WeekendHobby.com

ภูชี้ฟ้า-ผาตั้ง (31-10-52)
bindeaw
จาก เดี่ยว
จันทร์ที่ , 16/11/2552
เวลา : 10:16

อ่าน = 2826
58.147.68.2
       ช่วงลอยกระทงได้มีโอกาสไปเที่ยวเชียงราย-เชียงใหม่ เลยเอาบรรยากาศมาฝากเพื่อน ๆ เผื่อใครมีทริปจะไปเที่ยวในช่วงสิ้นปีนี้ครับ
**อันดับแรกเริ่มกันที่วัดร่องขุนเลยครับ...เดี๋ยวนี้เขาสร้างเยอะแล้วครับ...

เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net

คำตอบที่ 1

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  จันทร์, 16/11/2552 เวลา : 10:16

คำตอบที่ 2
       รูปนี้นางแบบที่ไหนก็ไม่รู้..เห็นมาวน ๆ เวียน เลยขอถ่ายรูปซะเลย..(อิ ๆ ๆๆ ๆ โมเมจริง ๆ )

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  จันทร์, 16/11/2552 เวลา : 10:19

คำตอบที่ 3
       แวะวัดร่องขุ่นพอหอมปากหอมคอ ตอนนี้ก็เกือบเที่ยงแล้วครับต้องไปต่อแล้ว...คราวนี้ถึงทางจะขึ้นภูชี้ฟ้าแล้วครับ..ผมใช้เส้นทาง อ.เมืองเชียงราย - อ.เทิง - อ.ภูซาง - ภูชี้ฟ้าครับ
**หลังจากแวะซื้อเสบียงที่ตลาดสดเทิง ก็ถึงคราวแวะทานข้าวที่น้ำตกภูซาง ครับ ...(แฮ่ ๆ ยิ้มออกล่ะสิ...)

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  จันทร์, 16/11/2552 เวลา : 10:23

คำตอบที่ 4
       เอะ..นางแบบผู้นี้..สงสัยติดใจเลยตามมาถ่ายรูปอีกนะเนี่ย...

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  จันทร์, 16/11/2552 เวลา : 10:25

คำตอบที่ 5
       ต่อจากน้ำตกภูซาง คราวนี้ก็ต้องขับรถปีนเขากันแล้วครับ...หนทางเส้นนี้คดเคี้ยวตามไหล่เขา แต่ก็เป็นถนนลาดยางแล้วครับ..สะดวกสะบาย รถเก๋งก็ไปได้ 5555 แถมระหว่างทางยังได้แวะเที่ยวดูไร่กะหล่ำปลี (พอดีไม่ได้ถ่ายรูปไว้ มัวแต่ตลึงกับความงามของสาวดอย..ว้า....ว)
**จนในที่สุดผมก็ได้มาถึงภูชี้ฟ้า และนี่ก็คือชัยภูมิในการตั้งเต้นท์ของผมครับ...

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  จันทร์, 16/11/2552 เวลา : 10:30

คำตอบที่ 6
       ด้านหน้าเต้นท์เป็นทิศตะวันตก ส่วนด้านหลังเป็นภูเขา ทำเลเหมาะจริง ๆ ครับ

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  จันทร์, 16/11/2552 เวลา : 10:31

คำตอบที่ 7

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  จันทร์, 16/11/2552 เวลา : 10:32

คำตอบที่ 8
       วันนี้มีคนน้อยครับ...ไม่วุ่นวายใจ...

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  จันทร์, 16/11/2552 เวลา : 10:34

คำตอบที่ 9
       หลังจากกางเต้นท์ กินข้าวกินปลา นอนหลับพักผ่อน ก็ถึงคราวต้องตื่นตี 4 เพื่อไปดูทะเลหมอกกันครับ... แต่วันนี้อากาศหนาว แต่ก็ยังไม่หนาวมาก รูปเลยเป็นแบบนี้ครับ...

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  จันทร์, 16/11/2552 เวลา : 10:37

คำตอบที่ 10

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  จันทร์, 16/11/2552 เวลา : 10:38

คำตอบที่ 11
       ขอถ่าย..แบบข้าง ๆ สักรูปนึงเถ๊อะ...นี้...

