร์, 21/11/2552 เวลา : 10:43

คำตอบที่ 48

TD25-4x4 จาก TD25-4x4  124.122.136.161  เสาร์, 21/11/2552 เวลา : 10:44

คำตอบที่ 49

TD25-4x4 จาก TD25-4x4  124.122.136.161  เสาร์, 21/11/2552 เวลา : 10:45

คำตอบที่ 50
       วันที่ 5 ม่อนกิ่วลม 6 ดอยแม่อูคอ 7อ.ช.น้ำตกแม่สุรินทร์ 8 ปาย 9 เชียงใหม่ 5 6 7 8 ก็ไม่ได้จองเหมือนกันนอนเต้นท์ 9 นอนโรงแรมในเมืองเชียงใหม่ ครับ คุณ chinjong

ปาปีนเขา จาก ปาปีนเขา  202.57.175.109  เสาร์, 21/11/2552 เวลา : 13:08

คำตอบที่ 51
       แอบซุ่มดูคุณปาปินเขา มาหลายวันแล้ว แต่ตอนนั้นงานยังเยอะอยู่ ช่วงนี้งานค่อยๆซาแล้ว จึงวางโปรแกรมเที่ยวเช่นกันสถานที่เที่ยวและเวลาใกล้เคียงกัน ของผมวันที่ 4 เช้าเดินทางกลางคืนกางเต๊นท์นอนที่ดอยอินทนนท์ 5 ดอยแม่อูคอ 6 ตัวเมืองแม่ฮ่องสอน 7 ปาย 8 ดอยอ่างข่าง 9 แม่สลอง 10 ภูชี้ฟ้า 11 อช.ขุนสถาน 12 กลับ กทม. ไม่ได้จองโรงแรมสักแห่งกะกางเต๊นท์นอนอย่างเดียว เสียดายเส้นแม่สอด แม่สะเรียงผมเพิ่งไปมาไม่เช่นนั้นเดินทางไปพร้อมกันเลย สนุกดี มีเพื่อนร่วมทาง ยังงัยขอให้สนุกกับการเดินทางนะครับ

boxerman จาก boxerman  124.121.193.227  เสาร์, 21/11/2552 เวลา : 21:31

คำตอบที่ 52
       4 ธค.ออกเดินทาง23.00ที่สิงห์บุรี
5.ธค.เช้าทำบุญวันพ่อ แถวพระธาตุหริภูณชัย ลำพูน -แม่แจ่ม-ดอยแม่อูคอ-นอนแม่สุรินทร์
6.ธค.แม่ฮ่องสอน นอนถ้ำปลา
7.ธค.พระตำหนักปางตอง -นอนปางอุ๋ง
8.ธค. รอยๆเมืองปาย นอนปาย ถนนคนเดิน
9.ธค. บางส่วนเข้าไปวัดจันท์ บางส่วนแยกลงมาเชียงใหม่
10ธค.กลับกทม.
หวังว่าคงได้เจอกัน น่ะครับ วอ.แดง ช่อง04 สำรอง51

wuth9115 จาก วุธ  119.46.23.34  อาทิตย์, 22/11/2552 เวลา : 06:46

คำตอบที่ 53
       คงได้เจอกันครับ ผมออก4 ตอนบ่าย นอนวังเจ้า วันที่5 นอนที่ม่อนกิ่วลม วันที่6 จะหานอนแม่ฮองสอน
วันที่7 นอนปาย วันที่8 oนอนขุนแม่ยะ วันที่9จะไปนอนสันป่าเกี๊ยะ วันที่10 มานอนเชียงใหม่ครับ
เรื่องสถาที่เที่ยวคงแวะตามทางครับ นอนเต็น ทำอาหารเองครับ แล้วเจอกันครับ