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  จันทร์, 16/11/2552 เวลา : 10:39

คำตอบที่ 12
       พระอาทิตย์ขึ้นแล้ว...

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  จันทร์, 16/11/2552 เวลา : 10:41

คำตอบที่ 13
       อุ้ย....มีแม่ขนิ้งด้วย...ว้า....ว

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  จันทร์, 16/11/2552 เวลา : 10:42

คำตอบที่ 14
       ช่างงดงามเสียจริง ๆ ...ฮี้ ๆ ๆ

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  จันทร์, 16/11/2552 เวลา : 10:43

คำตอบที่ 15
       ทีนี้ก็มาถึงมุมสุดฮิตกันครับ..

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  จันทร์, 16/11/2552 เวลา : 10:44

คำตอบที่ 16
       ทีนี้ต้องรีบลงมาแล้วครับ(สายแล้ว) กะว่าจะไปต่อที่ผาตั้งเผื่อจะได้เห็นทะเลหมอกสวย ๆ ครับ แต่อ้าว...ตรงหน้าเต้นท์ก็มีทะเลหมอกด้วย (แบบว่า..นี้หน่อย..ๆ )

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  จันทร์, 16/11/2552 เวลา : 10:46

คำตอบที่ 17
       ที่นี้ก็ถึงเวลาไปผาตั้งต่อแล้วครับ ผมใช้เส้นทางจากภูชึ้ฟ้า-ผาตั้ง ระยะทางประมาณ 30 กิโลเมตร หนทางขาดเป็นบางช่วงเนื่องจากช่วงฤดูฝนมีน้ำหลาก แต่ก็ขับต่อไปได้ครับ (ขับไปเสียวไป กลัวตกสะพาน...ว้าว..) ลุ้นจนไม่ได้เก็บรูปมาฝากเลยครับ ถ่ายรูปอีกครั้งก็ถึงผาตั้งละ...

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  จันทร์, 16/11/2552 เวลา : 10:50

คำตอบที่ 18
       และแล้วก็สมความตั้งใจครับ..ทะเลหมอกสวยมาก ๆ เลย...

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  จันทร์, 16/11/2552 เวลา : 10:51

คำตอบที่ 19

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  จันทร์, 16/11/2552 เวลา : 10:52

คำตอบที่ 20
       ตรงนี้เขาเรียกว่า ช่องเขาขาดครับ...

คำตอบที่ 21
       โอ้ว..สวยจริง ๆ ขนาดสายแล้วนะเนี่ย...(จุดชมวิว 102)

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  จันทร์, 16/11/2552 เวลา : 10:53

คำตอบที่ 22
       อืม....ผ่อนคลาย ๆ

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  จันทร์, 16/11/2552 เวลา : 10:54

คำตอบที่ 23
       อื้ม....

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  จันทร์, 16/11/2552 เวลา : 10:55

คำตอบที่ 24
       ผมนั่งชมทะเลหมอกได้ประมาณ 1 ชั่วโมง ทะเลหมอกก็เริ่มจากลง ทีนี้จะเห็นแม่น้ำโขงเริ่มชัดเจนขึ้นครับ...

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  จันทร์, 16/11/2552 เวลา : 10:57

คำตอบที่ 25
       พอทะเลหมอกเริ่มจางลง ก็ถึงเวลาไปเชียงใหม่ต่อแล้วครับ..

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  จันทร์, 16/11/2552 เวลา : 10:58

คำตอบที่ 26
       ขากลับ ผมใช้เส้นทาง ผาตั้ง-ภูชี้ฟ้า (ใช้เส้นทางเดิมมาจนถึงภูชี้ฟ้า) จากนั้นใช้เส้นทางภูชี้ฟ้า-ต.ตับเต่า-อ.เทิง-อ.เมืองเชียงราย-อ.แม่ลาว-อ.แม่สรวย-อ.เวียงป่าเป้า-เชียงใหม่ เลยครับ เส้นทางนี้หนทางดีมากครับ ระหว่างทางเปลี่ยนคนขับเหนื่อยกันพอสมควร หลับใหลไม่รู้ทิศทาง ตื่นมาอีกทีก็ถึงเชียงใหม่ละ....ว้าว...ทีนี้ก็หลับพักผ่อนกันต่อจนถึงเช้า...ก็เริ่มทริปกันที่บ่อน้ำพุร้อนสันกำแพงครับ...

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  จันทร์, 16/11/2552 เวลา : 11:03

คำตอบที่ 27
       แหมต้มไข่กินซะจุกเลย..เบื่อไข่เลยทีนี้...เฮ้อ...
เอ้า...รูปใครเป็นรูปใครก็ดูกันเอาเองครับ...

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  จันทร์, 16/11/2552 เวลา : 11:05

คำตอบที่ 28
       5555555

คำตอบที่ 29
       เอ้า..ใครอยากกินไข่แบบไหนก็ดูเอาเองครับ...

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  จันทร์, 16/11/2552 เวลา : 11:06

คำตอบที่ 30
       ตอนกลางคืนก็ไปเที่ยวกันสักหน่อย ...ถนนคนเดินครับ....

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  จันทร์, 16/11/2552 เวลา : 11:08

คำตอบที่ 31
       อุ้ย..รูปใหญ่ไป..ใช้กล้องจากโทรศัพท์มือถือถ่ายครับ...เดี๋ยวขอย่อขนาดก่อน นี่ได้แล้ว..วันนี้ที่ถนนคนเดิน คนเยอะครับ...

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  จันทร์, 16/11/2552 เวลา : 11:14

คำตอบที่ 32
       ปล่อยโคมกันหน่อยน้า...

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  จันทร์, 16/11/2552 เวลา : 11:15

คำตอบที่ 33
       อืม..สวยจริง ๆ เลย

คำตอบที่ 34
       อืม...พระจันทร์กับโคม...

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  จันทร์, 16/11/2552 เวลา : 11:16

คำตอบที่ 35
       อ้าว..โคมอันนี้กำลังถูกโจมตีด้วยบั้งไฟครับ...(ชนกันพอดี๊..พอดี)

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  จันทร์, 16/11/2552 เวลา : 11:17

คำตอบที่ 36
       หลังจากไปลอยโคมเสร็จ ก็ไปดวลบั้งไฟกันต่อที่หลัง ม.ช. ครับ มันมาก ๆ ปวดแขนหมดเลย (เหวี่ยงบั้งไฟก้านมะพร้าว ของประดิษฐ์จากภูมิปัญหาชาวบ้าน) น่าเสียดายที่ไม่ได้เอารูปมาฝากครับ เพราะตรงนั้นมืดเกินไปที่จะถ่ายรูปได้
**ต่อจากนั้นก็ไปลอยกระทง จุดเทียน ปล่อยโคมกันต่อจนถึงตี 2 ครับ..จนเหนื่อยแล้วเลยเลิกกลับที่พัก รอวันพรุ่งนี้เช้าก็ขับรถกลับ กทม. ต่อไป
**ทริปนี้สนุกมาก ๆ ครับ หากเพื่อน ๆ สนใจ ปีหน้าก็ยังมีโอกาสครับ ไป 3-4 วัน คุ้มค่าสุด ๆ ได้เที่ยวหลายที่ ส่วนผมหากมีโอกาสนี้อีกในปีหน้า ก่ะว่าจะไปเที่ยวเชียงรายอีกครับ ได้ข่าวมาว่าทุ่งดอกบัวตองที่บ้านหัวแม่คำ อ.แม่จัน บานสพรั่งเลย คิดแล้วก็อยากไปครับ...ท้ายนี้ผมขอให้เพื่อนๆที่มีทริปจะไปเที่ยว ขับรถโดยระมัดระวังนะครับ ขอให้ขับโดยปลอดภัยทุกคน มีรูปสวย ๆ ก็เอามาฝากด้วยนะครับ ส่วนผมถ่ายรูปไม่เก่ง รูปเลยออกมาไม่สวย โอกาสหน้าจะพยายามพัฒนาให้ได้มากกว่านี้ครับ...ขอบคุณครับ....