izu432 จาก IZU432  58.8.151.208  อาทิตย์, 22/11/2552 เวลา : 14:11

คำตอบที่ 54
       สุดยอดเลยครับ สำหรับโปรแกรม คุณ boxerman

ปาปีนเขา จาก ปาปีนเขา  202.57.175.37  อาทิตย์, 22/11/2552 เวลา : 16:17

คำตอบที่ 55
       เดินทาง 3 กลับ 8 ครับ
กำลังวาง TRIP ครับ

Pajero V, จาก Pajero V,  124.121.132.116  อาทิตย์, 22/11/2552 เวลา : 21:07

คำตอบที่ 56
       คุณปาปีนเขาพักที่ไหนบ้างครับ เพื่อจะปะกันบ้าง

Pajero V, จาก Pajero V,  124.122.51.218  อังคาร, 24/11/2552 เวลา : 19:08

คำตอบที่ 57
       ไปมาเมื่อช่วงส่งท้ายปีเก่า 2551 ถึงต้นปีใหม่ 2552 แต่ผมขับวนซ้ายครับ จากดอยอินทนนท์ ไปโปร่งเดือด ห้วยน้ำด้ง เมืองปาย ปางอุ๋ง แม่ฮ่องสอน อช. สารวิน ออปหลวง แวะเที่ยวทะเลสาบดอยเต่า เข้าเถิน ล่องลงมาเขื่อนภูมิพล กลับเส้นทางเดิมนครสวรรค์ สิงบุรี อ่างทอง อยุธยา ประมาณ 2000 กว่าโล ตามเส้นทางมีแหล่งท่องเที่ยวมากมายครับ เช่นแม่เสรียง - แม่ฮ่องสอน ถ้ำแก้วโกมล (Unseen Thailand) เลยนะ พิพิธภัณฑ์สงครามโลกไทย-ญีปุ่น ดอยแม่อูคอที่มีดอกบังตอง อช. น้ำตกแม่สุรินทร์ ในตัวเมื่องก็มีถนนคนเดิน ไปชมพระอาทิตย์ตกที่วัดพระธาตุดอยกองมู ขับรถออกจากตังเมืองอีกหน่อยไปเที่ยวบ้านห้วยเสือเฒ่า (กระเรี่ยงคอยาว) ช่วงจากแม่ฮ่องสอนไปปาย ปางอุ๋ง บ้านรักไทย อย่าลืมชิมขาหมูยูนานอร่อยมาก ๆ น้ำตกผาเสื่อ ถ้ำปลา ถ้ำผีแมน ถ้ำลอด ส่วนที่ตัวเมืองปาย ก็มีถนนคนเดิน ออกจากตัวเมืองไปอีกนิดเที่ยววัดน้ำฮู ซึ่งเป็นที่มีเจดีย์เก็บพระอัฐธิของสมเด็จพระสุพรรณกัลยา และอีกหลายแห่งเที่ยวกันไม่หมด เพราะเวลาจำกัดครับ...ขอให้เที่ยวให้สนุกครับ...

bob_tiger จาก บุเรงนอง  24.177.135.98  อังคาร, 24/11/2552 เวลา : 20:13

คำตอบที่ 58
       ผมวิ่งเส้นทางนี้มาแร้วคับ สนุกสนาน มากมาย ผมไปพักอุทยานแห่งชาติแม่เมย ตอนเช้าดูทะเลหมอกได้ด้วยนะครับ
แวะเที่ยวตามเส้นทางต่าง ๆ หก วันนี้เหลือเฟือเลยนะครับ ตอนโน้นผมไป สี่คืน ห้าวันครับ
ทำเวลาเหลือเกิน พัก แม่เมย พักปางอุ๋ง พักปาย และพักเชียงใหม่ครับ

เที่ยวให้หนุกหนานนะครับ

paikrub จาก paikrub  124.120.161.68  อังคาร, 24/11/2552 เวลา : 21:50

คำตอบที่ 59
       ฟิตร่างกายให้พร้อมน่ะครับ ขับรถทางไกลจะได้ไม่เพลีย เดี๋ยวเที่ยวไม่สนุก

wuth9115 จาก วุธ  119.46.23.34  พุธ, 25/11/2552 เวลา : 13:42

คำตอบที่ 60
       ขอบคุณครับทุกท่านที่ให้ข้อมูล ถ้ามีโอกาสเจอกันคงสนุกนะครับ

Pajero V, จาก Pajero V,  124.121.132.25  พุธ, 25/11/2552 เวลา : 21:06

คำตอบที่ 61

ปาปีนเขา จาก ปาปีนเขา  202.57.173.94  พฤหัสบดี, 26/11/2552 เวลา : 19:39

คำตอบที่ 62
       สวัสดีครับ ผมออกตี 5 ของวันที่ 4 จะไปให้ถึงปายก่อนมืด ใช้เส้นทางแม่สอด-แม่ฮ่องสอน-ปาย จะทันมั้ยครับ หรือจะใช้เส้นเชียงใหม่-ปาย ดีครับ
ท่านปาปีนเขา ผมอยู่ปาย-แม่ฮ่องสอน วันที่ 4-7 เจอกันก็ทักทายกันนะครับ....

ammarinclu จาก รินทร์  125.27.128.111  จันทร์, 30/11/2552 เวลา : 16:54

คำตอบที่ 63
       วันที่ 3 ปาย
วันที่ 4 ปางอุ๋ง
ที่เหลือก็โตเต้อยู่แถวนั้นครับ

Pajero V, จาก Pajero V,  124.121.129.56  อังคาร, 1/12/2552 เวลา : 05:50

คำตอบที่ 64
       เคยไป....ออกจาก กทม. ตี 5 เส้นทาง เชียงใหม่-ปาย....ถึงป้ายประมาณ 5 โมงเย็น ไปแบบสบายๆ....

LUNGNID จาก ลุงนิดใจดี  110.164.76.121  อังคาร, 1/12/2552 เวลา : 06:07

คำตอบที่ 65
       เจอะเจอกลุ่มนี้4ธค.บนสายเอเชีย 5ที่แม่สุรินทร์-6ที่ถ้ำปลา-7ที่ ปางอุ๋ง -8 ที่ ปาย ก้อทักทายได้น่ะครับ

wuth9115 จาก วุธ  119.46.23.34  อังคาร, 1/12/2552 เวลา : 08:19

คำตอบที่ 66
       เดินทางปลอดภัยทุกท่านนะครับ.........

musa/vega จาก musa/vega  124.120.65.123  อังคาร, 1/12/2552 เวลา : 08:42

คำตอบที่ 67
       ถ้าใช้เส้นเชียงใหม่ ปาย น่าจะทัน ถ้าใช้แม่สอด แม่ฮ่องสอน ปายไม่น่าทัน เพราะคดเคียวมากทำความเร็วไม่ได้

ปาปีนเขา จาก ปาปีนเขา  124.121.140.215  อังคาร, 1/12/2552 เวลา : 16:10

คำตอบที่ 68
       ขอบคุณครับ...งั้นขากลับผมจะลงทางแม่สอด วันที่ 7 เจอกันก็ทักนะครับ...โลโก้หลังรถชัดเจนครับ...

ammarin จาก รินทร์  125.27.126.60  พุธ, 2/12/2552 เวลา : 15:09

คำตอบที่ 69
       รถเสร็จทันขอร่วมทางด้วยเหมือนกันครับ

รถสีเดียวกันกับพี่ปาปีนเขา

อย่าลืมทักทายนะ

ออกเย็น วันที่ 4 เช่นกันครับ

monamorn จาก ยอดล้อขาว  58.137.97.102  พุธ, 2/12/2552 เวลา : 15:59

คำตอบที่ 70
       ....................ขอให้ทุกๆท่านเที่ยวให้สนุกนะครับ และเดินทางโดยปลอดภัยทั้งไปและกลับ.....