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  จันทร์, 16/11/2552 เวลา : 11:26

คำตอบที่ 37
       เยี่ยมมากๆๆ

takrieng_ss จาก นายตะเกียง  124.157.170.192  จันทร์, 16/11/2552 เวลา : 14:09

คำตอบที่ 38
       ดูทริปแล้วคิดถึงจัง อยากไปอีก

ไม้เรียว จาก ไม้เรียว  222.123.165.216  จันทร์, 16/11/2552 เวลา : 15:15

คำตอบที่ 39
       อย่าลืมแวะชม ดอกทิวริปที่ดอยผ่าหม่นด้วยนะครับ

ไม้เรียว จาก ไม้เรียว  222.123.165.216  จันทร์, 16/11/2552 เวลา : 15:29

คำตอบที่ 40
       ชอบวงตนตรีวงนี้มากเลยน่ารักดี

มังกรบ้าพลัง จาก มังกรบ้าพลัง  125.26.119.165  อังคาร, 17/11/2552 เวลา : 09:53

คำตอบที่ 41
       ภูชี้ฟ้า-ผาตั้ง กลางธ.ค.นี้จะไปเที่ยวครับ

ดอกดิน. จาก ดอกดิน.  114.128.163.127  พฤหัสบดี, 19/11/2552 เวลา : 08:56

คำตอบที่ 42
       ขอบคุณเรื่องราวทริปดีๆครับ โปรแกรมการเดินทางคล้ายๆตอนผมไปเมื่อปลายปี50เลย

บลูเรงนอง จาก บลูเรงนอง  203.144.139.234  พฤหัสบดี, 19/11/2552 เวลา : 20:41

คำตอบที่ 43
       1. คุณมังกรบ้าพลัง วงดนตรีนี้เป็นวงดนตรีคนตาบอดครับ...ใช้เครื่องดนตรีแบบประดิษฐ์เองครับ...
2. คุณดอกเดิน รูปสวยสดมาก ๆ เลยครับ...อยากเห็นภาพจริงอย่างนี้มากครับ แต่เสียดายตอนผมไปเป็นปลายฝนต้นหนาว เลยมีเมฆเยอะครับ...เดี๋ยวปีหน้าผมจะไปอีกรอบครับ...ติดใจมาก ๆ ครับ
3. คุณบลูเรงนอง ขอบคุณครับ...
**ปล.ตอนนี้ผมมีทริปใหม่จะไปเที่ยวครับ พอดีเห็นกระทู้ของคุณผู้หญิงท่านนึง http://www.weekendhobby.com/camp/webboard/Question.asp?ID=4225 ที่ไปเที่ยว จ.น่าน อ่ะครับ..ผมไม่ทราบข้อมูลเกี่ยวกับถนนเส้นนี้เลยครับ ท่านใดมีข้อมูลผมขอทราบรายละเอียดด้วยได้หรือเปล่าครับ จะเป็นความพระคุณอย่างยิ่งเลยครับ...ขอบคุณครับ

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  ศุกร์, 20/11/2552 เวลา : 12:47

คำตอบที่ 44
       ไม่ทราบว่าป้ายนี้ยังอยู่มั้ยครับ..ปี32

k kuladum จาก k kuladum  125.27.129.24  ศุกร์, 20/11/2552 เวลา : 21:20

คำตอบที่ 45
       ป้ายนี้ไม่เห็นแล้วครับ...คุณ k kuladum แต่เดี๋ยวนี้เขาสร้างใหม่รู้สึกว่าจะไฮโซกว่าเดิมมากครับ...เห็นมีคนแวะถ่ายรูปกับป้ายเยอะเลย ผมเห็นแถวยาวก็เลยไม่ได้ถ่ายเอามาให้ดูครับ...อิ ๆ ๆ

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  จันทร์, 23/11/2552 เวลา : 17:39

คำตอบที่ 46
       แล้วผาตั้ง...เป็นไงครับคนเที่ยวเยอะมั้ย..คิดถึงภูี้ฟ้า-ผาตั้ง ไปเที่ยวหลายปีแล้วครับ

k kuladum จาก k kuladum  125.27.131.4  จันทร์, 23/11/2552 เวลา : 21:02

คำตอบที่ 47
       ที่ผาตั้งเดี๋ยวนี้พัฒนากว่าเดิมเยอะมากครับ...ทางลาดยางไปถึง...นอกจากนี้ชาวเขาเดี๋ยวนี้ก็หันมาขับแจ๊สรุ่นล่าสุดกันแล้วนะครับ...อิ ๆ ๆ ๆ แต่บรรยากาศก็ยังเหมือนเดิมครับ...วิวสวยและเงียบสงบครับ

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  อังคาร, 24/11/2552 เวลา : 08:59

คำตอบที่ 48
       ผาตั้ง....

แก้ไขเมื่อ : 24/11/2552 9:58:56

k kuladum จาก k kuladum  125.27.124.10  อังคาร, 24/11/2552 เวลา : 09:58

คำตอบที่ 49

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  พุธ, 25/11/2552 เวลา : 11:49

คำตอบที่ 50
       คำตอบที่ 49
โอ้ว...สุดยอดเลยครับคุณ k kuladum ไม่ทราบว่ารูปที่ถ่ายมานี้ปีไหนครับ และตอนนั้นเดินทางเป็นอย่างไรบ้างครับ... ....----ทริปเดิน โบกรถเที่ยว ปี33...ขึ้นรถไฟไปลงลำปางโบกรถมาลงอ.เชียงคำ จ.พะเยา มาออกค่ายบ้านทุ่งนาติ้ว(เล่าคงยาวแน่ๆสั้นๆนะ..)ก้อไปเที่ยวต่อหารุ่นพี่เป็นครูที่ร.ร.บ้านขุนห้วยไคล้ อ.เทิง เชียงราย เป็น ม.ม้ง ไปภูชี้ฟ้า-ดอยผาตั้ง อาศัยนอนที่โรงเรียน.....เรื่องมันยาว

k kuladum จาก k kuladum  125.27.124.138  พุธ, 25/11/2552 เวลา : 16:47

คำตอบที่ 51

Rin จาก Rin  202.12.118.61  พุธ, 25/11/2552 เวลา : 17:14

คำตอบที่ 52
       โชคดีจังขึ้นภูชี้ฟ้าได้เห็นทะเลหมอกด้วย...ผมไปตอนนู้น...ไม่มีทะเลหมอกเลย...สงสัยต้องไปแก้มืออีกสักครั้ง...

นายอันดามัน จาก นายอันดามัน  58.9.234.157  พุธ, 25/11/2552 เวลา : 19:00

คำตอบที่ 53
       อ๋อ..หมู่บ้านม้งที่ ต.ตับเต่า ทางขึ้นภูชี้ฟ้าหรือเปล่าครับ เมื่อก่อนผมก็เคยไปครับ ไปออกค่ายสร้างโรงเรียนให้เด็ก ๆ ชาวเขา ตอนนั้นผมกำลังเรียนอยู่มัธยมปลายอยู่เลย แต่ผมไปอีกที่หนึ่งนะครับ คือบ้าน เลาอู ที่นี่เป็นหมู่บ้านชาวอาข่าครับ สนุกมาก ๆ ได้จัดกิจกรรมหลายอย่าง แจกของ แจกตำราเรียน และก็ทำระบบน้ำประปา ให้กับทางโรงเรียนด้วย ผมก็เพิ่งไปครั้งแรกก็ตอนนี้ล่ะครับ ประทับใจสุด ๆ ช่วงหลังมานี้ก็เลยหาเวลาว่าง ไประลึกความหลังบ้างอ่ะครับ ...เพื่อน ๆ ที่ไปด้วยกันคราวก่อน ก็ติดต่อกันไม่ได้แล้ว เห็นได้ข่าวมาว่าไปเป็นทหารอยู่แถวชายแดนใต้ ไม่รู้เป็นตายร้ายดีอย่างไร อยากให้เพื่อน ๆ มาเที่ยวด้วยกันอีกครับ....

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  ศุกร์, 27/11/2552 เวลา : 12:06

คำตอบที่ 54
       คำตอบที่ 53
ทาง ต.ตับเต่าใช่ครับ..(มีพวกแล้วเรา)ก็คล้ายๆกับผมละครับเพื่อนๆต่างทำงานกันหมดล้มหายไปก็มี..คุณเดี่ยว 5-7ธ.ค.ชวนไปเที่ยวที่ภูทับเบิกกับกลุ้มลุงนิดซิครับอาจจะเจอกับผมก็ได้ครับ..ผมก็อยู่ในกลุมนี้ครับ

k kuladum จาก k kuladum  125.27.120.5  ศุกร์, 27/11/2552 เวลา : 13:35

คำตอบที่ 55
       โอ้...k kuladum ผมเพิ่งปฏิเสธทริปภูทับเบิกไปหยก ๆ เลย...(พอดีแผนกผมมีแผนไปเที่ยวที่นี่กันพอดีเลย) อีกอย่างผมก็เพิ่งไปรับปากจะไปทริป เขาแหลมหญ้า-ตลาดโรงเกลือ-วังน้ำเขียว-เขาใหญ่ และนครนายก ไปหมาด ๆ เหมือนกัน เฮ้อ..น่าเสียดายครับ...