LUNGNID จาก ลุงนิดใจดี  110.164.79.106  พฤหัสบดี, 3/12/2552 เวลา : 04:45

คำตอบที่ 71
       มีวันหยุดเยอะ ๆ น่าอิจฉาจัง เที่ยวให้สนุกนะคะ

noobanlaem จาก ปลาไส้ตัน  58.9.174.225  ศุกร์, 4/12/2552 เวลา : 08:20

คำตอบที่ 72

Rin จาก Rin  202.12.118.61  ศุกร์, 4/12/2552 เวลา : 18:24

คำตอบที่ 73
       เป็นเส้นทางที่น่าประทับใจมาก...ขาล่องจากแม่ฮ่องสอน กะจะมาค้างที่แม่สอด ได้แค่ครึ่งทางก็มืด เลยต้องค้างกลางทางที่ อช.แม่เงา เช้าเดินทางต่อจาก อช.แม่เงา มาถึงท่าสองยาง ร้อยกว่าโล มีรถสวนแค่ 2 คัน เหมือนมีรถแค่คันเดียวในโลก...แต่เส้นทางน่าสนใจมาก ผ่านหมู่บ้านชาวเขาหลายหมู่บ้าน โดยเฉพาะหมู่บ้านหนึ่งมีนับพันหลังคา วางเกาะตามชายเขาเรียงลดลั่นกันลงมาตามระดับ ดูสวยมาก เหมือนรีสอร์ทในฝันเลย แต่ไม่ได้หยุดถ่ายรูป เนื่องจากเวลาที่จำกัด มีโอกาสจะหาเวลาให้มากกว่านี้ จะใช้เส้นทางนี้อีกครับ.....

ammarinclu จาก รินทร์  111.84.49.156  อังคาร, 8/12/2552 เวลา : 09:36

คำตอบที่ 74
       กลับมาแล้วครับ ทุกอย่างเรียบร้อย เสียดายไม่เจอ ปาปีนเขา
ขอบคุณครับ

Pajero V, จาก Pajero V,  124.121.132.213  พฤหัสบดี, 10/12/2552 เวลา : 08:13

คำตอบที่ 75
       ผมนอนปางอุ๋งคืนวันที่7 ธค. ครับ อากาศหนาวได้ใจ

wuth9115 จาก วุธ  119.46.23.34  ศุกร์, 11/12/2552 เวลา : 09:52

คำตอบที่ 76
       ขอโทษครับที่รายงานตัวช้าไปหน่อย พอถึงกรุงเทพงานรอเพียบเลยครับ เข้าเรื่องดีกว่าการเดินทางปรอดภัยดีครับสำหรับตอนกลางวัน เป็นอย่างที่เพื่อนๆ พี่ๆ แนะนำเส้นทางสวยดีครับ ต้องอึดหน่อยนะครับ แต่ผิดหวังกับ ปายมากครับ ไม่ได้เป็นอย่างที่คิด ตัวเมืองแม่ฮ่องสอนโอเคกว่าครับ