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  จันทร์, 30/11/2552 เวลา : 12:10

คำตอบที่ 56
       ...มาตลาดโรงเกลือ...ก้อผ่านบ้านผมซิ ไปวันไหนครับ

k kuladum จาก k kuladum  118.174.76.248  จันทร์, 30/11/2552 เวลา : 19:50

คำตอบที่ 57
       **ตอบ คห.56 ..มี 2 วันครับ ยังไม่แน่นอน....คือ ถ้าได้ไประยองวันศุกร์นี้(เพื่อนกลับจากที่ทำงานทันตอนบ่ายโมง) ก็จะไปนอนที่ระยองคืนนึง(อ.ช.เขาแหลมหญ้า) และจะไปโรงเกลือกันวันเสาร์ครับ..(ใช้เส้นทางจันทบุรี-สระแก้ว เส้นนี้ไม่เคยไปเหมือนกัน) แต่ถ้าไประยองวันเสาร์ ก็จะไปโรงเกลือกันวันอาทิตย์ครับ.....และก็ไปนอนที่วังน้ำเขียว จากนั้นวันจันทร์ขึ้นเขาใหญ่(ขึ้นทางนครนายก) และก็ลงวันอังคาร แวะนครนายก และก็กลับ กทม. ครับ..
**k kuladum อยู่ที่ไหนครับ..

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  อังคาร, 1/12/2552 เวลา : 09:04

คำตอบที่ 58
       คำตอบที่ 50
คำตอบที่ 49
.-------------------------------------------------------------
19 ปีผ่านไป ...ไวเหมือนโกหก ...........
---------------------------------------------------------------------------------------------------------
คำตอบที่ 43

คุณเดี่ยว ...น่าอิจฉา ..เจอทะเลหมอก สวยมากค่ะ .... ...
ว่าแต่ ...ผู้หญิงคนนั้น ใช่คนนี้รึเปล่าคะ .....

พลายแก้ว จาก พลายแก้ว  119.31.85.237  อังคาร, 1/12/2552 เวลา : 10:00

คำตอบที่ 59
       อ๋อ...ใช่แล้วครับ(ผู้หญิงท่านนี้แหล่ะครับ..) ภาพที่ลงในกระทู้ตอนไปเที่ยวน่าน ผมขอชมว่าสวยมาก ๆ ครับ และเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผมคิดจะไปเที่ยวน่านจริง จัง ๆ ซักที (หลังจากรออยู่หลายปี เพราะไม่มีข้อมูล และไม่มีรูปชัด ๆ ให้ดูเป็นตัวอย่าง)...ส่วนรูปผมตอนที่ไปเที่ยว ภูชี้ฟ้า-ผาตั้ง ไม่สวยหรอกครับ พอดีผมเองก็ไม่มีความรู้เรื่องกล้องเลย เลยถ่ายรูปออกมาไม่สวย...ว่าแต่..คุณผู้หญิงท่านนี้ ผมเห็นไปเที่ยวหลายที่เลยหนิครับ (พอดีเห็นหลายกระทู้) รู้สึกว่าเห็นแวบ ๆ ไปเที่ยวแถวเชียงใหม่ด้วยหรือเปล่า...

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  อังคาร, 1/12/2552 เวลา : 13:57

คำตอบที่ 60
       คำตอบที่ 57
....ก้อใกล้ๆโรงเกลือล่ะครับ555 แวะหาได้นะครับ...

k kuladum จาก k kuladum  125.27.135.174  อังคาร, 1/12/2552 เวลา : 20:45

คำตอบที่ 61
       คต.60
...ขอบคุณครับ...แล้วคุณ k kuladum จะไปทริป ทับเบิก เมื่อไหร่ครับ...