ปาปีนเขา จาก ปาปีนเขา  202.57.175.80  ศุกร์, 18/12/2552 เวลา : 14:52

คำตอบที่ 77

ปาปีนเขา จาก ปาปีนเขา  202.57.175.80  ศุกร์, 18/12/2552 เวลา : 14:56

คำตอบที่ 78
       รีสอดที่คุณรินว่า

ปาปีนเขา จาก ปาปีนเขา  202.57.175.80  ศุกร์, 18/12/2552 เวลา : 15:08

คำตอบที่ 79
       ที่นี้บรรยากาศดีมาก

ปาปีนเขา จาก ปาปีนเขา  202.57.175.80  ศุกร์, 18/12/2552 เวลา : 15:17

คำตอบที่ 80
       สวนดอกไม้ของชาวเขา ก่อนขึ้นดอยแม่อูคอ

ปาปีนเขา จาก ปาปีนเขา  202.57.175.80  ศุกร์, 18/12/2552 เวลา : 15:27

คำตอบที่ 81
       มุมร้านกาแฟบนเขาระหว่างทาง

ปาปีนเขา จาก ปาปีนเขา  202.57.175.80  ศุกร์, 18/12/2552 เวลา : 15:53

คำตอบที่ 82
       ต้องชื่นชมกันหน่อย สำหรับตำรวจท่านนี้กลางคืนเล่นกีต้าร์ร้องเพลงรับบริจาคเพื่อทำสาธารณะกุศลอะไรสักอย่าง

ปาปีนเขา จาก ปาปีนเขา  202.57.175.217  เสาร์, 19/12/2552 เวลา : 21:08

คำตอบที่ 83
       นี้ครับโบกรถแต่เช้าเลย ท่านเป็นตำรวจที่น่ารักมาก ที่ปายครับ

ปาปีนเขา จาก ปาปีนเขา  202.57.175.217  เสาร์, 19/12/2552 เวลา : 21:15

คำตอบที่ 84
       โอ้... วื่งเส้นทางเดียวกันเลยครับ คุณปาปีนเขา...ผมเสียดายมากไม่ค่อยได้แวะถ่ายรูป...ไม่อยากเที่ยวแบบเวลาจำกัดเลย....

ammarin จาก รินทร์  125.27.121.216  จันทร์, 21/12/2552 เวลา : 11:11

คำตอบที่ 85
       ทำไมหนอหลักกิโลที่กรุงเทพก็มีไม่ถ่าย

ปาปีนเขา จาก ปาปีนเขา  202.57.173.77  จันทร์, 21/12/2552 เวลา : 22:11

คำตอบที่ 86
       สุดยอดแห่งเมือง คดโคง

ปาปีนเขา จาก ปาปีนเขา  202.57.173.77  จันทร์, 21/12/2552 เวลา : 22:20

คำตอบที่ 87
       ร้านสุดฮิต..........

ammarin จาก รินทร์  125.27.122.69  พุธ, 23/12/2552 เวลา : 11:12

คำตอบที่ 88

ma_nop จาก ปาปีนเขา  58.9.168.3  จันทร์, 7/6/2553 เวลา : 09:52

คำตอบที่ 89
       พี่ปาปีนเขา ช่วงไกล้พี่กระทู้ใหม่อีกทีเผื่อผมจะขอร่วมทางด้วย ผมวางแผนเดินทางเส้นนี้เอาไว้เหมือนกัน แต่เรื่องวันลาหยุดผมเองต้องไกล้ๆถึงจะลาได้ดูตารางกะก่อน ถ้าตรงกันจะขอร่วมทางไปกับพี่ด้วยคนครับ

chauat จาก ภูพญา  203.130.145.99  อังคาร, 8/6/2553 เวลา : 03:09

Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วัน<%=WeekdayName(Weekday(Date))%>,<%=formatdatetime(date(),1)%> (Online <%=Application("OnlineUsers")%> คน)

เพื่อลดภาระของ ฐานข้อมูล ซึ่งมีขนาดใหญ่มาก เพราะเวบเปิดมากว่า 10 ปี
จึงทำให้เวบช้าลงมาก ทีมงานจึงขออนุญาต แปลงข้อมูลจาก ฐานข้อมูลหลักเป็น SHTML File
เพื่อลดภาระการทำงานของ ฐานข้อมูลหลักครับ การแปลงฐานข้อมูลนี้ จะทำให้กระทู้นี้
ไม่สามารถตอบคำถามได้อีกต่อไปครับ แต่จะสามารถค้นหาชื่อกระทู้ และ Link ตรงมาที่หน้านี้ได้เหมือนเดิมครับ

ด้วยความนับถืออย่างสูง ทีมงาน Weekendhobby.com

Convert on : 26/8/2554 7:53:41