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  พฤหัสบดี, 3/12/2552 เวลา : 16:05

คำตอบที่ 62
       ติดงานวันที่ 5 พอดีกะว่าจะตามไป..ยัง50/50อยู่ครับ

k kuladum จาก k kuladum  125.27.124.23  พฤหัสบดี, 3/12/2552 เวลา : 16:22

คำตอบที่ 63
       ผมไปวันที่23/10/2009 ฟ้าปิดโชคไม่ดี แต่ใด้เห็นคุณถ่ายรูปมาสวยมากครับ คงต้องหาดโอกาสไปใหม่

b.berm จาก b.1965  117.47.137.67  ศุกร์, 4/12/2552 เวลา : 00:39

คำตอบที่ 64
       **คห.62 คุณ k kuladum ตอนนี้ผมเองก็ไม่ค่อยจะแน่ใจสำหรับทริปที่จะไปโรงเกลือแล้วครับ เนื่องจากเพื่อน 2 คนบอกว่างานน่าจะเข้าตอนบ่ายวันที่ 5/12/52 นี้อ่ะครับ...อาจตัดวันที่ 5 ไปวันนึง ถ้าเป็นอย่างนี้ก็คงไปได้แค่เขาแหลมหญ้า และก็เขาใหญ่ อ่ะครับ...(เกือบจะเอารถไปติดแก๊สแล้วนะเนี่ย..)
**คห.63 ขอบคุณคุณ b.1965 ครับ ผมเองก็โชคไม่ค่อยดีเหมือนกันครับ ..ไปช่วงนี้ มีเมฆตรงขอบฟ้า ไม่โปร่ง รูปเลยไม่แจ่มครับ ใจจริงผมอยากไปอีกครั้งตอนสิ้นปีนี้อ่ะครับ..เห็นมีเพื่อนแจ้งมาว่ามีดอกพญาเสือโคร่งบานเต็มดอยเลย อยากไปช่วงนี้เหมือนกันครับ...ช่วงสิ้นปีนี้ผมมีโปรแกรมไปเชียงใหม่พอดีเลย อาจแวะขึ้นภูชี้ฟ้าอีกตอนสิ้นปีนี้อ่ะครับ

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  ศุกร์, 4/12/2552 เวลา : 12:39

คำตอบที่ 65
       ไม่เป็นไรครับคุณเดี่ยว...ผ่านวันไหนก้อแวะได้..ครับ

k kuladum จาก k kuladum  125.27.132.48  ศุกร์, 4/12/2552 เวลา : 14:03

คำตอบที่ 66
       กำลังเล็งอยู่เหมือนกันครับ ทริปภูชี้ฟ้า ขอบคุณสำหรับภาพสวยๆครับ

the bier จาก The Bier  125.25.16.131  เสาร์, 5/12/2552 เวลา : 10:01

คำตอบที่ 67
       1. เฮ้อ..k kuladum วันนี้ผมอยู่ กทม.แล้วครับ พอดีเกิดเหตุฉุกเฉินนิดหน่อย เลยต้องกลับ กทม.ก่อนครับ ไม่ได้ไปต่อที่เขาใหญ่เลย..ตอนนี้เริ่มคิดถึงพวกที่ไป ภูทับเบิก แล้วสิ..เฮ้อ...55555
2. คห.66 ขอบคุณครับ...

bindeaw จาก เดี่ยว  58.147.68.2  อังคาร, 8/12/2552 เวลา : 10:34

Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วัน<%=WeekdayName(Weekday(Date))%>,<%=formatdatetime(date(),1)%> (Online <%=Application("OnlineUsers")%> คน)

เพื่อลดภาระของ ฐานข้อมูล ซึ่งมีขนาดใหญ่มาก เพราะเวบเปิดมากว่า 10 ปี
จึงทำให้เวบช้าลงมาก ทีมงานจึงขออนุญาต แปลงข้อมูลจาก ฐานข้อมูลหลักเป็น SHTML File
เพื่อลดภาระการทำงานของ ฐานข้อมูลหลักครับ การแปลงฐานข้อมูลนี้ จะทำให้กระทู้นี้
ไม่สามารถตอบคำถามได้อีกต่อไปครับ แต่จะสามารถค้นหาชื่อกระทู้ และ Link ตรงมาที่หน้านี้ได้เหมือนเดิมครับ

ด้วยความนับถืออย่างสูง ทีมงาน Weekendhobby.com

Convert on : 26/8/2554 7:54:56